Danh sách các địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Huế

Một vài năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen trở thành đồ uống được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi vậy, những quán trà sữa tại Việt Nam cũng nhanh chóng bổ sung ngay thức đồ uống béo ngậy, thơm ngon này vào menu. Ở Huế, quán trà sữa mọc lên như nấm, và đương nhiên hầu như quán nào cũng phục vụ sữa tươi trân châu đường đen. Tại Huế, để cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị của thức đồ uống này bạn hãy ghé thăm những địa chỉ sau đây nhé.

1

Ms Jolly

Bất kì vị khách nào ghé qua Ms Jolly cũng "tan chảy" trước vẻ đẹp của quán trà sữa này. Ms Jolly đem đến sự thư thái, thoải mái cho thực khách thưởng thức trà sữa trong không gian kiến trúc mang phong cách tối giản Minimalism. Quán decor bởi gam màu tươi mới, phần lớn không gian dành chỗ cho sắc trắng tinh khôi. Điểm xuyết trong không gian là một chút xanh của những chậu cây cảnh xinh xắn. Những ngày như: Valentine, Trung Thu hay Giáng sinh, quán rất biết cách làm mới mình bằng việc trang trí thêm những "khu sống ảo" phù hợp không khí từng dịp lễ.


Chỉ đẹp thôi, Ms Jolly chưa đủ sức cuốn hút tín đồ quà vặt thành phố Huế. Quán sở hữu menu đồ uống đa dạng, cùng một vài loại đồ ăn nhanh. Best seller của quán gọi tên series đường đen: sữa tươi trân châu đường đen, matcha trân châu đường đen, chocolate trân châu đường đen, khoai môn trân châu đường đen. Chắc chắn những bạn yêu sữa tươi sẽ hài lòng với món sữa tươi trân châu đường đen Ms Jolly: sữa tươi vừa béo, vừa ngậy quyện trong vị ngọt thanh của đường đen, lại thêm ngập ngụa trân châu. Đặc biệt, quán sở hữu nhiều loại topping, loại nào cũng đặc sắc giúp bạn có thể mix một ly đồ uống ưng ý: thạch phô mai, flan, khúc bạch, trân châu hoàng kim, trân châu trắng,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Đường Hà Huy Tập, Tp. Huế, Huế

Điện thoại: 0234 3935 835

Fanpage: https://www.facebook.com/jolly.milktea/

Không gian quán
Menu quán
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

ToCoToCo Huế

Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.


Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. ToCoToCo đến với Huế, tọa lạc tại địa chỉ 38 Nguyễn Khuyến, bên cạnh nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế. Với view trọn công trình kiến trúc nổi tiếng này, kết hợp với việc đầu tư xây dựng, chăm chút thiết kế từng chi tiết, ToCoToCo Huế là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ Huế.

Nếu bạn có niềm đam mê với sữa tươi trân châu đường đen thì thật thiếu sót nếu chưa một lần thưởng thức siêu phẩm Tiger Sugar - Đường Hổ của ToCoToCo. Điều tạo ra độ “ngon chuẩn vị” cho Tiger Sugar chính là sự kết hợp giữa các nguyên liệu: Trân châu đen ngọt, dẻo được mệnh danh là “hạt ngọc đen”; sữa tươi phải là sữa tươi thanh trùng không chất bảo quản và hoàn toàn nguyên chất từ trang trại trên cao nguyên; siro đường hổ chính là đường nâu được cô với công thức độc quyền. Tất cả tạo nên ly đồ uống "ngon hơn, đậm vị hơn", đốn gục trái tim tất cả những vị khách ghiền trà sữa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Khuyến, bên cạnh nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế, Huế

Điện thoại: 0234 3686 919

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocohue/

Tiger Sugar - Đường Hổ của ToCoToCo
Tiger Sugar - Đường Hổ của ToCoToCo
3

Bobapop Huế

Xuất hiện lần đầu vào năm 2013 với chi nhánh đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Không ngừng nỗ lực và cố gắng, hiện nay Bobapop tự hào trở thành thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam với cả trăm chi nhánh len lỏi khắp các tỉnh thành và đã lấn sân sang thị trường quốc tế. Đi đến đâu Bobapop cũng nhanh chóng trở thành "cơn sốt", nhận được sự tin yêu của khách hàng. Với các bạn teen ở Huế, Bobapop ghi điểm bởi hình ảnh một quán trà sữa có không gian trẻ trung, năng động cùng hương vị "trà sữa Đài Loan của người Việt" nồng nàn, khó quên.

Bobapop có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Có rất nhiều người nói trà Bobapop “đậm”, đúng vậy, đã "chất" là phải "đậm" đúng không các bạn?

Khi sữa tươi trân châu đường đen mới bắt đầu gây bão tại thị trường đồ uống Việt Nam, Bobapop đã nhanh nhẹn đưa loại đồ uống này vào menu, theo một công thức rất Bobapop. Bạn sẽ giật mình trước độ ngon của sữa tươi trân châu đường đen ở đây. Điểm cộng riêng cho sữa tươi trân châu đường đen Bobapop chính là quán không hề “tiếc” topping trân châu đường đen. Do đó, thức đồ uống này sẽ phù hợp với các cô nàng “nghiện” nhai hạt trân châu. Trân châu tại Bobapop có độ to, dai vừa phải, nhai nhiều thì vui miệng mà nhai ít thì lại thòm thèm.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 78 Bà Triệu, Tp. Huế, Huế

Điện thoại: 0234 6521 579

Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapop-taiwanlattea-huế-529681874082116/

Sữa tươi trân châu đường đen Bobapop
Không gian quán Bobapop Huế
4

Lick N Bite

Link N Bite không còn xa lạ với tín đồ trà sữa thành phố Huế, người ta yêu mến quán trà sữa này vì đồ uống xuất sắc, không gian bắt mắt mà giá cả lại vừa túi tiền học sinh - sinh viên. Nếu bạn là một người yêu cái đẹp và có sở thích chụp những khoảnh khắc đáng yêu thì xin chúc mừng bạn, Lick N Bite sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Quán sở hữu những "view sống ảo" đốn gục trái tim những "cô nàng bánh bèo". Quán decor đơn giản nhưng vẫn có sức cuốn hút riêng, màu sắc phối hợp hài hòa với những tone màu tươi mới. Ngoài ra, trên bàn trà còn đặt những chậu cây hay lọ hoa rất xinh xắn.


Về đồ uống, trước hết Lick N Bite ghi điểm bởi sự đa dạng, nhiều thể loại đồ uống từ trà sữa, trà hoa quả đến các loại chè. Bạn khó lòng từ chối trước sức cuốn hút của sữa tươi trân châu đường đen của quán. Siêu phẩm đồ uống này là sự kết hợp của sữa tươi thanh trùng béo ngậy hòa quyện với vị đường đen ngọt dịu dàng. Đương nhiên, sữa tươi trân châu đường đen thì không thể quên trân châu dai mềm, nhóp nhép nhai rất vui miệng được. Bên cạnh đồ uống, Lick N Bite còn phục vụ một số loại bánh như: bánh su kem, bánh kim sa, bánh bông lan trứng muối,... và nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là địa chỉ thú vị cho những buổi hẹn hò lứa đôi, họp mặt bạn bè.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 20 Nguyễn Tri Phương, Tp. Huế, Huế

Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Điện thoại: 090 653 67 83

Fanpage: https://www.facebook.com/licknbitehue/

Sữa tươi trân châu đường đen của quán
Sữa tươi trân châu đường đen của quán
5

Royal Tea Huế

Thương hiệu trà Royal Tea đến từ Hong Kong, là sự kết hợp hoàn hảo của văn hoá trà Trung Hoa truyền thống và các công nghệ pha chế tiên tiến phù hợp với khẩu vị và xu hướng của giới trẻ Châu Á. Tháng 1 năm 2017, Royal Tea chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại 19 Thái Phiên, Hà Nội. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, hiện nay, Royal Tea xuất hiện tại nhiều tỉnh, thành phố mang đến những sản phẩm trà tinh khiết nhất, vượt trội nhất và thơm ngon nhất tới cho người dùng. Đến với Huế, mang theo công thức pha chế đồ uống "vạn người mê", Royal Tea nhận được sự đón chào nồng nhiệt của milk lovers. 

Royal Tea rất nhanh nhẹn trong việc "bắt trend" của giới trẻ. Ngay sau khi sữa tươi trân châu đường đen "nổi đình, nổi đám" tại Việt Nam, Royal Tea ngay lập tức bổ sung món đồ uống này vào menu của mình. Một trong những đặc điểm của món sữa tươi trân châu đường đen Royal Tea là có phần béo ngậy. Tuy nhiên, "fan cứng" của Royal Tea sẽ nhận ra rằng món đồ uống này của quán phải được uống ngay sau khi pha chế, để lâu một chút trân châu sẽ cứng lại và không còn tuyệt vời nữa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 45 Lê Lợi, Phú Hội, Huế

Thời gian mở cửa: 07:30 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/royaltea45leloihue/

Sữa tươi trân châu đường đen Royal Tea
Royal Tea Huế
6

Mr Good Tea Huế

Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đến từ Hong Kong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau. Đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Đúng như tên gọi, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài nhiều loại trà sữa còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất. Hiện nay, tại Việt Nam, Mr Good Tea có mặt ở nhiều tỉnh thành với bộ nhận diện là logo có hình chiếc mũ và râu kẽm rất sang chảnh, độc đáo. Đến với thành phố Huế, Mr Good Tea nhận được sự yêu mến bởi đồ uống chất lượng mà giá cả cũng không quá đắt đỏ.


Tháng 5 năm 2018, Mr Good Tea ra mắt 1 series đồ uống trân châu đường đen cực hot với công thức nấu đường đen độc quyền được nghiên cứu kỹ bởi chuyên gia pha chế đến từ Hong Kong. Và trong series ấy không thể không nhắc đến siêu phẩm sữa tươi trân châu đường đen. Chúng tôi tin rằng nếu thử một lần sữa tươi trân châu đường đen Mr Good Tea chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vị ngậy béo của sữa tươi, sự ngọt ngào của đường đen và sự dai mềm của trân châu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 108 Nhật Lê, Tp. Huế, Huế

Điện thoại: 090 232 31 08

Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteahue/

Mr Good Tea Huế
Sưa tươi trân châu đường đen Mr Good Tea
7

Ding Tea Huế

Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng tại Đài Loan. Năm 2013, Ding Tea phát triển tại Việt Nam với menu gần 100 hương vị khác nhau đáp ứng mọi độ tuổi khách hàng tại Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ, tại Việt Nam Ding Tea đã có tới gần 200 cửa hàng trải khắp các tỉnh thành. Đảm bảo khả năng phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi ở khắp mọi nơi tại Việt Nam.


Ding Tea Huế chiều lòng khách hàng bởi những loại đồ uống chuẩn chỉ công thức Ding Tea - hương vị thơm ngon, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và không gian trẻ trung, tươi mới. Ding Tea Huế khá rộng rãi, nội thất trong quán kết hợp hài hòa trong tone màu trắng vàng đan xen. Những dịp lễ Tết, Ding Tea Huế trang hoàng rực rỡ, là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn teen đất Cố đô. Với quán trà sữa này, mọi góc trong quán đều hóa background "sống ảo" xịn sò cho các bạn teen.


Chất lượng đồ uống tại Ding Tea có thể miêu tả bằng 2 từ "tuyệt vời". Hương vị trà sữa phù hợp với khẩu vị người Việt, để lại chất "đậm" rất riêng. Và nhắc đến sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất thành phố Huế đương nhiên phải gọi tên Ding Tea. Tại sao sữa tươi trân châu đường đen của Ding Tea chinh phục cả những vị khách khó tính? Đó là nhờ topping trân châu đen trứ danh - từng hạt trân châu vừa dẻo, vừa bùi mang hương vị thơm ngon đặc trưng của Ding Tea mà không nơi nào có được. Còn nhờ cả vị ngọt thanh của đường đen lại thêm sự thanh mát của sữa tươi. Nếu yêu thích thức đồ uống này bạn hãy nhanh chân đến với Ding Tea để thưởng thức nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 67 Bà Triệu, Tp. Huế, Huế

Điện thoại: 0234 6527 997

Fanpage: https://www.facebook.com/dingteahue/

Sữa tươi trân châu đường đen của Ding Tea
Đồ uống khác của Ding Tea
8

Won Cha

Thương hiệu trà sữa Woncha được biết đến như 1 làn sóng mang hương vị trà sữa chuẩn Hàn Quốc đến với vùng đất vốn dĩ có nền ẩm thực phong phú, in đậm những dấu mốc lớn trong lịch sử phát triển, Woncha dần lấy lòng được những tín đồ yêu trà sữa không chỉ ở Huế mà còn ngoại tỉnh. Tính đến nay, Woncha đã xây dựng được hệ thống vững chắc gồm trụ sợ và hơn 10 chi nhánh các tỉnh trải dài đất nước. Với menu bài bản hơn 200 dòng thức uống khác nhau, nhân sự được đào tạo tinh thông, Won Cha mong muốn "sản phẩm trao tay - khách gật đầu", hướng đến 1 thương hiệu an toàn - vững chắc - bền lâu.


Và đương nhiên Won Cha đem đến "làn sóng mang hương vị trà sữa chuẩn Hàn Quốc" thì chắc chắn không thể không có sữa tươi trân châu đường đen trong menu. Chỉ ngụm đầu tiên thôi bạn đã cảm nhận được sự trong trẻo, thanh mát của món sữa tươi này. Vị ngậy béo của sữa tươi thanh trùng kết hợp với đường đen và trân châu đem đến một trải nghiệm trà sữa mới lạ. Điều chinh phục tín đồ trà sữa xứ Huế chính là Won Cha pha chế không quá ngọt, nhiều loại đồ uống có lớp kem chese mặn mặn, béo béo, "thử là mê". Hơn nữa, Won Cha liên tục có những chương trình giảm giá tri ân khách hàng, bởi vậy Won Cha là một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại Huế.


Chẳng những sở hữu menu đồ uống phong phú, hương vị đồ uống đốn tim milk lovers, quán trà sữa này còn sở hữu không gian ấn tượng. Không gian rộng rãi, bài trí nội thất tinh tế, điểm nhấn của không gian chính là những chậu cây treo ngược trên trần nhà. Không gian Won Cha chắc chắn làm say lòng những bạn trẻ yêu nghệ thuật, đam mê chụp ảnh.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 39 Tố Hữu, Tp. Huế, Huế

Điện thoại: 0858 508 484 - 0852 571 234

Fanpage: https://www.facebook.com/wonchavietnam/

Sữa tươi trân châu đường đen Huế
Không gian quán
9

The Alley Huế

Khoảng chục năm trở lại đây, trà sữa có sức hút mạnh mẽ đối với các bạn teen Việt Nam. Các thương hiệu trà sữa, cửa tiệm trà sữa luôn cố gắng cập nhật xu hướng trà sữa thịnh hành, nâng cao chất lượng dịch vụ để ghi điểm trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, có những thương hiệu trà sữa từ "buổi sơ khai" tại Việt Nam đã chiếm được cảm tình của người Việt, ví dụ như The Alley. Với những cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu, The Alley tạo được niềm tin trong lòng tín đồ trà sữa. The Alley lựa chọn những nguyên liệu như: đường mía tự nhiên, được sàng lọc kĩ càng, ngọt nhưng không ngấy; trân châu được làm theo công thức riêng của The Alley, luôn tươi mới mỗi ngày; lá trà tươi xanh, có mùi thơm và hương vị đậm đà.


Nói đến trào lưu sữa tươi trân châu đường đen, The Alley là một trong những thương hiệu đón đầu xu hướng, nhanh nhẹn bổ sung thức đồ uống này vào menu. Sữa tươi kem trứng trân châu đường đen The Alley chinh phục mọi khẩu vị khách hàng. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị kem trứng mềm tan tương tự như vị bánh flan vậy, vị kem béo ngọt vừa phải, hoà quyện với sữa tươi và đường đen.


Hơn nữa, điều khiến The Alley trở nên hút khách một phần chính là nhờ không gian tỉ mỉ, tinh tế. The Alley Huế sẽ khiến bạn giật mình mỗi lần bước vào: quán rộng rãi, đẹp "không góc chết" với tường 3D, tranh ảnh, chậu cây, kệ gỗ,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Huệ, Tp. Huế, Huế

Điện thoại:  098 827 52 09

Fanpage:  https://www.facebook.com/thealleyhue.authentic/

The Alley Huế
Sữa tươi trân châu đường đen The Alley
10

Mr Rado Milktea & Bakery Huế

Nói Mr Rado Milktea & Bakery Huế là một trong những quán trà sữa đẹp nhất thành phố Huế chẳng sai chút nào. Mặc dù nằm ở thành phố Huế đông đúc, tấp nập nhưng quán trà sữa này vẫn sở hữu một không gian tương đối rộng lớn. Bước vào quán trà sữa này, "thả dáng" tại vị trí nào bạn cũng sở hữu khung hình xinh xắn đăng Facebook. Nội thất được sắp xếp một cách hài hòa: bàn ghế kê ngay ngắn, khoảng cách giữa các bàn vừa đủ để tạo sự riêng tư; xen kẽ trong lối đi là những châu cây xinh xinh; trần nhà trở nên đẹp đẽ và bớt trống trải bởi những chiếc đèn đầy tính nghệ thuật.


Nghe "Milktea & Bakery" chắc hẳn bạn cũng đoán định được sản phẩm chính của quán là gì - là trà sữa và bánh ngọt. Độ phong phú của menu quán nhiều khi khiến khách hàng đau đầu vì không biết lựa chọn thưởng thức món gì. Điểm đáng khen cho quán trà sữa này là ở độ nhanh nhạy trong việc "bắt trend" giới trẻ, những loại đồ uống hot hit hiện nay đều xuất hiện trong menu quán. Một lần nếm thử sữa tươi trân châu đường đen Mr Rado chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị ngọt ngào của món đồ uống này. Chẳng những hương vị hấp dẫn mà hình thức của nó cũng chiếm cảm tình khách hàng: ly trà sữa "siêu to" với sữa tươi trắng ngần, những vân đường đen màu nâu thấp thoáng cùng trân châu chìm dưới đáy cốc.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 48 Chu Văn An, Huế

Điện thoại: 077 743 3435

Fanpage: https://www.facebook.com/MrRadoBakeryHue/

Không gian quán
Sữa tươi trân châu đường đen Mr Rado

Danh sách các Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

02/04/2024

Category: N/A

Sự ra đời của khung tranh in canvas nhằm giải quyết bài toán thay thế cho các dòng tranh vẽ truyền thống với nhiều ưu điểm…Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ... xem thêm...tìm xưởng in tranh canvas chất lượng tại Huế thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/03/2024

Category: N/A

Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

22/02/2024

Category: N/A

Chả Huế là một trong những đặc sản mang hương vị vừa lạ vừa quen khiến thực khách mê mẩn khi đến Huế. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...giò chả ngon, chất lượng nhất tại Huế. Nếu có dịp đến với đất cố đô, bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tự mình cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt nhé!

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/02/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại Huế nhé.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/01/2024

Category: N/A

Karaoke từ lâu cũng đã được biết đến chính là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tại lựa chọn để vui chơi giải trí. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn ... xem thêm...tận hưởng một trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bọc ghế da ô tô không những tránh tình trạng ẩm mốc, dễ vệ sinh mà còn có tính thẩm mĩ rất cao. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nơi cung cấp dịch ... xem thêm...vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ hoa quả được ưa chuộng bởi tính sang trọng, thiết thực và tốt cho sức khỏe, thay thế cho các loại quà tặng truyền thống như bánh kẹo, rượu bia... Nếu bạn ở ... xem thêm...Huế và chưa biết tìm đâu địa chỉ mua giỏ hoa quả đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/12/2023

Category: Tết

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu tới mọi người những cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

25/12/2023

Category: N/A

Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...hiểm. Lúc này, việc khám nam khoa trở nên cực kỳ quan trọng đóng góp phần lớn vào sự thành công trong điều trị cũng như bảo vệ cánh mày râu khỏi hiểm nguy tìm ẩn. Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu hiệu quả là điều cần cân nhắc để bảo đảm kết quả toàn diện nhất. Hãy tìm hiểu một số phòng khám nam khoa uy tín ở Thừa Thiên Huế qua bà

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và ... xem thêm...cung cấp ô dù. Bài viết đã tổng hợp những địa chỉ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi mua ô dù phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Huế.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/12/2023

Category: N/A

Người có thẻ bảo hiểm y tế đi khám bệnh, chữa bệnh đúng tuyến hoặc không đúng tuyến đều sẽ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo quy ... xem thêm...định. Tùy từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể là mức thanh toán có thể khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Huế nhé!

Danh sách các Địa chỉ đổi bằng lái xe tuy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và bằng lái xe của bạn đến hạn đổi hoặc bị hỏng như: nhàu nát, mờ ảnh, mờ chữ, nhòa, ố, mờ số GPLX… Bạn muốn đổi bằng lái xe nhưng ... xem thêm...lại chưa biết địa chỉ uy tín để thực hiện các thủ tục này. Thì đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đổi bằng lái xe uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: Dịch Vụ

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...thuế TNCN. Việc quyết toán này có thể được làm bởi cá nhân đó hoặc được tổ chức, doanh nghiệp nơi cá nhân đó đang công tác làm thay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM để hỗ trợ các cá nhân quyết toán thuế dễ dàng hơn. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các dịch vụ quyết

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao vì vậy các dịch vụ spa y học cổ truyền cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ... xem thêm...quan tâm. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm cho mình một spa y học cổ truyền tốt thì hãy theo dõi bài viết này cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...bài viết hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất để sống ảo tại Huế qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay Chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Huế nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/11/2023

Category: N/A

Inox là một vật liệu có thể thay thế cho gỗ mà vẫn đảm bảo được các mặt thẩm mỹ, bền đẹp, sang trọng và rõ ràng giá cả rẻ hơn chính vì vậy nó ngày càng được ưa ... xem thêm...chuộng và ứng dụng vào các vật dụng trong đời sống thường ngày đặc biệt là tủ bếp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Vay tien cmnd