Danh sách các Dịch vụ thêu vi tính, in logo lên vải chất lượng nhất tại Hà Nội

Thêu vi tính khái niệm đơn giản, dễ hiểu là việc thêu được điều khiển thông qua máy tính hay gọi tối giản hơn là thêu máy được ra đời và hoạt động nhờ sự trợ giúp của máy tính chuyên dụng. Với sự đặc thù hoạt động rất thông minh nên cùng một thời gian có thể thêu rất nhiều mẫu với độ chính xác 99.99%. Nếu bạn đang tìm chổ thêu vi tính, in logo lên vải chất lượng nhất tại Hà Nội thì hãy để Chúng tôi gợi ý nhé.

1

Xưởng Thêu Vi Tính Gia Nhi

Thêu Gia Nhi đã phát triển từ năm 2009 và là một trong những trung tâm đột phá về giá thêu cạnh tranh tại Việt Nam. Phương châm hoạt động: Nhanh - Bền Đẹp - Chất Lượng. Với trên 10 năm hình thành và phát triển Thêu Gia Nhi đã trở thành địa chỉ tin cậy của các công ty may mặc số lượng lớn, nhỏ và cho ra các sản phẩm chất lượng. Thêu Gia Nhi luôn đảm bảo thực hiện các đơn hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn.


Lí do bạn nên chọn dịch vụ của xưởng Thêu Gia Nhi:

  • Công ty chuyên sản xuất về các mặt hàng như: mũ, ba lô, quần, áo, túi xách, khẩu trang, chăn ga, áo thời trang các loại…
  • Giao dịch đơn giản tiện ích qua điện thoại
  • Khách hàng không giới hạn gần xa
  • Giá cả hợp lý, làm việc đúng tiến độ cam kết
  • Nhận làm số lượng ít đến không giới hạn số lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 47C, Ngõ 975 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0921 663 388 & 0983 401 341
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/Xuongtheuvitinhhanoi

Xưởng Thêu Vi Tính Gia Nhi
Xưởng Thêu Vi Tính Gia Nhi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

May đồng phục Mi A dongphuc.vn

Trên thị trường may mặc hiện nay có rất nhiều cơ sở, xưởng sản xuất nhận may in thêu đồng phục để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng. Công Ty TNHH May Đồng Phục Mi A – dongphuc.vn cũng là một trong số đó.


Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, in thêu đồng phục các loại, luôn mang đến dịch vụ thêu vi tính tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng từ chất liệu vải, mẫu mã thiết kế, chủng loại, số lượng… dongphuc.vn cam kết mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Đến với dongphuc.vn các bạn sẽ được thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí bởi những designer chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, bên cạnh đó với đội ngũ công nhân may lành nghề tỉ mỉ, khéo léo trong từng đuòng kim mũi chỉ sẽ khiến khách hàng hài lòng. Các bạn đang có nhu cầu may đồng phục và thêu vi tính hãy liên hệ với Công Ty TNHH May Đồng Phục Mi A để nhận được những tư vấn và sự phục vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7D4 Bạch Thái Bưởi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0854 999 444 & 0905 336 555
Email: [email protected]
Website: https://dongphuc.vn/dich-vu/theu-vi-tinh/
Fanpage: https://www.facebook.com/maydongphucmia
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

May đồng phục Mi A dongphuc.vn
May đồng phục Mi A dongphuc.vn
3

Ocean Uniform

Ocean Uniform là một nhà sản xuất và thiết kế đồng phục doanh nghiệp chất lượng cao, sáng tạo và đổi mới trong từng chi tiết sản phẩm. Ocean Uniform mang đến giải pháp tổng thể từ giai đoạn tư vấn, lên mẫu thiết kế, đến giai đoạn triển khai sản xuất và chăm sóc sau bán hàng. Đồng thời chiếc áo đồng phục có thể đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh, khi đi làm, gặp gỡ khách hàng, tham gia hội thảo/hội nghị cũng như tham gia các hoạt động dã ngoại, team building. V


ới văn hoá dịch vụ tận tâm, chu đáo trong tư vấn lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, thiết kế, chỉn chu và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, in ấn thêu thùa, sẽ giúp khách hàng có những bộ đồng phục chất lượng và chuyên nghiệp, trải nghiệm mua hàng và sử dụng vì thế cũng trở nên dễ chịu, an tâm và hài lòng.

Với 7 dòng sản phẩm đồng phục từ đồng phục công sở, đồ bảo hộ lao động, đồng phục spa, áo khoác gió, áo polo đến đồng phục bếp, nhà hàng, khách sạn và áo cờ, áo đoàn, Ocean Uniform sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng từ doanh nghiệp đến các cơ sở kinh doanh và các hội nhóm, gia đình, cá nhân. Mỗi dòng sản phẩm đều tạo nên dấu ấn thương hiệu riêng cho khách hàng và được những người thợ lành nghề chăm chút cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhất như lá cổ 3D, đường bo chân cổ, xẻ tà di bọ, khuy áo dự phòng, đường may “tăng cường” tạo sự chắc chắn, tự tin, thoải mái và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cho đến độ bền màu của vải, kỹ thuật in/thêu hiện đại nhất, trong đó có thêu vi tính và in logo lên vải…


Để đáp ứng được những yêu cầu khỏng lồ, khắt khe và luôn thay đổi, Đồng Phục Ocean liên tục đổi mới, cập nhật và đầu tư nhằm tương xứng những yêu cầu trên. Đồng thời Khu Xưởng Sản xuất tập chung cũng được đưa vào hoạt động từ năm 2011 với diện tích 1600m2 tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội được địa phương cho thuê 50 năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 số 435 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: 201-D18 Tập thể công ty May 10, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: 12 ngõ 208 Yên Duyên, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0961 135 220 & 0961 005 503 & 024 6686 1582
Website: https://dongphucocean.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucocean

Ocean Uniform
Ocean Uniform
4

GẤU Uniform

Đồng phục được nhắc tới như một chuỗi những bộ trang phục có quy chuẩn riêng, sử dụng chủ yếu trong môi trường doanh nghiệp, trường học. Tuy nhiên, theo thời gian, những quy chuẩn đó vô hình chung tạo ra một rào cản nhất định, khiến đồng phục trở thành bị “rập khuôn”, không thể hiện được tính cách, phong cách và bản sắc riêng của mỗi tập thể.


Ra đời từ tháng 3 năm 2013, GẤU Uniform xuất hiện nhằm thách thức những giới hạn hiện có của dòng sản phẩm đồng phục học sinh - sinh viên, doanh nghiệp cùng tham vọng tạo nên những sản phẩm chất lượng, được thiết kế độc nhất mang bản sắc riêng của khách hàng.


Sau 4 năm khởi nghiệp, từ 4 nhân sự ban đầu Gấu đã mở rộng quy mô lên đến 40 nhân sự chính thức và hơn 100 cộng tác viên trên toàn quốc. Thời điểm mới thành lập, khách hàng của Gấu chủ yếu là các bạn học sinh - sinh viên trong khu vực Hà Nội. Đến nay nhờ sự tin tưởng và phản hồi tích cực của khách hàng, Gấu Uniform đã được đặt chân đến 63 tỉnh thành trên cả nước, xuất hiện trong nhiều trường học cũng như nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.

Nếu bạn có nhu cầu thêu vi tính, in logo lên đồng phục để nhận dạng thương hiệu của mình thì Gấu Uniform là sự lựa chọn tuyệt vời, với máy móc hiện đại, được tư vấn nhiệt tình, miễn phú để bạn sẽ nhận được sản phẩm cuối cùng ưng ý nhất.


Khi thêu vi tính tại đây bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì Gấu Uniform cũng có những chính sách bảo hành cho khách hàng, GẤU Uniform cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 30 ngày, kể từ ngày khách hàng nhận áo, nếu sản phẩm nằm trong các trường hợp sau:⁠ màu in, thêu bị sai khác quá 80% thiết kế, in bị lem màu, in không đủ vị trí trên áo, sản phẩm bị bong tróc hình in khi làm đúng hướng dẫn bảo quản áo của GẤU.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0979 882 246
Email: [email protected]
Website: https://www.gauuniform.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucgau.vn

Đồng phục GẤU Uniform
Ảnh minh họa
5

Thêu Vi Tính Hà Nội

Xưởng thêu vi tính Hà Nội là địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi muốn gởi tới bạn. Đây là địa chỉ thêu vi tính đẹp lấy nhanh, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thêu vi tính cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, mạnh dạn đầu tư chiều sâu các trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng.


Xưởng thêu vi tính Hà Nội nhận thêu trên mọi chất liệu vải, mẫu mã. Bên cạnh đó xưởng cũng nhận thêu đồng phục, thêu khăn, áo phông, áo sơ mi, thêu logo rời. Xưởng có đội ngũ nhân viên thân thiện, sáng tạo luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất đảm bảo chất lượng, đội ngũ thiết kế hỗ trợ khách hàng phát triển ý tưởng hình thêu theo ý muốn.


Cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc nhà xưởng hiện đại top 1 hiện nay vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỗi hình thêu mà xưởng thực hiện. Giúp cho khách hàng quảng bá thương hiệu sản phẩm, hình ảnh của công ty khách đến với người tiêu dùng cũng như đối tác kinh doanh một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36B Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0905 039 777
Email: [email protected]
Website: https://www.theu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/theuvitinhlayngay

Thêu Vi Tính Hà Nội
Thêu Vi Tính Hà Nội
6

Công TNHH SX & TM HK Việt Nam

Công ty TNHH SX & TM HK Việt Nam chuyên nhận thiết kế, may áo thun đồng phục và thêu logo, thêu áo đồng phục theo yêu cầu với hơn 10 kiểu thêu và kỹ thuật khác nhau cho khác hàng như: Thêu Logo vi tính, thêu tay, các kiểu thêu chữ thập, thêu đơn giản… và hiện tại thêu vi tính được sử dụng phổ biến.


Ưu điểm của thêu vi tính là thêu được số lượng hàng lớn trong thời gian ngắn, chất lượng sản phẩm cao, tinh xảo từng đường nét, đồng nhất mẫu mã mà thêu tay và thêu máy công nghiệp không đáp ứng được. Cho ra mẫu thêu áo thun bền đẹp, sang trọng và phù hợp cho việc thêu logo hay thêu chữ trên áo, thêu trên khăn, thêu logo trên áo sơ mi... Mẫu thêu vi tính tuổi thọ lâu và có thể ủi được trên bề mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 Ngõ 175 Đường Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần Chợ Bưởi)
Điện thoại: 024 6254 2102 & 0934 540 488
Email: [email protected]
Website: https://aothunhk.com/

Công TNHH SX & TM HK Việt Nam
Công TNHH SX & TM HK Việt Nam

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd