Danh sách các Địa điểm cắm trại lý tưởng nhất ở Đà Nẵng

Hiện nay, xu hướng cắm trại trên biển hay ở thảo nguyên đang rất thịnh hành và nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Vậy hãy tìm hiểu xem, ở Đà Nẵng có những địa điểm cắm trại nào đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1

Giếng Trời

Giếng trời thuộc một cánh rừng nguyên sinh ở phía Tây thành phố. Giếng Trời nằm giữa rừng núi hoang dã, được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng suối thác to, khí hậu trong lành, thảm thực vật phong phú. Đây không chỉ là địa điểm yêu thích của phượt thủ mà còn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tận hưởng phong cảnh hùng vĩ.


Giếng Trời là khu rừng nguyên sinh nên để di chuyển đến đây cũng có phần khó khăn hơn những chỗ khác. Vào mùa hè, thời tiết có nắng nên đây là thời điểm thích hợp nhất để đi vì đường núi khô, không bị trơn trượt gây nguy hiểm. Bạn có thể di chuyển đến Giếng Trời bằng cách:

  • Đi bộ lên Giếng Trời: Di chuyển bằng xe từ trung tâm thành phố, sau đó gửi xe tại nhà xe của Bà Nà và đi bộ đến Giếng Trời. Nếu bạn vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng và nghỉ giữa đường sẽ cần khoảng thời gian gần 4 tiếng để di chuyển.
  • Di chuyển bằng xe: Cách di chuyển này yêu cầu độ đảm bảo, chắc chắn của xe và trình độ lái xe cao.

Giếng Trời chưa được phát triển dịch vụ nên bạn tự chuẩn bị dụng cụ, thức ăn khi đi cắm trại tại đây. Tuy khó khăn trong việc di chuyển, hay phải tự mình chuẩn bị tất cả từ A - Z nhưng chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ được trải nghiệm thú vị như ngâm mình trong dòng suối thiên nhiên mát lạnh, câu cá. Đặc biệt, vào ban đêm bạn còn được quay về thời ấu thơ soi ếch, mò cua bắt ốc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được check-in tại "khách sạn ngàn sao", đốt lửa trại và tiệc BBQ. Sau khi kết thúc chuyến đi đầy thú vị này đừng quên dọn vệ sinh sạch sẽ trước khi ra về nhé.

Ảnh: VnExpress
Ảnh: VnExpress
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng thuộc bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố 20km. Cũng như Giếng Trời, Ghềnh Bàng không thuộc nơi khai thác du lịch nên bạn phải tự mình chuẩn bị tất cả vật dụng cần thiết. Từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện xe máy, taxi, grab, thuê xe đến bán đảo Sơn Trà. Sau đó, đi bộ thêm 1km băng qua rừng là bạn có thể đến bờ biển Ghềnh Bàng xinh đẹp hiện ra trước mắt.


Bãi biển trong xanh, nguồn tài nguyên biển phong phú vậy thì còn ngần ngại gì mà không lặn biển ngắm san hô. Nếu bạn đã biết lặn, bơi thì hãy chuẩn bị cho mình kính lặn và camera chống nước để có thể ghi lại khoảnh khắc trở thành "người cá" này. Thật tiếc khi bạn không biết bơi, nhưng không sao, vì ở trên bờ bạn có thể câu cá, hay chụp hình sống ảo. Với bầu trời xanh mây trắng, thời tiết đầy nắng và gió, background đẹp thứ 2 thì không đâu là Chủ Nhật, quá thích hợp để bạn có thể chụp một album đăng cả năm vẫn chưa hết ảnh.


Khi màn đêm buông xuống, cùng bạn bè dựng lều đốt lửa trại, nướng BBQ, ngắm bầu trời đầy sao, nghe tiếng sóng biển rì rào. Như vậy là đủ cho ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui bên những người bạn.

Ảnh: resortdanang
Ảnh: halotravel
3

Róc Rách Glamping

Một địa điểm cực kỳ mới với giới trẻ Đà Nẵng. Nghe đến tên Róc Rách thì chắc chắn nơi đây sẽ gần dòng suối trong xanh. Hơn thế nữa, chiếc view tươi mát được tạo nên từ cánh rừng đẹp như bức tranh cùgn rặng tre đung đưa trước gió.


Glamping được ghép bởi hai từ tiếng Anh là “Glamorous” (hào nhoáng, sang chảnh) và “Camping” (cắm trại) – được hiểu nôm na là cắm trại sang chảnh. Bởi đây là hình thức cắm trại sang chảnh nên bạn không cần phải chuẩn bị bất cứ thứ gì vì đã có Róc Rách Glamping lo từ A - Z. Bạn chỉ cần cùng bạn bè, người thân, gia đình cùng nhau hưởng thụ giây phút bình yên ở nơi cảnh vật hữu tình này.


Giá vé:

  • Người lớn: 850.000vnđ/ người
  • Trẻ em dưới 1m2: miễn phí
  • Trẻ em từ 1m2 – 1m4: 50% giá vé
  • Nhóm đi bao nhiêu người, Róc Rách sẽ xếp size lều tương ứng

Dịch vụ:

  • Cắm trại qua đêm giữa thiên nhiên với con suối tự nhiên & khung cảnh yên bình
  • Trải nghiệm khám phá và tắm suối miễn phí
  • Tất cả lều trại đều là loại cao cấp & hiện đại nhất. Bên trong có trang bị đầy đủ chăn gối nệm êm, các vật dụng cơ bản (bàn chải, kem đánh răng, lược, …)
  • Có ổ cắm điện để sạc điện thoại và nước suối miễn phí
  • Có WC và nhà tắm tại khu sinh hoạt chung
  • Set Menu ăn tối và ăn sáng đã bao gồm trong vé

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 14G Hòa Vang, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 747 970
Email: [email protected]
Website: rocrachglamping.com
Fanpage: facebook.com/RocrachGlamping.vn
Giờ mở cửa: Mở cửa 24/7 tất cả các ngày trong tuần

Ảnh: rocrachglamping.com
Ảnh: rocrachglamping.com
4

Mũi Nghê

Mũi Nghê nằm ở phía đông của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Cách không xa trung tâm thành phố khoảng 10 km. Đây là địa điểm còn hoang sơ và chưa đi vào khai thác du lịch nên vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản của tạo hoá. Sở dĩ được gọi là Mũi Nghê hay Hòn Nghê vì hình thù của ngọn núi giống như một con sư tử biển nằm quay đầu vào núi đá, hướng thân ra biển.


Tuy quãng đường chỉ 10km nhưng lại rất khó di chuyển, đầy nguy hiểm. Bạn có thể đi bằng đường thuỷ, nhưng ca nô không thể cập vào Mũi Nghê do có nhiều bãi đá nên bạn phải đi bộ thêm để đến đích. Di chuyển bằng xe máy được mọi người lựa chọn nhiều hơn, bạn đi từ trung tâm thành phố dọc theo con đường Võ Nguyên Giáp đến chùa Linh Ứng. Sau đó rẽ phải theo hướng cây đa, từ đây bạn phải đi bộ băng qua rừng đến đến Mũi Nghê.


Mũi Nghê được biết đến với hồ nước trong pha chút màu xanh của nước biển, được tạo thành bởi những hòn đá bao bọc xung quanh. Địa hình ở Mũi Nghê nhiều bãi đá, đất trống nên bạn có thể cùng bạn bè cắm trại qua đêm, ngắm biển đêm với khung cảnh tĩnh lặng, nghe tiếng sóng vỗ. Là nơi đón bình minh đầu tiên trong thành phố nên bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh sống động này. Mặt trời đỏ rực từ từ nhô lên, những tia nắng rực rỡ soi chiếu trên mặt biển, xa xa phía chân trời là những đám mây trắng mềm đang bồng bềnh trôi. Được ngắm cảnh biển lúc bình minh quả là một điều tuyệt vời.


Ảnh: @yang_surya_88
Ảnh: @mranhnauld95
5

An Nhiên Farm

Mùa hè là mùa của những chuyến đi, cũng là thời gian nghỉ hè của các con. Các gia đình nếu đang tìm một địa điểm vừa để vui chơi cùng con, vừa để con trẻ có thể hòa mình cùng thiên nhiên, học thêm điều mới, tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị thì An Nhiên Farm là một nơi lý tưởng để làm tất cả những điều trên.


Mùa hè tại Farm luôn rộn ràng, tràn ngập năng lượng vui tươi, tích cực với nhiều hoạt động:

  • Checkin tham quan vườn rau xanh mướt
  • Trải nghiệm lớp Mộc Workshop, được tự tay làm các sản phẩm decor xinh xắn. Lớp Mộc thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. đây là trải nghiệm thật sự đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy thật thú vị khi tự tay làm được một sản phẩm gỗ bằng chính tay mình. Được mang về làm kỷ niệm chuyến đi
  • Thưởng thức tiệc BBQ
  • Chill cùng nhau bên lửa trại
  • Tận hưởng khoảnh khắc ngắm bình minh trên thung lũng Bà Nà
  • Thưởng thức bữa sáng trong không khí tươi xanh

Giá dịch vụ:

  • Chương trình ở lại đêm: 780.000vnđ/ người (Bao gồm 580k vé và 200k giá BBQ, đã bao gồm ăn sáng)
  • Chương trình đi trong ngày: 400.000vnđ/ người (bao gồm 200k giá vé và 200k giá BBQ)
  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí
  • Từ 6 tuổi: bằng vé người lớn (tính từ trẻ học lớp 1). Bé có thể ăn cùng bố mẹ, tùy chọn giảm suất BBQ (trừ 200k)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 1, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
Điện thoại: 037 574 1093
Website: annhienhome.com
Fanpage: facebook.com/annhienfarmdanang
Giờ mở cửa: 16:00 - 9:00

Ảnh: annhienhome.com
Ảnh: annhienhome.com
6

Làng Mê Campsite

Nằm ở ngoại ô thành phố, Làng Mê hòa mình cùng với thiên nhiên hữu tình, bầu không khí trong trẻo. Vào mùa hè, nắng phủ vàng rực triền núi, càng về chiều màu núi lại nổi bật màu cam đỏ của hoàng hôn. Nằm cạnh là con sông Cu Đê thơ mộng, mặt sông như một tấm gương khổng lồ phản chiếu cả bầu trời xanh. Làng Mê sở hữu những túp lều trắng tinh khiết điểm xuyến cho màu xanh tươi mát của núi rừng, cỏ cây. Bên trong mỗi túp lều đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ cho những du khách muốn lưu trú tại đây.


Trong quá trình trải nghiệm, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như giao lưu âm nhạc, đốt lửa trại, chơi các trò chơi nhóm, câu cá, thưởng thức tiệc nướng,... Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ tour ngắm cảnh ở sông Cu Đê, đi thuyền hơi, chèo thuyền SUP, tắm suối,...


Giá dịch vụ:

  • Nếu bạn tham quan trong ngày: 100.000 VND/ người (kèm theo một phần nước uống).
  • Nếu bạn trải nghiệm cắm trại qua đêm: 500.000 VND/ người bao gồm phí vào cổng tham quan, 1 phần nước uống, ăn sáng, ăn tối BBQ nướng, đốt lửa trại và lều ở lại đêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Nam Yên, xã Hòa Bắc, Đà Nẵng
Điện thoại: 0795 686 566
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/langmecampsite
Giờ mở cửa: 5:00 - 23:00

Ảnh: FB Làng Mê
Ảnh: FB Làng Mê
7

Hồ Xanh

Hồ Xanh nằm ở khu vực hồ Bãi Bụt gần chùa Linh Ứng, cách trung tâm thành phố 10km nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy. Bạn có thể thoải mái đến hồ Xanh chụp hình sống ảo, chụp ảnh đám cưới, hay cắm trại qua đêm mà không càn phải tốn phí vào cửa. Bởi sự quan tâm của du khách nên hồ Xanh đã có nhiều công trình để phục vụ mọi người như cầu tre ở giữa hồ, xích đu gỗ, vòng tròn bằng cây,...


Đúng như tên gọi, nước hồ trong veo xanh ngắt có thể nhìn được dưới tận đáy. Hồ lúc nào cũng hiền lành, êm ả đôi lúc có những gợn sóng lăn tăn khi có gió. Mặt hồ nước lấp lánh lung linh mỗi khi có những tia nắng chiếu xuống mỗi sớm mai. Không khí vô cùng thoáng đãng, dễ chịu bởi hơi nước lạnh phả lên từ hồ, chỉ cần đi dạo và hít thở cũng thấy an yên trong lòng. Vẻ đẹp tĩnh lặng, yên bình của hồ đã thu hút những ai có nhu cầu được thư giãn, tránh xa những xô bồ của cuộc sống hắng ngày, sống chậm lại để tận hưởng từng phút giây của hiện tại.


Một số lưu ý khi đi du lịch hồ Xanh Đà Nẵng mà bạn cần nhớ:

  • Hồ Xanh không cho phép bơi. Vì vậy, bạn đừng bơi ở hồ để tránh bị phạt nhé.
  • Buổi tối ở hồ khá vắng và nguy hiểm, nếu bạn muốn cắm trại hay di chuyển vào lúc trời đã muộn, hãy đi cùng nhiều người để đảm bảo an toàn.
  • Nếu bạn đến hồ cùng trẻ nhỏ, hãy chú ý luôn theo sát các em bởi hồ Xanh khá sâu.
Ảnh: Internet
Ảnh: @quan_1110_2
8

Yên Retreat

Yên Retreat là khu du lịch sinh thái cắm trại ven sông tại Đà Nẵng cách trung tâm 35km, gần ngoại ô thành phố. Được biết đến là một nơi lý tưởng để bạn thoát khỏi nhịp sống hối hả hằng ngày. Đúng với tên gọi, Yên Retreat là nơi giúp bạn tĩnh tâm, thư giãn sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Khi màn đêm xuống, cùng bạn bè đốt lửa trại, nhâm nhi tách trà ấm, nói chuyện, đàn hát, ngắm sao trời. Với cảnh quan một bên sông, một bên núi còn điều gì tuyệt vời hơn khi hòa mình vào thiên nhiên hít thở không khí trong lành và tận hưởng những phút giây bình yên này.


Bảng giá:

  • Người lớn, trẻ em >= 5 tuổi: 500.000vnđ/ người
  • Trẻ em 3 đến 4 tuổi: 350.000vnđ/ người
  • Trẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí

Giá đã bao gồm:

  • Lều cắm trại 1 đêm (5 - 8 người/ lều)
  • Hai bữa ăn: tối và sáng

Chưa bao gồm:

  • Hóa đơn (nếu có)
  • Thức uống

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hòa Bắc, Hòa Vang, Đà Nẵng
Điện thoại: 093 588 8293
Email: [email protected]
Website: yenretreat.com
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
9

Đèo Hải Vân

Nếu bạn là một phượt thủ không ngại cảm giác mạnh thì cắm trại trên đỉnh đèo Hải Vân là một gợi ý không tồi. Đèo Hải Vân là một đường đèo đẹp nhất và hiểm trở nhất ở Việt Nam, được mệnh danh là "Đệ nhất hùng quan". Từ khi hầm Hải Vân được khánh thành, hầu hết mọi người thường lựa hầm để di chuyển vì vậy đoạn đường đèo khá vắng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức được hết cảnh quan hùng vĩ, khi chạy đường đèo bạn chỉ cần chạy xe với tốc độ vừa phải và lái vững tay.


Cảnh đẹp lung linh, huyền ảo, uốn lượn quanh co, khúc khuỷu men theo triền núi như một dải lụa vắt ngang giữa lưng chừng trời mây. Đường lên đỉnh đèo tuy ngoằn ngoèo, dốc cao nhưng khá rộng rãi và nhiều cây bóng mát xanh um. Bên này là vách núi cao, bên kia là vực sâu hun hút, thỉnh thoảng nhìn xuống phía dưới sẽ thấy biển thấp thoáng hiện ra xanh trong. Đèo Hải Vân lâu nay là một hàng rào phân cách khí hậu đặc trưng của miền Bắc và miền Nam. Vì thế càng lên đèo cao về phía Thừa Thiên Huế, bạn càng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của thời tiết, sương mù dày đặc, gió lạnh hun hút.


Từ trạm dừng chân Hải Vân Quan bạn có thể đi theo đường bê tông (khá dốc đứng, có thể đi xe máy lên hoặc gửi xe tại các cửa hàng đồ lưu niệm rồi đi bộ lên), đi khoảng 2km sẽ thấy 1 lô cốt và xung quanh là 1 bãi đất khá rộng để bạn cắm trại giữa bao la núi rừng, nơi này có thể ngắm cả bãi biển Đà Nẵng, vịnh Lăng Cô và chữ M của đèo Hải Vân.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
10

Vietgangz Beach Club

Trực thuộc tập đoàn Vietgangz, Vietganz Beach Club bắt đầu đi vào hoạt động ngày 12 tháng 1 năm 2022 tại bãi biển Tiên Sa, phía sau Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng gồm có:

  • Vietgangz Glamping Club: Cắm trại trên biển
  • Vietgangz Beach Club: Khu vực bar pub ngoài trời cạnh bờ biển và tổ hợp các môn thể thao biển (chèo sub, kayak, jetsky, lướt ván buồm, lướt ván diều, cano dù bay, cano tour, phao chuối, sofa bay, trekking...)
  • Vietgangz Horse Club: Cưỡi ngựa dọc bờ biển
  • Vietgangz Mini Mart: Chuỗi cửa hàng tiện lợi
  • Vietgangz Original: Cửa hàng thời trang và phụ kiện

Khu vực nhà lều có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng đối tượng hội nhóm hay cá nhân. Phía trước mỗi căn lều là khu vực kinh doanh nước giải khát, có bàn ghế để bạn có thể vừa tận hưởng gió biển vừa nhâm nhi nước dừa (hay một loại nước yêu thích của bạn). Ngoài camping, Vietgangz Beach Club còn cung cấp dịch vụ team building, trò chơi thể thao, tiệc BBQ trên bãi biển. Con gì lãng mạn hơn khi bạn được thưởng thức bữa tiệc đồ nướng trên bãi biển cùng view hoàng hôn rung động lòng người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Yết Kiêu, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 055 967 8910
Email: [email protected]
Website: vietgangz.com
Fanpage: facebook.com/vietgangz

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd