Danh sách các Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Hiện nay máy giặt là dụng cụ thiết yếu trong mỗi gia đình và trở thành người trọ lý đắc lực cho các bà nội trợ. Bởi giặt quần áo vừa tốn thời gian lại rất mệt mỏi, trong khi bạn lại có một núi công việc để làm. Vậy nên mỗi khi trợ lý gia đình này gặp vấn đề là chúng ta lại vô cùng lo lắng. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất tỉnh Quảng Trị.

1

Lắp đặt - sửa chữa - bảo trì Điện Lạnh Quảng Trị

Lắp đặt - sửa chữa - bảo trì Điện Lạnh Quảng Trị với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đang là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt được khách hàng ở khu vực Quảng Trị biết đến như một người bạn tin cậy. Tại đây chuyên sửa máy giặt tại nhà ở khu vực Quảng Trị khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt. Lắp đặt - sửa chữa - bảo trì Điện Lạnh Quảng Trị có đội ngũ nhân viên lành nghề làm việc theo phương châm chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

Nguyên tắc làm việc của Lắp đặt - sửa chữa - bảo trì Điện Lạnh Quảng Trị:

  • Tìm rõ nguyên nhân hỏng – xử lý triệt để.
  • Báo đúng tình trạng hỏng – báo đúng giá.
  • Thay thế linh kiện chính hãng.
  • Làm việc nhanh và chắc chắn.
  • Hình thức chuyên nghiệp, ngăn nắp, sạch sẽ.
  • Kết thúc công việc đúng hẹn, trả lại khách hàng linh kiện cũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quảng Trị
Điện thoại: 0385 244 567
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhquangtri68

Lắp đặt - sửa chữa - bảo trì Điện Lạnh Quảng Trị
Lắp đặt - sửa chữa - bảo trì Điện Lạnh Quảng Trị
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Điện Lạnh Đệ Tuấn

Điện Lạnh Đệ Tuấn chuyên nhận sửa máy giặt tại nhà giá cực ưu đãi. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi đã qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm sửa máy giặt tại nhà nói riêng và lĩnh vực điện lạnh nói chung. Tại đây cam kết sửa chữa triệt để tất cả hư hỏng trên máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang và cả những máy giặt tiên tiến. Điện Lạnh Đệ Tuấn luôn hỗ trợ khách hàng kiểm tra hư hỏng tại nhà, chẩn đoán, đưa ra giải pháp sửa chữa máy giặt tối ưu nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Quy trình sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp tại Điện Lạnh Đệ Tuấn:

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua điện thoại.
  • Hỗ trợ tư vấn các nguyên nhân hư hỏng, báo giá nhanh dịch vụ sửa chữa theo khung giá cực tốt được quy định sẵn.
  • Kỹ thuật viên đến tận nhà hỗ trợ khách hàng kiểm tra tình trạng hoạt động của máy giặt.
  • Chẩn đoán nguyên nhân hư hỏng, đưa ra các giải pháp sửa chữa tối ưu hoặc thay thế linh kiện giá tốt cho khách hàng lựa chọn.
  • Sau khi thống nhất cùng khách hàng kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh nhanh chóng tránh làm mất thời gian ảnh hưởng sinh hoạt của khách hàng.
  • Kiểm tra kỹ, vận hành của thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng. Viết phiếu bảo hành sau khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.
  • Sau 5-7 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: An Hưng, Triệu Tài, Triệu Phong, Quảng Trị
Điện thoại: 0386 159 042 & 0862 552 774
Fanpage: https://www.facebook.com/thieny.nguyen.773

Điện Lạnh Đệ Tuấn
Điện Lạnh Đệ Tuấn
3

Điện Lạnh Phạm Sơn

Hiện nay máy giặt là một vật dụng không thể thiếu với những hộ gia đình. Nó được sử dụng thường xuyên hằng ngày. Tuy nhiên, máy giặt ngày càng được trang bị nhiều tính năng, các board điện tử được thiết kế phức tạp hơn. Vì vậy việc sửa chữa máy giặt là điều không thể đối với những với bình thường khi gặp sự cố. Lúc này bạn nên liên hệ đến chuyên gia của Điện Lạnh Phạm Sơn để xử lý. Đây chắc chắn là nơi hết sức hợp lý để bạn giao máy giặt để sửa chữa.


Điện Lạnh Phạm Sơn có kinh nghiệm và tay nghề cao, nhận sửa được tất cả các hãng máy giặt từ lồng đứng, lồng ngang đến máy giặt nội địa. Luôn đặt hiệu quả lên hàng đầu và sẵn sàng phục vụ dù bạn ở nơi đâu trên địa bàn Quảng Trị. Để thuận tiện cho việc sửa máy giặt và tiết kiệm thời gian đi lại của khách hàng. Điện Lạnh Phạm Sơn mở ra dịch vụ sửa máy giặt tại nhà. Bất kì trường hợp nào liên quan tới máy giặt dù là lớn nhỏ đều được khắc phục một cách nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 2, TT. Cam Lộ, Quảng Trị
Điện thoại: 0911 747 879
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063519367641

Điện Lạnh Phạm Sơn
Điện Lạnh Phạm Sơn
4

Điện Lạnh Lê Hùng

Điện Lạnh Lê Hùng sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín, giá rẻ, phục vụ tại nhà, chẩn đoán, đưa ra các phương án sửa chữa khả thi, tư vấn cho khách hàng phương án nào là tối ưu và tiết kiệm nhất một cách rõ ràng. Khi gặp một trong số các trường hợp trên bạn liên lạc với Điện Lạnh Lê Hùng thì sẽ được kiểm tra và tư vấn miễn phí. Đối với một số hư hỏng không thể tiến hành tại chỗ do thiếu dụng cụ, phụ tùng thay thế hoặc bắt buộc phải mang về, nhân viên sửa chữa sẽ lập phiếu biên nhận ghi rõ thời gian mang đi và thời gian giao trả.

Tại sao nên chọn sửa máy giặt tại nhà của Điện Lạnh Lê Hùng?

  • Không vất vả di chuyển chiếc máy giặt cồng kềnh đi sửa.
  • Không phải khó khăn tìm đường đến cơ sở sửa chữa.
  • Giúp tiết kiệm được thời gian và công sức của bạn.
  • Thợ sửa máy giặt tay nghề cao đến nhanh trong vòng 15 phút.
  • Sửa tại nhà nên đảm bảo được linh phụ kiện không bị tráo đổi.
  • Chi phí sửa chữa rẻ.
  • Bảo hành dài hạn cho mọi dịch vụ sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0915 510 063 & 0833 344 234
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011389944822

Điện Lạnh Lê Hùng
Điện Lạnh Lê Hùng
5

Điện Lạnh Công Thành

Sửa máy giặt giúp khắc phục mọi sự cố hư hỏng xảy ra trong một thời gian dài sử dụng nhằm giúp hồi sinh các chức năng hư hỏng và sử dụng hiệu quả hơn. Bạn đang cần tìm một trung tâm sửa máy giặt uy tín chất lượng cao có thể khắc phục tại nhà nhanh chóng, những thợ sửa chữa giỏi của Điện Lạnh Công Thành giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn.


Điện Lạnh Công Thành cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đối với tất cả các loại máy giặt:

  • Nhân viên sửa chữa đến nhà sau 30 phút sau khi quý khách yêu cầu dịch vụ.
  • Báo đúng tình trạng hư hỏng - Báo đúng giá.
  • Thay thế linh phụ kiện chính hãng.
  • Sửa chữa nhanh chóng bảo hành dài hạn từ 6 tháng đến 2 năm

Điện Lạnh Công Thành với đội ngũ kỹ sư khách hàng sử – kỹ thuật viên chuyên nghiệp làm việc nhanh hiệu quả, hướng dẫn và tư vấn quý khách hàng miễn phí để quý dụng đúng và hiệu quả. Hơn nữa phục vụ trọn đời 24/24 – Các ngày trong tuần cả thứ 7 và Chủ Nhật. Nhận thu mua các thiết bị Điều Hòa, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Tủ Lạnh… đã qua sử dụng. Điện Lạnh Công Thành cam đoan và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc sửa máy giặt cũng như chất lượng cuộc sống mà các dịch vụ đem lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cam Chính, Cam Lộ, Quảng Trị
Điện thoại: 0978 337 909
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004692524068

Điện Lạnh Công Thành
Điện Lạnh Công Thành

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Trị. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Trị đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

06/09/2023

Category: N/A

Sơn là vật liệu xây dựng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giúp ngôi nhà thêm đẹp, mới, tô sắc thêm đa dạng và được xem là lớp áo bảo vệ ngôi nhà theo thời ... xem thêm...gian. Nếu bạn ở Quảng Trị và đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng giá tốt thì tham khảo ngay bài viết này nhé!!!

Vay tien cmnd