Danh sách các Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Đến một độ tuổi nhất định một trong những yếu tố làm khuôn mặt trở nên già hơn là sự xuất hiện của nếp nhăn. Chị em vẫn thường xuyên sử dụng những cách đơn giản như đáp mặt nạ, dùng mỹ phẩm… nhưng cũng không mang lại nhiều kết quả. Vậy nên thẩm mỹ xóa nếp nhăn – làm trẻ khuôn mặt là giải pháp tối ưu nhất mang lại vẻ trẻ trung, tươi tắn cho chị em. Bài viết dưới đây là Top những địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị.

1

Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy

Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Quảng Trị, cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng trong đó phải kể tới dịch vụ nâng cơ xóa nhăn với mức giá rất phải chăng. Đây được đánh giá là một trong những dịch vụ hút khách nhất của trung tâm. Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy luôn cam kết khách hàng khi trải nghiệm bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào đều sẽ được đảm bảo an toàn. Nhờ vậy, sau thẩm mỹ sức khỏe ổn định, giảm thiểu biến chứng hay lộ dấu tích thẩm mỹ.


Trong bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào, quy trình thực hiện đóng vai trò quan trọng tới thành công để lấy lại được nét trẻ đẹp, tự nhiên nhất của mọi chị em khi sử dụng dịch vụ nâng cơ xóa nhăn tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy. Bởi tất cả dịch vụ thẩm mỹ đều đảm bảo được thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ Bộ Y tế. Ngoài ra, tại Emmy không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, mà còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mỗi khách hàng khi tới Emmy đều sẽ được tư vấn, áp dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhằm loại bỏ tối đa các khuyết điểm về ngoại hình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06C Lê Quý Đôn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0866 001 399 & 0939 336 866
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Quốc-Tế-Emmy-Quảng-Trị-101166294981056
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Viện Thẩm Mỹ DIVA

Viện Thẩm Mỹ DIVA mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế. Trong suốt quá trình hoạt động, Diva Spa luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cũng như nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên. DIVA cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, vi kim tảo biển, bắn sáng HA,... Nhưng được chị em quan tâm hơn cả là lộ trình xóa nhăn, căng da chất lượng tại đây. Với quy trình xóa nhăn được xây dựng khoa học, phù hợp với nhiều loại da. Các thiết bị, dụng cụ sử dụng trong chăm sóc da đều có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.


Ngoài ra, sau quá trình thực hiện, thì đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất để duy trì hiệu quả thẩm mỹ. Khách hàng sẽ nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh và căng mịn tự nhiên. Tất cả các cơ sở của Viện Thẩm Mỹ DIVA đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống máy móc đều được nhập khẩu từ các nước công nghệ hiện đại như Anh, Đức, Mỹ… đảm bảo hiệu quả cao trong điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 1900 2222
Email: [email protected]
Website: vienthammydiva.vn
Fanpage: www.facebook.com/diva.quangtri

Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA
3

Viện Sắc Đẹp Kelly

Viện Sắc Đẹp Kelly hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ trẻ hóa da uy tín, chất lượng cao để khách hàng tại Quảng Trị có thể an tâm chọn lựa. Đặc biệt, ccc đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với hệ thống trang thiết bị vật tư, dụng cụ y tế hiện đại, đầu tư tối tân dựa trên các tiêu chí an toàn của 1 bệnh viện được cấp phép. Quy trình cấy căng bóng, xóa nhăn tại Viện Sắc Đẹp Kelly, đạt đầy đủ những nghiêm ngặt tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

  • Kích thích quá trình tự sản sinh collagen cho da căng bóng.
  • Giải quyết được các tình trạng chảy xệ da và xóa nhăn da hiệu quả.
  • Làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Cấy căng bóng tại Viện Sắc Đẹp Kelly không chỉ mang lại một làn da không tuổi mà còn xóa đi những nếp nhăn khó trị ở khóe miệng và vết chân chim. Ngoài ra, Viện Sắc Đẹp Kelly còn có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu thẩm mỹ trên mọi lĩnh vực, từ thẩm mỹ mắt mũi, tạo hình vóc dáng tới hàm mặt, trị liệu da, trẻ hóa da, Spa,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 54 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • 47 Nguyễn Huệ, An Hà, thị trấn Lao Bảo, Quảng Trị

Điện thoại: 0931 952 999 & 0934 737 534 & 0971 437 279
Fanpage: www.facebook.com/kellyspadongha
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Viện Sắc Đẹp Kelly
Viện Sắc Đẹp Kelly
4

Thẩm Mỹ Viện AQUA

Làm đẹp hiện nay là nhu cầu lớn của rất nhiều chị em phụ nữ trong thời đại công nghệ 4.0. Rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại đã lựa chọn các địa chỉ làm đẹp uy tín khác nhau để thư giãn, tận hưởng. Thẩm Mỹ Viện AQUA cũng là một trong những địa điểm làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm tại tỉnh Quảng Trị. AQUA tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được hàng nghìn khách hàng tin tưởng. Là nơi hội tụ những công nghệ thẩm mỹ hiện đại hàng đầu Thế Giới.


Với kĩ thuật trẻ hóa da hiện đại, AQUA khẳng định trả lại đến hơn 90% nét đẹp thanh xuân cho khách hàng, làm xóa được những nếp nhăn vùng trán, khóe mắt, rãnh cười... Thẩm Mỹ Viện AQUA đem tới dịch vụ làm đẹp với mục tiêu giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả, đem đến tông màu trắng sáng, hồng hào cho da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng ẩm da từ sâu bên trong. Đặc biệt không gây đau, không gây biến chứng, tuyệt đối an toàn, được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc vô cùng tiên tiến, hiện đại. Đồng thời, sở hữu đội ngũ bác sĩ đạt độ trình độ năng lực chuyên môn sâu ngành cao giúp thực hiện được mọi kĩ thuật một cách chuẩn xác, hiệu quả tốt đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Đường Lê Duẩn, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0903 530 044
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienAQua
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Thẩm Mỹ Viện AQUA
Thẩm Mỹ Viện AQUA

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

21/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Quảng Trị nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Trị. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Trị đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Vay tien cmnd