Danh sách các Dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tại Cần Thơ

Đối với việc chăm sóc con, cụ thể nhất ở đây là những ngày đầu sau khi sinh khá quan trọng và khó khăn. Đặc biệt với những ông bố, bà mẹ nếu không có kinh nghiệm và không được hướng dẫn đúng theo khoa học, cha mẹ cũng có thể sẽ khiến bé bị tổn thương như: trầy xước da, viêm tai giữa và thậm trí còn bị viêm phổi do ngâm mình dưới nước quá lâu. Hiểu được những điều khó khăn và lo lắng đó của cha mẹ trong khi chăm sóc con yêu, có nhiều trung tâm tại các thành phố lớn đã cung cấp tới dịch vụ tắm cho bé, giúp cho các cha mẹ tiết

1

Cánh Đồng Xanh - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà

Cánh Đồng Xanh là địa chỉ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, bao gồm sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Cánh Đồng Xanh chào đón những bà mẹ đang mang thai, sau sinh và các bé với mong muốn giúp các mẹ và bé được thư giãn, nâng cao sức khỏe với những nhóm dịch vụ như: chăm sóc làm đẹp mẹ bầu trước và sau sinh, thông tắc tia sữa cho mẹ bầu, nhận tắm bé sơ sinh tại nhà, massage thư giãn cho bé, chăm sóc rốn cẩn thận tránh nhiễm trùng.


Với dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại của Cánh Đồng Xanh cung cấp tới các mẹ đảm bảo mẹ không cần phải lo nghĩ về chuyện massage và tắm cho con yêu của mình. Trước khi tiến hành việc tắm cho bé, các điều dưỡng viên sẽ thực hiện việc masage cho con yêu giúp vừa làm lỏng cơ thể, tránh những hiện tượng bị sốc nước, giúp mạch máu lưu thông, thêm vào đó các xương, khớp đều được kích thích nhẹ nhàng khiến cho việc phát triển về chiều cao và cân nặng của bé phù hợp nhất.


Quy trình chăm bé tại Cánh Đồng Xanh - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà:


  • Trước khi thực hiện tắm bé, điều dưỡng viên tắm bé làm vệ sinh tay, triệt khuẩn bằng cồn chuyên dụng.
  • Chuẩn bị dụng cụ tắm
  • Chơi và giao tiếp với Bé
  • Massage trước khi tắm cho Bé
  • Tắm bé
  • Vệ sinh lưỡi, nướu, khoang miệng cho bé
  • Kiểm tra vệ sinh rốn
  • Kiểm tra vệ sinh Tai - Mũi - Họng
  • Tiến hành hơ và đắp lá trầu không cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 110 Lê Lai, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (bên hông công viên Lưu Hữu Phước)

Điện thoại: 0907 512 878

Thời gian mở cửa: 08:30 - 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/CanhDongXanhSpa/

Cánh Đồng Xanh - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà
Cánh Đồng Xanh - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ & Bé Tại Nhà
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Violet Spa

Tắm trẻ sơ sinh đúng cách làm giảm các bệnh liên quan đến da, theo dõi tình trạng sức khỏe của bé hằng ngày, giúp bé cảm thấy sạch sẽ và có được giấc ngủ sâu. Với dịch vụ chăm sóc bé cơ bản và toàn diện, Violet Spa sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu và biến mỗi lần tắm thành khoảng thời gian thư giãn cho bé.


Làn da em bé thường nhạy cảm hơn rất nhiều so với người lớn, nên ngay từ lúc sinh ra việc chọn những sản phầm lành tính, tự nhiên luôn được các mẹ quan tâm. Với nguồn nhiên liệu sạch, những loại lá hết sức lành tính, tự nhiên và rất dễ tìm, cùng sản phẩm sử dụng trong liệu trình cao cấp nhập khẩu organic đảm bảo sức khỏe cho bé, bé sẽ không còn Rôm, Chàm hay dễ nổi mụn sữa...


Dịch vụ cho bé tại Violet Spa:


  • Massage giúp bé thư giãn, ngủ ngon và sâu hơn.
  • Tắm bé theo đúng quy trình, giúp bé sạch sẽ để tránh các bệnh ngoài da.
  • Đảm bảo vệ sinh vùng rốn, mắt, mũi cho bé tránh tình trạng nhiễm trùng.
  • Hơ lá trầu giúp giữ ấm cơ thể, chữa đầy bụng khó tiêu và giảm ho cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61/18 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0949 075 577
Thời gian mở cửa: 07:00 - 17:00
Fanpage: https://www.facebook.com/Violet-Spa-267537533895417/

Violet Spa
Violet Spa
3

GẤU MẸ - Mom & Baby Care Cần Thơ

GẤU MẸ - Mom & Baby Care Cần Thơ là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ chăm sóc làm đẹp Mẹ - Bé trước và sau sinh. GẤU MẸ cam kết các liệu trình chăm sóc đều dựa trên y học hiện đại kết hợp kỹ thuật spa đặc trưng dành cho Mẹ và Bé. Nguồn nhiên liệu sạch, sản phẩm sử dụng trong liệu trình cao cấp nhập khẩu organic đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và Bé.

Trẻ sơ sinh non nớt cần được vệ sinh tắm rữa, massage, chăm sóc cẩn thận từ sau khi chào đời. Chăm sóc khoa học giai đoạn đầu đời rất quan trọng, làm tiền đề giúp bé khỏe mạnh trong nhưng năm tháng sau đó. Mẹ và gia đình hoàn toàn yên tâm khi GẤU MẸ - Mom & Baby Care Cần Thơ có đội ngũ nhân viên lành nghề tốt nghiệp khá giỏi tại các trường ngành y uy tín, được kiểm tra tay nghề thường xuyên và đào tạo bài bản, luôn nhiệt huyết yêu trẻ, tận tâm phục vụ với mong muốn có thể hỗ trợ tốt cho các mẹ và bé.

Liệu trình tắm bé toàn diện tại GẤU MẸ - Mom & Baby Care Cần Thơ:


  • Tắm bé
  • Masage bé
  • Vệ sinh các bộ phận cơ thể
  • Kiểm tra vệ sinh rốn
  • Hỗ trợ chăm sóc vết thương


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 164 Trần Bạch Đằng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0899 673 639

Thời gian mở cửa: 09:00 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/GauMeCanTho/

GẤU MẸ - Mom & Baby Care Cần Thơ
GẤU MẸ - Mom & Baby Care Cần Thơ
4

Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà

Song Hà là mô hình Spa chuyên về mẹ và bé. Bằng tâm huyết và trái tim của một người mẹ, Song Hà mang đến sứ mệnh “Mẹ vui khoẻ con hạnh phúc" đến với người phụ nữ trước và sau sinh. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nền tảng vững chắc cùng những sản phẩm thiên nhiên, nhập khẩu an toàn, Song Hà cam kết mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng những dịch vụ tại spa.


Ngàn lời quảng cáo cũng không bằng những đánh giá, cảm nhận chân thật của tất cả các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Đồng thời cũng chứng minh cho câu trả lời vì sao Spa hoạt động âm thầm nhưng vẫn luôn trong tình trạng full lịch. Phản hồi từ mẹ bỉm sữa Thụy Ngọc "Mình sử dụng dịch vụ tắm bé và xông hơ sau sanh rất hài lòng. Các bạn rất vui vẻ và nhiệt tình. Cảm ơn cô Diễm và các cô đã phục vụ tận tình cho bé Bơ trong thời gian vừa qua."


Song Hà với dịch vụ tắm bé tại nhà 5 bước:


  • Massage cho bé giúp tăng lưu thông tuần hoàn, phát triển vận động
  • Tắm bé
  • Chăm sóc mắt - mũi - rốn cho trẻ
  • Hơ lá trầu cho trẻ cứng cáp
  • Tư vấn cho mẹ cách chăm sóc bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162C/2B Trần Ngọc Quế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0917 362 088 & 0939 152 505
Thời gian mở cửa: 09:00 - 18:30
Fanpage: https://www.facebook.com/MomAndBabyCareCanTho/

Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà
Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà
5

BABY HOME SPA

BABY HOME SPA cũng là một trong những địa chỉ chăm sóc mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. Dịch vụ cao cấp theo chuẩn 5 sao cùng chi phí vô cùng tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo an tâm tuyệt đối. Các mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ tại spa bởi đội ngũ điều dưỡng có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm với 100% chuyên viên có bằng Y Tế và được đào tạo chính quy.


Với gói chăm sóc bé toàn diện với đầy đủ các bước chăm sóc trẻ sơ sinh, đảm bảo sử dụng các nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Vậy là các mẹ đã có thể yên tâm nghỉ ngơi phục hồi sau sinh, bé đã có các cô ở BABY HOME SPA lo rồi.


Quy trình chăm bé tại BABY HOME SPA:


  • Kiểm tra thân nhiệt cho bé
  • Massage toàn thân cho bé
  • Tắm bé đúng chuẩn Y khoa
  • Làm ấm cơ thể
  • Hơ lá trầu cho bé, vẽ chân mày, vuốt mũi
  • Vệ sinh mắt, mũi, miệng, bộ phận sinh dục
  • Vệ sinh rốn
  • Tư vấn chăm sóc bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 49 khu dân cư Thạnh Mỹ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0365 829 629

Thời gian mở cửa: 07:00 - 18:00

Fanpage: https://www.facebook.com/thuthao181124/

BABY HOME SPA
BABY HOME SPA

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/01/2024

Category: N/A

Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

Vay tien cmnd