Danh sách các Địa điểm bán vải bố uy tín nhất ở Hà Nội

Vải bố hay còn gọi là vải thô cotton hay còn gọi là vải canvas là loại vải cao cấp với chất liệu vải dày và có độ bền cao, chúng ta sẽ rất hay và thường xuyên bắt gặp nó ở trong các đồ dùng hằng ngày như: túi xách, chăn, ga, quần áo, giày, ba lô hoặc vỏ gối… Nếu bạn đang có nhu cầu mua vải bố thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem những địa điểm bán vải bố uy tín nhất ở Hà Nội nhé.

1

Gippy Decor

Gippy Decor là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phông nền, phụ kiện chụp ảnh, trang trí nhà cửa, trang trí phòng làm việc, phòng ngủ, tranh vải treo tường! Tại Gippy Decor bạn có thể tìm thấy các loại props chụp ảnh với nhiều phong cách, áp dụng cho chụp ảnh sản phẩm, quần áo, thời trang, chụp ảnh đồ ăn. Các đồ trang trí nhà cửa theo phong cách vintage, Bắc Âu Scandivanian!


Gippy Decor cung cấp vải bố đẹp với giá tốt, một trong những sản phẩm best seller tại Gippy Decor chính là các loại vải bố với hơn 100 mẫu mã, hoạ tiết khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn và đặt mua theo kích thước yêu cầu để sử dụng làm phụ kiện chụp ảnh, trang trí, khăn trải bàn, rèm cửa, may áo gối... theo sở thích. Gippy Decor cũng có ship toàn quốc, hãy liên hệ với shop để có nhiều thông tin hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 2 ngách 48 ngõ 121 Kim Ngưu, Hà Nội
Điện thoại:
0837 911 194 & 0984 009 208
Facebook:
https://www.facebook.com/gippydecor

Email: [email protected]

Website: https://gippy-decor.business.site/

Shopee: https://shopee.vn/gippy_decor

Gippy Decor
Gippy Decor
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lan Decor

Lan Decor là một cửa hàng chuyên bán khăn trải bàn bằng vải thô gai, đây là loại vải có độ bền cao, đa dạng về hoạ tiết, tạo cảm giác gần gũi và giá thành hợp lý., vải canvas là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên những chiếc khăn trải bàn, áo gối cần sự dày dặn, khoẻ khoắn. Vải canvas thường dày và có độ bền cao. Vải sợi dệt là loại vải được sử dụng nhiều nhất trong các mẫu khăn trải bàn đang có tại Lan Decor. Ưu điểm của loại vải này là độ dày của vải, chất liệu sợi tự nhiên mang lại sự gần gũi, mềm và rủ vải rất tốt. Màu sắc và chủng loại của loại vải này cũng vô cùng phong phú, rất hiện đại và tươi mới.


Có lẽ bạn đang thắc mắc mình cần tìm mua vải bố tại sao Chúng tôi lại giới thiệu shop khăn trải bàn ư? Các bạn khoan vội nhé, Lan decor bên cạnh việc cung cấp khăn trải bàn thiết kế sang trọng, khác biệt ở đây cũng là nơi cung ứng số lượng lớn GIÁ SỈ cải canvas, vải bố, sản phẩm khăn trải bàn, gối tựa, bọc ghế, rèm cửa, vậy nên còn chần chừng gì nữa là không liên hệ ngay shop để được tư vấn thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 52 đường 23, thành phố Giao lưu, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
0971 944 931
Facebook:
https://www.facebook.com/khantraibanlandecor/

Email: [email protected]

Website: https://landecor.vn/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Lan decor - khăn trải bàn vải Canvas
Lan decor - khăn trải bàn vải Canvas
3

Vải bố, vải canvas trang trí nội thất (Craft & More Vietnam | vietgiftcenter.com)

Craft & More Vietnam là một trong những địa chỉ mua vải bố đa dạng và đẹp nhất nhất Hà Nội. Ngoài ra, địa chỉ này cũng cung cấp những mẫu quà tặng handmade độc, đẹp, lạ theo phong cách vintage, retro, cổ điển, cá tính cho hàng ngàn khách hàng.


Vải bố ở Craft & More Vietnam đa dạng từ màu sắc, hoạt tiết và giá cả, đa số các hoạ tiết ở đây sẽ có phong cách cổ điển, ngộ nghĩnh như vải có nền vải trắng ngà, họa tiết nhỏ seamless gợi đến các tờ báo xưa , màu sắc vintage rất dễ may, phối cho rèm cửa, khăn trải bàn, trang trí tường, phòng cho căn hộ, homestay, nhà hàng, khách sạn v.v...


Vải bố dày, bền chắc chịu được ma sát hoặc ánh nắng vẫn giữ màu bền chắc theo thời gian, giặt ủi thoải mái, thích hợp để các bạn mua decor nội thất cho căn phòng hay nhà của mình. Khổ vải ở đây từ 1m50, 1m55 khổ vải lớn cũng sẽ tiện cho các bạn may được nhiều thứ theo ý thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
107 ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội (góc vườn hoa 1/6)
Điện thoại:
0973 628 417
Facebook:
https://www.facebook.com/vietgiftcenter/

Email: [email protected]
Website:
https://vietgiftcenter.com/
Giờ mở cửa:
08:00 - 21:00

Vải bố, vải canvas trang trí nội thất
Vải bố, vải canvas trang trí nội thất
4

Tiệm tạp hóa nhà may

Đúng như tên gọi Tiệm tạp hóa nhà may là nơi có tất tần tật tất cả mọi thứ cho các bạn yêu thích may vá, thêu thùa. Từ kim chỉ, vải vóc, len, kéo, cúc áo,... không chỉ cung cấp các sản phẩm về may vá, vải ở đây cũng hội tụ hướng dẫn từ căn bản đến nâng cao những chủ đề xung quanh khâu vá, thêu thùa. Nhà May mong muốn sẽ truyền cảm hứng về ý nghĩa của những món đồ tự các mẹ, các bạn khâu vá cho bản thân và cho người yêu thương. May vá không hề khó như mọi người tưởng.


Tiệm tạp hóa nhà may cung cấp vải canvas xước chất lượng nhất, vải có kích thước 50x50cm, 50x150cm, 100x150cm, các loại vải canvas ở đây thì không có in nhiều họa tiết cầu kỳ, có vải canvas thổ cẩm và vải có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Vải canvas xước ở tạp hóa nhà may có đặc điểm dày dặn, sợi vải to, dày khít không bị xơ, độ bền cao và chịu được mài mòn. Vải pha sợi nilon, không phải cotton 100%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 - 4, số 2 ngõ Dã Tượng, Phố Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0908 071 693

Facebook: https://www.facebook.com/Taphoanhamay05

Website: https://tiemtaphoanhamay.vn/

Shopee: https://shopee.vn/tiemtaphoanhamay05

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Tiệm tạp hóa nhà may
Tiệm tạp hóa nhà may
5

Mary Decor - Vải bố, vải canvas, vải trang trí nội thất

Mary Decor là cửa hàng chuyên cung cấp vải bố, vải canvas, vải trang trí nội thất, đa dạng các sản phẩm trang trí từ vải, sợi: rèm vintage, rèm vải hoa, khăn trải bàn, đệm ngồi, thảm, bọc sofa, chăn ga gối, macrame.


Vải bố tại Mary Decor có màu sắc cực kỳ đẹp, mang một phong cách vintage nhẹ nhàng, những họa tiết hoa nhí, caro, họa tiết cá, màu sắc tươi sáng. Phù hợp cho việc làm rèm cửa, khăn trải bàn hay phông nền,… Nếu bạn còn chưa biết mua vải bố trang trí nội thất ở đâu đẹp thì Mary Decor chính là địa chỉ dành riêng cho bạn. Mary Decor cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng khi mua hàng trên shopee.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
7/36 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
0962 629 224
Facebook:
https://www.facebook.com/vaicanvasHN

Email: [email protected]

Website: https://marydecor.vn/

Shopee: https://shopee.vn/vaicanvas?categoryId=100636&itemId

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Mary Decor - Vải bố, vải canvas, vải trang trí nội thất
Mary Decor - Vải bố, vải canvas, vải trang trí nội thất

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy ... xem thêm...phóng khoáng và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp giữ dáng hiệu quả. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Đống Đa, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy hiện đại uy tín hiện nay nhé!

Vay tien cmnd