Danh sách các Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Trà Vinh

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt ủi, giặt sấy chuyên nghiệp, nhưng vẫn chưa biết đâu mới là địa chỉ chất lượng? Vì vậy trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn tốt nhất với dịch vụ giặt ủi tiện lợi, đáng tin cậy, chất lượng cao và phù hợp cho mọi nhu cầu giặt thường, giặt hấp của bạn tại Trà Vinh.

1

Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh

Hiện nay, các hộ gia đình cũng như các khách sạn, nhà hàng, spa và trường học nội trú... có nhu cầu giặt quần áo, giặt chăn màn, ga gối đệm nên dịch vụ giặt sấy chăn màn, quần áo rất phát triển. Nhằm đáp ứng những nhu cầu về giặt sấy chăn màn ngày một tăng cao như vậy, nhiều tiệm giặt là ra đời và một trong những tiệm giặt là uy tín số 1 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh được biết tới đó chính là Giặt sấy XANH 24/7.


Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh có đội chuyên gia giặt ủi của tiệm biết cách chăm sóc quần áo của bạn tốt hơn bất kỳ ai khác. Với những loại quần áo đặc biệt, tiệm sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại hoặc tin nhắn để đảm bảo chúng được làm sạch theo đúng yêu cầu của bạn.


Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh đem đến những tiện ích như:

  • Miễn phí giao nhận đồ tận nơi theo khung thời gian cố định
  • Được giặt riêng từng máy, đảm bảo vệ sinh trong từng khâu
  • Phục vụ tận tâm...

Với ưu thế máy giặt sấy hiện đại bậc nhất tại Trà Vinh giúp chăm sóc quần áo chăn màn khách hàng một cách hiệu quả nhất. Mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng với việc. Chỉ với 3 bước đơn giản khi đặt lịch giặt ủi, đối tác của Giặt sấy XANH 24/7 sẽ đến địa chỉ được cung cấp trong khoảng thời gian bạn chọn để nhận đồ và giao đồ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 303 Phạm Ngũ Lão, K1, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0389 667 247 & 0337 337 603
Fanpage: www.facebook.com/giatsayxanh247travinh

Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh
Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Giặt Sấy Hoa Nắng

Dịch vụ giặt ủi, giặt sấy của cửa hàng Giặt Sấy Hoa Nắng được mở ra để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên nhận giặt ủi thì hãy đến và thử sử dụng dịch vụ giặt ủi tại nhà của Giặt Sấy Hoa Nắng, bao gồm cả nhận và giao hàng.

Sứ mệnh của cửa hàng là giải phóng mọi người khỏi gánh nặng giặt ủi và những công việc gia đình, mang trả lại thời gian để họ có thể tận hưởng cuộc sống của mình. Tại cửa hàng giặt ủi, Giặt Sấy Hoa Nắng sẽ cân khối lượng quần áo khách hàng cần giặt và viết phiếu giao hẹn lấy quần áo với khách hàng.


Và sau khi nhận quần áo của bạn, Giặt Sấy Hoa Nắng sẽ thực hiện các quy trình giặt ủi quần áo đồng phục, lựa chọn quy trình giặt phù hợp với các loại đồ như giặt ủi là hơi, giặt khô là hơi, giặt sấy đảm bảo quần áo, chăn màn trước khi giao lại cho bạn sẽ sạch sẽ và thơm tho. Bên cạnh đó cửa hàng cũng nhận giao đồ tận nơi cho những khách hàng tới cửa hàng giặt nhưng không có điều kiện quay lại để lấy đồ với giá giặt ủi không đổi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của cửa tiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99a, Kho Dầu (Nối dài Từ ĐHTV về Cầu Long Bình 2, tới chân cầu quẹo trái 150, Đối diện VLXD Minh Đức), Trà Vinh
Điện thoại: 0969 337 784
Email: [email protected]
Website: giat-say-hoa-nang.business.site
Fanpage: www.facebook.com/hoananglaundrytv
Giờ mở cửa: 06:30–21:30

Giặt Sấy Hoa Nắng
Giặt Sấy Hoa Nắng
3

Giặt Sấy TÂM

Giặt Sấy TÂM là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt sấy, giặt ủi tốt nhất hiện nay tại Trà Vinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tiệm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu số 1 trong kim chỉ nam hoạt động của mình. Với phương châm “nhanh và chuyên nghiệp”, Giặt Sấy TÂM luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và tiền bạc của khách hàng.


Mọi sản phẩm đồ vải khi được gửi tới tiệm Giặt Sấy TÂM đều sẽ được xác định phương pháp giặt phù hợp, tẩy điểm và giặt sạch với hệ thống máy móc hiện đại, hóa chất tẩy rửa hiệu quả để mang lại một diện mạo “như mới” với quần áo cần giặt là hay giặt sấy là hơi cao cấp của khách hàng. Trong thời đại luôn thay đổi nhanh chóng như hiện nay, Giặt Sấy TÂM hiểu rằng, thời gian là vô cùng quý giá. Để tiết kiệm thời gian quý giá của khách hàng, tiệm đã có dịch vụ giặt là online giao nhận tận nơi một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường D5, Phường 5, Trà Vinh
Điện thoại: 0865 619 109
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/giatsayTAM

Giặt Sấy TÂM
Giặt Sấy TÂM
4

Giặt Sấy 3S

Giặt Sấy 3S đem đến dịch vụ giặt sấy chuyên nghiệp, đa dạng từ giặt quần áo, mền, mùng, thú bông cho tới nệm, ghế sofa, ghế ô tô... Với quan điểm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, 3S luôn quan tâm đến dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, công ty luôn chăm chút cho từng món đồ của khách, nói không với làm việc qua loa, thiếu nghiêm túc.


Từ một công ty trẻ trong ngành giặt sấy nhưng chỉ với 4 năm 3S đã mở được 27 chi nhánh lớn nhỏ ở khắp khu vực miền Tây, trở thành công ty giặt sấy được ưa chuộng và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng chính là minh chứng cho điều đó.
Hiện nay, Giặt Sấy 3S sở hữu đội ngũ nhân viên cùng quy trình giặt sấy đúng chuẩn chuyên nghiệp. 3S luôn chăm sóc và nâng niu từng món đồ của khách hàng, đảm bảo mang tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của công ty.


Luôn luôn tận tình, có trách nhiệm trong công việc. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian ngắn nhất và đảm bảo khách hàng hài lòng với mọi giải pháp 3S đưa ra. Trong bất kỳ quá trình nào, dù là trước hay sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ, 3S luôn đồng hành cùng khách hàng, tư vấn nhiệt tình và giúp đỡ khách hàng khi gặp bất cứ vấn đề gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Vũ Đình Liệu, ấp Vĩnh Yên, xã Long Đức, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0919 779 735
Email: [email protected]
Website: giatsay3s.com
Fanpage: www.facebook.com/giatsaytudong3s
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Giặt Sấy 3S
Giặt Sấy 3S

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh bạn đang hoạt động bình thường bỗng nhiên bị gặp vấn đề hư hỏng cần phải khắc phục, nhưng bạn chưa biết tìm đâu một dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín tại Trà ... xem thêm...Vinh! Vậy thì bài viết này của Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những địa chỉ sửa tủ lạnh đáng tin cậy tại Trà Vinh.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

14/03/2024

Category: N/A

Nhiều phương pháp làm đẹp tóc có thể lấy đi thành phần tự nhiên trên tóc và làm hư hại đến thân tóc, từ đó khiến tóc trở trên xơ yếu, dễ gãy rụng. Vậy địa chỉ ... xem thêm...salon nào sẽ giúp bạn chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

05/03/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ trang trí sinh nhật ngày càng được nhiều người tìm kiếm bởi những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những dịch vụ trang trí ... xem thêm...sinh nhật đẹp nhất Trà Vinh.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

03/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

27/02/2024

Category: N/A

Môi trường tiểu học sẽ là cái nôi, là nền tảng tinh thần của trẻ em trước khi tiến vào lớp 6. Lựa chọn môi trường học tập phù hợp với con và khả năng kinh tế ... xem thêm...của gia đình là một vấn đề quan trọng trong quá trình phát triển của các em. Dưới đây là một số trường tiểu học tốt nhất ở Trà Vinh, hi vọng có thể giúp ích cho quý phụ huynh lựa chọn trường học cho con mình.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

23/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu làm tóc của phái đẹp ngày càng cao, yêu cầu các nhà tạo mẫu tóc, làm tóc cũng nhiều hơn. Do đó nhiều địa chỉ đào tạo nghề tóc cũng được săn ... xem thêm...đón nhiều hơn. Vậy tại Trà Vinh, đâu là nơi đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng nhất? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

16/02/2024

Category: N/A

Bệnh phụ khoa là bệnh chị em phụ nữ dễ mắc phải do cấu trúc vùng kín là dạng mở nên rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn từ bên ngoài. Hiện nay có nhiều ... xem thêm...phòng khám sản phụ khoa được mở ra trên địa bàn Trà Vinh. Vậy khám bệnh phụ khoa ở Trà Vinh tại địa chỉ nào tốt là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Danh sách các Quán cafe view đẹp thu hút khách nhất Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

31/01/2024

Category: N/A

Đến Trà Vinh, các du khách không chỉ thăm quan cảnh đẹp thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực mà họ còn tìm đến quán cafe để trò chuyện và thư giãn. Tuy nhiên để ... xem thêm...tìm được một quán ưng ý không phải là một điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những quán cafe Trà Vinh view đẹp nhất

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

29/01/2024

Category: N/A

Điện thoại là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điện thoại sẽ không tránh khỏi những hư hỏng, ... xem thêm...trục trặc. Khi gặp tình huống này, bạn cần tìm đến một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

29/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trong những tuổi đầu đời luôn được cha mẹ quan tâm hàng đầu. Đặc biệt sau giai đoạn cai sữa, hệ miễn dịch của bé bắt đầu giảm, trẻ dễ mắc bệnh ... xem thêm...do nhiễm khuẩn như viêm họng, viêm amidan,… Để lựa chọn một địa điểm phòng khám nhi uy tín tại Trà Vinh là vô cùng khó khăn. Thấu hiểu được nhu cầu các bậc phụ huynh, Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

26/01/2024

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là giác quan quan trọng giúp chúng ta nhìn ngắm thế giới xung quanh. Vì vậy, việc bảo vệ và chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Tại tỉnh ... xem thêm...Trà Vinh, có rất nhiều phòng khám mắt uy tín, cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh mắt chất lượng cao. Dưới đây là top các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Trà Vinh mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Trà Vinh các bạn nhé

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

27/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng, căng mướt và khỏe mạnh. Bạn đang cần tìm địa chỉ spa tắm trắng uy tín tại Trà Vinh. Vậy thì bài viết sau đây sẽ mang đến cho ... xem thêm...bạn những địa chỉ Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Quán nhậu ngon nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

09/12/2023

Category: N/A

Do nhu cầu ăn uống, nhậu, họp mặt, tụ hội bạn bè đồng nghiệp ngày càng tăng, các quán nhậu từ đó cũng ngày càng nhiều. Nếu bạn đang cần tìm các quán nhậu ngon ... xem thêm...nhất tỉnh Trà Vinh thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

24/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hiện nay việc di chuyển bằng phương tiện ô tô không còn là điều xa vời. Và để có được sự lựa chọn địa chỉ học lái xe uy tín và chất ... xem thêm...lượng, dưới đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ đào tạo lái xe ô tô có uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Trà Vinh nhé !

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

04/10/2023

Category: N/A

Bóng đá không chỉ đơn thuần là một trò chơi giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người chơi. Chơi bóng đá thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm ... xem thêm...cân, đốt cháy mỡ bụng và cải thiện sức khỏe tim mạch, tự tin và trưởng thành hơn,… Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số sân bóng nhân tạo uy tín tại Trà Vinh nhé!

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Bộ ảnh kỷ yếu sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ để mỗi học sinh cuối cấp có thể lưu lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa cùng với các bạn và thầy cô khi chuẩn bị phải ... xem thêm...rời ra mái trường thân yêu. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua vài địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh nhé.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Trà Vinh

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

06/04/2023

Category: N/A

IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được nhiều người học tại Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, để đạt được điểm số cao trong kỳ thi ... xem thêm...IELTS không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Trà Vinh

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

03/04/2023

Category: N/A

Để ngôi nhà của chúng ta mang một màu sắc riêng nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà, chắc hẳn đây chính là câu hỏi mà đang được rất nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đại lý cung cấp sơn để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ bán sơn vừa chất lượng, giá cả phải chăng. Chính vì vậy, hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Trà Vinh.

Danh sách các Phòng tập gym chất lượng nhất tỉnh Trà Vinh

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

31/03/2023

Category: N/A

Tập gym là một trong những hoạt động nhằm giúp nâng cao sức khỏe một cách hiệu quả nhất. Giúp cơ thể bạn trở nên khỏe khoắn và dẻo dai hơn. Nếu bạn đang mong ... xem thêm...muốn tìm một phòng gym chất lượng tại Trà Vinh thì hãy cùng tìm hiểu danh sách gợi ý dưới đây nhé!

Vay tien cmnd