Danh sách các Địa chỉ thụ tinh nhân tạo (IUI) uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Thụ tinh nhân tạo (IUI) là một trong những phương pháp hỗ trợ sinh sản được nhiều cặp vợ chồng gặp tình trạng vô sinh hiếm muộn áp dụng. Địa chỉ thụ tinh nhân tạo (IUI) uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh tốt nhất luôn là được câu hỏi rất được quan tâm. Dưới đây là bài viết về những địa chỉ thụ tinh nhân tạo uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

1

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh được thành lập từ năm 2000 với phương châm “Người bệnh là trên hết”. Định hướng phát triển thành một trong những bệnh viện tư nhân có chất lượng, uy tín hàng đầu tại TPHCM, bệnh viện không ngừng đổi mới thiết bị, công nghệ, nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Hiện tại, bệnh viện cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.


Khoa Hiếm muộn IVF của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là đơn vị thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo và một số phương pháp hỗ trợ sinh sản khác. Được thành lập từ tháng 7/2007 và đã có hơn 10 năm phát triển, đơn vị này vẫn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho các dịch vụ hỗ trợ sinh sản có hiệu quả cao và an toàn.

Khoa Hiếm muộn IVF của Bệnh viện Vạn Hạnh có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Ngoài thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm, Khoa hiếm muộn IVF Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh còn thực hiện một số dịch vụ khác như xét nghiệm tinh dịch đồ, trữ đông linh trùng, đông lạnh phôi, đông lạnh noãn, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI),… Các dịch vụ hỗ trợ sinh sản tại đơn vị này đều được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
781/B1-B3-B5 Hẻm 781 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3863 2553 & 028 3863 2554
Email:
[email protected]
Website:
https://benhvienvanhanh.vn/
Facebook:
facebook.com/vanhanhhospital/

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Hình ảnh tại bệnh viện
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế đầu ngành chuyên khoa phụ sản và cũng là địa chỉ tiên phong trong điều trị hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Người đặt nền móng đầu tiên cho phương pháp này tại Việt Nam cũng chính là BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Giám đốc bệnh viện Từ Dũ. Hiện nay, bệnh viện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa ở khu vực miền Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.


Ngoài những dịch vụ cơ bản, Bệnh viện Từ Dũ còn có các dịch vụ chuyên sâu và hiện đại như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm. Các dịch vụ hỗ trợ sinh sản tại Khoa Hiếm muộn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao vì chi phí hợp lý hơn so với các bệnh viện tư, quy trình thực hiện bài bản, đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ y tế, bác sĩ luôn lắng nghe và tận tình trong thời gian thực hiện.


Khoa hiếm muộn tại Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ thực hiện IUI và IVF chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, Khoa hiếm muộn tại Bệnh viện Từ Dũ có thực hiện cả thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm với chi phí lần lượt là khoảng 13.000.000 đồng và 65.000.000 đồng. Chi phí thực tế có thể chênh lệch tùy theo tình trạng sức khỏe và số lần chuyển phôi. So với những bệnh viện tư nhân, chi phí thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Từ Dũ thấp hơn rất nhiều.


Nếu đang băn khoăn nên thực hiện thụ tinh nhân tạo hay thụ tinh trong ống nghiệm, bạn có thể đến Khoa hiếm muộn của bệnh viện để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao, bệnh viện Từ Dũ đã đưa vào hoạt động phòng khám VIP hiếm muộn từ năm 2018.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 5404 2829
Email:
[email protected]
Website:
https://tudu.com.vn/
Facebook:
facebook.com/BenhvienTuDu2015/

Cơ sở hạ tầng hiện đại tạo điều kiện thuận lợi cho BV Từ Dũ triển khai nhiều kỹ thuật chuyên sâu ngang tầm các nước trong khu vực
Phòng mổ nội soi OR1 sẽ được trang bị tại BV Từ Dũ, có khả năng kết nối được với HIS, PACS giúp bệnh viện quản lý và chia sẻ dữ liệu trong hội chẩn từ xa, đào tạo phẫu thuật nội soi từ xa
3

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là đơn vị cung cấp các dịch vụ thuộc lĩnh vực sản khoa, phụ khoa, nhi khoa và hỗ trợ sinh sản. Bệnh viện được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn vì có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt và dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7. Được thành lập từ năm 2000 và đã có 20 năm phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định là một trong những bệnh viện chuyên sản phụ khoa uy tín và đáng tin cậy tại khu vực phía Nam.


Đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn có thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và một số phương pháp khác như trữ lạnh tinh trùng, trứng, phôi, lấy tinh hoàn từ mào tinh, tiêm tinh trùng bào trương noãn (ICSI). Trước khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản, các cặp vợ chồng sẽ được khám tổng quát, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và tư vấn gói dịch vụ phù hợp. Ngoài ra, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn thực hiện IUI, IVF và một số phương pháp hỗ trợ sinh sản khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0898 300 028
Website:
sihospital.com.vn
Email:
[email protected]
Facebook:
facebook.com/sihospital/

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Khu vực sảnh tại bệnh viện
4

Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện An Sinh

Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện An Sinh là địa chỉ thực hiện thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm uy tín ở TPHCM. Đơn vị này được thành lập vào năm 2009 với cơ sở hạ tầng khang trang và được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại.


Hiện nay, Trung tâm hỗ trợ Sinh Sản của Bệnh viện An Sinh được đánh giá là một trong những trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm hàng đầu tại Đông Nam Á với tỷ lệ có thai đạt 40%. Bắt đầu từ tháng 7/2011, đơn vị này đã triển khai hệ thống nuôi cấy phôi dưới sự giám sát chặt chẽ của camera quan sát liên tục nhằm giúp phôi phát triển ổn định và tăng khả năng làm tổ. Từ đó giúp tăng tỷ lệ thụ thai thành công khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm.


Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện An Sinh có thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Hiện tại, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện An Sinh thực hiện các dịch vụ hỗ trợ sinh sản như thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), thụ tinh nhân tạo (IUI), trưởng thành trứng non trong ống nghiệm (IVM), xét nghiệm tinh dịch đồ, khám nam khoa và phẫu thuật lấy tinh trùng trong mào tinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3845 7777

Email: [email protected]

Website: www.ansinh.com.vn

Facebook: facebook.com/benhviendakhoaansinh/

Bệnh viện An Sinh
Hình ảnh tại Bệnh viện
5

Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những cơ sở y tế công lập có thực hiện thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm ở TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô lớn, hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, trung bình mỗi năm bệnh viện thực hiện từ 20 – 25.000 ca phẫu thuật và chào đón từ 35 – 40.000 trẻ sơ sinh chào đời. Bệnh viện có các lĩnh vực nổi bật như chẩn đoán trước sinh, các dịch vụ sản khoa, phụ khoa, khám nhi và hiếm muộn.


Khoa hiếm muộn của Bệnh viện Hùng Vương có chức năng thăm khám, tìm ra nguyên nhân hiếm muộn, thực hiện các xét nghiệm phức tạp và điều trị hiếm muộn theo nguyên nhân. Đơn vị này thực hiện phẫu thuật nội soi, thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm tùy theo nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở từng cặp vợ chồng.

Bệnh viện thực hiện thành công thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) vào năm 2004 và hiện nay đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Do đó, các cặp vợ chồng đang có ý định thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản có thể cân nhắc về đơn vị Hiếm muộn của Bệnh viện Hùng Vương. Ngoài ra, Khoa hiếm muộn tại Bệnh viện Hùng Vương còn thực hiện đông lạnh – lưu trữ phôi, đông lạnh – lưu trữ tinh hoàn, mô tinh hoàn, lưu trữ – hiến tặng phôi,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3855 8532
Website:
https://bvhungvuong.vn/
Facebook:
facebook.com/hungvuonghospital

Lễ khánh thành tòa nhà Bách hợp Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương được tặng máy thở sau khi xuất hiện trong phim Ranh giới
6

Trung tâm Hỗ trợ Sinh Sản – Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức

Trung tâm Hỗ trợ Sinh Sản – Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức là một trong những địa chỉ thực hiện thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm uy tín tại TPHCM. Đơn vị này được xây dựng khang trang, hiện đại cùng với công nghệ phòng sạch tiên tiến nhằm đảm bảo không khí trong các phòng thăm khám – điều trị đạt điều kiện tối ưu, an toàn khi thực hiện nuôi cấy phôi và tạo phôi.


Hiện tại, đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức cung cấp các dịch vụ như xét nghiệm, điều trị nội trú, khám nhi, khám phụ sản và hỗ trợ sinh sản. Các dịch vụ như thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm tại đơn vị này được nhiều khách hàng đánh giá cao vì tỷ thệ thụ thai thành công khá cao, chi phí hợp lý và thái độ của nhân viên, bác sĩ luôn tận tâm và thấu hiểu mong muốn của bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 4 Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934 000 074 & 028 3810 0462
Website:
myduchospital.vn
Email:
[email protected]

Bệnh viện Mỹ Đức tập hợp những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm trong việc điều trị vô sinh - hiếm muộn
Y bác sĩ tại bệnh viện
7

Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân là cơ sở y tế tư nhân cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó Nam khoa và khoa Tiết niệu là các lĩnh vực mũi nhọn của bệnh viện.


Bệnh viện Bình Dân tiến hành chẩn đoán nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn để đánh giá các phương pháp khả thi trước khi thực hiện. Nếu vô sinh do dị tật bẩm sinh, bệnh viện sẽ thực hiện các phẫu thuật như chỉnh thẳng dương vật, tạo hình lỗ tiểu thấp, phục hồi thành bẹn,… Đối với trường hợp tinh trùng thấp, yếu và khả năng di động kém, bệnh viện sẽ tư vấn về kỹ thuật thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm.


Bệnh viện Bình Dân chuyên chẩn đoán và điều trị vô sinh do nam giới. Vì vậy, các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn do vấn đề sinh sản của người chồng có thể cân nhắc điều trị tại đơn vị này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
317 Điện Biên Phủ, phường 4, 1uận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3839 4747
Tổng đài nam khoa:
028 6686 1267
Website:
bvbinhdan.com.vn
Email:
[email protected]

Fanpage: www.facebook.com/bvbinhdanhcm

Bệnh viện Bình Dân
Người bệnh đang được lọc máu tại Bệnh viện Bình Dân
8

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là cơ sở y tế tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến Sản phụ khoa. Mặc dù là đơn vị tư nhân nhưng bệnh viện được nhiều khách hàng lựa chọn vì dịch vụ tốt, uy tín và chất lượng.


Bệnh viện Hạnh Phúc là địa chỉ thụ tinh nhân tạo, trong ống nghiệm uy tín ở TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là đơn vị hỗ trợ sinh sản đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận RTAC. Với dịch vụ chất lượng cao, bệnh viện không chỉ là lựa chọn của người dân trong nước mà còn được nhiều công dân nước ngoài tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em, chăm sóc sức khỏe phụ nữ, hỗ trợ sinh sản và một số dịch vụ khác như tầm soát sức khỏe tổng quát, cấp cứu,…


Trung tâm hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là đơn vị thăm khám – tư vấn vô sinh nam nữ và thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản như trữ lạnh phôi, hỗ trợ nuôi cấy phôi nang, thụ tinh trong ống nghiệm thường (IVF), thụ tinh trong ống nghiệm bằng cách tiêm trực tiếp tinh trùng vào bào não (ICSI) và thụ tinh nhân tạo (IVF)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc - Quận 1: 97, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc - Quận 2: 88, Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 027 4363 6060

Email: [email protected]

Website: https://www.hanhphuchospital.com/

Facebook: facebook.com/HanhPhucHospital/

Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc
Khu vực chăm sóc trẻ tại bệnh viện
9

Bệnh viện Phụ sản Mêkông

Bệnh viện Phụ sản Mêkông trước đây là Khoa phụ sản – Cơ sở 4 của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, bệnh viên đã mở rộng diện tích, cải thiện cơ sở hạ tầng, đầu tư thêm máy móc và thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Bệnh viện Phụ sản Mêkông cũng chú trọng đến nâng cao trình độ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và thường xuyên cho đội ngũ nhân viên y tế tu nghiệp tại nước ngoài hoặc tham gia các khóa đào tạo trong nước.


Khoa Vô sinh – Hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản Mêkông là đơn vị thăm khám và thực hiện điều trị vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ giới. Các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn sẽ được thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm tinh dịch đồ và chụp vòi trùng – buồng tử cung có cản quang (HSG) để xác định nguyên nhân gây vô sinh. Sau đó, bệnh viện sẽ thực hiện các phương pháp điều trị tương ứng như nội soi tái tạo vòi trừng, lọc rửa tinh trùng và bơm trực tiếp vào buồng tử cung (IUI).


Ngoài ra, Bệnh viện Phụ sản Mêkông có thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản tại Khoa Vô sinh – Hiếm muộn. Hiện nay Bệnh viện Phụ sản Mêkông được nhiều khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
Số 243 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0838 442 988 & 0838 442 986
Website:
mekonghospital.vn
Facebook:
www.facebook.com/mekonghospital.vn

Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn phát huy thế mạnh là một cơ sở chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa.
Hình ảnh tại bệnh viện

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

25/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm các phương pháp điều trị, cách phòng tránh và đặc biệt tìm một địa chỉ, phòng khám uy tín nhằm điều trị dứt điểm nấm da đầu được nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Dưới đây là top những địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi muốn giới thiệu.

Danh sách các Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

20/04/2023

Category: N/A

Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính không còn là xa lạ với mọi người. Vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các ... xem thêm...loại vật liệu khác. Kéo theo đó là các cơ sở bán phụ kiện nhôm kính cũng ngày một nhiều hơn. Không dễ dàng để chúng ta có thể xác định và chọn lựa được một cửa hàng thật sự uy tín. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những cửa hàng phụ kiện nhôm kính đáng tin cậy, chất lượng nhất tạ

Danh sách các Địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

09/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm những địa điểm để điều trị mụn hiệu quả và dứt khoát là điều mà các bạn đang bị mụn luôn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...Chúng tôi mang đến cho các bạn top những địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. HCM, mong muốn có thể giải quyết phần nào về nỗi băn khoăn của các bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/04/2023

Category: N/A

Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...bạn cũng đang muốn thử sức mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp và đa dạng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2023

Category: N/A

Khi các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì bàn ghế chống gù chống cận là một phát minh cần thiết đảm bảo ... xem thêm...sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và ưu ái lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất. Vậy hãy để Chúng tôi điểm qua những địa điểm uy tín bán bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/03/2023

Category: N/A

Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...những viên bi, và được đưa vào sân chơi quốc tế. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các nhà cung cấp bàn bida uy tín nhất tại TP. HCM sau đây nhé.

Vay tien cmnd