Danh sách các dịch vụ diệt chuột tại nhà uy tín nhất tại Hà Nội

Theo nghiên cứu của Bệnh viện nhiệt đới Trung Ương thì chuột có thể mang đến 35 loại bệnh nguy hiểm cho con người, có thể kể đến như: dịch hạch, các bệnh do hantanvirus dẫn đến viêm phổi, sốt xuất huyết, vàng da, các bệnh về hô hấp…. Chuột không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, mà nó là nguyên nhân chính dẫn đến ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm nguồn thức ăn, mang đến nhiều phiền toái và sự khó chịu cho người dân. Chuột chuyên cắn phá đồ đạc, đục khoét các công trình gây nên nhiều tổn thất lớn về mặt

1

Diệt chuột Quốc Phong

Chuột là loài vật gây nhiều dịch bệnh nguy hiểm, phá hoại mùa màng, vật dụng và gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày của người dân. Vì vậy mà dịch vụ diệt chuột của những đơn vị uy tín đã đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân trong địa bàn nội thành cũng như ngoại thành Hà Nội. Loài chuột khá tinh ranh nên chúng tỏ ra thờ ơ với những bẫy chuột do người dân tự bắt. Chúng vẫn nhởn nhơ gặm nhấm và ăn những đồ ăn không mong muốn còn bả hay mồi trong bẫy chuột vẫn còn nguyên. Đôi khi, những bẫy chuột không bắt được chuột mà lại cản trở và gây rắc rối trong sinh hoạt cho người dân. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực diệt côn trùng, Quốc Phong đã giải quyết mọi nỗi lo về chuột giúp các cơ quan, đơn vị hay nhà dân không còn bị chúng làm phiền.


Giải pháp kỹ thuật chính là phương pháp diệt chuột hiệu quả và an toàn bậc nhất mà Quốc Phong luôn luôn tuân thủ chặt chẽ và nghiêm ngặt.

  • Bước 1: Khảo sát địa hình: Khảo sát địa hình khu vực diệt chuột sẽ cho chuyên viên kỹ thuật nắm bắt được tình hình sinh hoạt của chuột. Từ những thói quen như đồ ăn ưa thích, khoảng giờ đi kiếm ăn, con đường dẫn chúng đến... sẽ đưa ra giải pháp kỹ thuật diệt chuột hiệu quả nhất.
  • Bước 2: Tư vấn miễn phí: Dựa trên những thông tin qua khảo sát, Quốc Phong sẽ phân tích giúp khách hàng hiểu mức độ khó, dễ của quá trình diệt chuột tại khu vực. Số lượng chuột cần diệt đơn lẻ hay là bầy đàn. Cần diệt chuột tại một khu vực trọng điểm hay cả những khu vực lân cận xung quanh.
  • Bước 3: Đề xuất giải pháp diệt chuột phù hợp: Các chuyên viên kỹ thuật của Quốc Phong dựa vào đặc tính sinh lý của chuột để tạo cho chúng những phản xạ có điều kiện rồi kết hợp diệt chuột bằng bẫy và hóa chất. Tùy vào đặc tính để đưa ra những giải pháp hiệu quả, có thể dùng phương pháp thủ công bằng bẫy kiềng hoặc bẫy dính luân phiên từng đợt. Hoặc dùng phương pháp sử dụng hóa chất là phương pháp tẩm hóa chất vào mồi nhử thức ăn của chuột.
  • Bước 4: Nghiệm thu: Chuyên viên kỹ thuật của Quốc Phong sẽ cùng nghiệm thu khu vực tiến hành diệt chuột. Không có bóng dáng và sự trở lại của lũ chuột là quy trình tiến hành thành công.
  • Bước 5: Bảo hành: Quốc Phong sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng trong thời gian bảo hành hoặc kể cả sau khi đã hết bảo hành. Nếu khách hàng có nhu cầu khảo sát, tư vấn khu vực diệt chuột, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Bước 6: Xin phiếu đánh giá ý kiến khách hàng: Quá trình diệt chuột có hoàn hảo hay thiếu sót Quốc Phong đều có mẫu phiếu xin lại đánh giá, cảm nhận của khách hàng để từ đó hoàn thiện tốt nhất dịch vụ của mình.

Để có những giải pháp và quy trình diệt chuột hoàn hảo chiếm được lòng tin của khách hàng, không thể không kể đến những đóng góp từ những chuyên gia cộng tác và chuyên viên kỹ thuật của Quốc Phong.

  • Quốc Phong tập hợp đông đảo đội ngũ các chuyên gia là những giáo sư, tiến sỹ của trường Đại học Nông Nghiệp và TW Hội Khoa học Lâm Nghiệp Việt Nam.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên của Quốc Phong đều được đào tạo các quy trình kỹ thuật diệt chuột nghiêm ngặt và cấp chứng chỉ của trường Đại học Lâm Nghiệp và Viện Khoa học Lâm Nghiệp Việt Nam.
  • Quốc Phong đã trải qua thử thách thời gian trong suốt hành trình gần 20 năm xây dựng thương hiệu bền vững để chiếm trọn lòng tin của khách hàng.
  • Qua những nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm của những chuyên gia tại Quốc Phong, dù sử dụng phương thức diệt chuột nào cũng luôn được đảm bảo an toàn nhất tới sức khỏe của con người.
  • Với sự chính xác tuyệt đối và uy tín trong dịch vụ diệt chuột mà Quốc Phong đã giúp đông đảo cơ quan, doanh nghiệp và nhà dân tránh được loài vật gây nhiều rắc rối này.
Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính
: 617, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện Thoại
: 0983164032
Website:
 https://dietmoiquocphong.vn
Diệt chuột Quốc Phong
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

CÔNG TY TNHH DIỆT MỐI VÀ CÔN TRÙNG SƠN HÀ

Chuột là một trong những động vật gây hại nguy hiểm không chỉ với sản xuất nông nghiệp mà còn cả với cuộc sống sinh hoạt. Chuột sinh sản nhanh và hay sống thành từng ổ nên thường tập trung gây hại tàn phá hoa màu, vật dụng nhà cửa, thức ăn của người. Để diệt chuột tận gốc không chỉ đánh bẫy một vài con mà phải dùng nhiều phương pháp kết hợp mới có thể tiêu diệt cả ổ chuột. Hiểu được nhu cầu cần thiết của viêc diệt chuột tận gốc. CÔNG TY TNHH DIỆT MỐI VÀ CÔN TRÙNG SƠN HÀ là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng như diệt mối, diệt gián, diệt muỗi, diệt chuột …. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, đang không ngừng nỗ lực đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất


Đến với dịch vụ diệt gián, diệt côn trùng của công ty Sợn Hà quý khách sẽ được:



  • Với đội ngũ cán bộ công nhân viên là các kỹ sư lâm nghiệp, kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư hóa – sinh, cử nhân hóa học, cử nhân sinh học… được đào tạo bài bản, chuyên ngành và có kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực phòng trừ sinh vật hại. Sơn Hà sẽ tư vấn và chủ động lựa chọn loại thuốc diệt chuột hiệu quả và an toàn cho khách hàng.
  • Ngoài dịch vụ diệt chuột tận gốc Công ty Sơn Hà còn cung cấp dịch vụ diệt côn trùng khác như diệt mối tận gốc, dịch vụ diệt muỗi, ruồi, rệp, kiến…Công ty Sơn Hà xin cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ diệt chuột uy tín, bảo hành tốt nhất.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà tư vấn diệt chuột tận gốc
  • Cung cấp dịch vụ diệt chuột tận gốc với giá cả hợp lý nhất
  • Dịch vụ diệt chuột được bảo hành trong vòng 3 – 6 tháng.
  • Đảm bảo quy trình diệt chuột không độc hại, an toàn với sức khỏe, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DIỆT MỐI VÀ CÔN TRÙNG SƠN HÀ
 Địa chỉ:
18/322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
0976.065.408
Website:
 https://xulycontrungvn.com/


Sơn Hà sẽ tư vấn và chủ động lựa chọn loại thuốc diệt chuột hiệu quả và an toàn cho khách hàng.
3

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BÌNH ĐAN

Có nhiều cách diệt chuột mà bạn có thể tự làm như đánh thuốc chuột, đánh bẫy chuột…Tuy nhiên những cách này cũng mất khá nhiều thời gian, công sức mà không thể loại bỏ tận gốc được lũ chuột đáng ghét ra khỏi nhà. Vậy tại sao bạn không thử tìm đến một công ty diệt chuột để được tư vấn hỗ trợ. Hiện nay có nhiều công ty có dịch vụ diệt chuột tại nhà, chi phí cũng phải chăng mà giúp bạn loại bỏ được chuột trong nhà và tiết kiệm được nhiều thời gian. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc diệt trừ và phòng ngừa các loại côn trùng gây hại trong nhà, công ty diệt chuột Bình Đan tự hào là một trong những đơn vị có dịch vụ diệt côn trùng có chất lượng tốt nhất hiện nay, đến với công ty diệt chuột Bình Đan bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì được những kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong việc loại trừ côn trùng gây hại, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về cách diệt chuột trong nhà hiệu quả. Không những thế Bình Đan còn cam kết hoàn lại tiền nếu sử dụng dịch vụ không hiệu quả, để bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và bảo hành.


Ngoài dịch vụ diệt chuột trong nhà Công ty Bình Đan còn cung cấp dịch vụ diệt côn trùng khác như diệt mối tận gốc, dịch vụ diệt muỗi, ruồi, rệp, gián, kiến…Công ty Bình Đan xin cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ diệt chuột uy tín, bảo hành tốt nhất. Đến với dịch vụ diệt côn trùng của công ty Bình Đan quý khách sẽ được:

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà tư vấn diệt chuột tận gốc
  • Cung cấp dịch vụ diệt chuột tận gốc với giá cả hợp lý nhất
  • Dịch vụ diệt chuột được bảo hành trong vòng 3 – 6 tháng.
  • Đảm bảo quy trình diệt chuột không độc hại, an toàn với sức khỏe, đảm bảo vệ sinh môi trường.
  • Tư vấn dịch vụ diệt côn trùng miễn phí ngay cả khi bạn chưa muốn sử dụng dịch vụ của công ty diệt chuột Bình Đan.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BÌNH ĐAN (AN BÌNH)

Trụ sở chính: Số 7, Ngõ 166, Kim Mã, Ba Đình, HN
Điện thoại:
024.366 10812.
Tư vấn 24/7
: 0966.938.088/ 0974 587 282
Email:
[email protected]
Website
: dietmoibinhan.vn
Công ty Bình Đan xin cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ diệt chuột uy tín, bảo hành tốt nhất
4

CÔNG TY TNHH KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ

Công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế chuyên cung cấp dịch vụ diệt chuột, kiểm soát chuột cho các nhà máy, xí nghiệp, công ty, hệ thống văn phòng- khách sạn uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh.


Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại quốc tế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực diệt chuột:

  • Kiểm soát chuột cho các nhà máy
  • Kiểm soát chuột cho các khu đô thị
  • Kiểm soát chuột cho các siêu thị, cửa hàng
  • Kiểm soát chuột cho các tòa nhà, văn phòng

Các phương pháp diệt chuột của Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại quốc tế


  • Sử dụng hệ thống bẫy cơ học: Một trong những phương pháp diệt chuột thủ công đó là sử dụng các loại bẫy keo dính hoặc các loại bẫy bán nguyệt nhằm bắt sống được chuột. Phương pháp này có thể giúp bắt sống trực được chuột nhưng không đem đến hiệu quả tối đa.
  • Sử dụng các loại thuốc sinh học: Hiện nay một phương pháp hiệu quả trong việc diệt chuột đó là sử dụng các loại thuốc sinh học, vi sinh để kiểm soát chúng.Các loại thuốc như Storm, biorat, racunmin,...được sử dụng như hơn do có tính an toàn cao, thân thiện môi trường. Khi chuột ăn phải thường không chết ngay mà tìm đến nguồn nước dưới cống rãnh hoặc về tổ. Sau khi ăn thuốc trong khoảng 5-7 ngày chuột mới bị chết, do đó không gây ảnh hưởng đến môi trường sống và làm việc xung quanh.

Quy trình kiểm soát chuột cho các nhà máy khu công nghiệp

  • Bước 1: Khảo sát & phân tích các loại chuột có trong khu vực, các hang ổ, đường đi, thức ăn,… cũng như kiểm tra mật độ chuột sinh sống...
  • Bước 2: Kết hợp với các biện pháp xử lý, vệ sinh và ngăn chặn, việc kiểm soát chuột đượctiến hành theo 03 vòng bảo vệ như sau: 
  1. Vòng bảo vệ thứ nhất: (phòng ngừa từ xa_ khu vực bên ngoài): Khu vực tường rào: lắp đặt hệ thống bẫy cố định: bên trong đặt thuốc diệt chuột (Storm/ Racumin Paste), các bẫy hộp đều có khóa an toàn. Khoảng cách 15-20m/ bẫy.Khu vực cây cối, hệ thống cống rãnh, khu vực đất trống, các nơi ẩn nấp, trú ngụ của chuột: sử dụng thuốc storm, biorat bố trí xung quanh hang, đường đi của chuột làm gây xuất huyết nội ở chuột và lây qua những con khác chết theo. Các hang ổ phát hiện sẽ được đánh thuốc & lắp lại, tránh làm chỗ trú ngụ cho con chuột khác.
  2. Vòng bảo vệ thứ hai (Bẫy cố định):Sử dụng bẫy cố định, các bẫy đều có khóa an toàn, bên trong sử dụng bẫy đập để bắt sống. Các bẫy hộp được bắt vít cố định, bố trí bên ngoài dọc chân tường bên ngoài nhà máy nhằm giảm mật độ chuột trong khu vực cần bảo vệ.
  3. Vòng bảo vệ thứ ba (trong khu vực cần bảo vệ):Sử dụng các bẫy hộp như trên, bên trong đặt mồi và keo dính chuột để bắt sống. Các bẫy hộp đều có bảng cảnh báo và được đánh số thứ tự để dễ dàng kiểm soát. Khu vực bên trong 10-15m/ bẫy, khu vực bên ngoài 15-30m/ bẫy. Số lượng & sơ đồ đặt hộp sẽ được báo lại khi hoàn tất. Bẫy được đặt cố định vào nền hay tường. Bẫy được bố trí một lần và được sử dụng suốt thời gian hợp đồng.
Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại quốc tế, với kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn, đã đúc kết những kinh nghiệm quý báu đưa ra hướng xử lý cụ thể cho từng đối tượng. Nếu các bạn là hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,...  Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại quốc tế đều có những phương pháp xử lý khác nhau mang lại cho các bạn hiệu quả tốt nhất. 

CÔNG TY TNHH KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ
Trụ sở công ty:
Số 3, Tổ dân phố Voi Phục, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội-
SĐT
: 02438630031-0901979996
Website:
 https://dichhaiquocte.com/
Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại quốc tế
5

CÔNG TY DIỆT MỐI TRẦN ĐĂNG

Hàng năm các nước trên thế giới đã bỏ ra hàng trăm triệu đô la cho hoạt động tiêu diệt loài chuột; gây ra cái chết hàng ngàn người ở Châu Phi do bị các bệnh do chuột gây ra và nạn đói do mùa màng bị chuột cắn phá. Tại Việt Nam, nhà nước cũng như nhân dân đã bỏ ra nhiều công sức và kinh phí ước tính gần tỷ đồng để thực hiện hoạt động diệt chuột, tuy nhiên chỉ hạn chế được chuột phá hoại, chứ không có khả năng diệt chuột hiệu quả, kiểm soát thường xuyên. Biết được những tác hại của chuột, hiểu được các tập quán sinh sống loài chuột, Trần Đăng Pest Control chuyên cung cấp dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp tại Hà Nội, với các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng và diệt chuột trên địa bàn tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Công ty Trần Đăng cung cấp dịch vụ xử lý chuột chuyên nghiệp với nhiều công đoạn, kiểm soát chuột 100%, chúng không còn là vấn đề quan tâm của bạn nữa. Nếu cần diệt chuột cho gia đình bạn, cơ quan, xí nghiệp công ty, nhà trường, thư viên, khách sạn, nhà nghỉ, xe ô tô,… hãy liên hệ theo số hotline: 0972.847.439

  • Khảo sát hiện trạng cần diệt chuột, tùy theo môi trường phù hợp mà dùng bả hay dùng bẩy bãy keo
  • Tiến hành diệt chuột bằng phương hóa sinh học, đặt mồi bằng chế phẩm Borat, bã stomrm, để nhử chuột. Thuốc này, có khả năng làm cho chuột bị lấy nhiễm bệnh với nhau và chết
  • Sau 4 ngày bỏ bả chuột, chúng ta kiểm tra và thu dọn các con chuột bị chết, làm vệ sinh khu vực chuột bị tiêu diệt
  • Phun chloramine B và thuốc khử mùi chuyên dụng nhằm khử trùng do xác chuột chết, đợi 5 đến 10 phút , sau phun mùi sẽ không còn.

Ưu điểm của dịch diệt chuột chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty Trần Đăng

  • Quý khách được tư vấn và hướng dẫn miễn phí về dịch vụ diệt côn trùng và dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp tại Hà Nội.
  • Các kỹ sư nhiệt tình và có tay nghề cao, đáp ứng yêu cầu khách hàng.
  • Các máy dụng cụ và thuốc thực hiện dịch vụ sử dụng hiện đại nhất, được Bộ Y tế cấp phép, an toàn môi trường.
  • Thực hiện phương pháp sinh học, không ảnh hưởng môi trường.
  • Giá cả dịch vụ cam kết thấp nhất cả nước.
  • Quý khách được bảo hành với các gói bảo hành định kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 1 năm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY DIỆT MỐI TRẦN ĐĂNG – DIỆT CHUỘT CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 244/37A, phố Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
SỐ HOLINE
: 0972.847.439
 Email:
 [email protected]
Website:
 https://congtydietmoi.com/
Chuột gây nhiều thiệt hại cho con người
6

Vua diệt chuột Trần Quang Thiều

Doanh nghiệp diệt chuột Trần Quang Thiều chuyên chế tạo và cung cấp bẫy diệt chuột không cần mồi. Những chiếc bẫy hoàn hảo này có thể đặt ở bất cứ địa hình nào: Trên dây, cây, mặt đất, mặt nước,… diệt trừ tất cả các loài chuột, các loại chuột đồng, chuột cống, chuột nhà, chuột nhắt, chuột chù… hiệu quả chính xác. Cùng số lượng bẫy đặt ở những vị trí giống nhau nhưng số chuột bị tiêu diệt bởi bẫy của vua diệt chuột Trần Quang Thiều luôn luôn gấp rưỡi so với các chiếc bẫy diệt chuột thông thường khác.

Doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Sản xuất và cung ứng bẫy diệt chuột cải tiến không cần mồi.
  • Chuyển giao phương pháp đặt bẫy diệt chuột hiệu quả nhất.
  • Hợp đồng diệt chuột cho các đơn vị: Công ty, Nhà máy, Xí nghiệp,…

Một số Công trình đã đạt được trong thời gian qua:

  1. Tòa nhà cao ốc: VCCI, Công ty Viễn thông Viettel, Sân bay Nội Bài, Công ty Chứng khoán Châu Á – TBD, Nhà máy Nhiệt điện Cao Ngạn (Thái Nguyên), Khách sạn Oasis, Khách sạn Starview, tòa nhà DMC, TĐL, tòa nhà 72 Trần Hưng Đạo, Sở Công an Thành phố Hà Nội,…
  2. Các nhà máy chế biến lương thực, thực phẩm: Sữa Quốc tế, Sữa Việt Mỹ, Sữa Vinamilk, Bia Đông Nam Á, Việt Hà, Á Châu, Rượu Hà Nội, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu than (47 Quang Trung, Hà Nội), Nhà máy Trường Tính, Liên doanh Đức Việt,…
  3. Các bệnh viện: Uông Bí, Xây dựng, Tràng An,…
  4. Các ngân hàng và chi nhánh: Công Thương, Habubank, Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn,…
  5. Các trường học: Nguyễn Bỉnh Khiêm, Mầm non Thành Công, Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM, Siêu thị Hapro Thanh Hoa, Công ty In TP.HCM,…
  6. HTX nông nghiệp các tỉnh và thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Thanh Hóa,…

Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính
: Xóm 9, Bình Vọng, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội
Văn phòng:
Số 12, ngách 71, ngõ 254 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT:
043.376.1161 - Hotline: 0945 587 068
Email
: [email protected] 
Website:
 https://vuadietchuot.com.vn/


Doanh nghiệp diệt chuột Trần Quang Thiều nhận được nhiều giải thưởng danh giá
Vua diệt chuột Trần Quang Thiều
7

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ 24H

Hiện các loài chuột đang phá hoại ngày một ra tăng về số lượng, chúng luôn gây tác hại xấu đến đời sống sinh hoạt của con người. Do đó việc tiêu diệt và kiểm soát chúng, giữ cho môi trường làm việc và nghỉ ngơi trong lành là điều cấp bách và cần thiết.Dịch vụ diệt chuột giá rẻ cho nhà riêng, căn hộ chung cư và cơ quan, nhà máy ... của Công ty kiểm soát côn trùng 24h cam kết diệt chuột hiệu quả, chuyên nghiệp, uy tín.


24H PEST CONTROL là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực diệt chuột và kiểm soát côn trùng gây hại. Ngay từ khi thành lập, 24H PEST CONTROL đã cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ ưu việt nhất, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực diệt mối và kiểm soát côn trùng. 24H PEST CONTROL giúp giải quyết mọi nỗi lo của khách hàng về mối mọt và côn trùng gây hại hại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin vào 24H PEST CONTROL để bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu hoặc doanh nghiệp của bạn khỏi sự phiền toái của mối và các loại côn trùng gây hại, đảm bảo môi trường làm việc và nghỉ ngơi trong lành.


Nội dụng diệt chuột giá rẻ tại 24H PEST CONTROL Hà Nội bao gồm:

  • Diệt chuột cho các tòa nhà văn phòng, chung cư cao tầng.
  • Diệt chuột cho các khách sạn, nhà hàng, siêu thị.
  • Diệt chuột cho các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất.
  • Diệt chuột cho các trường học, bệnh viện
  • Diệt chuột cho các căn hộ, nhà riêng.

Phương án kỹ thuật diệt chuột giá rẻ 24H PEST CONTROL tại Hà Nội:


  • Phương pháp cơ học: Sử dụng các loại bẫy dính, bẫy sập, bẫy lồng... để bắt chuột.
  • Sử dụng các loại lưới thép để bịt các đường lỗ hổng của chuột xâm nhập vào nhà
  • Phương pháp hóa học: Sử dụng các loại mồi bả chuột sinh học để tiêu diệt chuột.

Quy trình thực hiện diệt chuột giá rẻ tại Hà Nội:


  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình
  • Bước 3: Xây dựng phương án diệt chuột và báo giá.
  • Bước 4: Tiến hành thực hiện công việc.
  • Bước 5: Đưa ra phương án khuyến cáo khách hàng để hạn chế tình trạng chuột tấn công vào nhà.

24H PEST CONTROL có đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên đều có chứng chỉ chuyên ngành và được đào tạo theo cách chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong ngành kiểm soát côn trùng và dịch hại. 24H PEST CONTROL luôn hợp tác chặt chẽ với khách hàng để giúp họ giải quyết những khó khăn và đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
24H PEST CONTROL
 đồng nghĩa với Uy tín và chất lượng. 24H PEST CONTROL tự hào về thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cung cấp. 


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ 24H 

Trụ sở: B7, tập thể X25 Bộ Công An, phố An Hòa, Quận Hà Đông, TP Hà Nội - Điện thoại: 0986 440 222 - 0904 855 058

 VPGD tại Đông Anh: 106 đường Đông Hội, Đông Anh, TP Hà Nội - Điện thoại: 0986 440 222 - 0904 855 058

Website: https://www.dietmoi24h.vn

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ 24H
8

Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam

Chuột là loại động vật gặm nhấm, răng luôn mọc và không hạn chế độ dài. Là loại động vật có tính đa nghi rất cao và rất dễ nhờn thuốc. Thường sống thành bây đàn để đi kiếm ăn. Khi đi kiếm thức ăn, chúng đi theo những lối mòn nhất định. Chuột có thể cắn phá bất kỳ thứ gì, cho dù thứ đó không phải là thức ăn của chúng (một phần là để làm mòn bớt răng vì răng chuột mọc rất nhanh). Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam là một trong những công ty uy tín nhất cung cấp các giải pháp diệt mối mọt, diệt mối tận gốc, dịch vụ diệt côn trùng, khử trùng kho và hàng hóa… . Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam đã cung cấp các gói dịch vụ và triển khai cho rất nhiều khách hàng uy tin như: Bệnh Viện Bạch Mai, Đại sứ quán Trung Quốc, Đại sứ quán Thụy Điển, Khu Công nghiệp Thăng Long…


Công Ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ diệt chuột giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam áp dụng phương pháp diệt chuột theo công nghệ diệt chuột sinh học hiệu quả 100%. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.


  • Vietnam Pest Control với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm bảo đảm diệt chuột tận gốc. Và đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Dựa vào việc áp dụng các kỹ thuật, công nghệ cao để diệt chuột mà Vietnam Pest Control đã mang lại nhiều lợi ích vừa an toàn, hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí tối đa so với các phương pháp diệt chuột truyền thống khác như: dùng bẫy sập, keo dính chuột, dùng thuốc chuột… Chính vì vậy, công nghệ diệt chuột sinh học luôn đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn cho sức khỏe con người. 
  • Hiện nay, Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam là một trong những công ty diệt chuột uy tín nhất tại Việt Nam. Và đặc biệt là tại thị trường Hà Nội cung cấp dịch vụ diệt chuột hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm chi phí.
  • Ngoài sử dụng thuốc diệt chuột an toàn ngay cả với trẻ nhỏ thì Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam còn áp dụng cùng với những phương pháp diệt chuột an toàn khác để tăng cường khả năng xử lý diệt chuột nhanh, trong thời gian ngắn và khẳng định đạt được những hiệu quả như sau:
  1. Diệt trừ tất cả các loại chuột.
  2. Tuy là bả diệt chuột nhưng vô hại đối với trẻ em, người lớn, gia súc, gia cầm, thuỷ sản, cây trồng an toàn cho môi trường.
  3. Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam sở hữu nhiều phương pháp diệt chuột để đáp ứng cho từng yêu cầu của từng khách hàng riêng biệt.
  4. Ngăn ngừa chuột trong suốt thời gian dài bằng diệt chuột trên diện rộng, diệt vòng trong, vòng ngoài.

Vietnam Pest control là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và sinh vật gây hại đặc biệt là diệt chuột. Hãy hợp tác để bảo vệ môi trường, cuộc sống, sức khỏe và công việc của bạn và những người.


Thông tin liên hệ:
Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam 
Địa chỉ
: 192, Phạm Văn Đồng, cầu Giấy, Hà Nội
ĐT:
0983.82.83.93
Email
: [email protected]
Website:
 https://dietmoimottangoc.com/


Công ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam sở hữu nhiều phương pháp diệt chuột để đáp ứng cho từng yêu cầu của từng khách hàng riêng biệt.
9

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG AN NAM

Như các bạn đã biết, chuột là một loài động vật có khả năng sinh trưởng và phát triển rất nhanh đồng thời nó cũng mang lại nhiều điều bất lợi trong quá trình sinh hoạt, sản xuất của con người. Vì vậy phải diệt chuột tận gốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiện nay dịch vụ diệt chuột tận gốc tại Hà Nội  của Công ty diệt côn trùng An Nam đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong việc diệt chuột một cách nhanh chóng, an toàn và triệt để.

Hiện nay, Công ty diệt mối côn trùng An Nam chuyên cung cấp dịch vụ diệt chuột tại hà nội và các tỉnh lân cận uy tín, đảm bảo diệt chuột cống, diệt chuột chù, diệt chuột phá rau, diệt chuột hại lúa… một cách nhanh chóng và tiết kiệm.


An Nam cung cấp dịch vụ diệt chuột tại các quận huyện Hà Nội và các tỉnh lân cận ở nhiều không gian:


  • Chuyên diệt chuột tại các văn phòng, nhà máy sản xuất, xí nghiệp, nhà kho.
  • Diệt chuột cho các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị..
  • Diệt chuột trong các quán ăn, nhà hàng, căng tin..
  • Diệt chuột với phạm vi rộng như trong khu dân cư, tại các mảnh ruộng canh tác, khu đất trống đang thi công…..

An Nam luôn thực hiện đúng quy trình diệt chuột theo tiêu chuẩn

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê bắt chuột, diệt chuột, bẫy chuột của khách hàng. Sau đó đến khảo sát vị trí để xác định hướng di chuyển cũng như hang ổ chính của chuột.
  • Bước 2: Đánh giá tình hình và trao đổi với khách hàng về phương án xử lí tốt nhất ( Có thể đặt bẫy, thả bả.. tùy theo không gian diệt chuột) và báo giá cho khách. Sau đó tiến hành đặt bẫy chuột tại các vị trí liên quan nhằm tiêu diệt triệt để chuột.
  • Bước 3: Đặt thuốc chuột theo liều lượng hợp lí (hoặc đặt bẫy theo đúng chiều chuột chạy) tại khu vực cần diệt chuột và các vị trí xung quanh để đảm bảo diệt chuột hiệu quả nhất.
  • Bước 4: Sau khi chuột dính bả hoặc bị bẫy chết, tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực và bàn giao lại cho khách hàng.

Để đảm bảo hiệu quả diệt chuột tốt nhất, An Nam khuyên quý khách hàng nên diệt chuột theo định kì hàng tháng đồng thời mở rộng phạm vi diệt chuột, tránh trường hợp chuột có thể di chuyển từ khu vực lân cận đến nhà bạn.


Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ diệt chuột tại Hà Nội tại An Nam


  • Phục vụ trong thời gian sớm nhất sau khi tiếp nhận yêu cầu thuê bắt chuột, diệt chuột từ phía khách hàng.
  • Cam kết chỉ sử dụng các loại thuốc chuột uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và ít ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.
  • Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản từ nhiều trường đại học uy tín, có kinh nghiệm diệt chuột hiệu quả, có thể xử lí các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng, an toàn.
  • An Nam luôn cam kết sẽ dựa vào tình hình thực tế của khách hàng để đánh giá và đưa ra bảng báo giá phù hợp nhất, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí trong khi diệt chuột.
  • Với những khách hàng có nhu cầu diệt chuột trong phạm vi rộng An Nam sẽ có những chính sách ưu đãi, giảm giá hợp lí và bảo hành tốt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ diệt chuột  tại Hà Nội tại An Nam.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 
Số 8 ngách 80/3, Phố Nhân Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline:
  (024) 628 54135 | Hotline: 0986 733 733
Email:
 [email protected] 
Website
: https://dietmoicontrung.org/
Fanpage:
 https://www.facebook.com/annampestcontrol/


Đặt bả diệt chuột
10

CÔNG TY KIỂM SOÁT CHUỘT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Chuột là loài động vật gặm nhấm nhỏ và gây khó chịu cho con người, khi chuột xâm nhập vào nhà hoặc công trình của bạn. Chuột thích nghi với mọi điều kiện tự nhiên từ trong nhà, trần nhà, ngoài đồng ruộng, trong ống cống, trong bãi rác,…. ở đâu chúng cũng sinh sản và phát triển từng đàn đông đúc. Trung tâm diệt chuột Hà Nội (Công ty diệt chuột Đại Việt) là đơn vị kiểm soát chuột & Côn trùng gây hại với hơn 12 năm kinh nghiệm, Trung tâm diệt chuột Hà Nội chuyên nhận diệt trừ chuột hiệu quả cho các khách hàng là doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, diệt chuột tại nhà hộ gia đình tại Thành Phố Hà Nội.

Với đội ngũ các kỹ thuật viên diệt chuột chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm kiểm soát chuột tại TP Hà Nội, hiểu rõ đặc tính sinh học của từng loại chuột, sử dụng thành thạo các dụng cũ hỗ trợ bẫy diệt chuột, nhiệt tình, cẩn thận trong công việc. Công ty diệt chuột Hà Nội cam kết sử dụng các loại thuốc diệt chuột sinh học nhập khẩu  đạt chất lượng không độc hại với môi trường và an toàn cho con người.


Cung cấp dịch vụ diệt chuột tại Hà Nội:

  • Dịch vụ diệt chuột cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn.
  • Dịch vụ diệt chuột cho văn phòng, quán ăn, tòa nhà.
  • Dịch vụ diệt chuột cho nhà máy, kho hàng, xưởng sản xuất.
  • Dịch vụ diệt chuột cho siêu thị, trường học, bệnh viện.

Quy trình triển khai dịch vụ diệt chuột ở Thành Phố Hà Nội:


Với phương pháp diệt Chuột hiệu quả của Trung tâm diệt chuột Hà Nội, dịch vụ diệt trừ chuột nhanh gọn, hiệu quả, an toàn với sức khỏe.

  • Bước 1: Tiến hành khảo sát vị trí để xác định  đường đi di chuyển, nơi cắn phá, nơi trú ẩn Chuột, xác định loại chuột cần xử lý.
  • Bước 2: Tiến hành đặt bẩy bắt chuột ( bẩy keo dính chuột , bẩy sập bán nguyệt) tại các vị trí đã xác định ở khuôn viên bên trong khu vực xử lý nhằm tiêu diệt chuột bên trong và diệt chuột bên ngoài vào.
  • Bước 3: Tiến hành đặt bả diệt chuột sinh học tại các khu vực bên ngoài nhằm ngăn chặn chuột bên ngoài tấn công vào.
  • Bước 4: Tiến hành thu gom xác chuột và bẩy. Công việc phải được tiến hành nhanh và nhiều đợt liên tiếp thì lượng chuột sẽ giảm rõ rệt.

Trung tâm diệt chuột Hà Nội bảo hành dịch vụ diệt chuột trong suốt quá trình thời hạn trong hợp đồng diệt chuột cho quý khách. (Trong thời hạn còn hợp đồng mà nếu có chuột xuất hiện vui lòng liên hệ Công ty diệt chuột Đại Việt. Trong vòng 1 – 2h sẽ có nhân viên kỷ thuật đến kiểm tra và xử lý diệt chuột bảo hành muễn phí cho quý khách).


CÔNG TY KIỂM SOÁT CHUỘT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 104 Đường Mạc Thái Tổ , P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Hotline
: 0988.929.848 – 0918.929.848
Email:
[email protected]
Website:
 https://dichvudietmoi.vn/
Trung tâm diệt chuột Hà Nội chuyên nhận diệt trừ chuột hiệu quả cho các khách hàng là doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, diệt chuột tại nhà hộ gia đình tại Thành Phố Hà Nội.

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd