Danh sách các Địa chỉ thưởng thức chân gà rang muối ngon nhất tại Hà Nội

Một trong những món ăn vặt được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay đó là chân gà rang muối. Trên địa bàn thành phố Hà Nội, món ăn này được bày bán khắp nơi từ quán vỉa hè cho tới nhà hàng, khiến bạn vô cùng hoang mang không biết địa chỉ nào ngon, chất lượng. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về địa chỉ bán chân gà rang muối ngon ở Hà Nội.

1

Tú Gà

Tú Gà - có lẽ nhắc đến cái tên thôi là cũng đủ hiểu, Tú Gà là quán ăn nổi tiếng với tất cả các món ăn liên quan đến gà mà món nào cũng ngon và hấp dẫn. Lớp muối trắng tinh phủ kín chân gà béo ngậy, hòa quyện vào nhau dùng cùng nước chấm ngọt ngọt cay cay thì thực sự không còn gì bằng. Hương vị khó quên được tẩm ướp đậm đà, không bị nhạt quá hay cũng không mặn quá, khi chấm cùng nước chấm thì rất vừa vặn. Tú Gà đã nổi tiếng và được lòng thực khách đến nỗi mà nhiều người chấp nhận đi xa cả chục cây số tới đây chỉ để được tìm lại hương vị chân gà rang muối tuyệt vời mà không một quán nào có được.


Chân gà được chuẩn bị tỉ mỉ, cắt làm đôi để dễ ăn hơn. Chắc chắn ăn một lần ở Tú Gà bạn sẽ nhớ mãi và mong muốn được quay trở lại. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, nên không lo chen lấn hay hết chỗ. Tú Gà mở suốt từ sáng đến tối khuya để phục vụ thực khách bất cứ lúc nào, bạn tới giờ nào cũng được phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 14 Hàng Thùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0334 317 777
  • 236 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0948 268 833
  • ...
  • www.facebook.com/TuGachangarangmuoi

Hotline: 0334 317 777

Fanpage: www.facebook.com/TuGachangarangmuoi

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:59

Mức giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ

Thực đơn hấp dẫn của Tú Gà quán
Cánh gà rang muối với nước chấm thơm ngon
  • Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Chân gà Thụy Khuê

    Chắc hẳn mọi người đều không còn xa lạ với địa chỉ này, chân gà Thụy Khuê là quán ăn đã có từ lâu và đến nay vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo thực khách. Hương vị chân gà rang muối nơi đây đã được rất nhiều người công nhận là có hương vị rất riêng, có lẽ điểm nhấn lớn nhất chính là đến từ loại nước chấm thần thánh mà không thể lẫn với quán nào khác. Quán có cách thức chế biến món ăn vô cùng đặc biệt, biến loại món ăn vặt bình thường như chân gà thành một món ăn tuyệt vời gây ấn tượng với nhiều người.


    Lớp da dai, giòn thơm ngon ngay từ miếng đầu tiên. Thịt gà bên trong ngọt, mềm chứ không xạp và ngấy như những nơi khác. Đặc biệt nước chấm nguyên chất có đi cả Hà Nội cũng không tìm được địa chỉ thứ 2.


    Quán có tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, cả bà chủ lẫn nhân viên đều được lòng thực khách. Giá thành tương đối bình dân so với chất lượng, dao động từ 30.000 đến 100.000 VNĐ. Các bạn muốn ăn chân gà rang muối thì nhất định phải ghé chân gà Thụy Khuê để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 038 898

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/changanuongthuykhue

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Mức giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

    Cánh gà béo ngậy của quán
    Chân gà Thụy Khuê
  • 3

    Pop quán

    Pop Quán là địa chỉ tiếp theo được giới thiệu trong Chúng tôi này, đây đã là một địa chỉ rất quen thuộc với món chân gà rang muối và đến nay đã mở khá nhiều địa chỉ khắp các quận của Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quán được thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ từng chiếc đĩa, cái bát. Vì vậy, đây không chỉ là nơi ăn uống tụ tập của giới trẻ Hà Thành mà còn là địa điểm sống ảo của các trai xinh gái đẹp.


    Món gà rang muối được ướp tẩm kĩ lưỡng và rang với muối hải sản thơm ngon. Chỉ ngửi thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi. Miếng gà giòn tan trong miệng chua chua, cay cay thật sự khó có thể cưỡng lại.


    Bên cạnh gà rang muối, bạn có thể gọi thêm gà chiên mắm, dưa chuột muối ăn kèm cho đỡ bị ngấy khi tới Pop quán. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời mà bất kì ai cũng nên thử. Có một du khách nước ngoài để lại đánh giá trên fanpage của quán: “Việt Nam có những món ăn ngon không tưởng. Một trong số đó là chân gà rang muối ở phố Huế.” Thế mới biết hương vị của món này kì diệu đến mức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 8 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 12 Ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 958 866

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Pop-Quán162-Phố-Huế/929661477046576

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Mức giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

    Chân gà rang mắm được nhiều người săn lùng tại phố Huế
    Pop quán
  • 4

    Chân gà rang muối 172 Triệu Việt Vương (Trà sữa 172)

    Chân gà rang muối 172 Triệu Việt Vương là quán ngon nổi tiếng mà dân ghiền chân gà không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ với vô số những món lai rai về gà ngon, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ gà chiên mắm, mề gà, gà rang muối…Quán rất phù hợp với tụ tập hội hè vì giá thành hợp lý, mà ăn lại rất ngon.


    Đặc biệt, gà ở đây được chọn lựa kĩ lưỡng, béo vô cùng, dùng kèm với nước sốt nữa thì tuyệt vời. Bạn sẽ nhận thấy hương vị đặc biệt của quán so với những địa chỉ khác vì nó đậm đà nhưng không bị mặn, ăn một lần là nhớ mãi.


    Quán nằm trên khu vực phố cổ nên rất đông khách đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Nếu bạn có dự định muốn nếm thử thì hãy đi sớm để tránh hết chỗ. Không gian rộng rãi, thoải mái. Một bữa liên hoan bạn bè, gia đình hay họp mặt đối tác Chân gà rang muối 172 Triệu Việt Vương đều đáp ứng cho bạn nha. Nhà hàng rất mong góp thêm sức nóng cho tất cả cuộc vui của các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3976 1317

    Fanpage: www.facebook.com/172trieuvietvuong/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 23:00

    Mức giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ

    Chân gà rang muối được tẩm ướp kĩ lưỡng
    Chân gà rang muối 172 Triệu Việt Vương (Trà sữa 172)
  • 5

    An Viên

    An Viên là cái tên chắc chắn không thể không nhắc tới khi nói về chân gà rang muối. Chân gà rang muối An Viên đã khá nổi tiếng trong lòng các bạn trẻ Hà Nội như một món ăn vặt tuyệt vời, An Viên cũng đã xuất hiện trong một số video review khác nhau trên mạng xã hội và đều nhận được những đánh giá tích cực. Menu của quán khá đa dạng các loại đồ ăn với chân gà, ngoài ra còn phục vụ các món khác như lẩu, cơm thố,... rất đa dạng. Món nào cũng được bài trí đẹp mắt và chỉn chu, ngon cả phần nhìn lẫn phần hương vị.


    Để nói về chân gà rang muối ở đây thì khỏi phải bàn, từng chiếc chân gà rang muối được tiến hành cẩn thận, lớp vỏ giòn rụm bên ngoài hòa cùng với lớp thịt béo ngọt bên trong thực sự khó cưỡng vô cùng. Gia vị được tẩm ướp rất đậm đà, ăn cuốn vô cùng.


    Nếu có cơ hội được tới đây thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hương vị tuyệt vời của nó. Mặc dù rất đông khách tới trực tiếp và đặt hàng online nhưng giá thành vô cùng bình dân chỉ từ 30.000 – 100.000 VNĐ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6656 0055
    • Tòa N6D Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0869 388 869

    Fanpage: www.facebook.com/anvien.changarangmuoihaisan

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Mức giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

    Món chân gà rang muối hấp dẫn
    Chân gà rang muối của An Viên
  • 6

    Chân gà rang muối Minh Bùm

    Địa chỉ cuối cùng trong Chúng tôi ngày hôm nay chính là quán Chân gà rang muối Minh Bùm. Quán tự định vị mình là thương hiệu gà số 1 với đủ các loại món ăn chế biến từ gà. Chính vì thế mà quán nổi tiếng với menu siêu nhiều món và món nào cũng ngon hết sẩy. Chân gà rang muối được nhiều đánh giá là số 1 của quán.


    Bất kì ai vào đây cũng nên thử thưởng thức món ăn này. Chân gà rang muối Minh Bùm nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng ngay từ những ngày đầu mới mở quán. Gà ngon giòn sần sật, chấm cùng nước sốt đặc biệt thì quả thực không gì sánh bằng. Quán có rất nhiều khách quen là người nổi tiếng tới thưởng thức, vì vậy đã đông khách lại càng đông hơn


    Ngoài món best seller là chân gà rang muối thì còn có rất nhiều các món khác mà các bạn có thể thử như: gà chiên mắm tỏi, gà ủ muối hoa tiêu, gà bó xôi, gà hấp muối,... tất cả đều rất ngon và ấn tượng. Nếu bạn là một người yêu thích chân gà rang muối nói riêng và các món gà nói chung thì nhất định phải ghé quán Minh Bùm để thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 954 568

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/changarangmuoingon

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:59
    Mức giá tham khảo:
    25.000 - 150.000 VNĐ

    Chân gà rang muối Minh Bùm
    Chân gà rang muối Minh Bùm

    Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: Shop

    Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

    Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

    Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

    Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    23/04/2024

    Category: N/A

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

    Vay tien cmnd