Danh sách các Dịch vụ gia sư trực tuyến chất lượng nhất hiện nay

Bạn là một học sinh đang gặp khó khăn trong học tập, các bài giảng trên lớp không hề dễ hiểu nhưng giáo viên lại không thể có thời gian giảng giải chi tiết cho bạn? Bạn là một bậc phụ huynh mong muốn con mình có thể đạt được kết quả học tập tốt nhất nhưng không biết liên hệ gia sư ở đâu? Gia sư trực tuyến chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những thông tin về gia sư trực tuyến qua mạng và những website dạy gia sư trực tuyến uy tín trong bài viết sau đây nhé.

1

Gia Sư Đất Việt

Trung tâm Gia Sư Đất Việt chuyên cung cấp đội ngũ gia sư giỏi dạy kèm tại nhà uy tín TPHCM. Được thành lập năm 2010 với 15000 giáo viên, sinh viên, trung tâm Gia Sư Đất Việt đang là nơi tìm gia sư chất lượng cho quý phụ huynh, là trung tâm gia sư uy tín cho giáo viên, sinh viên.


Ngoài dạy học tại nhà, Gia Sư Đất Việt còn cung cấp dịch vụ gia sư trực tuyến. Các môn học trực tuyến tại trung tâm Gia Sư Đất Việt bao gồm toán, lý, hoá, sinh, ngoại ngữ và các môn năng khiếu. Đặc biệt, Đất Việt còn nhận dạy tiếng Việt dành cho người nước ngoài. Sau mỗi buổi học, gia sư sẽ giao bài tập về nhà cho học viên và sẽ kiểm tra kiến thức vào mỗi buổi học sau đó.


Gia sư tại Đất Việt:

  • Là giáo viên, sinh viên ưu tú và tận tâm.
  • Giỏi chuyên môn
  • Nhiều kinh nghiệm giảng dạy trực tiếp tại nhà (Offline) và trực tuyến qua mạng (Online).
  • Có giáo án và phương pháp dạy cho từng học viên.
  • Bên cạnh đó, với phụ huynh nói riêng, người cần gia sư dạy kèm nói chung, nếu ít hiểu biết về công nghệ, sẽ được đội ngũ kỹ thuật của trung tâm hỗ trợ: cài đặt ứng dụng học kèm trực tuyến (Zoom, Google Meet, Microsoft team, Viber, Messenger, Zalo hoặc Skype,…), khắc phục các lỗi sự cố có thể xảy ra trong buổi học (đứng hình, không thấy hình, không nghe tiếng, tiếng ghi âm bị nhỏ,…)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 1, Phòng 103, Tòa Nhà Số 672A28, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh (Khu CityLand Park Hill)
Điện thoại: 0373 580 580 & 0932 609 268 & 0973 412 721 & 028 6273 6212
Website: https://giasudatviet.com/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamgiasudatviet

Gia Sư Đất Việt
Gia Sư Đất Việt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tuyensinh247.com

Được thành lập từ năm 2013, Tuyensinh247.com hoạt động sứ mệnh "Giúp các bạn học sinh trên khắp mọi miền Việt Nam có môi trường học bình đẳng, học với giáo viên giỏi hàng đầu Việt Nam".


Trong nhiều năm qua Tuyensinh247.com đã không ngừng khẳng định vị trí và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến cho học sinh cấp 1, 2, 3 khi nhận được sự tin tưởng của hơn 1.000.000 học sinh theo học, số lượng học sinh đạt HSG, Thủ khoa, Á Khoa đại học không ngừng tăng qua từng năm.


Tại Tuyensinh247.com:

  • Video bài giảng chất lượng được thiết kế bám sát kiến thức của sách giáo khoa kết hợp mở rộng nâng cao, giúp học sinh học chắc cơ bản, giỏi, nâng cao.
  • Tài liệu bài giảng chi tiết kèm theo mỗi bài học giúp học sinh tổng kết các kiến thức trọng tâm và mở rộng các kiến thức nâng cao.
  • Kiểm tra online ngay sau mỗi bài học. Sau khi nộp bài, kết quả bài thi hiện ra cùng lời giải chi tiết cho bài thi. Phần kiểm tra online sẽ giúp các em ôn tập kiến thức và rèn luyện kĩ năng làm bài.
  • Hỏi đáp bình luận ngay trọng video bài giảng, giáo viên hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các em trong 30 phút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Intracom, Số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 7989 &1800 6947
Email: [email protected]
Website: https://tuyensinh247.com/
Fanpage: www.facebook.com/luyenthi.tuyensinh247

Tuyensinh247.com
Tuyensinh247.com
3

Gia Sư Việt

Gia Sư Việt được xếp hạng là trung tâm gia sư uy tín, chất lượng số 1 tại Hà Nội hiện nay. Giám đốc trung tâm là anh Nguyễn Vương Quyền, đã tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý trường ĐHGD - ĐHQGHN năm 2010. Bằng sự trung thực, quyết đoán cùng tinh thần nhiệt huyết, Gia Sư Việt đang hợp tác hiệu quả với nhiều phụ huynh và đông đảo giáo viên giàu kinh nghiệm, sinh viên giỏi từ các trường đại học danh tiếng hàng đầu ở Hà Nội.


Gia Sư Việt thành lập năm 2013, hoạt động chính trong lĩnh vực gia sư ở Hà Nội. Gia Sư Việt cam kết giới thiệu gia sư giỏi, giàu kinh nghiệm dạy kèm tại nhà cho học sinh từ lớp 1 - 12 các môn toán, lý, hoá, sinh, ngoại ngữ, tiểu học,... Luyện thi cấp II, III trường điểm, trường chuyên lớp chọn, luyện thi Đại học chất lượng cao.


Ngoài hình thức học tập tại nhà, phụ huynh còn có thể lựa chọn cho con học tập trực tuyến tại Gia Sư Việt, với những ưu điểm của hình thức này:

  • Chi phí học gia sư Online sẽ giảm từ 20% - 50% so với trực tiếp tại nhà.
  • Nhiều công cụ, phần mềm hỗ trợ cho việc học tập, giúp thầy – trò tương tác trực quan như Zoom, Zalo, Messege…
  • Mặc dù gia sư trực tuyến nhưng vẫn kèm 1 – 1 nên con bạn được quan tâm sát sao, tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn học nhóm.
  • Thời gian học linh động, chủ động và phụ huynh không mất công đưa đón con đi học.
  • Phụ huynh thoải mái dự giờ bài giảng của gia sư mà không làm họ bối rối hoặc mất tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 ngõ 149 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0964 460 088 & 0904 628 800 & 0964 470 088 & 024 6263 8868
Email: [email protected]
Website: https://giasuviet.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/giasuviet.com.vn

Gia Sư Việt
Gia Sư Việt
4

Gia sư Đăng Minh

Tìm gia sư online tuy dễ dàng lại học tập rất tiết kiệm thời gian, nhưng để tìm được những gia sư chất lượng, trung tâm uy tín lại không phải ai cũng làm được. Gia sư trực tuyến của gia sư Đăng Minh cung cấp dịch vụ gia sư qua mạng hiệu quả, an toàn cho cả học sinh và người đi làm.


Hiện nay, nhu cầu học qua mạng ngày càng tăng cao đặc biệt ở nhóm người đã đi làm. Thời gian bó hẹp nên họ muốn học bất cứ khi nào, học bất cứ nơi đâu. Không chỉ vậy, mức phí học qua mạng thường thấp hơn hình thức gia sư trực tiếp. Đặc biệt tìm gia sư online cũng rất dễ dàng, phong phú về môn học…


Có 2 hình thức gia sư trực tuyến tại Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào, 1 là học trực tiếp khi kết nối với zalo hay skype… các gia sư sẽ dạy trực tiếp các em thông qua màn hình camera. Cách thứ 2 là học gián tiếp bằng cách học theo các video có sẵn trên mạng và có thể thắc mắc hoặc đưa ra ý kiến ở phần bình luận của video.


Trung tâm gia sư Đăng Minh cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng và làm hài lòng các bậc phụ huynh, các giáo viên, sinh viên hợp tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa CT12B phòng 2216 tầng 22 chung cư Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội - 0979 481 988
  • Ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0938 101 988
  • ...
  • https://giasuhanoigioi.edu.vn

Email: [email protected]
Website: https://giasuhanoigioi.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/GiaSuHaNoiGioi
Giờ mở cửa: 08:30 - 12:30 | 14:00 - 17:30

Gia sư Đăng Minh
Gia sư Đăng Minh
5

Trung tâm HOCMAI

Hocmai.vn là nền tảng học trực tuyến được xây dựng bởi Hệ thống Giáo dục HOCMAI - đơn vị chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến chất lượng cho học sinh phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12 tại Việt Nam. Được xây dựng từ năm 2007, Hocmai.vn luôn khẳng định vị thế là nền tảng giáo dục trực tuyến số 1 về chất lượng, góp phần quan trọng vào sự phát triển của hình thức giáo dục trực tuyến tại Việt Nam.

Với hơn 5 triệu thành viên trên khắp 63 tỉnh thành cả nước tham gia học tập, Hocmai.vn cung cấp các chương trình học tập đa dạng gồm:

  • Chương trình hỗ trợ học tập trên lớp
  • Giải pháp luyện thi chuyển cấp
  • Khóa học bổ trợ
  • Các dòng sản phẩm khác

Luôn nỗ lực cập nhật, cải tiến về công nghệ, mỗi năm HOCMAI đều nâng cấp, bổ sung các tính năng, ứng dụng giúp người học tiếp thu kiến thức một cách thuận tiện. Hiện nay, HOCMAI đã phát triển ứng dụng di động Hocmai.vn trên App Store và Googleplay


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 13M Đường Số 14, KĐT Miếu Nổi, Phường 3, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6933
Email: [email protected]
Website: https://hocmai.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Hocmai.vnTHPT/

Trung tâm HOCMAI
Trung tâm HOCMAI
6

Blacasa

Nền kinh tế Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ. Để đáp ứng được nhu cầu lao động chất lượng cao thì cải cách giáo dục phải được ưu tiên lên hàng đầu. Hưởng ứng lời kêu gọi xã hội hóa giáo dục của chính phủ, Blacasa đang ngày đêm góp sức mình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam, Blacasa tự hào gọi đó là một "Sứ mệnh giáo dục".


Hướng đi của Blacasa đó là "Kết nối nhu cầu học tập của người học tới những giáo viên, gia sư, chuyên gia, và trung tâm uy tín". Việc này có ý nghĩa to lớn trong việc tiết kiệm chi phí thời gian tìm kiếm cũng như tạo ra một nền tảng đánh giá chất lượng khách quan bởi cộng đồng. Blacasa hiểu rằng "chất lượng dạy học luôn phải đặt lên hàng đầu" bên cạnh chi phí phải chăng. Vì vậy Blacasa đã tạo ra nền tảng cho phép học viên được đánh giá chất lượng dạy & học. Những thông tin này là vô cùng hữu ích cho những người học tiếp theo.


Giờ đây bạn không phải vất vả tìm kiếm nữa, bởi tất cả mọi nhu cầu học tập của bạn đều rất sẵn sàng trên Blacasa. Blacasa có thể giúp bạn:

  • Tìm gia sư, tìm giáo viên dạy kèm
  • Tìm khóa học trung tâm
  • Tư vấn giáo dục
  • Hoạt động giáo dục trải nghiệm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0989 704 869
Email: [email protected]
Website: https://www.blacasa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BlacasaEducation/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Blacasa
Blacasa
7

Trung tâm gia sư Thành Được

Trung tâm gia sư trực tuyến tiếp theo là Trung tâm gia sư Thành Được. Đội ngũ giáo viên, thạc sỹ, sinh viên dạy thêm giỏi đến từ các trường nổi tiếng ở địa phương. Các lớp học ở đây sẽ từ lớp lá đến đớp 12. Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy các lớp luyện thi đại học và ngoại ngữ.


Trung tâm gia sư Thành Được được thành lập với sự trăn trở của những người từng là phụ huynh học sinh, đã rất gian nan trong việc tìm gia sư cho con em mình. Nhằm đáp ứng gia sư cho các em học sinh để có thành tích cao trong học tập và đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quan trọng... Với đội ngũ giáo viên/sinh viên khá, giỏi từ các trường nổi tiếng, giỏi chuyên môn - giàu kinh nghiệm - có kỹ năng truyền đạt & tác phong sư phạm rất tốt, hiện đang học tập và công tác trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Gia sư Thành Được cung cấp giới thiệu gia sư chất lượng cao tại nhà cho mọi trình độ, mọi môn học và mọi nơi...


Khi đăng ký học tại đây, các học viên sẽ được học thử trong 1 tuần để học viên và phụ huynh được kiểm tra và đánh giá trình độ của gia sự. Trung tâm Thành Được cam kết sẽ nhanh chóng lấy lại gốc cho học viên trong 10 buổi học. Học viên có thể đổi gia sư bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy không phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 63/2 Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh - 028 6278 7178
  • Số 4, Ngõ 3 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 0155
  • ...
  • https://daythem.edu.vn/lien-he.html

Điện thoại: 0938 226 599 & 0971 747 722
Email: [email protected]
Website: https://daythem.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daythem.com.vn

Trung tâm gia sư Thành Được
Trung tâm gia sư Thành Được

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Vay tien cmnd