Danh sách các dịch vụ in tem nhãn cho sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Tp HCM

Việc In tem nhãn, nhãn mác, Tem sản phẩm, tem bảo hành ngày nay đã không còn gì xa lạ với chúng ta, nó là ấn phẩm phụ trợ không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa và kinh doanh thương mại. Tem nhãn sản phẩm không những có tác dụng cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm. Nó còn thể hiện tính thẩm mỹ, hình ảnh nhận diện của Thương hiệu, của Nhà sản xuất và còn góp một phần quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời góp phần chống lại nạn làm hàng giả, hàng nhái bằng những loại n

1

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT IN ẤN HIỆP PHƯỚC

Công ty TNHH Thương Mại – Sản Xuất In Ấn Hiệp Phước là đơn vị thành viên của Đỉnh Thiên. Công ty Hiệp Phước chính thức thành lập từ năm 2008 với nhiệm vụ trọng yếu là in gia công tem nhãn mác cao cấp cho các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn TP. HCM. Qua gần 10 năm phát triển, Hiệp Phước là một trong những nhà cung cấp tem nhãn mác hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Cần Thơ…Khách hàng của Hiệp Phước bao gồm các tập đoàn lớn, các công ty đa quốc gia, những công ty có thương hiệu nổi tiếng đang hoạt động rất hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Một trong những lý do quan trọng để khách hàng gắn bó lâu dài và đánh giá cao thương hiệu của Hiệp Phước chính là Dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên quan điểm “khách hàng là thượng đế”.

Hiệp Phước đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên có trình độ và năng lực, được đào tạo và huấn luyện chuyên môn bài bản, có văn hóa ứng xử, phục vụ tận tâm và trách nhiệm có khả năng tư vấn và triển khai đơn hàng nhanh nhất. Hiệp Phước mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp, cùng phát triển vững mạnh để hội nhập với nền kinh tế khu vực và trên thế giới.

Hiểu được tầm quan trọng của tem nhãn mác, tem nhãn đẹp, hấp dẫn và ấn tượng với người tiêu dùng thì sản phẩm đó có nhiều cơ hội được người dùng lựa chọn hơn. Cho nên công ty Hiệp Phước đầu tư thêm các trang thiết bị từ Nhật bản, Mỹ và Châu Âu. Để đạt được hiệu xuất in ấn tối đa, chất lượng đảm bảo. Giảm chi phí hao hụt và giảm giá thành sản phẩm cho khách hàng.

  • Với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, sáng tạo, năng động, được đào tạo chính quy. Có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực thiết kế, tự tin sẽ giúp các doanh nghiệp cụ thể hóa ý tưởng của mình để xây dựng các giải pháp in ấn tối ưu. 
  • Trang bị máy in Flexo công nghệ mới như: SANJO, INTERFLEX, GALLUS, LINTEC, NILPETER…
  • Bao bì tem nhãn in trên chất liệu: giấy, PVC, PE, tổng hợp. Đáp ứng tốt mọi yêu cầu kỹ thuật như: BOPP Laminating, UV vanish coating, OPP Gloss, Flute laminate, Cold Foil, Hot Foil, Embossing…

QUY TRÌNH IN TEM NHÃN TẠI HIỆP PHƯỚC

  1. BƯỚC 1: TƯ VẤN, MÔ TẢ SẢN PHẨM THEO Ý CỦA KHÁCH HÀNG: Nhân viên Hiệp Phước sẽ tư vấn cho khách hàng biết về đặc điểm kỹ thuật của từng loại nhãn mác, lựa chọn nhãn đúng mục đích sử dụng.
  2. BƯỚC 2: PHÁC THẢO NHÃN, NỘI DUNG THEO YÊU CẦU. [Bộ phận thiết kế của Hiệp Phước sẽ phác thảo nhãn, nội dung theo ý tưởng của khách hàng. Và thay đổi cho đến khi nào khách hàng vừa ý...
  3. BƯỚC 3: THIẾT KẾ MẪU NHÃN DÀNH CHO IN ẤN. Bộ phận thiết kế của Hiệp Phước sẽ thiết kế lại bản mẫu đã phác thảo lần trước. Khi thiết kế xong sẽ gửi cho khách hàng kiểm duyệt. 
  4. BƯỚC 4: KÝ HỢP ĐỒNG VÀ BẮT ĐẦU SẢN XUẤT. Người đại diện của Hiệp Phước sẽ ký kết hợp tác với khách hàng. Việc ký kết có thể diễn ra tại văn phòng của khách hàng hoặc tại xưởng...
  5. BƯỚC 5: KIỂM TRA, ĐÓNG GÓI VÀ GIAO SẢN PHẨM. Bộ phận kiểm tra của Hiệp Phước sẽ kiểm tra lại nhãn trước khi gửi sản phẩm đến bạn dưới dạng cuộn hoặc bản.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – SẢN XUẤT IN ẤN HIỆP PHƯỚC
Địa chỉ
: 904 Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. HCM (Đối diện trường THPT Tạ Quang Bửu).
Điện thoại:
 +84(28)3981.3976
Skype
: phu.nguyen216
Fax
: +84(8) 6263.6091
Email:
 [email protected]
Website
: www.hiepphuoclabels.com.vn
Hiệp Phước đầu tư thêm các trang thiết bị từ Nhật bản, Mỹ và Châu Âu. Để đạt được hiệu xuất in ấn tối đa, chất lượng đảm bảo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty In Tân Minh Thạnh

Quý khách hàng có nhu cầu in tem nhãn giá rẻ dán hộp mỹ phẩm, chai, lọ được làm từ chất liệu gỗ, sành, sứ, thủy tinh hoặc nhựa?. Các doanh nghiệp đang tìm kiếm các dịch vụ in tem vỡ, in tem 7 màu, in sticker, in tem bảo hành?. Làm sao để đặt in tem nhãn chất lượng, mẫu mã đẹp mà giá cả lại rẻ?. In decal giấy, decal nhựa với kỹ thuật nào là tốt nhất?. Hiểu được những thắc mắc của quý khách hàng, xin giới thiệu đến bạn một giải pháp in ấn decal hoàn hảo, có sự đầu tư về chất liệu in ấn, ý tưởng thiết kế với sự chuyên tâm trong từng bản in. Bạn sẽ không phải lo ngại những rắc rối vẫn thường xảy ra ở các công ty khác như in màu sai, bị lệch màu hoặc bế dán bị lệch. Công ty Tân Minh Thạnh chuyên nhận in nhận thiết kế in ấn tem nhãn decal, các loại tem được in bằng công nghệ offset và flexo phù hợp với các loại tem dạng cuộn, đáp ứng yêu cầu cả về chất lượng lẫn giá cả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tem nhãn và sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ in decal, in tem nhãn decal đẹp với những sản phẩm phù hợp cho từng doanh nghiệp như sau:

  1. In tem vỡ dùng để dán lên các thiết bị máy móc, linh kiện điện tử, niêm phong hàng hóa
  2. In decal giấy có lớp đế, chỉ cần gỡ ra là có thể sử dụng một các dễ dàng, tiện lợi.
  3. In decal nhựa sữa, decal nhựa trong.
  4. In tem nhãn phụ, in tem decal logo cho công ty.

Giữa thị trường ngành in khắt nghiệt như hiện nay, để vươn mình sẵn sàng phục vụ cho các khách hàng có nhu cầu đặt in tem nhãn giá rẻ Tân Phú, Công ty Tân Minh Thạnh luôn cân nhắc đưa ra giải pháp in decal giá rẻ nhất, tốc độ in tối đa, giúp doanh nghiệp tiết kiệm lẫn thời gian, công sức. Đến với công ty In Tân Minh Thạnh ngoài nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo, khách hàng còn được hưởng rất nhiều lợi ích lớn trong quá trình in ấn bao gồm:

  • In tem decal bằng công nghê offset hiện đại cho màu sắc đẹp, trung thực, sắc nét đến từng chi tiết
  • Máy gia công cấn, bế thành phẩm chính xác, không sai một ly theo yêu cầu của quý khách hàng
  • Khách hàng được duyệt mẫu trước khi in ấn đại đại, giúp chỉnh sửa file đến khi ưng ý nhất.
  • Tối giản chi phí nhờ dịch vụ in ấn tem nhãn trọn gói từ khâu tư vấn- thiết kế- in ấn- gia công trực tiếp tại xưởng.
  • Đem lại sự thuận tiện từ khâu đặt hàng, thanh toán, giao hàng miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐC: Số 25 đường s7,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP.Hồ Chí Minh

Xưởng  SX: 51-53 s2 ,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP.Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3816 1733 - 3816 4360 - 2229 4329

Đi động: 0916 288 955 ( Mr: Lợi, Ms: Minh )

Email: [email protected] - Fax: (028) 3816 4360

Website:  intanminhthanh.com

In tem decal bằng công nghê offset hiện đại cho màu sắc đẹp, trung thực, sắc nét đến từng chi tiết
3

Công ty in Minh Hoàng Label

Công ty in Minh Hoàng Label chuyên in nhãn mác các loại, in catologue, hộp giấy, in tờ rơi, ép kim......đặc biệt thế mạnh của Công ty in Minh Hoàng Label là in nhãn decal nhựa, nhãn decal giấy và tem chống hàng giả. Công ty in ấn giá rẻ Minh Hoàng Label tự hào là công ty cung cấp tem nhãn decal các loại cho nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố và nhiều tỉnh thành. Thế mạnh của công ty in Minh Hoàng Label là in nhãn decal giá rẻ hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác và đặc biệt là số lượng nhỏ với tiến độ giao hàng nhanh.


Công ty TNHH in ấn Minh Hoàng Label với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in nhãn mác. Minh Hoàng Label chuyên in tem nhãn các loại trên chất liệu in decal giấy, decal nhựa dán lên các sản phẩm ngành thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, điện máy kim khí, ... Xưởng sản xuất quy mô công nghiệp, quy trình khép kín, ứng dụng kỹ thuật in Offset, máy móc hiện đại nên đảm bảo chất lượng được giám sát tốt, giá in ấn rẻ nhất thị trường.


7 ưu điểm khi in tem nhãn tại Minh Hoàng Label


  • Chất liệu in decal có độ kết dính cao, đảm bảo chất lượng.
  • Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn
  • Công nghệ in Offset mới nhất cùng đội ngũ thợ in ấn giỏi chuyên môn, đảm bảo thành phẩm có độ sắc nét, tinh tế cao.
  • Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên mức giá in ấn rẻ nhất. Miễn phí thiết kế theo yêu cầu.
  • Thời gian hoàn thành chỉ từ 3-4 ngày, hàng gấp có thể giao trong 1 ngày.
  • Giao hàng tận nơi, có chính sách tặng kèm, giảm giá, miễn cước giao với đơn hàng đặt in decal số lượng lớn
Hiện tại hệ thống nhà xưởng in, đầy đủ các máy in nhãn giấy offset 2 màu,  4 màu công nghệ hiện đại, các khổ in khác nhau, và hệ thống máy gia công cán, bế, xén, gấp, đột lỗ ore, vào keo sách tự động... Đảm bảo mọi đơn hàng của quý khách được sản xuất, giám sát chất lượng và tiến độ một cách tốt nhất với giá rẻ.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH IN ẤN MINH HOÀNG LABEL.
 Địa chỉ: 
33 Ngô Bệ, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM.
ĐT
: 08.6682 7019 - 0903 157 448 (Ms. Hương) - 0909 136 449 (Ms. Lộc)
Website: 
https://ingiarenhat.net/
Xưởng sản xuất quy mô công nghiệp, quy trình khép kín, ứng dụng kỹ thuật in Offset, máy móc hiện đại nên đảm bảo chất lượng được giám sát tốt, giá in ấn rẻ nhất thị trường.
4

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP IN ẤN VIỆT NHẬT

Để có thể dễ dàng hình dung thì bạn có thể hiểu tem nhãn đó chính là một loại tem được in và gắn lên các sản phẩm hàng hóa cung ứng ra thị trường tiêu thụ. Loại tem này được thiết kế với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau để làm nổi bật lên sản phẩm. Vì vậy mà tem nhãn được hiểu đơn giản đó chính là một bản viết, một bản in hay một bản vẽ,… được dán hoặc in trực tiếp lên trên hàng hóa, bao bì của sản phẩm hàng hóa. In tem nhãn trên sản phẩm không đơn thuần chỉ gây điểm chú ý và thu hút đối với người dùng. Mà dựa vào nó người ta có thể biết được một số thông tin quan trọng về sản phẩm như: tên hàng hóa sản phẩm, nhà sản xuất địa chỉ sản xuất, nhãn hiệu, logo của sản phẩm, thành phần cấu tạo nên sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản,… Từ đó bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Việt Nhật sẽ mang đến cho bạn sản phẩm in tem nhãn giá rẻ chất lượng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Tem nhãn giá rẻ Việt Nhật không chỉ có thiết kế bắt mắt, tinh tế, mà còn được in ấn tốt, bền, giá cả cạnh tranh. Sản phẩm của Việt Nhật có mức chất lượng tốt trong khi mức giá cả chỉ ngang bằng hoặc thấp hơn so với các thương hiệu hiện có trên thị trường TP.HCM.

  • In Việt Nhật cung cấp dịch vụ giá rẻ chất lượng
  • Khách hàng sẽ không phải chịu thêm bất kì chi phí trung gian nào do được làm việc trực tiếp với xưởng in riêng
  • Kinh nghiệm làm việc cùng hơn 150 nhãn hàng lớn: Samsung, Nokia và các shop trên toàn quốc.
  • Nhiều loại sản phẩm đa dạng (Tem Decal, tem chống giả, tem trong suốt…. ) phù hợp với đặc tính của từng loại mặt hàng.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp phục vụ 24/24
  • Cam kết tư vấn tận tình từ đội ngũ thiết kế giúp khách hàng có độ hài lòng cao nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP IN ẤN VIỆT NHẬT

Địa chỉ văn phòng: Lầu 1, 237/2A Hoà Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
Địa chỉ xưởng 1
: 237/2A Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline 1: 097 5555 717 (Mr. Chiến in) – Hotline 2: 0934 542 242 (Ms. Nhật An)
Hotline 3: 0903 000 994 ( Ms. Bích) – Hotline 4: 0937 144 686 ( Ms. Diễm My)
Văn phòng
: 028 62 944 944  – 028 62 99 55 44
Email:
[email protected]
Skype:
invietnhat.vn
Website:
invietnhat.vn
In tem nhãn giúp quảng bá thương hiệu
Tem nhãn Cung cấp thông tin cho người tiêu dùng
5

CÔNG TY IN VIỆT NAM

In tem nhãn, in nhãn decal là một phần không thể thiếu của doanh nghiệp khi bán sản phẩm, nó giúp người tiêu dùng ghi nhớ tên, logo công ty và thông tin cơ bản của sản phẩm.In tem nhãn decal là cách tốt nhất để doanh nghiệp tạo thiện cảm cho khách hàng và kinh doanh hiệu quả. Chính vì vậy doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư thiết kế và in ấn sao cho đẹp mà chi phí tốt nhất.


Dịch vụ in tem nhãn, in sticker tại In Việt Nam.

  • Cắt, bế thành phẩm theo yêu cầu, mọi hình dáng.
  • Chất liệu để in sticker như: Decal giấy đế vàng, đế rắng, decal nhựa trọng…
  • Màu sắc: chuẩn hệ màu CMYK (4 màu)
  • Số lượng in sticker: không giới hạn.
  • Gia công cán màng PVC bóng hoặc mờ.
  • Màng Bảo vệ: Màng PVC bóng hoặc mờ.

Lựa chọn In Việt Nam tư vấn in tem nhãn decal cho bạn bởi tại đây bạn sẽ được:

  • Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động.
  • Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in tem nhãn decal đúng tiêu chuẩn
  • Có thể in liên tục 24/24 (Nếu khách hàng cần gấp và nhiều).

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY IN VIỆT NAM
Địa chỉ:
 21 Bàu Cát 2, P. 14, Q.Tân Bình, HCM
Email:
 [email protected]
Hotline / Zalo tư vấn, CSKH:
 0938 515 510 - Ms. Nhung; 0968 904 885 - Mr. Thống; 0932 532 472 - Ms. An; 0966 0234 13 - Ms. Vy
Website: https://www.vinaprint.vn
In Việt Nam cắt, bế thành phẩm theo yêu cầu, mọi hình dáng.
6

CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ

In Kỹ Thuật Số là đơn vị tiên phong trong ngành in ấn, hơn 10 năm hoạt động, đứng vững trên thị trường (từ năm 2006), công ty luôn dành hết tâm huyết để đào tạo những nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, bên cạnh đó là tập trung đầu tư hệ thống máy móc như máy in, máy bế, máy cán màng ngày càng hiện đại hơn để hỗ trợ cho việc in ấn được nhanh hơn và nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số là đơn vị chuyên nhận sản xuất tem nhãn số lượng lớn và ít đều đáp ứng nhu cầu, chất lượng cao. Sở hữu 100% máy móc in ấn, gia công giúp cho việc in ấn tem nhãn được thực hiện nhanh hơn, không phải qua bất kỳ trung gian in ấn tem nhãn nào, giúp cho việc in ấn tem nhãn số lượng ít đến tay khách hàng trong ngày hoặc sau vài tiếng tính từ khi chốt file. 

In Kỹ Thuật Số đáp ứng như cầu in số lượng ít, in nhanh lấy liền giá rẻ tem nhãn decal, tem dán 7 màu, tem bạc, tem vỡ, tem mã vạch, tem bảo hành, tem niêm phong. In Kỹ Thuật Số đáp ứng mọi nhu cầu in ấn tem nhãn phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng

  1. In Tem Nhãn Dán Chai Lọ.
  2. In Tem Nhãn Khử Keo.
  3. In Tem Nhãn Quần Áo Thời Trang.
  4. In Tem Nhãn Dịch Vụ Vận Chuyển Logistic.
  5. In Tem Nhãn Hóa Mỹ Phẩm, Nước Rửa Chén, Dầu Gội, Sữa Tắm.
  6. In Tem Nhãn Thực Phẩm Bánh Kẹo, Đồ Hộp.
  7. In Tem Nhãn Trang Sức, Nữ Trang, Kính Mắt.

In Kỹ Thuật Số cung cấp cho bạn dịch vụ in tem nhãn với quy trình gồm 05 bước

  • Tư vấn: Nhân viên kinh doanh tại In Kỹ Thuật Số sẽ tư vấn cho bạn loại Decal in tem phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm sắp in. Tại đây, bạn sẽ được báo giá in ấn thông qua quy cách tem gồm: số lượng, kích thước tem, chất liệu in, gia công (nếu có).
  • Thiết kế: Bạn cần chuyển bị trước file thiết kế (không phải file hình chụp) để sản phẩm được in ra sắc nét nhất có thể, tránh tình trạng vỡ chứ, vỡ hình. Nếu bạn chưa có file, nhân viên thiết kế sẽ hỗ trợ bạn thiết kế file in (có tính phí) theo đúng ý tưởng được đưa ra với sự giám sát của bạn. Điều chỉnh kích thước tem nhãn hợp lý, dàn file ra khổ in phù hợp. Bản thiết kế cuối cùng sẽ được gửi cho bạn để kiểm tra về màu sắc, nội dung, chính tả,...và được chuyển qua in ấn sau khi chốt file. 
  • Thanh toán: Các đơn hàng in logo số lượng ít, in tem nhãn ít, được dàn file ra một khổ giấy A4, bạn vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi tiến hàng in ấn. Còn đối những đơn hàng có giá trị lớn, bạn có thể đặt cọc 50% giá trị đơn hàng trước và thanh toán phần còn lại sau khi nhận được hàng.

Tại Sao in tem nhãn tại In Kỹ Thuật Số lại rẻ?


  • Tiên phong ngành in kỹ thuật số từ năm 2006. Công ty In Kỹ Thuật Số đi đầu trong ứng dụng in kỹ thuật số vào in offset với in offset kỹ thuật số giúp tăng đáng kể tốc độ in nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của bản in
  • Đội ngũ tư vấn am hiểu các sản phẩm in tem nhãn giúp tư vấn chính xác chất liệu, quy cách thiết kế, khổ in tem nhãn để có được chi phí in tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
  • In ấn, gia công tem nhãn trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian giúp loại bỏ được nhiều chi phí phát sinh không đáng có như in tại các dịch vụ không có máy in.
  • Hỗ trợ in ghép bài (offset) giúp giảm đáng kể chi phí in cho các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân không đủ khả năng đầu tư riêng bản in cho mình.
  • Luôn in tem nhãn theo bảng giá ban hành, không kê giá nâng giá, qua đó không gây phát sinh chi phí "ngoài luồng" khi in tem nhãn tại In Kỹ Thuật Số.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  365 Lê Quang Định, Phường 05, Quận Bình Thạnh, TPHCM

 Email: [email protected]

HotLine: (028) 2237 6666 - (028) 2238 6666 - (028) 224 66666 - (028) 2262 6666 - (028) 2263 6666 - (028) 2268 6666

Website: https://inkythuatso.com/

Tem 7 màu đang được in ấn trên máy
7

Công ty In Đại Nam

Tất cả các loại hàng hóa trên thị trường điều cần có tem nhãn, bao bì. Có tem nhãn, sản phẩm mới được đưa ra thị trường tiêu thụ. Do đó in tem nhãn gắn một vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng. Với doanh nghiệp: Tem nhãn chính là một trong những kênh thông tin về sản phẩm mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng. Trên tem nhãn có tất cả thông tin liên quan đến thương hiệu và tên doanh nghiệp. Dễ dàng giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm và phân biệt các loại hàng hóa với nhau. Biết được sản phẩm cùng loại nhưng khác cơ sở sản xuất. Đối với người tiêu dùng: Tạo được sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm. Biết được đâu là sản phẩm tốt, thật giả. Nguồn gốc xuất xứ từ đâu?, của thương hiệu nào…Khảng định rõ ràng, đưa ra quyết định mua sắm để có được hiệu quả sử dụng cao. Hiện nay, trên địa bàn Tp.HCM có rất nhiều các công ty về lĩnh vực in ấn nói chung và dịch vụ in tem giá rẻ nói riêng. Công ty In Đại Nam là một công ty Uy tín hàng đầu và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in tem nhãn tphcm, các loại tem, nhãn mác, decal của Đại Nam đều có giá thành rất phải chăng nhưng lại đi đôi với chất lượng tốt nhất.

Ngoài độ ngũ thiết kế, tư vấn chuyên nghiệp có tay nghề cao trong khâu thiết kế và in ấn tem nhãn. Thì công ty Đại Nam đã đang tiếp tục đầu tư Hệ thống máy in offset hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới. Đảm bảo đem đến những sản phẩm tem bảo hành cũng như các loại tem nhãn decal khác chất lượng vượt trội.


In Đại Nam có đầy đủ các yếu tố để in tem nhãn

  • Hệ thống máy in hiện đại tự động hoàn toàn giúp giảm chi phí về mặt nhân lực, hạn chế  được tối đa các sai sót và đẩy nhanh được tiến độ in ấn.
  •  Sản xuất  trực tiếp, không trải qua trung gian
  • Áp dụng các kỹ thuật in tiên tiến nhất: Đảm bảo đưa ra một sản phẩm sở hữu được màu chất lượng cao, sắc nét không bị nhoè hay bị lem.
  • Có nguồn cung cấp  về nguyên liệu ổn định và lâu dài giúp giảm  đi giá thành của sản phẩm.
  • Có những  nhân viên thiết kế giỏi, chuyên nghiệp  có thể tự thiết kế nhiều mẫu tem theo  như yêu cầu của khách hàng mà không cần phải đi thuê ngoài.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm về in tem giúp cho khách hàng có thể  lựa chọn cho mình các mẫu thiết kế đẹp và chuyên nghiệp. Chất liệu in tem nhãn phù hợp  đối với mỗi sản phẩm của bạn.


Cam kết của In Đại Nam.

  • Cam kết hàng đầu thời gian in ấn nhanh nhất với giá thành hợp lý nhất. Công ty In Đại Nam tự hào là nhà in tem nhãn decal , nhãn mác độc quyền cho nhiều cá nhân, đơn vị doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Không chỉ được các cá nhân, doanh nghiệp, Công ty, tổ chức ở khu vực tp HCM nói riêng tin tưởng mà Đại Nam còn được rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức ở các tỉnh trên địa bàn cả nước tin tưởng, lựa  chọn làm đơn vị hợp tác lâu dài.
  • In nhanh lấy hàng ngay trong ngày
  • In mọi số lượng ít, nhiều. Số lượng càng nhiều càng rẻ
  • Bế Demi theo hình: Bế mọi hình theo yêu cầu tròn, elip, chữ nhật, theo hình sản phẩm,…
  • In Cán màng bảo vệ decal bền màu hơn
  • In mọi loại decal khác theo yêu cầu quý khách.

Hiện nay in Đại Nam đang cung cấp các loại mẫu tem bảo hành, in tem nhãn decal giá rẻ  tem bảo hành máy tính, laptop, điện thoại, mẫu tem 7 màu cho hàng trăm các doanh nghiệp tổ chức khác nhau với các lĩnh vực hoạt động khác nhau như dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử điện lạnh, đồ gia dụng… và nhận được những phản hồi tích cực.

Thông tin liên hệ:

Xưởng In Đại Nam
Địa chỉ:
 62/16 Trương Công Định, P 14, Q. Tân Bình
Phòng Kinh doanh
: 0909 725 123 Mr Linh (Call, Zalo…)
 Email:
 [email protected]

Website: https://indainam.com/

Công ty In Đại Nam tự hào là nhà in tem nhãn decal , nhãn mác độc quyền cho nhiều cá nhân, đơn vị doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước
Công ty in Đại Nam đem đến những sản phẩm tem bảo hành cũng như các loại tem nhãn decal khác chất lượng vượt trội.
8

Công ty TNHH - MTV- In Ấn- SX- TM- DV Gia Huy

In tem nhãn sản phẩm nhằm giúp cho người dụng nhận diện được thương hiệu của bạn và một phần nào đó đánh giá chất lượng sản phẩm khi nhìn qua tem nhãn mác được dán trên sản phẩm. In tem nhãn đẹp với thiết kế đẳng cấp, in ấn chất lượng nhất, cho thấy sự khác nhau giữa bạn và những người cạnh tranh với bạn và bạn sẽ dành được thị trường thuận lợi về phía mình khi thương hiệu của bạn được biết đến trên thị trường.  Một nhãn mác thiết kế tốt, chất lượng cao, là một phần không thể thiếu cho quá trình kinh doanh. Nhu cầu in tem nhãn càng ngày càng tăng cao, các bạn đang muốn tìm cơ sở in tem nhãn tốt nhất, đảm bảo về giá cũng như là về chất lượng. Các bạn đang phân vân chưa biết chọn đối tượng nào để hợp tác lâu dài. Hãy đến với in ấn Gia Huy đơn vị in tem nhãn giá rẻ, in tem nhãn tốt nhất của in ấn Gia Huy luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


In ấn Gia Huy luôn tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tem nhãn giá rẻ, với đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, chuyên môn sâu, in ấn Gia Huy luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cũng luôn sử dụng công nghệ dây chuyền tiên tiến hiện đại để đáp ứng được nhu cầu không ngừng tăng cao của khách hàng. Vì thế các bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của in ấn Gia Huy cũng như thái độ nhiệt tình đối với khách hàng. Ngoài ra, in ấn Gia Huy còn được đánh giá là đơn vị có uy tín, chất lượng trong lĩnh vực in ấn này. Để giữ vững được thương hiệu này in ấn Gia Huy không ngừng cố gắng và nỗ lực để không phụ lòng tin của khách hàng.  Định kỳ in ấn Gia Huy cũng luôn cho nhân viên  đi đào tạo để nâng cao tay nghề về để không cập nhật được những công nghệ mới nhất một cách nhanh chóng nhất.


Các loại tem nhãn mác của in ấn Gia Huy bao gồm:

  1. Tem bảo hành, Tem vỡ, tem dán máy tính, tem dán máy ảnh, tem dán linh kiện điện tử
  2. Tem decal các loại như: tem dán  bình nước, tem dán nhãn, tem dán sản phẩm….
  3. Tem decal nhựa, decal tráng thiếc (dùng làm vỏ hộp thuốc), decal màng trong…..
  4. In tem nhãn sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
Còn chần chờ gì nữa, hãy nhắc điện thoại lên và gọi ngay đến in ấn Gia Huy để được phục vụ tận tình. Ngoài ra các bạn còn được đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ tư vấn hỗ trợ cho các bạn chưa có kinh nghiệm trong việc in tem nhãn dáN.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH - MTV- In Ấn- SX- TM- DV Gia Huy
Địa chỉ 1:
5/22 Đường Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2:
61/10A, Đường số 2, KP 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân , TP. Hồ Chí Minh 
Điện Thoại:
(028)38 156 256 Hotline: 0907 900 881 - 0936 646 332
Website: https://inangiahuy.com
In decal giấy chất lượng cao bám dính tốt
9

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG

Tem nhãn decal là một trong những công cụ nhằm cung cấp thông tin của sản phẩm cũng như của doanh nghiệp của bạn đến với người tiêu dùng. Tem nhãn decal thiết kế càng đẹp, càng sang trọng sẽ thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh. Hiện nay, In ấn Đại Dương là một trong những cơ sở chuyên làm tem nhãn bao gồm in tem nhãn dán sản phẩm, in tem nhãn dán bao bì, in tem nhãn mã vạch, in tem nhãn nước đóng chai, in tem nhãn quần áo, …

Đặc biệt, với quy trình đã được tối ưu hóa, In ấn Đại Dương có thể nhận in tem nhãn số lượng ít tại TPHCM với giá cả phải chăng và thời gian đáp ứng nhanh.


Tại sao phải chọn in tem nhãn decal tại In ấn Đại Dương?

  • Giấy in tem nhãn: decal sữa, decal trong, decal kim loại, decal giấy.
  • Kích thước: tem nhỏ nhất với đường kính 5mm đến tem lớn nhất.
  • Số lượng: không giới hạn.
  • Độ phân giải: 720×720 dpi đến 1440×1440 dpi.
  • Màu sắc: chuẩn màu CMYK hoặc RGB.
  • Bảo vệ: màng PVC trong suốt (cán bóng hoặc cán mờ)
  • Độ bền hình ảnh, màu sắc: 6 tháng đến 10 năm (tùy yêu cầu khách hàng).
  • Thời gian giao hàng: nhanh nhất có thể (tùy đơn hàng).
  • Giá thành: rẻ hơn nhiều so với in, cắt bế bằng công nghệ cũ.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG
Xưởng:
205/66 Trần Văn Đang P.11 , Q.3, TPHCM.
Điện Thoại:
0908 183 933 - (08) 3526 2502 - (08) 3526 2506
Email:
[email protected]
Website: 
https://www.inandaiduong.com
Với quy trình đã được tối ưu hóa, In ấn Đại Dương có thể nhận in tem nhãn số lượng ít tại TPHCM với giá cả phải chăng và thời gian đáp ứng nhanh
10

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN VĨNH PHÁT

Công ty TNHH thiết kế in ấn Vĩnh Phát chuyên thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo với giá rẻ nhất trên thị trường. Với phương pháp in ghép bài in Vĩnh Phát nhận in ghép các loại: Name card, tờ rơi, catalogue, túi giấy, các loại decal, tag treo, bao thư, phiếu thu – chi – hóa đơn, bìa hồ sơ,… với giá rẻ nhất trên thị trường. Quý khách đang có nhu cầu in decal giấy, in tem, in nhãn để dán lên bao bì sản phẩm và đang phân vân tìm nhà in tốt nhất để in những ấn phẩm cần thiết dùng quảng bá thương hiệu sản phẩm???. Trong vô số nhà in trên thị trường hiện nay công ty thiết kế in ấn Vĩnh Phát có nhiều ưu thế hơn cả để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin như:

  • Giá in rẻ nhất thị trường (do là nhà cung lớn, in trực tiếp không qua trung gian nên có giá rẻ nhất).
  • Công nghệ in Offset hiện đại trên nền giấy decal, 1 lần chạy bài in với số lượng lớn nhãn mác decal giấy của nhiều khách hàng khác nhau nên giá thành giảm trực tiếp.
  • Thời gian in nhanh (chỉ 3 – 4 ngày là có hàng nếu Quý khách có sẵn File in).
  • Trực tiếp gia công các khâu: cán màng, cắt, bế thành phẩm tại công ty => Giảm giá thành và thời gian chờ của sản phẩm. 
  • Màu sắc không bị hạn chế, bền, đẹp, chất lượng giấy tốt, độ bám dính cao trên mọi bề mặt.
  • Công nghệ  mới nhất cùng đội ngũ thợ in ấn giỏi chuyên môn, đảm bảo thành phẩm có độ sắc nét, tinh tế cao. 
  • Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên mức giá in ấn rẻ.
  • Có chính sách tặng kèm, giảm giá số lượng dư do bù hao giấy trong in ấn, miễn phí giao hàng với những đơn hàng đặt in decal giấy số lượng lớn.

Quy trình in tem nhãn tại Công ty TNHH thiết kế in ấn Vĩnh Phát

  1. Nhận File in decal giấy trực tiếp hoặc qua Email.
  2. Xem File báo giá in decal qua mail hoặc gọi trực tiếp.
  3. Chuyển khoản cọc 50% đơn hàng.
  4. Tiến hành in decal
  5. Giao hàng tận nơi thanh toán 50% số tiền còn lại.
  6. Khách hàng ở các tỉnh, thành khác => chuyển khoản 100% tiền in công ty sẽ gửi chành xe, chuyển phát nhanh, nhà ga,… về tận nơi.

Thông tin liên hệ:

Đ/C: 80 Dương Tử Giang, Phường 14, Quận 5, TpHCM 
Chi Nhánh:
Số 19/1D đường 30, Phường Linh đông, Quận Thủ Đức, TpHCM
Website
: https://ingiarehcm.com.vnSDT: (028) 6674 9208
Email:
[email protected]
Skype:
 inanvinhphat
In tem nhãn đẹp mà giá rẻ

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Vay tien cmnd