Danh sách các Địa chỉ tổ chức tiệc cuối năm chất nhất Đà Nẵng

Cuối năm là dịp các cơ quan, tổ chức tổ chức những buổi liên hona nhằm tri ân sự đóng góp của người lao động. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm những nhà hàng sang trọng, đồ ăn ngon, không gian rộng lớn, phù hợp cho những bữa tiệc tất niên? Hãy bỏ túi ngay các gợi ý sau của Chúng tôi.

1

Whale Park - Công Viên Cá Voi

Một nhân tố mới nhưng gây được rất nhiều sự chú ý là Whale Park - Công Viên Cá Voi- Địa chỉ hoàn hảo dành cho các buổi tiệc trong nhà, ngoài trời.


Lí do bạn nên chọn Whale Park - Công Viên Cá Voi:

  • Ấn tượng đặc biệt đầu tiên khi nhắc đến địa chỉ này là không gian vô cùng tuyệt vời. Nằm sát bãi biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp, bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên đất trời, nghe biển hát rì rào những bản tình ca lãng mạn. Nơi đây còn hứa hẹn mang đến cho bạn những tấm hình chất như nước cất với nhiều góc chụp đẹp như photoshop.
  • Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều mức giá khác nhau. Nhà hàng có thể linh động thiết kế các thực đơn riêng theo yêu cầu của khách hàng. Đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn và mới lạ từ hải sản, gà đồi...Công Viên Cá Voi cũng rất chú trọng về khâu kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn cứ yên tâm khi chiêu đãi tiệc ở đây.
  • Đội ngũ ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, vì vậy mà các hoạt động như tiệc sinh nhật, tiệc cưới, đại tiệc hồ bơi, gala dinner, các trò chơi đồng đội...luôn lấy được sự hải lòng tuyệt đối của khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Công viên Cá Voi, ngã 3 Võ Nguyên Giáp - Vương Thừa Vũ, P.Mân Thái, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 2661 666 - 0236 3861 222

Website: https://congviencavoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/danang.whalepark/

    không gian ngoài trời
    Không gian trong nhà
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Nhà hàng Hải sản Lê Gia

    Nhắc đến các nhà hàng tại Đà Nẵng không thể không nhắc tới hệ thống các nhà hàng Hải Sản Lê Gia. Đây là địa điểm cực kì lí tưởng để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan chiêu đãi.

    Lí do bạn nên chọn nhà hàng Hải Sản Lê Gia:

    • Nằm trên các cung đường vàng Võ Nguyên Giáp và Phạm Văn Đồng, hải sản Lê Gia có diện tích khá lớn, không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với khách lẻ, khách nhóm, và khách tổ chức tiệc, hội nghị.
    • Thực đơn phong phú, đa dạng. Các món ăn ở đây có hương vị rất tươi ngon, trình bày đẹp mắt. Lê Gia rất chú trọng đến khâu kiểm soát nguyên liệu, chế biến và phục vụ khách hàng. Nguyên liệu đầu vào phải tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Phòng tổ chức tiệc của Lê Gia có nhiều loại phòng khép kín với các tiện nghi đi kèm như: Sân khấu, máy chiếu, ti vi, dàn âm thanh ánh sáng cực chuẩn, bàn tiếp đón, hoa trang trí...

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B9,10 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng - 0236 3937369
    • A5 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng - 0236 3938068
    • 250 Hàn Thuyên, Hải Châu, Đà Nẵng - 0236 3649099

    Điện thoại: 094 134 59 95

    Website: www.legiaseafood.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanlegia/

      nhà hàng Hải Sản Lê Gia
      nhà hàng Hải Sản Lê Gia
      3

      Kings & Queens Palace

      Kings & Queens Palace cũng là một điểm đến quen thuộc của các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tổ chức hội nghị, tiệc cưới, tiệc chiêu đãi ở Đà Nẵng.


      Lí do bạn nên chọn Kings & Queens Palace:

      • Lấy tông màu vàng Hoàng gia làm màu sắc chủ đạo, Kings & Queens Palace nổi bật bởi sự sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp. Sức chưa lên đến hàng nghìn khách, đây là địa điểm lí tưởng cho các cặp uyên ương lựa chọn tổ chức lễ cưới, hoặc các đơn vị tổ chức tổ chức tiệc tất niên.
      • Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều món ngon, lạ được các đầu bếp chế biến tài tình, khéo léo, trang trí bắt mắt. Giá cả cả khá hợp lí, nhiều mức giá cho các đối tượng khác nhau lựa chọn.
      • Đội ngũ chuyên viên, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Cơ sở vật chất đi kèm đẳng cấp: Màn hình LED P3 màn hình cong, Full HD; Hệ thống âm thanh - đèn công suất lớn; Trang trí theo yêu cầu của khách hàng, với nhiều tông màu sắc.

      MỌI CHI TIẾT XỊN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1A-2A 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3621 888

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kings-Queens-Palace-573518106142759/

          Kings & Queens Palace
          Kings & Queens Palace
          4

          Nhà Hàng Bé Anh Galaxy

          Một địa chỉ chưa bao giờ hết hot tại Đà Nẵng là Nhà Hàng Bé Anh Galaxy. Đây là nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi hội nghị, tiệc cưới, tiệc chiêu đãi.


          Lí do bạn nên chọn Nhà Hàng Bé Anh Galaxy:

          • Không gian rộng lớn, sang trọng, có đầy đủ sân vườn, với sức chưa hàng nghìn khách, Bé Anh luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cơ quan, tổ chức. Đầu đủ tiện nghi đẳng cấp đi kèm như: Sân khấu được thiết kế hoành tráng, bàn tiếp đón, máy chiếu, tivi màn hình phẳng, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao, trang trí theo yêu cầu của từng khách hàng.
          • Nhà hàng rất nổi tiếng với các món Hải sản tươi sống, được chế biến với các loại gia vị sạch có xuất xứ rõ ràng. Đối với khách đoàn, khách tổ chức hội nghị có nhiều suất ăn với nhiều mức giá khác nhau.
          • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô B14+15, Ngã ba Hồ Nghinh, Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 516 726 - 0905 326 179

          Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Bé-Anh-Galaxy-601189036998414/

            Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
            Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
            5

            Nhà Hàng Tiệc Cưới 4U

            Nằm gần bờ sông Hàn thơ mộng, Nhà Hàng Tiệc Cưới 4U là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi tổ chức tiệc cho ngày chung đôi, cũng là lựa chọn tổ chức sự kiện, các buổi liên hoan chiêu đãi của nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.


            Lí do bạn nên chọn Nhà Hàng Tiệc Cưới 4U:

            • Bạn có thể lựa chọn một trong 20 bộ thực đơn được các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm thiết kế. Không chỉ đa dạng về món ăn, mà còn cân đối yếu tố chi phí để các doanh nghiệp vẫn chọn được một thực đơn thật vừa ý. Đảm bảo chất lượng, lại hợp túi tiền.
            • Hàng loạt các tiện nghi đi kèm như: Hiệu ứng màn hình LED rộng lớn đặt tại trung tâm mỗi sảnh tiệc; Bàn tiếp đón; Sổ lưu bút; Hệ thống âm thanh cực chuẩn..., sẽ làm mọi thông điệp và cảm xúc bạn muốn truyền tải đến các vị khách mời trở nên dễ dàng và ấn tượng hơn.
            • Không gian rộng lớn, hoành tráng, sức chưa lên đến hàng nghìn người.
            • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẽ làm buổi tiệc của bạn trọn vẹn hơn.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Công Viên Trung Tâm Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng.

            Điện thoại: 09049 455 588 - 0966 557 744 - (0236) 3687768

            Website: https://4upalace.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/ForYou.Palace/

              Nhà Hàng Tiệc Cưới 4U
              Nhà Hàng Tiệc Cưới 4U
              6

              Quán MR.RÂU

              Thực khách đang tìm một không gian vừa đủ ấm cúng, lịch sự lại độc đáo, cùng đồ ăn kèm tinh tế để tổ chức tiệc cuối năm hoặc sinh nhật, liên hoan cho gia đình, bàn bè, công ty thì Quán MR.RÂU chính là điểm đến tuyệt vời.


              Không gian quán tại đây rất rộng rãi, thoải mái vừa có khu vực trong nhà vừa có khu vực ngoài trời. View quán khá đẹp, có những góc xing xing cho các chụp hình nữa nhé. Thực đơn tại Quán MR.RÂU rất phong phú đa dạng từ những món đơn giản cho đến những món phức tạp nhất. Hải sản tươi sống được lựa chọn, sơ chế kỹ nên luôn đảm bảo an toàn. Món ăn được tẩm ướp, nêm gia vị rất vừa miệng. Không những thế món ăn còn được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt. Hãy đến ngay Quán MR.RÂU để đắm chìm trong những món ăn ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi cốc bia và thưởng thức món ngon tuyệt vời cùng những người bạn thân thiết của mình trong tiết trời cuối năm bạn nhỉ?


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 535 Nguyễn Tất Thành, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

              Điện thoại: 098 388 74 74

              Fanpage: https://www.facebook.com/mrraudn

              Quán MR.RÂU 535 Nguyễn Tất Thành Q.Thanh Khê Đà Nẵng
              Quán MR.RÂU 535 Nguyễn Tất Thành Q.Thanh Khê Đà Nẵng
              7

              Ecstasy Restaurant

              Ecstasy Restaurant nổi tiếng là địa điểm chức các buổi tiệc cuối năm cũng như sinh nhật, liên hoan, họp mặt cùng gia đình, người thân, bạn bè. Với không gian sang trọng, thức ăn ở đây không chỉ được trau chuốt từu phân đoạn chế biến mà còn tới phân đoạn trang trí thì Ecstasy Restaurant đã trở thành địa điểm quen thuộc được nhiều thực khách lui tới.


              Ecstasy Restaurant có không gian khá đẹp, rộng rãi, sang trọng. Cách trang trí hồ nước giữa nhà hàng cùng với hệ thống đèn trang trí bắt mắt cũng chính là điểm nhấn của Ecstasy Restaurant mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng những cũng không kém phần lạ mắt. Ngoài khu vực ngoài trời thì nhà hàng còn có hệ thống phòng Vip với sức chưa khoảng 40 người phục vụ cho những bữa tiệc lớn. Phòng cung cấp máy lạnh và dàn karaoke có âm thanh chất lượng cao.


              Ecstasy Restaurant mang đến cho thực khách một thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn đặc sản đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Đặc sản từ rừng và biển được chế biến thành những món ăn tinh tế và mang hương vị thật khác biệt. Ecstasy Restaurant là lựa chọn quen thuộc của nhiều thực khách địa phương cũng như du khách đến với Đà Nẵng.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 166 Phan Châu Trinh - Hải Châu - Đà Nẵng

              Điện thoại: 0902334455 (Ms Hà) - 0915237237 (Mr Sôn)

              Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 23:00

              Fanpage: https://www.facebook.com/168pct


              Ecstasy Restaurant
              Ecstasy Restaurant
              8

              Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng

              Nhắc đến quận Sơn Trà người ta thường nghĩ đến các điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, biển Mỹ Khê; Cũng không quên nghĩ đến các món hải sản tươi sống ngon khó cưỡng. Sơn Trà còn có rất nhiều các nhà hàng, quán ăn, khách sạn sang trọng. Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng là một trong những nhà hàng rất nổi tiếng ở đây.


              Lí do bạn nên chọn Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng:

              • Không gian hai tầng rộng rãi, thoáng mát, có khác khu tổ chức tiệc riêng, đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.
              • Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Các món ăn ở đây được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, yêu nghề các món ăn đều mang hương vị đặc trưng, thơm ngon làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào.
              • Nhiều tiện ích phục vụ các buổi tiệc chiêu đãi, hội nghị đi kèm như: Khung treo backdrop, máy chiếu, ti vi màn hình phẳng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, bàn tiếp đón, sổ lưu niệm....sẽ làm buổi tiệc tất niên thêm phần hoàn hảo.

              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 231 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

              Điện thoại: 0943 727 376- 0764 738 862

              Fanpage: https://www.facebook.com/ Nhà-hàng-Gió-Biển-Đà-Nẵng-467391753765363/

                Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng
                Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng
                9

                LUK LAK Vietnamese Restaurant

                Lại một điểm hẹn nữa dành cho các bữa tiệc cuối năm mà bạn không thể bỏ qua đó là LUK LAK Vietnamese Restaurant.
                Đây là một địa chỉ tin cậy, một nơi có thể làm hài lòng mọi “kẻ sành ăn” với món ăn ngon và nhân viên thân thiện. Không gian ở đây cũng rất dễ chịu với nhiều khoảng thoáng, cây xanh, và khá riêng tư phù hợp với đối tượng khách hàng trung đến cao cấp. Luk Lak là sự tái hiện tuyệt vời các món ăn Việt cổ truyền bởi bếp trưởng 5 sao - Madame Bình trong không gian xanh nhẹ nhàng thư thái. Cứ mỗi tháng trôi qua, mỗi mùa bước đến LUK LAK sẽ chào đón bằng một món ăn đặc trưng mang hương vị thuần Việt, trang trí đơn giản nhưng tinh tế mamg đến cho bạn hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Ngoài ra, LUK LAK còn vô số các món tráng miệng như: bánh ngọt, sữa chua nếp cẩm,...cũng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó LUK LAK còn có các chương trình ưu đãi dành cho khách từ 5 người trở lên như: giảm 20% hoặc tặng rươu vang, rượu mơ vàng...


                Sau khi được chứng nhận “Excellence” của TripAdvisor, LUK LAK rất vinh dự được lựa chọn là "Travelers Choice Winner" nằm trong top 10% nhà hàng được thực khách yêu mến nhất trên thế giới. LUK LAK Vietnamese Restaurant sẽ là địa điểm cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HÊ:

                Địa chỉ: 28 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

                Điện thoại: 0818 122 828

                Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

                Fanpage: https://www.facebook.com/luklakvietnam

                LUK LAK Vietnamese Restaurant
                LUK LAK Vietnamese Restaurant

                Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                13/03/2024

                Category: Dịch Vụ

                Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

                Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                07/03/2024

                Category: N/A

                Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

                Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                29/02/2024

                Category: N/A

                Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

                Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                29/01/2024

                Category: Dịch Vụ

                Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

                Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                26/01/2024

                Category: N/A

                Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

                Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                26/01/2024

                Category: N/A

                Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

                Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                23/01/2024

                Category: N/A

                Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

                Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                23/01/2024

                Category: N/A

                Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

                Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                22/01/2024

                Category: N/A

                Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

                Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                18/01/2024

                Category: Dịch Vụ

                Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

                Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                12/01/2024

                Category: N/A

                Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

                Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                08/01/2024

                Category: N/A

                Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

                Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                05/01/2024

                Category: N/A

                Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

                Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                05/01/2024

                Category: Tết

                Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

                Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                04/01/2024

                Category: N/A

                Tranh sơn dầu là thể loại tranh phổ biến nhất thế giới, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh có rất nhiều tính ưu việt: sơn dầu. Loại tranh vẽ bằng sơn dầu ... xem thêm...đã bắt đầu xuất hiện từ các nền văn minh lâu đời nhất như Địa Trung Hải, Hy Lạp, La Mã…Một bức tranh sơn dầu vẽ tay sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với các địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng.

                Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                28/12/2023

                Category: N/A

                Mì Ramen là một trong những ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, được người dân nơi đây rất ưa chuộng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay tại các nhà hàng ... xem thêm...Nhật ở Đà Nẵng đều có bán mì Ramen nhưng không phải ở đâu cũng chuẩn vị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các quán mì Ramen ngon ở Đà Nẵng ngay bài viết sau đây nhé!

                Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                26/12/2023

                Category: N/A

                Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình. Trong bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng.

                Danh sách các Địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                25/12/2023

                Category: N/A

                Tranh treo tường tráng gương là loại tranh được phủ lên trên bề mặt một lớp pha lê, giúp mang lại độ bóng vừa phải cho ảnh tạo cảm giác như soi gương được, khi ... xem thêm...chạm vào có cảm giác mịn tay hơn, trông rất sang trọng và đẹp. Tranh tráng gương vừa mang lại sự bóng bẩy vừa thuận tiện trong việc lau chùi. Bài viết này cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng.

                Danh sách các Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                25/12/2023

                Category: N/A

                Cổng tự động là dòng cửa thiết kế thông minh, tự động đóng mở thông qua remote hoặc điều khiển bằng app trên điện thoại. Sự tự động hóa này giúp tăng cường ... xem thêm...tính an toàn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong quá trình kiểm soát ra vào cửa. Bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

                Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng -

                Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                21/12/2023

                Category: N/A

                Việc bắn mắt laser là một phương pháp điều trị mắt thông qua sử dụng ánh sáng laser để sửa chữa các vấn đề về thị lực. Bằng cách tác động vào mô mắt một cách ... xem thêm...chính xác và kiểm soát, quá trình bắn mắt laser có thể giúp cải thiện tầm nhìn cho các bệnh nhân mắc phải các vấn đề như cận thị, viễn thị, hoặc astigmatism. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng nhé!

                Vay tien cmnd