Danh sách các Địa chỉ tầm soát ung thư vòm họng tốt nhất tại Hà Nội

Ung thư Vòm họng là loại ung thư chiếm tỷ lệ cao nhất và đáng nghi ngại nhất trong các loại ung thư đường hô hấp trên. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng tỷ lệ cao từ 30-55 tuổi chiếm khoảng 70% các trường hợp. Nam nhiều hơn nữ. Tuy nhiên, Bệnh Ung thư không phải là loại bệnh nan y, nếu phát hiện sớm có thể tăng tỷ lệ điều trị thành công của bệnh. Thông thường, khoảng 50% ung thư có thể chữa khỏi với điều kiện phát hiện sớm, điều trị sớm. Bạn đang cần tìm địa chỉ tầm soát ung thư vòm họng tại Hà Nội thì dưới đây là �

1

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Với mong muốn trở thành nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng của người bệnh ung thư, ngay từ khi thành lập theo quyết định số 99/2000/QĐ-UB ngày 8/11/2000 của UBND Thành phố Hà Nội, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã đặc biệt quan tâm đến việc tuyển dụng và nuôi dưỡng những cán bộ có y đức và giỏi chuyên môn.

Đồng thời, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao thái độ phục vụ người bệnh, giáo dục cán bộ mang yêu thương đến với những người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư. Với triết lý, hành động và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội tự hào ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn, gửi trọn niềm tin trong cuộc chiến cam go với căn bệnh hiểm nghèo.

Trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư, giai đoạn phát hiện bệnh là yếu tố quyết định đến khả năng chữa trị. Phát hiện bệnh sớm đồng nghĩa với tăng cơ hội được chữa trị thành công. Chính vì điều đó, tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã khuyến cáo về sự cần thiết nâng cao nhận thức trong công tác chẩn đoán sớm và thực hiện sàng lọc. Ý thức được tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư sớm đối với người dân, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các gói khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau.

Các gói khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội:

  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư vòm họng
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản nam
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam dưới 40 tuổi
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam trên 40 tuổi4. Gói khám sức khỏe định
  • kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nữ (Đã có gia đình)
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nữ (Chưa có gia đình)
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nữ dưới 40 tuổi
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nữ trên 40 tuổi
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư vú - cổ tử cung - tử cung - buồng trứng
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư buồng trứng
  • ...


Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên khoa tuyến cuối trong việc tiếp nhận, thăm khám và điều trị bệnh nhân ung thư. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ có chuyên môn cao, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là địa chỉ tầm soát ung thư uy tín, tin cậy giúp người bệnh phát hiện sớm ung thư vòm họng.


Bệnh viện là một trong những cơ sở khám tầm soát ung thư vòm họng uy tín tại Hà Nội. Đến với bệnh viện người bệnh sẽ được thực hiện tầm soát theo quy trình khoa học, bao gồm thực hiện các xét nghiệm đánh giá, kiểm tra; chẩn đoán hình ảnh… Đặc biệt, với mức chi phí hợp lý đây sẽ là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Để được tư vấn, hỗ trợ và đặt lịch hẹn khám tầm soát, phát hiện sớm bệnh ung thư vòm họng tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, vui lòng liên hệ theo SĐT CSKH: 1900 1070 (8h00 đến 18h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 091 554 6116
Email: [email protected]
Website: www.benhvienungbuouhanoi.vn
Fanpage: www.facebook.com/bvubhn/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: Sáng: 6h00 - 12h00 | Chiều: 13h00 - 17h00

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là bệnh viện công lập chuyên khoa hàng đầu về điều trị bệnh tai mũi họng, đặt tại Hà Nội, Việt Nam, Bệnh viện có tên dịch ra tiếng Anh là National Otorhinorarynology Hospital of Vietnam, viết tắt là NOH.


Bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương, bên cạnh các khoa, chuyên khoa khám bệnh tai mũi họng, chữa bệnh và phục hồi chức năng thì Bệnh viện còn có các khoa, chuyên khoa thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán, thăm dò chức năng.

Đây là những khoa quan trọng thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán chính xác giúp cho việc khám bệnh, chữa bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh Tai mũi họng - đầu cổ có hiệu quả tại Bệnh viện Tai Mũi họng Trung ương.


Bệnh viện tai mũi họng Trung ương là bệnh viện đầu ngành về Tai Mũi Họng ở miền Bắc cũng như cả nước. Bệnh viện tập hợp đội ngũ nhiều chuyên gia giỏi chuyên môn và có uy tín trong khoa Tai Mũi Họng. Cùng với đó là hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ nhằm khám và sàng lọc ung thư vòm họng chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3868 6050
Fax: (84-24) 3868 6522

Giờ làm việc: 07h30 - 16h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
3

Bệnh viện đa khoa An Việt

Bệnh viện đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân với nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, tai mũi họng là chuyên khoa thế mạnh của bệnh viện. Bệnh viện trang bị máy nội soi Tai Mũi họng hiện đại, đồng bộ để qua trình khám tai mũi họng nói chung và tầm soát ung thư vòng họng đạt được hiệu quả cao.


Tại sao bạn nên tầm soát ung thư vòm họng tại bệnh viện An Việt?

  • Bệnh phẩm của bệnh nhân nếu có nghi ngờ sẽ được Bệnh viện đa khoa An Việt gửi đi các nước phát triển như Mỹ, Singapore để có kết quả chính xác nhất.
  • Nếu phát hiện bất thường Bệnh viện đa khoa An Việt sẽ xử trí ngay tại viện như: giải phẫu bệnh, sinh thiết, phẫu thuật loại bỏ khối u, hóa trị, xạ trị, điều trị trúng đích với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng trang thiết bị hiện đại.
  • Người bệnh có thể thăm khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng, khoa có các bác sĩ, chuyên gia từng công tác tại các Bệnh viện tuyến trung ương và nhiều năm tu nghiệp tại Đức, Pháp như: PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An,.…
  • Trường hợp bệnh nhân bị nghi ngờ hoặc chẩn đoán ung thư khi tầm soát ung thư tại bệnh viện đa khoa An Việt, bệnh nhân sẽ được tư vấn và điều trị với các bác sĩ hàng đầu với trình độ chuyên môn cao nhất, mang lại quy trình trị bệnh khoa học nhất với từng bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1E đường Trường Chinh, Phường Phương Liệt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 1900 2838 – 0902 206 010
Điện thoại: 024 62 628 628

Email: [email protected]

Website: https://benhvienanviet.com/

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienanviet/

Bệnh viện đa khoa An Việt
Bệnh viện đa khoa An Việt
4

Bệnh viện K Trung ương

Ngày 17 tháng 7 năm 1969, được sự đồng ý của Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Y tế ra quyết định số 711/QĐ-BYT thành lập Bệnh viện K được thành lập từ tiền thân là Viện Curie Đông Dương (Insitut Curie de L’Indochine) ra đời tại Hà Nội vào ngày 19/10/1923 do Luật sư Mourlan phụ trách. Bệnh viện với 3 cơ sở khang trang, sạch sẽ và nhiều trang thiết bị hiện đại sánh ngang tầm với các quốc gia trong khu vực. Bệnh viện K là bệnh viện hàng đầu chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị các nhóm bệnh ung thư ở miền Bắc. Đây là cơ sở uy tín cho người dân miền Bắc cũng như người dân cả nước muốn thăm khám tầm soát ung thư vòm họng.


Bệnh viện K là bệnh viện công lập chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị nhóm bệnh ung thư tại Hà Nội. Do vậy, bệnh nhân muốn thăm khám tầm soát hay điều trị ung thư vòm họng đều có thể tìm đến địa chỉ này.


Không chỉ người dân thủ đô, mà người bệnh cả nước đều biết đến uy tín và thế mạnh của đơn vị này. Chính vì thế nên hiện nay tình trạng bệnh nhân tại bệnh viện K vẫn còn khá đông, nếu khám tại đây, bệnh nhân nên sắp xếp thời gian trước vì khi đi khá có thể phải chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0904 748 808, 0904 592 017
  • Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - 0936 238 808
  • Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 0904 690 818

Điện thoại: 1900 886684

Email: [email protected]

Website: https://benhvienk.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/
Bệnh viện K Trung ương
Bệnh viện K Trung ương
5

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh ung thư là nguyên nhân đứng thứ hai gây tử vong trên thế giới. Tuy nhiên, tỷ lệ sống sót đang được cải thiện đối với nhiều loại ung thư, nhờ vào những cải tiến trong việc tầm soát, điều trị và phòng ngừa ung thư. Sàng lọc ung thư sớm được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp ngăn chặn và phác đồ điều trị ung thư hiệu quả để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh. Hiện nay, Vinmec đã và đang là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phát hiện, tầm soát ung thư mang tới cho bạn cơ hội tầm soát, phát hiện kịp thời các nguy cơ cảnh báo bệnh để tối ưu hóa hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống.


Các dịch vụ tầm soát ung thư tại Vinmec có thể kể đến như:

  • Gói sàng lọc ung thư vòm họng
  • Gói sàng lọc ung thư buồng trứng
  • Gói tầm soát ung thư vú
  • Gói sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt
  • Gói sàng lọc ung thư thực quản, dạ dày
  • Gói sàng lọc ung thư gan
  • Gói sàng lọc ung thư phổi
  • ...

Bệnh viện Vinmec là bệnh viện tư nhân quốc tế hiện đại, được đầu tư hệ thống trang thiết bị cùng cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho người bệnh. Khi thăm khám tầm soát ung thư vòm họng tại Vinmec là người bệnh được hỗ trợ, phục vụ tốt, không phải mất thời gian chờ đợi như nhiều bệnh viện khác. Đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng tại bệnh viện:

  • Ths. Bs Trần Hữu Tuấn Nguyên là bác sĩ khoa Ung bướu – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Được đào tạo Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú tại Cộng hòa Pháp
  • Ths. Bs Nguyễn Vĩnh Toàn Nguyên là bác sĩ chuyên khoa Tai – Mũi – Họng - Bệnh viện Á Châu. Bác sĩ đã có thời gian làm việc tại Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Bưu điện – TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương.
  • Ths. Bs Nguyễn Văn Hữu: Nguyên là bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng tại New Life Cancer & Medical diagnostic center (Vientiane)

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc, khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm tầm soát ung thư khi có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ công ty: số 458, phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hệ thống bệnh viện: https://vinmec.com/vi/danh-sach/ca-nuoc/coso-benh-vien-v-phong-kham/
Điện thoại: 024 3974 3556

Email: [email protected]
Website: https://vinmec.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
6

Bệnh viện ung bướu Hưng Việt

Ở Việt Nam, có 70% người mắc ung thư vòm họng phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn khiến việc điều trị rất khó khăn. Vì vậy, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã cung cấp gói khám tầm soát ung thư vòm họng chất lượng giúp phát hiện ung thư sớm để điều trị hiệu quả, tăng khả năng sống sót cho người bệnh.

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là địa chỉ uy tín và chất lượng để khám tầm soát ung thư vòm họng bởi các ưu điểm sau:

  • Có gói khám tầm soát ung thư vòm họng chất lượng: Gói khám tầm soát ung thư vòm họng tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt rất chi tiết, có đầy đủ các danh mục khám. Gói khám này đem lại cho bệnh nhân và bác sĩ đầy đủ các thông số và kết quả. Bệnh nhân hoàn toàn an tâm với kết luận sau khi kết thúc quá trình kiểm tra.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cao: Các bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có thâm niên, tài năng và giàu y đức. Đều là các bác sĩ đến từ các bệnh viện hàng đầu về ung bướu như Bệnh viện K, Bệnh viện Quân đội 108, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai… Do đó, có khả năng đọc kết quả khám tầm soát ung thư vòm họng nhanh và chính xác.
  • Hợp tác chuyên môn với các bệnh viện hàng đầu về ung bướu: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt thường xuyên trao đổi với các bệnh viện ung bướu hàng đầu của cả nước để nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời, trong quá trình tầm soát ung thư vòm họng, Bệnh viện Hưng Việt có thể gửi các mẫu bệnh phẩm sang các bệnh viện tuyến trung ương để phân tích thêm, cho kết quả chính xác hơn.
  • Các phác đồ và kỹ thuật khám tầm soát ung thư vòm họng liên tục được cập nhật nhanh, chính xác với tiến
    bộ của thế giới. Các phương pháp khám tầm soát ung thư vòm họng phổ biến như: nội soi NBI, xét nghiệm
    máu tìm dấu ấn ung thư vòm họng, chọc hút hạch làm FNA, sinh thiết…
  • Máy móc thực hiện khám tầm soát hiện đại, tiên tiến: Trang thiết bị hiện đại được Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt nhập khẩu từ những nền y tế hàng đầu, mang lại sự chính xác với sai số nhỏ nhất. Đó là hệ thống máy xét nghiệm tự động, hệ thống nội soi, máy siêu âm màu 3D, 4D, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy MRI, máy chụp CT… được nhập từ các nước châu Âu.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có 3 phòng khám chuyên khoa ung bướu; 1 phòng khám cấp cứu và khám đa khoa tổng quát, sàng lọc phát hiện sớm ung thư. Do có nhiều phòng khám nên bệnh nhân sẽ không gặp phải tình trạng đông đúc, quá tải, phải chờ đợi lâu như các bệnh viện tuyến Trung ương.
  • Dịch vụ tận tâm: Đến với Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, bệnh nhân sẽ được phục vụ với thái độ tận tình, thân thiện. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt hoạt động tất cả các ngày trong tuần (Từ thứ 2 – Chủ nhật), kể cả ngày lễ. Ngoài ra, còn hỗ trợ lấy máu tại nhà, tạo điều kiện tối đa cho người bệnh.
  • Chi phí khám tầm soát ung thư vòm họng hợp lý: Chi phí gói khám tầm soát ung thư vòm họng tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt khoảng hơn 1.000.000 VNĐ. Chi phí này rất hợp lý, minh bạch và rõ ràng. Ngoài ra, bệnh viện có hỗ trợ khám chữa cho người bệnh có BHYT của một số công ty bảo hiểm để tiết kiệm chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt: Số 34, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Phòng khám Đa khoa Hưng Việt: Số 40, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 6250 0707 – 0942 300 707.

Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN

Mở cửa: Thứ 2 – Chủ nhật (cả ngày).

Bệnh viện ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện ung bướu Hưng Việt
7

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện TWQĐ 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951. Trải qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đóng góp xứng đáng cho ngành Quân y, nền y học nước nhà và thắng lợi vĩ đại chung của toàn dân tộc. Ngày nay, Bệnh viện TWQĐ 108 phát triển không ngừng, chính quy, khoa học và hiện đại; là Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối toàn quân, Bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia. Viện nghiên cứu khoa học y dược lâm sàng và đào tạo sau đại học tới bậc học tiến sĩ.

Bệnh viện TWQĐ 108 có một đội ngũ chuyên môn giỏi về các chuyên ngành, được đào tạo cơ bản trong và ngoài nước. Bệnh viện hiện nay có hơn 2.700 cán bộ nhân viên, trong đó trên 700 bác sĩ, dược sĩ với 45 Giáo sư, Phó giáo sư, 150 Tiến sĩ, hơn 250 Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp I, cấp II, gần 1500 điều dưỡng và kỹ thuật viên.


Bệnh viện 108 là bệnh viện hạng đặc biệt, cho đến nay cũng là một bệnh viện hiện đại bậc nhất cả nước. Bệnh viện thực hiện khám và điều trị cho người bệnh là quân nhân, bảo hiểm y tế, người dân. Khi đi khám và tầm soát ung thư vòm họng tại đây, người bệnh sẽ được khám với các bác sĩ chuyên khoa giỏi, được thực hiện chụp chiếu, xét nghiệm trên hệ thống thiết bị hiện đại, tân tiến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 069. 572400

E-mail: [email protected]

Website: https://www.benhvien108.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
8

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến Trung ương hạng đặc biệt, khám và điều trị hầu hết các bệnh lý ở các chuyên khoa khác nhau, trong đó có ung thư vòm họng. Nếu có nhu cầu tầm soát ung thư vòm họng nói riêng và tầm soát ung thư nói chung tại bệnh viện Bạch Mai, người bệnh có thể đến một trong các địa chỉ sau:

  • Trung tâm y học hạt nhân và Ung bướu, Bệnh viện Bạch Mai.
  • Khoa Khám bệnh, Khoa Khám theo yêu cầu: Người bệnh mô tả nhu cầu khám với nhân viên lễ tân sẽ được hướng dẫn đến phòng khám ung bướu.
  • Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Bạch Mai.

Các địa chỉ trên của Bệnh viện Bạch Mai được thành lập với mục tiêu nghiên cứu, khám tầm soát và điều trị bệnh ung thư vòm họng hiện nay. Đến nay, bệnh viện Bạch Mai đã mang đến nhiều thành công trong việc cứu chữa các bệnh nhân ung thư.


Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn hàng đầu của cả nước, đây là nơi quy tụ của nhiều giáo sư, bác sĩ giỏi. Đến tầm soát ung thư vòm họng tại bệnh viện Bạch Mai, người bệnh hoàn toàn an tâm bởi với trình độ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp phát hiện chính xác nguyên nhân, tình trạng của bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 8424 3869 3731

Fax: 8424 3869 1607Email: [email protected]
Website: https://bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd