Danh sách các Địa điểm du lịch tuyệt vời cho những người hâm mộ bia

Không có điều gì vui bằng việc chúng ta đến nơi có những con người cùng đam mê và có những thứ chúng ta yêu thích. Nếu bạn là những người yêu bia hãy tham khảo nhữn địa điểm sau cho kỳ nghỉ dài ngày của bạn. Nơi hội tụ những con người yêu bia bên một khung cảnh đẹp cùng những ly bia mát lạnh là sự thỏa mãn vô cùng.

1

Fort Collins, Colorado

Fort Collins có nền văn hóa bia thủ công vô cùng vững chắc, mỗi năm Fort Collins sản xuất hơn 1,5tr thùng bia thủ công và cũn ứng ra thị trường. Không có gì để bàn cải khi 384 nhà máy bia sản xuất để phục vụ những người đam mê bia và chúng ta hãy ghé thăm Boulder và Denver, nơi được xem là cái nôi bia của Colorado. 

Ngoài ra hằng năm New Belgium Brewing Company tổ chức Tour de Fat nhằm gắn kết những người đam mê bia cùng nhau đạp xe và thử bia. 

Tour de Fat
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cape Town, Nam Phi

Cape Town, Nam Phi không chỉ nổi tiếng với biển và núi, nó còn là vùng đất có sự phát triển về du lịch bia.Nói về bia thủ công không thể  không nhắc đến công ty Devil’s Peak Brewing, một công ty cung ứng lượng bia thủ công lớn nhất tại Cape Town, Nam Phi. Chúng ta nên thử các dòng bia nổi tiếng ở đây như: Cider Battered Hake, Kaapse Fried Chicken Burger và IPA-Marinated Olives.

Bia của Devil’s Peak Brewing
3

Penticton, British Columbia

Penticton là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho người đam mê bia, ở đây có sẵn một không gian nghỉ dưỡng ngoài trời dành riêng cho bia. Nếu ai thích bia và đã từng tìm hiểu qua về bia và rượu chúng ta sẽ thấy Penticton đang hội tụ tất cả những nhà máy bia, rượu tốt nhất tại vùng đất này như: Bad Tattoo Brewing với 2 dòng bia nổi tiếng Full Sleeve Strong Stout Pear Lime Gose Sour, Highway 97 với các sản phẩm nổi tiếng thế giới Okanagan Fresh Fruit Hefeweizen, Amber Ale, Dirt Road Double IPA. Rất nhiều thương hiệu bia đáng để chúng ta thưởng thức, hãy thưởng thúc bằng chính sự đam mê, yêu thích của bạn cho những ly bia của vùng đất này. Đặc biệt, nếu tranh thủ được thời gian hãy ghé thăm Penticton với lễ bia Okaganan Fest of Ale, đến đây bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm loại bia được làm thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề.

Bad Tattoo Brewing
4

Melbourne, Úc

Melbourne, Úc chính là trung tâm giải trí của Úc, Melbourne có lịch sử giải trí, du lịch từ xưa đặc biệt Melbourne là nơi hình thành và phát triển nhà máy bia Moon Dog Craft. Du khách đến Melbourne vì bia hãy ghé The Brewery Bar, đây là quán bar quyền sở hữu thuộc về nhà máy bia Moon Dog Craft. The Brewery Bar được xây dựng và đầu tư để giới thiệu các dòng bia của Moon Dog Craft đến với khách hàng. Sun Cat hay series bia đặc sản gồm Black Lung VIII Cognac Barrel-Aged Smoked Stout là những cái tên chúng ta không thể bỏ qua khi đến The Brewery Bar. Không gian hoang dã cùng những ly bia mát lạnh vạn sắc vạn hương sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích. 

Bên cạnh đó hãy sắp xếp thời gian của mình để đến Slowbeer để được xem và nếm dòng bia được làm thủ công 100% đầu tiên của Úc. Ở Ý có phong trào Slow Food và đây cũng chính là cảm hứng để Slowbeer phát triển dòng bia thủ công với nguyên liệu lượng và nhân rộng văn hóa bia thủ công đến với mọi người.

Moon Dog Craft
5

Prague, Cộng hòa Séc

Prague, nơi hội tụ tất cả tinh hoa làm bia của hơn 1000 năm trước. Prague sở hữu cho mình những vườn nho với diện tích khủng và kinh nghiệm làm bia rượu vô cùng phong phú. Vào khoảng nững năm 1800, Prague rất phát triển với ngành công nghiệp bia và đây cũng là ngành công nghiệp chính của quốc gia này. Hiện nay Prague có một nhà máy bia có tuổi đời rất lâu, ở đây họ phục vụ du khách với thương hiệu bia Dunkler Weizenbock được làm từ lúa mì đen của mình. Ngoài ra hãy ghé thăm các nhà máy làm bia khác ở đây và thưởng thức bia theo sở thích của bạn nhé!

Dunkler Weizenbock beer
6

Osaka, Nhật Bản

Chúng ta từng nghe rượu Sake và bia Asahi Nhật Bản. Osaka, Nhật Bản là vùng đất với hoạt động công nghiệp bia rất phát triển, nếu đã đến Osaka, Nhật Bản bạn hãy ghé nhà máy bia Asahi Breweries Suita để tham quan và nếm thử những ly bia được sản xuất công nghệ riêng của nhà máy này. Ngoài ra hãy đến Minoh Beer Warehouse và thưởng thức thực đơn bia mà người dân ở đây được thưởng thức, đặc biệt dòng bia rất nổi tiếng vào World Cup 2016 Minoh Beer Stout  dòng Minoh Beer National Pepper Weizen bia được sản xuất theo mùa. 

Asahi Breweries Suita company
7

Buenos Aires, Argentina

Buenos Aires, là nơi tập trung tất cả các nhà máy bia nổi tiếng với các dòng bia ngon. Dù là Argentina nói chung hay Buenos Aires nói riêng, khi đến đây chúng ta đều có thể nếm vị ngon của các loại rượu và bia. Nếu muốn có một ly bia ngọt ngào của mạch nha và mật ong hãy ghé Buller Brewing Company nơi sản sinh ra hai cái tên nổi tiếng Amber Ale và Honey Beer. Ngoài ra, du khách hãy trích quỹ thời gian của mình để đến Bierlife ăn món ăn có vị bia và thử hơn 40 loại bia vòi từ sidra espumante seca tới IPA. Hãy có một kỳ nghỉ vui vẻ tại Buenos Aires, Argentina và tận hưởng những ly bia tuyệt vời dành cho đam mê của bạn.

Amber Ale
8

Asheville, Bắc Carolina

Asheville, Bắc Carolina là thị trấn được SmartAsset bình chọn là thành phố tốt nhất cho những người hâm môn bia 2017Asheville, Bắc Carolina hội tụ hơn 20 nhà máy bia và bar phục vụ người dân cùng du khách ở đây. Đã đến Asheville, Bắc Carolina hãy thử Black Mocha Stout, Daycation, Wicked Weed Brewing, The Barrel-Aged Xibalba đây là những dòng bia đặc biệt của vùng đất này. 

Black Mocha Stout
9

Brussels, Bỉ

Brussels là vùng đất rất nổi tiếng với những nhà máy bia và quán bar. Du khách khi đến Brussels có thể thưởng thức nhiều loại bia ngon cùng những trò chơi, lễ hội đặc biệt. Đến Brussels hãy ghé Cantillon Brewery, một nhà máy bia nổi tiếng với các loại bia như: Gueuze, Kriek và dòng bia Lambic lừng danh của Bỉ. Nếu bạn có thời gian hãy thử đến nhà hàng Bier Circus để được nếm thử bia thủ công Adelardus Tripeldo, Fish Waterzooi do nhà hàng này kết hợp với công ty bia cung cấp cho người sử dụng của thành phố và du khách.

Bộ sưu tập bia của Cantillon Brewery
10

Munich, Đức

Munich, Đức là vùng đất với nhiều lễ hội bia nổi tiếng thế giới như: Oktoberfest, Biergartens, Weizenbier hàng triệu người hâm mộ bia thế giới mong muốn sẽ được đến đây vào mùa lễ hội bia. Hãy đến đây, chúng ta sẽ được nếm thử tất cả các loại bia của 6 nhà máy Augustiner, Hacker Pschorr, Hofbräu, Löwenbräu, Paulaner và Spaten. Ở Mucnich còn có nhà máy bia vi sinh chuyên sản xuất các loại bia như Kalthopfungsverfahren, Märzen, và các loại bia có phiên bản giới hạn như Gladiator Doppelbock, bia Heller Doppelbock. Đã đến Mucnich bạn hoàn toàn thả mình vào một thế giới bia đặc biệt với những người mê bia. 

Oktoberfest

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd