Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Trong quá trình sử dụng, theo thời gian do các tác động của người sử dụng, hoặc những tác động bên ngoài sẽ làm máy tính của bạn gặp những sự cố cần phải nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy tính chuyên nghiệp. Chính vì vậy trong bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua những đơn vị uy tín nhất để bạn có thể tham khảo.

1

Laptop 74

Hiểu được tâm lý khách hàng hay gặp phải trong việc sử dụng các thiết bị thông minh như laptop, máy tính thường xuyên xảy ra những lỗi ngoài tầm xử lý. Trung tâm Laptop 74 hỗ trợ dịch vụ sửa chữa laptop xử lý cực kỳ nhanh chóng. Ngoài ra, Laptop 74 cung cấp rất nhiều mẫu laptop tốt nhất hiện nay, đa dạng mẫu mã, hình thức, cấu hình cũng như giá cả phù hợp nhu cầu mọi khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên sửa phần cứng, phần mềm máy tính chuyên nghiệp lâu năm, làm việc với thái độ nhiệt tình nhất sẽ giúp thiết bị của bạn nhanh chóng được sửa lại chạy mượt như mới. Laptop 74 còn hỗ trợ bởi những công cụ máy móc hiện đại giúp cho việc xác định sự cố hư hỏng của máy một cách nhanh chóng.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính tại cửa hàng của Laptop 74:

  • Với thiết bị hư hỏng nặng, cần sửa chữa nhiều giờ khách hàng sẽ phải ký tên lên toàn bộ linh kiện trong và ngoài máy, chụp hình đảm bảo minh bạch, yên tâm.
  • Tiết kiệm, giá niêm yết công khai không phát sinh chi phí.
  • Vệ sinh, sửa chữa laptop tại nhà quanh địa bàn tỉnh Quảng Trị.
  • Linh kiện sửa chữa, thay thế cam kết hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0905 998 252 & 0965 777 174
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/laptopgiarequangtri

Laptop74
Laptop74
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty TNHH Kỹ Thuật Tin Học Anh Phát

Công ty TNHH Kỹ Thuật Tin Học Anh Phát được coi là một trong những đơn vị uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Trị chuyên nhận sửa chữa, nâng cấp thiết bị máy tính. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn, am hiểu sâu sắc về mọi loại máy tính giúp chiếc máy tính của khách hàng hoạt động lại như mới. Cho dù là lỗi nhỏ hay lỗi lớn ở máy tính đội ngũ nhân viên tại công ty sẽ sửa máy tính và khắc phục các lỗi máy tính hoàn hảo nhất cho bạn.


Cam kết mang đến dịch vụ sửa máy tính tại Quảng Trị được tốt nhất, Tin Học Anh Phát sử dụng linh phụ kiện thay thế đảm bảo chính hãng, chất lượng cùng giá cả cạnh tranh, hợp lý. Tiến độ sửa máy tính sẽ rất nhanh và chính xác nhằm thỏa mãn cao nhất nhu cầu, không làm lỡ thời gian của khách hàng trong thời gian chờ đợi. Ngoài ra, thời gian bảo hành sau sửa chữa lâu dài và luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu như khách hàng có yêu cầu.


Tin Học Anh Phát luôn thực hiện sửa chữa máy tính theo đúng quy trình:

  • Quy trình làm việc máy tính được thực hiện công khai ngay trước mặt khách hàng.
  • Khách hàng quan sát trực tiếp quá trình sửa, trường hợp cần giữ lại máy để tu sửa lại.
  • Một yêu cầu nhỏ với khách hàng là phải ký nhận các linh kiện máy tính để đảm bảo quyền lợi của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Lê Thế Hiếu, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0919 582 581

Website: anhphatvn.business.site
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 – 17:00

Công ty TNHH Kỹ Thuật Tin Học Anh Phát
Công ty TNHH Kỹ Thuật Tin Học Anh Phát
3

Bệnh Viện Máy Tính New System

Bệnh Viện Máy Tính New System hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi bận tâm của khách hàng khi thiết bị máy tính của mình bị lỗi và mong muốn được sửa chữa chúng một cách nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý nhất. Khách hàng có thể đến cửa hàng để được phục vụ, sửa chữa trực tiếp, cũng như có thể quan sát quá trình sửa. Ngoài ra, chủ cửa hàng phục vụ rất tận tâm với khách hàng, luôn tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.


Tại Bệnh Viện Máy Tính New System các máy thay thế linh kiện được sửa chữa trực tiếp với thời gian 30-60 phút, trường hợp với các lỗi phức tạp sẽ được giữ lại và việc sửa chữa kéo dài từ 2-5 ngày tùy trường hợp, khách hàng sẽ nhận được phiếu nhận cùng thời gian cam kết dự kiến. Đặc biệt cần lưu ý đó chính là trước khi đem sửa khách hàng nên sao lưu dữ liệu trên các thiết bị của mình để tránh các tình huống bị mất đáng tiếc trong quá trình sửa chữa gây ra.


Với tinh thần làm việc nhiệt tình với khách hàng New System còn hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh các linh kiện máy tính. Hạn chế tối thiểu nguy cơ phát sinh lỗi của các linh kiện, được các thợ sửa chữa giỏi tư vấn miễn phí về cách sử dụng máy tính laptop đúng cách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0917 606 464
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/benhvienmaytinhnewsystem | www.facebook.com/suachualaptopdonghaquangtri

Bệnh Viện Máy Tính New System
Bệnh Viện Máy Tính New System
4

Lê Nam Computer

Trong thời gian sử dụng máy tính sẽ có những lúc bạn gặp phải vấn đề trục trặc hỏng hóc mà không thể tự mình sửa chữa được. Thay vì phải bỏ một số tiền để mua máy mới, khách hàng có thể gọi dịch vụ sửa máy tính của Lê Nam Computer. Trong nhiều năm liền, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm của trung tâm đã giúp hàng nghìn khách hàng sửa chữa, nâng cấp hệ thống, giúp máy trở lại hoạt động bình thường.


Với sứ mệnh hoạt động: “Khách hàng quan tâm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ ổn định và chất lượng là tiêu chí đánh giá sự thành công của Lê Nam Computer”, chính vì điều này mà Lê Nam luôn nỗ lực từng ngày để cập nhật các công nghệ mới và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp hoàn hảo nhất với những dịch vụ sửa chữa, nâng cấp tiện dụng.


Lê Nam Computer chuyên nhận sửa chữa:

  • Sửa chữa laptop không lên nguồn, bị mất nguồn, máy đang chạy tự động tắt máy, bật lại thì không lên.
  • Sửa chữa laptop không nhận chuột, bàn phím, Bluetooth, Wifi, Lan, Ram, HDD, USB, thẻ nhớ, chuột quang USB…
  • Sửa màn hình laptop bị ố đốm mờ, có điểm chết, bị mất màu, tối mờ nhìn nghiêng mới thấy.
  • Sửa chữa laptop bị màn hình xanh khi đang hoạt động.
  • Sửa chữa laptop bị hư Mainboard, thay main laptop...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 320 Trần Hưng Đạo, Phường 2, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
Điện thoại: 0902 646 734
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/lenamcomputer

Lê Nam Computer
Lê Nam Computer
5

Tin học Uy Vũ

Bằng những kinh nghiệm sửa máy tính lâu năm, Tin học Uy Vũ hoạt động tại Quảng Trị sẽ cung cấp cho mọi khách hàng dịch vụ sửa laptop, máy tính, máy in về các lỗi phần mềm, phần cứng nhanh nhất và rẻ nhất. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm tay nghề, quy trình tiếp nhận và sửa chữa minh bạch, có độ uy tín lớn Tin học Uy Vũ sẽ là đơn vị mua bán đảm bảo sự an tâm, hài lòng cho khách hàng.


Sau khi nhận yêu cầu sửa chữa của khách hàng, được báo tình trạng máy tính lỗi hoặc hỏng, Tin học Uy Vũ sẽ đưa ra phương án cách xử lý và cử kỹ thuật viên để khắc phục sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý sẽ thực hiện sửa chữa, khách hàng có thể ngồi chờ lấy ngay. Cung cấp linh kiện laptop chính hãng và chất lượng cao để dùng thay thế, nâng cấp, sửa chữa laptop từ các hãng.


Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop tại trung tâm Tin học Uy Vũ:

  • Cam kết sửa chữa, giao máy đúng thời hạn như trao đổi với khách hàng.
  • Chế độ bảo hành đổi mới 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất trong vòng 3 - 6 tháng theo chính sách của nhà sản xuất.
  • Khi sửa chữa khách hàng sẽ được quan sát trực tiếp toàn bộ quy trình làm việc của kỹ thuật, mọi thay thế linh kiện hư hỏng sẽ được xử lý trong thời gian nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Quốc lộ 9, Phường 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0911 246 009
Fanpage: www.facebook.com/suamayvitinhtaiquangtri
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Tin học Uy Vũ
Tin học Uy Vũ

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

21/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Quảng Trị nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Trị. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Trị đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Vay tien cmnd