Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tại Bình Thuận

Những vết thâm trên da khiến vùng da bị xỉn màu, không đều màu. Để lâu ngày còn bị sừng hóa, mụn chai thâm, da khô cứng, kém sức sống. Mặc dù chúng thường vô hại và không gây đau đớn hay nguy hiểm cho da. Nhưng khi các vùng da bị chuyển sang các đốm đen nâu sẽ khiến chị em và cả nam giới tự ti về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều giải pháp để điều trị thâm hiệu quả, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ trị thâm uy tín tại Bình Thuận nhé.

1

Aurora Spa Phan Thiết

Aurora Spa Phan Thiết là trung tâm điều trị da hàng đầu tại Bình Thuận. Chủ spa là người có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tại đây có rất nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, spa có nhiều kinh nghiệm trong việc trị thâm các loại thâm như thâm mụn lâu năm. Triệt tiêu hoàn toàn các ổ mụn viêm, đánh bay các vết thâm sạm bằng các bước chuẩn y khoa với máy móc hiện đại, mỹ phẩm cao cấp, kỹ thuật viên lành nghề. Khi đến đây trải nghiệm dịch vụ khách hàng sẽ được các kĩ thuật viên có tay nghề cao phục vụ với chất lượng đem lại rất tốt. Mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, trẻ trung cực đáng yêu.


Ngoài điều trị thâm spa còn có các dịch vụ như: Điêu khắc - phun mày – môi; Filler - botox tạo hình thẩm mỹ; Tẩy trắng răng công nghệ Hàn Quốc; Nâng cung mày - cắt mí thẩm mỹ; Tan mỡ - giảm béo - thon gọn các vùng. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để trị thâm tại Bình Thuận thì đây là một địa chỉ cực kì tuyệt vời và uy tín nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C2-94 Lê Đại Hành, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0826 994 444

Fanpage: facebook.com/Aurora-Spa-Phan-Thiết-101097702291676/

Aurora Spa Phan Thiết
Aurora Spa Phan Thiết
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là cơ sở thẩm mỹ viện hình thành rất nhiều năm và có quy mô lớn trải rộng khắp toàn quốc. Được mở rộng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước ở cả ba miền của Tổ quốc như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Nha Trang, Bình Thuận,... Tại đây có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho khách hàng đặc biệt là dịch vụ trị thâm. Dịch vụ trị thâm tại đây trị rất nhiều loại thâm như: Điều trị thâm quầng mắt, thâm bẹn, thâm mông,…


Đối với điều trị thâm tại đây chủ yếu được điều trị bằng công nghệ Laser. Ipac Laser là công nghệ Laser thế hệ mới có khả năng tác động sâu, nhận diện và loại bỏ chính xác các hắc sắc tố nhờ ánh sáng laser nhẹ nhàng xuyên qua lớp biểu bì, tiếp cận các tế bào sắc tố ở hạ bì, phá vỡ thành các hạt li ti và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đem đến cho khách hàng nhiều sự tin tưởng và hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tại đây. Chính vì vậy thẩm mỹ viện Ngọc Dung được rất nhiều khách hàng đặc trong giới nghệ sĩ. Rất nhiều khách hàng là người mẫu, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên sử dụng dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Chính vì vậy, đây là địa chỉ tuyệt vời để bạn lựa chọn giúp nâng tầm sắc đẹp của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 1800 6377

Email: [email protected]

Website: https://thammyvienngocdung.com/

Fanpage: facebook.com/ThamMyVienNgocDungPhanThiet/

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
3

Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo HELEN

Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo HELEN - Phan Thiết là cơ sở làm đẹp điều trị da chuyên sâu nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết , tỉnh Bình Thuận. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ làm đẹp tuyệt vời, trong đó có cả dịch vụ trị thâm cho khách hàng. Đối với các loại thâm trên cơ thể đặc biệt là thâm do mụn để lại. Khi điều trị thâm cho khách hàng Viện thẩm mỹ Helen đặc biệt sử dụng phương pháp Cấy mesotherapy đây là một phương pháp làm đẹp khá mới và được sử dụng rất hiệu quả trên nền da yếu. da bị thâm do tổn thương sau mụn, da bị sạm, da sần, lỗ chân lông to,…


Cấy Mesotherapy trực tiếp nuôi dưỡng:

  • Phục hồi gốc da, tăng sức đề kháng, giúp da khỏe mạnh, củng cố hàng rào bảo vệ da
  • Tái tạo sâu từng tế bào, làm cho da sáng mịn căng mướt

Ngoài việc chuyên sâu điều trị da cho khách hàng Viện Thẩm mỹ và đào tạo Helen còn thực hiện đào tạo trực tiếp rất nhiều học viên theo học ngành làm đẹp tại đây. Bên cạnh dịch vụ điều trị thâm viện thẩm mỹ Helen còn phục vụ khách hàng các dịch vụ như: Phun xăm thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang, rỗ sẹo, phục hồi da,… Do đó nếu bạn đang tìm một địa chỉ để điều trị thâm thì Viện Thẩm mỹ Helen là nơi đáng để bạn trao sự tin tưởng cho những kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0906 275 447

Email: [email protected]

Fanpage: facebook.com/Viện-Thẩm-Mỹ-Đào-Tạo-HELEN-Phan-Thiết-103132998111743

Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo HELEN
Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo HELEN
4

SPA NAM Men&man

Từ trước đến nay khi nhắc đến spa, thẩm mỹ viện người ta thường nghĩ ngay đến đây là địa chỉ làm đẹp chủ yếu dành cho phái nữ. Tuy nhiên, khi đến với SPA NAM Men&man – thẩm mỹ viện dành cho nam là địa chỉ làm đẹp dành cho phái nam. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp dành cho nam giới như: trị mụn, trị thâm sẹo, làm đẹp da, tẩy nốt ruồi, triệt lông,… dịch vụ trị thâm cũng được nhiều khách hàng tin tưởng tại đây. Với việc sử dụng nhiều sản phẩm chất lượng cao đem lại hiệu quả tốt do đó, Spa Nam men&man được nhiều khách hàng biết đến và gửi gắm làn da tại đây.


Với phương pháp cấy tảo giúp làn da giảm thâm mụn, giúp da trắng sáng mịn màng, Ngăn ngừa mụn hình thành, Giảm dầu nhờn trên da, Giúp trẻ hóa làn da. SPA NAM Men&man đã đem đến cho rất nhiều khách hàng một làn da sáng, khỏe tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Lê Quý Đôn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0932 422 626

Email: [email protected]

Fanpage: facebook.com/Thammyviennamphanthiet123/

SPA NAM Men&man
SPA NAM Men&man
5

Spa Nhi Tây

Spa Nhi Tây là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Bình Thuận, tại đây khách hàng có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ làm đẹp như: Peel trị thâm da sau mụn; thâm nách; Tắm trắng body; Cấy trắng mặt Nano; Lăn kim căng bóng da ; Tẩy trắng răng laser; Đốt tàn nhang, nốt ruồi; Massage body đá nóng; Massage mỡ bụng; Triệt lông,... đặc biệt trong các dịch vụ làm đẹp của spa Nhi Tây nhiều khách hàng đến đây vẫn tin tưởng và sử dụng nhiều đối với dịch vụ trị thâm tại đây.


Spa Nhi Tây sử dụng nhiều công nghệ làm đẹp như: công nghệ Laser, công nghệ Điện di Collagen. Công nghệ laser hiện nay khá phổ biến ở nhiều spa và địa chỉ trị thâm trên cả nước còn đối với công nghệ Điện di Collagen là phương pháp đưa hợp chất gồm các chuỗi các axitamin vào da thông qua xung điện, mang đến tác dụng kích thích tái tạo, sản sinh collagen, tăng cường cấu trúc da, hạn chế các dấu hiệu của lão hóa giúp da căng tràn, tươi trẻ. Đồng thời phương pháp này cũng bổ sung thêm độ ẩm, giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, mềm mượt. Do vậy, spa Nhi Tây xứng đáng là nơi lý tưởng để cho bạn thỏa sức làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Từ Văn Tư, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0778 857 919

Fanpage: facebook.com/SpaNhiTay/

Giờ mở cửa: 09:00 -18:00

Spa Nhi Tây
Spa Nhi Tây

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết? Bạn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Dưới bài viết này ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách những tiệm makeup trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Phan Thiết, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Bình Thuận đã được đề cập trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Chính vì thế, các quán Karaoke ngày càng xuất hiện nhiều. Hôm nay, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu top những quán Karaoke chất lượng nhất Bình Thuận.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,.... trong các dịp lễ quan trong trong năm. Bên trong mỗi giỏ ... xem thêm...trái cây đều chứa đầy những trái cây tươi ngon, chất lượng vừa chăm sóc sức khỏe vừa mang ý nghĩa tốt đẹp mà bất cứ người nhận nào đều sẽ yêu thích. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng tại Bình Thuận

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Chúng ta đang ở những năm kinh tế phát triển, vì thế các yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng lên rất nhiều. Ngoài ăn ngon, mặc đẹp, nhu cầu được ... xem thêm...sinh sống trong những ngôi nhà hiện đại, những căn phòng khang trang cũng là mục tiêu được con người hướng đến. Và hiện nay, thay vì chỉ làm đẹp những bức tường bằng những lớp sơn đầy màu sắc, đã có nhiều sự lựa chọn hơn như đá ốp tường, giấy, xốp dán tường, nhựa ốp tường PVC hay gỗ tự nhiên. Và sau đây, hãy cùng

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

07/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Bình Thuận. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bình Thuận nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/11/2023

Category: N/A

Hiện nay, việc học là điều bắt buộc và rất quan trọng đối với trẻ em. Việc chọn môi trường học tập tốt và phù hợp với trẻ luôn là điều khiến nhiều phụ huynh ... xem thêm...bận tâm. Chính vì đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Bình Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

16/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và rất quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được những địa điểm nào bán bún đậu ngon và chất ... xem thêm...lượng. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những địa chỉ bán bún đậu mắm tôm tại Bình Thuận nhất định phải ghé thử một lần.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm dạy nghề đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì tính thực tiễn cũng như tiện lợi trong quá trình học tập, rèn luyện tay nghề. Vậy tại ... xem thêm...Bình Thuận có những trung tâm dạy nghề uy tín nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp chúng ta thư giãn, giải trí và thể hiện cảm xúc. Nếu bạn đang có nhu cầu học đàn tại ... xem thêm...tỉnh Bình Thuận, hãy tham khảo các địa chỉ dạy đàn uy tín sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

11/09/2023

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng giúp con người nhìn ngắm thế giới xung quanh. Tuy nhiên, mắt cũng là bộ phận dễ bị tổn thương, dễ mắc các bệnh lý ... xem thêm...về mắt. Để bảo vệ đôi mắt của mình, chúng ta cần thường xuyên thăm khám mắt định kỳ tại các phòng khám uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: Du Lịch

Bình Thuận là một mảnh đất đẹp và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, đến Bình Thuận du lịch mà phải mang nhiều quần ... xem thêm...áo thì lại rất cồng kềnh và chật vali. Vậy tại sao các bạn không thử ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận mà Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Những buổi tiệc luôn biết cách làm khó các chị em bằng nhiều cách, đặc biệt là việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác ... xem thêm...nhau. Một bữa tiệc đầy tinh tế và sang trọng thì một bộ cánh như thế nào là hợp lý nhất? Nếu chọn mua mới không chỉ tốn kém về kinh tế mà lại không có tính ứng dụng cao nên việc thuê váy dạ hội, dự tiệc luôn là ưu tiên của chị em. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng cho thuê váy dự tiệc đẹp nhất ở Bình Thuận nh

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

28/08/2023

Category: N/A

Bởi vì lịch làm việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian, nhiều bậc phụ huynh thường tìm đến các phòng khám nhi để chăm sóc sức khỏe cho các con. Vậy mẹ có biết ... xem thêm...những phòng khám nhi nào uy tín nhất tỉnh Bình Thuận được tin tưởng lựa chọn hiện nay hay không? Hãy theo dõi bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/08/2023

Category: N/A

Với các mẹ bầu đang sống tại Bình Thuận và có mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Để giúp các mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, Chúng tôi đã list ra ... xem thêm...danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay những địa chỉ uy tín, tốt nhất tại Bình Định nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

24/08/2023

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận mà Chúng tôi muốn giới ... xem thêm...thiệu để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

31/07/2023

Category: N/A

Nâng cung chân mày là một phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục mí sụp, loại bỏ mỡ và da dư tại vùng mí mắt, giúp đôi mắt trông to tròn, sâu hơn và tươi tắn hơn. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Thuận, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Vay tien cmnd