Danh sách các Dịch vụ cung ứng nhân lực thời vụ uy tín nhất hiện nay

Nhân sự trên thị trường hiện nay luôn trong tình trạng thiếu hụt, sinh viên ra trường thất nghiệp nhiều nhưng các công ty lại thiếu nhân viên. Công việc kinh doanh sẽ không tránh khỏi những giai đoạn việc nhiều đến quá tải, doanh nghiệp của bạn đôi khi cần cung ứng nhân lực thời vụ để đẩy mạnh sản xuất và hiệu quả công việc. Chúng tôi sẽ cung cấp danh sách những dịch vụ cung ứng nhân lực thời vụ uy tín nhất hiện nay để giải quyết những vấn đề cấp thiết cho doanh nghiệp của bạn.

1

Dịch vụ cung ứng nhân lực thời vụ của Vin Hr

Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Vin HR được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiệm các vị trí HR director, HR manager, C&B manager, Recruitment manager tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam.


Vin HR đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn nhân lực. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn lao động, Vin HR đã và đang trở thành thương hiệu đáng tin cậy của hàng ngàn lao động và các doanh nghiệp.


Lĩnh vực hoạt động:

Lao động thời vụ trình độ phổ thông:

  • Lao động thời vụ vệ sinh công nghiệp.
  • Lao động thời vụ bốc dỡ hàng hóa.
  • Lao động thời vụ gia công sản xuất theo dây chuyền.
  • Lao động gia công đóng gói sản phẩm, dán tem mác, chế biến thực phẩm, nhân viên kho, công nhân tạp vụ.
  • Người phục vụ có tính chất ngắn hạn tại các trung tâm tổ chức tiệc cưới, nhà hàng.
  • Cho thuê người giúp việc nhà.

Lao động thời vụ có chuyên môn, tay nghề:

  • Công nhân may, công nhân lắp ráp linh kiện.
  • Công nhân chế biến thực phẩm.
  • Công nhân vận hành máy.
  • Nhân viên thu ngân, bán hàng, tư vấn.
  • Thợ cơ khí hàn, tiện, phay.
  • Thợ sơn, thợ sửa điện nước.

Lao động thời vụ có trình độ tiếng anh, khả năng giao tiếp, có ngoại hình:

  • Nhân viên lễ tân cho sự kiện.
  • Thư ký văn phòng.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Nhân viên telesales.

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR hỗ trợ các doanh nghiệp có nguồn lao động ổn định, chất lượng phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp chủ động về nguồn lao động và phát triển bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ (Trụ sở): Tầng 3 Tòa nhà BPI HOLDINGS Đường DDT743 khu TMDV Phú Hồng Thịnh 9, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Điện thoại: 0934 947 979 & 0909 965 977

Email: [email protected]
Website: www.vinhrgroup.com
Fanpage: www.facebook.com/VinHRGroup

      Dịch vụ cung ứng nhân lực thời vụ của Vin Hr
      Dịch vụ cung ứng nhân lực thời vụ của Vin Hr
      Liên kết: Vay tiền bằng CMND
      2

      Công ty Le & Associates (L&A)

      Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài. Thành lập từ năm 2001, với 20 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do Le & Associates (L & A) đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.


      Le & Associates (L & A)tự hào có một đội ngũ các chuyên gia có năng lực và tận tâm hàng đầu trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, quan trọng không kém là công nghệ nhân sự tiên tiến, giúp Le & Associates có thể đạt được kết quả tốt nhất trong từng gói dịch vụ từ đánh giá, đào tạo, tư vấn, tuyển dụng đến thầu nhân lực.


      Khách hàng của Le & Associates là nhiều doanh nghiệp lớn địa phương, các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam, lẫn các công ty đang hoạt động tại hải ngoại trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng, bán lẻ, dược phẩm, công nghiệp, kho vận, công nghệ cao đến nông nghiệp…


      Những thành quả này cũng một phần có được nhờ sự hỗ trợ của các đối tác là các đơn vị hàng đầu thế giới như Zenger Folkman (USA), Extended DISC (Finland), Trust Tech Group (Japan),…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lầu 2, 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
        Điện thoại: 0902 989 578
        Email: [email protected]
        Website: l-a.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/leandassociates/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

        Công ty Le & Associates (L&A)
        Công ty Le & Associates (L&A)
        3

        Công ty Talentnet

        Talentnet Việt Nam (Công ty kết nối nhân tài) hiện được xem là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu, với đội ngũ tư vấn hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực về quản trị nguồn nhân lực. Talentnet hiện cung cấp các giải pháp quản trị nhân sự toàn diện, chuyên nghiệp và thiết thực phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp với mong muốn từng bước hiện thực hóa sứ mệnh “Tạo sự khác biệt cho cuộc sống của mỗi người lao động”.


        Lĩnh vực hoạt động:

        • Tuyển dụng nhân sự cấp cao: Đội ngũ chuyên viên tư vấn của dịch vụ tuyển dụng cấp cao Talentnet rất có uy tín trên thị trường nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức ngành chuyên biệt. Để đảm bảo khách hàng nhận được những đánh giá khách quan, đáng tin cậy nhất cùng những lợi thế rõ rệt trong lĩnh vực mà họ hoạt động, mỗi chuyên viên tư vấn của Talentnet chỉ tập trung chuyên sâu vào một ngành nghề cụ thể.
        • Tư vấn nhân sự: Có bề dày kinh nghiệm làm việc với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, bao gồm các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp cổ phần cũng như doanh nghiệp tư nhân thuộc hơn 10 lĩnh vực khác nhau. Talentnet cung cấp các giải pháp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời giữa phương pháp tiêu chuẩn quốc tế và sự am hiểu thị trường lao động trong nước.
        • Khảo sát lương và phúc lợi: Phương pháp chuyên biệt dành cho thị trường Việt Nam khi tách cơ sở dữ liệu lương của hai nhóm công ty đa quốc gia và công trong nước riêng biệt nhằm đảm bảo các thông số được chính xác nhất. Đội ngũ chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nhân sự cùng nền tảng vững chắc về dữ liệu khảo sát để nhằm cung cấp cho khách hàng những hiểu biết về thông tin thị trường.
        • Dịch vụ tính lương: Chuyên cung cấp gói giải pháp tổng thể về tính lương theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng kiến thức luật địa phương sâu rộng và hệ thống tính lương hoàn toàn tự động.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 028 6291 4188
        Email: [email protected]
        Website: www.talentnet.vn
        Fanpage: www.facebook.com/TalentnetCorporation
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Công ty Talentnet
        Công ty Talentnet
        4

        Công ty TNHH cung ứng nhân lực Nhân kiệt

        Công ty TNHH cung ứng nhân lực Nhân Kiệt được thành lập và hoạt động vào năm 2009, với lĩnh vực hoạt động chính là cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động các doanh nghiệp, tổ chức. Công ty đến nay đã trở thành nhà cung ứng nhân lực được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng vì sự uy tín cũng như chuyên nghiệp của mình.


        Đã từng đạt nhiều danh hiệu như đơn vị chuyên cung ứng và cho thuê nhân lực đạt danh hiệu nhà cung cấp chất lượng 2013. Danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín 2014. Cục Thuế Tp. HCM tặng bằng khen năm 2016. Tổng cục Thuế tăng bằng khen năm 2016. Bộ Tài chính tặng bằng khen năm 2017. Tỉnh Bình Dương tặng bằng khen Doanh nghiệp xuất sắc năm 2018. Công ty TNHH cung ứng nhân lực Nhân Kiệt thành lập lập với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp nhân lực hàng đầu cung cấp nguồn nhân sự ấn tượng cho các doanh nghiệp và sẽ là nhân tố để các doanh nghiệp tin tưởng chọn lựa.


        Lĩnh vực hoạt động:

        • Cho thuê lại lao động
        • Hợp thức hóa lao động
        • Dịch vụ tính lương
        • Hỗ trợ bán hàng
        • Bảo hiểm xã hội
        • Giao hàng chặng cuối
        • Gia công hàng hóa, thầu khoán, thầu phụ
        • Dịch vụ bốc xếp - Dịch vụ đóng gói
        • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
        • Dịch vụ tuyển dụng


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phòng 202, Số 57 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận1, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 028 3821 3955
        Email: [email protected]
        Website: nhankiet.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/nhankiet.chothuelaodong/
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân kiệt
        Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân kiệt
        5

        Công ty Kosaido HR Việt Nam

        Công ty Kosaido HR Việt Nam là một nhánh của Kosaido Nhật Bản Kosaido HR Việt Nam đã trở thành một phần không thể thiếu của tập đoàn lâu đời này. Đến với Kosaido bạn có thể tìm kiếm việc làm theo khu vực hay ngành nghề khác nhau.


        Công ty cổ phần Kosaido Nhật Bản trải qua hơn 60 năm thành lập và phát triển ở Nhật trong các lĩnh vực in ấn, quảng cáo, IT, nhân lực. “KOSAI” có nghĩa là “cống hiến nhiều cho xã hội”. Riêng trong lĩnh vực nhân sự, công ty triển khai các hoạt động truyền thông tuyển người, giới thiệu nhân lực, đào tạo, huấn luyện nhân viên, kiểm tra phân tích năng lực thích hợp của nhân viên khi tuyển người cũng như nhân viên đã làm việc tại công ty… Kosaido triển khai công việc rộng rãi và tích lũy các bí quyết trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo nhân viên.


        Ngoài ra, công ty Kosaido HR Việt Nam còn trao cho các ứng viên nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn với những ứng viên đang có suy nghĩ muốn tìm kiếm một công việc mới, những ứng viên muốn có cơ hội làm việc ở những công ty nước ngoài, tiêu biểu là các công ty Nhật tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Kosaido HR Việt Nam còn cung cấp nhiều chương trình huấn luyện, đào tạo năng lực cho nhân viên tại các công ty.


        Lĩnh vực hoạt động:

        • Hỗ trợ tìm kiếm, tuyển dụng và đào tạo nhân lực
        • Dịch vụ kiểm tra nhân lực
        • Quản lý nguồn lực hiệu quả với thời gian hợp lý


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Phòng 1604, Tầng 16, Tháp Havana, 132 Hàm Nghi, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - 028 3821 3660
        • 3F, 97B Thuỵ Khuê, Hà Nội - 024 3633 1220

        Email: [email protected]
        Website: https://www.kosaidovn.com/vn/company/

        Công ty Kosaido HR Việt Nam
        Công ty Kosaido HR Việt Nam
        6

        Faro Việt Nam

        Công ty Cổ phần tuyển dụng nguồn gốc niềm tin Việt Nam và Công ty TNHH cung ứng lao động nguồn gốc niềm tin Việt Nam (gọi tắt là Faro Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Faro - Công ty con của Outsourcing Inc., một Công ty Cung ứng dịch vụ nhân sự hàng đầu tại Nhật Bản.


        Trải qua 16 năm thành lập và phát triển, Faro Việt Nam được ghi nhận là nhà cung cấp dịch vụ nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Faro Việt Nam không chỉ đem tới sự hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi sự hỗ trợ vượt trên cả phạm vi dịch vụ mà khách hàng lựa chọn sử dụng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, Faro Việt Nam luôn cam kết cung cấp các lời khuyên và giải pháp nhân sự phù hợp với tình hình thực tế của từng doanh nghiệp đồng thời vẫn đảm bảo việc tuân thủ chặt chẽ các quy định của Pháp luật Việt Nam, giúp khách hàng tránh được những rủi ro về mặt pháp lý.


        Lĩnh vực hoạt động:

        • Tuyển dụng: Với nhiều mối quan hệ sâu rộng trong thị trường nhân sự cấp cao, đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Faro Việt Nam sẽ giúp tìm thấy những ứng viên phù hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm
        • Thuê ngoài nhân sự: Cung cấp các giải pháp nhân sự hiệu quả và luôn đảm bảo tất cả các nghĩa vụ, trách nhiệm đối với người lao động theo quy định
        • Quản trị lương: Sử dụng chuyên môn, công nghệ và kinh nghiệm của mình để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng đồng thời luôn đảm bảo tính bảo mật và độ chính xác cao
        • Dịch vụ tư vấn: Dịch vụ tuân thủ nhân sự của Faro Việt Nam giúp hạn chế những rủi ro, tiết kiệm thời gian và giảm áp lực để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phòng 701A, tầng 7, Tháp Handi Resco, 521 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3974 3091
        Email: [email protected]
        Website: www.farorecruitment.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/FaroVietnam/
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Faro Việt Nam
        Faro Việt Nam
        7

        Công ty NIC

        Công ty Cổ phần cung ứng nhân lực toàn cầu NIC (NIC Global) là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. Đến nay, NIC Global đã có 20+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.


        Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2025” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/08/2018, Công ty cổ phần cung ứng nhân lực toàn cầu NIC (NIC Global) chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR.


        NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh.


        Lĩnh vực hoạt động:

        • Nhân sự: Các giải pháp nhân sự thuê ngoài được thiết kế đa dạng để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng, đáp ứng nhu cầu bổ sung nhân sự cho các công việc mang tính chất ngắn hạn, dài hạn hoặc toàn thời gian thay thế nhân sự nghỉ phép, nghỉ ốm hoặc nhân sự thời vụ theo dự án. Nhân sự được công ty dịch vụ nhân sự thuê ngoài tuyển chọn, sàng lọc phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.
        • Quản lý lương: Tính và quản lý tiền lương, tiền thưởng, tiền lương thực nhận, các khoản khấu trừ, phiếu lương, thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân.
        • Tư vấn tuyển dụng nhân sự cấp cao: cung cấp giải pháp tìm kiếm các ứng viên phù hợp nhất cho các vị trí nhân sự cao cấp, quản lý cấp cao, đóng vai trò chủ chốt trong công ty, thuyết phục họ tham gia vào quá trình tuyển dụng. Đảm bảo doanh nghiệp sẽ có được những ứng viên tài năng phù hợp nhất với yêu cầu công việc & môi trường văn hóa doanh nghiệp.
        • Gia công sản xuất: Đây là lựa chọn thay thế cho các nhà máy sản xuất và lắp ráp các linh kiện điện tử hoặc thành phẩm tại Việt Nam. NIC Global cung cấp dịch vụ này cho các sản phẩm bán trọn gói trong quá trình sản xuất tại địa điểm của khách hàng theo các tiêu chuẩn bắt buộc
        • Nhân sự theo giờ: cung cấp đội nhân sự phản ứng nhanh, với số lượng nhân sự linh hoạt, thực hiện các công việc theo yêu cầu của khách hàng. Các công việc tiêu biểu NIC Global đang cung cấp như: Phân loại hàng hóa, bốc xếp hàng hóa, xếp dỡ và vệ sinh kho, nhập dữ liệu, hỗ trợ làm khảo sát.
        • Tuyển dụng trực tuyến


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà NIC GROUP, 108 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
        • Văn phòng Hồ Chí Minh: Tòa nhà Dakao Center, 35 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

        Điện thoại:

        • Văn phòng Hà Nội: 024 3971 2763
        • Văn phòng Hồ Chí Minh: 038 244 988

        Email: [email protected]
        Website: nicvn.com/
        Fanpage: www.facebook.com/NICGlobalHumanResourceSolutions
        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

            Công ty NIC
            Công ty NIC
            8

            Công ty TNHH cung ứng nhân lực và giải pháp nhân sự 36

            Công ty cung ứng nhân lực và giải pháp nhân sự 36 với tên ngắn gọn là 36 SHR hay còn gọi là Jobs365 là công ty chuyên cung ứng lao động Bình Dương liên quan đến nhân sự, nguồn lao động. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo nhân lực công ty luôn được tin tưởng bởi các doanh nghiệp vì sự uy tín và chất lượng dịch của mình. Ngoài ra công ty còn có rất nhiều chính sách đãi ngộ người lao động như tổ chức các khóa học đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ chỗ ở và phương tiện đưa rước nhân viên do đó Jobs365 luôn chiêu mộ được nhân tài về đầu quân.


            Công ty cung ứng nhân lực và giải pháp nhân sự 36 có những điểm mạnh như:

            • Khả năng đáp ứng nhanh nguồn nhân lực phục vụ cho công ty
            • Khách hàng có thể thoải mái điều chỉnh tăng hoặc giảm số lượng lao động theo từng thời điểm.
            • Không lo lắng về vấn đề tăng lương, áp lực về BHXH, đình công – bãi công xảy ra trong công ty.
            • Giảm áp lực chi phí quản lý lao động (Tuyển dụng, quản lý chấm công, tính lương, quản lý BHXH, tính thuế TNCN…)
            • Giảm áp lực về ký kết hợp đồng lao động, chi phí BHXH, rễ ràng cắt giảm lao động theo tình hình đơn hàng, giải quyết chính sách cho người lao động nghỉ việc
            • Khả năng chăm sóc khách hàng tốt, nhân viên làm việc chuyên nghiệp


              Lĩnh vực hoạt động:

              • Cung ứng lao động: Vào các mùa cao điểm hay xử lý các đơn hàng gấp khách hàng liên hệ để yêu cầu thuê, khoán xử lý kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
              • Cho thuê lao động: Người lao động được ký hợp đồng với công ty TNHH 36 SHR cho các công ty thuê lại để phục vụ các nhu cầu của sản xuất theo sự điều động của nhà máy, mọi quyền lợi về lao động sẽ do công ty TNHH 36 SHR chi trả cho người lao động.
              • Tư vấn và giải pháp doanh nghiệp: Dịch vụ tư vấn các thủ tục pháp lý doanh nghiệp. Tính lương, tính bảo hiểm xã hội, tính thuế thu nhập cá nhân. Tuyển dụng lao động cấp cao (cấp trưởng phòng, giám đốc, chuyên gia…).Tư vấn giải pháp tái cấu trúc, thiết lập nhà máy theo xu hướng phát triển của công ty. Tư vấn xây dựng hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc KPIs theo định dạng BSC. Tư vấn xây dựng hệ thống lương 3P. Tư vấn xây dựng kiểm toán nhà máy trước kỳ đánh giá của khách hàng và các cơ quan chức năng giúp doanh nghiệp tránh các rủi ro, đảm bảo kiểm toán thành công.
              • Dịch vụ bốc xếp hàng hóa: Nhận bốc xếp các loại hàng hoá hạng nhẹ, hạng nặng, hàng cồng kềnh… Bốc xếp chuyển kho, chuyển nhà xưởng. Bốc xếp theo đơn đặt hàng. Bốc xếp hàng hoá lên xuống xe conteiner , lên xuống các loại xe tải. Nhận làm việc trong các kho hàng, cảng biển, cảng hàng không… Đặc Biệt: nhận làm theo giờ, theo yêu cầu của khách hàng, kể cả vào ban đêm, ngày chủ nhật, ngày lễ.
              • Dịch vụ hợp thức hóa lao động


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Căn B15, Khu phố TMDV Uni-Town, Phạm Văn Đồng, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
              Điện thoại: 0352 171 444
              Email: [email protected]
              Website: jobs365.vn
              Fanpage: www.facebook.com/jobs365.vn
              Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

              Công ty TNHH cung ứng nhân lực và giải pháp nhân sự 36
              Công ty TNHH cung ứng nhân lực và giải pháp nhân sự 36

              Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

              Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: Shop

              Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

              Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

              Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

              Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

              Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

              Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

              Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

              Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

              Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

              Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

              Tỉnh/Thành: Hà Nội

              24/04/2024

              Category: N/A

              Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

              Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

              Tỉnh/Thành: N/A

              24/04/2024

              Category: N/A

              Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

              Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

              Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

              24/04/2024

              Category: N/A

              Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

              Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

              Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

              24/04/2024

              Category: N/A

              Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

              Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

              Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

              24/04/2024

              Category: N/A

              Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

              Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

              Tỉnh/Thành: N/A

              24/04/2024

              Category: N/A

              Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

              Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

              Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

              24/04/2024

              Category: N/A

              Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

              Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

              Tỉnh/Thành: Bến Tre

              24/04/2024

              Category: Dịch Vụ

              Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

              Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

              Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

              24/04/2024

              Category: Dịch Vụ

              Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

              Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

              Tỉnh/Thành: N/A

              24/04/2024

              Category: N/A

              Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

              Vay tien cmnd