Danh sách các Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Gia Lai

Trồng răng Implant là một trong những giải pháp phục hình răng tối ưu so với các phương pháp truyền thống, bên cạnh sự an toàn, lâu dài thì trồng răng implant mang giá trị thẩm mỹ cao nên càng được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng bởi áp dụng các công nghệ mới và đòi hỏi trình độ và tay nghề cao nên việc lựa chọn địa chỉ để thực hiện không thể cẩu thả. Vậy bạn đã biết ở các tỉnh thành nước ta, địa chỉ nào thật sự uy tín để sử dụng dịch vụ chưa, hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn qua các bài viết tuần này. Bài viết dư�

1

Nha khoa Vạn Mỹ

Nha khoa Vạn Mỹ cũng là một trong những địa chỉ nổi bật, đặc biệt trong lĩnh vực trồn răng Implant tại Gia Lai. Đội ngũ bác sĩ thường xuyên được cập nhập kiến thức, chuyên môn và kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế để đem lại chất lượng dịch vụ chuẩn chỉnh cho các khách hàng. Ngoài những kỹ thuật, công nghệ, máy móc hiện đại thế hệ mới sẽ được ứng dụng và cập nhập không ngừng, nhằm đem lại chất lượng tối ưu cho các khách hàng, Nha khoa Vạn Mỹ luôn cam kết thực hiện theo tiêu chuẩn vô trùng, hệ thống phòng khám tại đây sẽ đảm bảo tính an toàn, vệ sinh cũng như tránh tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mỗi ghế ở nha khoa được trang bị một bộ dụng riêng biệt dành riêng mỗi khách hàng. Sau khi sử dụng các dụng cụ y tế, các trợ thủ sẽ thực hiện công tác thanh trùng bằng các công cụ chuyên khoa theo tiêu chuẩn.


Dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Vạn Mỹ là một trong những dịch vụ nổi bật và cũng được đánh giá cao về chất lượng và giá thành khá hợp lý. Tại đây cam kết thực hiện răng Implant có chức năng tương tự răng thật, tuổi thọ lâu vài và yếu tố thẩm mỹ cao. Quy trình trồng răng Implant tại nha khoa còn chú trọng đến yếu tố an toàn, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Với kinh nghiệm và sự nhạy bén của đội ngũ y bác sĩ đã thực hiện kiểm soát tốt mọi trường hợp, kể cả những ca khó, phức tạp, Nha khoa Vạn Mỹ hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng để bạn lui tới để thẩm mỹ cho nụ cười của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9387 1001 & 026 9387 1002
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatrunglam/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha khoa Vạn Mỹ
Nha khoa Vạn Mỹ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nha Khoa Đại Nam

Hơn 20 năm thành lập, chuỗi hệ thống Nha Khoa Đại Nam không ngừng lớn mạnh, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 30 chi nhánh, trở thành thương hiệu lớn mạnh và quy mô nhất hiện nay tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười” Nha Khoa Đại Nam đã, đang giúp cho hàng triệu nụ cười trong và ngoài nước trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh. Tại bất cứ chi nhánh nào Nha khoa Đại Nam cũng trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại để phục vụ công việc thăm khám và điều trị, đảm bảo an toàn, chất lượng cho từng trường hợp dù đơn giản hay phức tạp. Tất cả đều là những thiết bị hiện đại nhất, ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến trên thế giới, đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Tại Gia Lai, Nha Khoa Đại Nam có cơ sở nằm tại số 12 Trần Phú, TP. Pleiku, dịch vụ trồng răng Implant cũng là một điểm mạnh và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nơi đây để sử dụng. Khi khách hàng đến trồng răng Implant tại hệ thống Nha Khoa Đại Nam sẽ được điều trị dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Master Implant tại Hoa Kỳ - BS. Hồ Ngọc Tiên Trung. Ngoài ra 100% Y Bác Sĩ trong ekip trồng răng Implant tại Đại Nam đều được thường xuyên đi tu nghiệp ở các quốc gia có y học phát triển như: Mỹ, Úc, Đức, Hàn Quốc… Đảm bảo tuyệt đối an toàn, hiệu quả cho khách hàng trong và sau khi điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9372 0439 & 0964 444 999
Email: [email protected]
Website: https://nhakhoadainam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dainamdental/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30 | Chủ nhật: 7:30 - 17:30

Khách hàng trồng răng Implant tại Đại Nam
Nghệ sĩ Mạc Can trồng răng Implant tại Nha khoa Đại Nam
3

Nha Khoa Asia

Nha khoa Asia được thành lập từ ngày 03/01/2010, tính đến nay đã có hơn 1 thập kỷ để cống hiến hết mình trong sứ mệnh “Nâng cao chất lượng nụ cười Việt”. Trung tâm tự hào khi dần đã trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu cho sức khoẻ răng miệng của người Việt Nam. Nha khoa Asia luôn cập nhập xu hướng với thời đại, các thiết bị, công nghệ và kỹ thuật luôn được đổi mới không ngừng.


Tính đến nay, Nha khoa Asia đã phát triển và vận hành 6 chi nhánh trải dài trên các tỉnh miền Nam, tại Gia Lai, nha khoa có 2 cơ sở tại số 03 Nguyễn Tất Thành và 564 Lê Đại Hành, TP. Pleiku. Tại đây, dịch vụ trồng răng Implant là một trong những dịch vụ nổi tiếng nhất. Đặc biệt trụ Implant có xuất xứ từ Hàn Quốc với 2 loại là Implant Korea và Implant Osstem đang rất phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi đây là những loại trụ có giá thành hợp lý và chất lượng cũng rất đảm bảo:

  • Giá thành hợp lý, chất lượng ổn định
  • Giảm thiểu sự chuyển động của xương, hạn chế mất xương ngầm
  • Được sản xuất với công nghệ xử lý bề mặt SLA
  • Đảm bảo sự ổn định ban đầu khá tốt cho xương hàm và vật liệu cấy ghép
  • Thiết kế thích hợp cho việc đặt trụ và thẩm thấu với xương hàm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 03 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
  • 564 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 1900 077 791 & 0978 897 509 & 0963 234 148
Email: [email protected]
Website: https://nhakhoaasia.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaasia
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Nha Khoa Asia
Nha Khoa Asia
4

Nha Khoa Hiện Đại

Trước tình hình kinh tế phát triển nhanh, đời sống con người ngày càng cao, khoa học công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão, đặc biệt nhu cầu khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ làm đẹp ngày càng cao, từ đó mà Nha khoa hiện đại được ra đời. Để đúng nghĩa là hiện đại, nơi đây tiến hành vẽ, thiết kế, thi công xây dựng cơ sở vật chất một phòng khám nha khoa theo quy chuẩn và phong cách châu Âu (7 tầng) nhất nhì Việt Nam cùng các hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống hút gió thông khí, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động, hệ thống âm thanh đa vùng, và đặc biệt là hệ thống hấp sấy vô trùng tuyệt đối bằng công nghệ Mỹ.


Với dịch vụ trồng răng Implant tại đây, khách hàng có thể yên tâm bởi quy mô và trình độ chuyên môn cao, việc trồng răng Implant không hề gây khó đội ngũ tại đây mà còn là điểm mạnh được hàng chục nghìn khách hàng trong và ngoài khu vực lựa chọn sử dụng. Cùng với quy trình cấy ghép Implant rõ ràng và bài bản, Nha Khoa Hiện Đại cũng có chế độ các chế độ bảo hành và luôn luôn khuyên răng, nhắc nhở những điều cần thiết đối với khách hàng của mình:

  • Bước 1: Khám và tư vấn, chụp phim kiểm tra xương
  • Bước 2: Đặt hẹn ghép Implant
  • Bước 3: Cấy ghép Implant
  • Bước 4: Phục hình răng sứ trên Implant

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240A Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9386 8268 & 0843 868 268
Email: [email protected]
Website: https://nhakhoahiendai.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahiendai240/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Nha Khoa Hiện Đại
Nha Khoa Hiện Đại
5

Nha Khoa Anh Dũng

Nha Khoa Anh Dũng là một trong những nha khoa hàng đầu tại Gia Lai, với chất lượng cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ, thạc sĩ được đánh giá cao. Một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại đây chính là trồng răng implant. Dịch vụ cấy ghép implant tại đây được áp dụng quy trình theo tiêu chuẩn quốc tế và do trực tiếp Bác sĩ đã có chứng chỉ cấy ghép implant thực hiện để kiểm soát 3 vấn đề:

  • Kiểm soát vô khuẩn
  • Kiểm soát chuyên môn
  • Kiểm soát chất lượng implant – Hàng nhập khẩu 100% – Con tem được dán vào hồ sơ khách hàng để kiểm chứng bất kể khi nào

Ngoài chính sách bảo hành theo chính sách riêng của các hãng, các khách hàng của Nha Khoa Anh Dũng còn được thực hiện theo chính sách bảo hành riêng lên tới 10 năm tại Nha khoa. Mọi thông tin cam kết bảo hành đều được trung tâm tiến hành làm hợp đồng, ký và đóng dấu rõ ràng. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi thực hiện các dịch vụ tại Nha Khoa Anh Dũng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9360 8666 & 026 9383 8666
Email: [email protected]
Website: https://nhakhoaanhdunggialai.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaanhdunggl
Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 | 13:00 - 19:00

Nha Khoa Anh Dũng
Nha Khoa Anh Dũng

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Gia Lai. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Gia Lai đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/02/2024

Category: N/A

Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/01/2024

Category: N/A

Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/01/2024

Category: N/A

Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/01/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/11/2023

Category: N/A

Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

23/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

17/10/2023

Category: Dịch Vụ

Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

11/10/2023

Category: N/A

Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

12/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: Du Lịch

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/08/2023

Category: N/A

Hầu hết bệnh da liễu đều khó có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và có chế độ chăm sóc da phù hợp. Bài viết cung cấp thông tin ... xem thêm...về các phòng khám da liễu uy tín tại Gia Lai để người bệnh thăm khám và đối phó với bệnh.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hiện nay là một trong những xu hướng chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng bởi nhiều người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn ... xem thêm...thuần là việc làm sạch tóc và da đầu mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Đến với Gia Lai, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Vay tien cmnd