Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ và sự mở rộng của mang lưới cung ứng kỹ thuật số, nhu cầu sử dụng các thiết bị như laptop, máy tính trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, là thiết bị điện tử thì tất nhiên sẽ có hư hỏng, khi ấy đòi hỏi phải có dịch vụ sửa chữa uy tín để người dùng có thể tiếp tục sử dụng máy. Để hỗ trợ bạn đọc tìm đến các nơi tốt, sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Kon Tum.

1

Máy tính HTL

Máy Tính HTL là một đơn vị chuyên sửa chữa, thu mua, thanh lý, máy vi tính để bàn PC máy tính, laptop, Macbook, máy in cũ cực kì uy tín tại thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum mà bạn nên ghé đến. Trong suốt thời gian hoạt động, Máy tính HTL đã luôn nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ sửa laptop tốt nhất tới tất cả các khách hàng. Hiện nay, đơn vị đã có được số lượng khách hàng, đối tác và thành công đáng kể trên thị trường sửa chữa máy tính. Một số dịch vụ cụ thể hơn tại Máy tính HTL mà bạn có thể tham khảo như:

  • Bảo dưỡng, vệ sinh, bảo trì, nâng cấp, thay thế linh kiện Ram, SSD, HDD, CPU nhanh chóng, lấy ngay.
  • Sửa chữa máy tính lỗi không khởi động Win, thông báo màu xanh, Dumping RAM
  • Sửa bệnh PC không kết nối internet, wifi, bluetooth, chia sẻ mạng nội bộ
  • Sửa máy tính sự cố màn hình bị mờ, nhiễu treo máy lúc sử dụng; lỗi bật không lên nguồn, có điện nguồn không có tín hiệu ra màn hình,...

Đến với Máy tính HTL, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo và chuyên nghiệp mà không lo ngại về giá cả bởi vì quan điểm của trung tâm chính là kiểm tra đúng bệnh và báo đúng giá để khách hàng có thể hoàn toàn thể yên tâm. Ngoài ra, cửa hàng còn có một quy trình làm việc rõ ràng từ khi tiếp nhận máy cho đến khi sửa xong cùng với một đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình và đưa ra các thông tin sửa chữa một cách rõ ràng và khách quan nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 302 Trần Phú, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0260 3867 653 & 0905 015 899
Email: [email protected]
Website: www.maytinhhtl.com

Máy tính HTL
Máy tính HTL
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Linh Kiện Máy Tính KonTum

Một trong những cửa hàng sửa chữa laptop chuyên nghiệp và uy tín tại Kon Tum là Linh Kiện Máy Tính KonTum. Đây là một địa chỉ rất uy tín trên thị trường sửa chữa thiết bị điện tử, đặc biệt là laptop và máy tính ở Kon Tum được nhiều người dân ủng hộ. Một số ưu điểm của Linh Kiện Máy Tính KonTum khiến khách hàng hài lòng chính là khi sửa chữa, khách hàng sẽ được quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa được diễn ra, đảm bảo dữ liệu có trên laptop sẽ không bị mất trong quá trình sửa chữa cũng như cung cấp các loại linh kiện chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, Linh Kiện Máy Tính KonTum tập hợp một đội ngũ nhân viên kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao được đào tạo chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đủ khả năng để sửa chữa laptop dù cho các lỗi đó là lỗi mới trong quá trình sửa chữa. Không những thế, khi đến Linh Kiện Máy Tính KonTum bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở, sẵn sàng hỗ trợ mang đến những giải pháp phù hợp với tình trạng máy tính của bạn với một mức chi phí phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu Tinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0961 102 334
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Linhkienmaytinhkontum/

Linh Kiện Máy Tính KonTum
Linh Kiện Máy Tính KonTum
3

Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu

Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại điện thoại di động, laptop và có cả dịch vụ nhận sửa chữa tất cả các máy của khách hàng. Với kinh nghiệm và sự đam mê ham học hỏi của các kỹ thuật viên laptop, Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu không ngần ngại khi nhận những máy bệnh nặng của các trung tâm khác không làm được chuyển sang với tỷ lệ thành công khá cao. Chính vì thế, trong suốt nhiều năm hoạt động, Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu đã thành công sửa chữa nhiều laptop, điện thoại cho khách hàng ở Kon Tum.


Đến với Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa laptop theo một quy trình chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với quy trình rõ ràng, minh bạch như thế này thì khách hàng sẽ được xem trực tiếp thao tác của kỹ thuật, trao đổi mọi thắc mắc trực tiếp với kỹ thuật viên để đảm bảo sự thành công trong việc sửa chữa. Ngoài ra, cửa hàng cũng có bán rất nhiều sản phẩm laptop, điện thoại tốt cho ai có nhu cầu sắm vật dụng mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Nguyễn Hữu Thọ, P. Ngô Mây, Kon Tum
Điện thoại: 0868 302 579
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/dienthoaingochau/

Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
4

Vi tính Tiến Dũng

Vi Tính Tiến Dũng là một trong những đơn vị kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực vi tính, công nghệ thông tin tại Kon Tum. Cho đến nay, công ty đã hoạt động được một thời gian dài và với sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, Vi tính Tiến Dũng đã và đang trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất tại Kon Tum. Một số dịch vụ được Vi tính Tiến Dũng cung cấp như mua bán và sửa chữa máy tính PC, máy tính lap top, máy in; phân phối nhiều dòng máy laptop cũ, máy tính để bàn, các linh kiện, phụ kiện,… của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới; buôn bán cCác thiết bị văn phòng nhưmáy photocopy, may fax, máy scan, thiết bị hủy giấy, máy tính tiền, máy chấm công,...

    Đến với Vi Tính Tiến Dũng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa laptop, máy tinh cực kì uy tín, chất lượng được thực hiện bằng những người thợ cực kì chuyên nghiệp lành nghề, có khả năng xác định đúng bệnh. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này và giúp đỡ biết bao nhiêu khách hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng, Vi tính Tiến Dũng vẫn luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng sự ổn định trong cuộc sống và công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 278 779 & 0967 978 779
    Email: [email protected]
    Website: vitinhtiendung.com/trangchu
    Fanpage: www.facebook.com/MaytinhTienDungKonTum/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Vi tính Tiến Dũng
    Vi tính Tiến Dũng
    5

    Điện máy Quang Tuyến

    Điện máy Quang Tuyến là thương hiệu chuyên phân phối và buôn bán các mặt hàng thiết bị điện tử và có cả dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện tử uy tín lâu năm nói chung cũng như sửa chữa laptop nói riêng tại Kon Tum. Cửa hàng được thành lập và đi vào hoạt động từ được khá lâu và tới nay, Điện máy Quang Tuyến vẫn luôn cố gắng cải thiện dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn nữa, cập nhật các trang thiết bị hiện đại và một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệp lâu năm trong nghề để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với một mức giá phải chăng nhất. Một số dịch vụ và lợi thế có mặt tại đây như:

    • Nhận sữa chữa các loại máy tính, laptop,,...
    • Hỗ trợ dịch vụ tại nhà
    • Kiểm tra và hỗ trợ cài phần mềm miễn phí
    • Đoán đúng bệnh và báo giá khách hàng trước khi sữa chữa
    • Giá cả hợp lý, xử lý nhanh chóng

    Hơn những thế, Điện máy Quang Tuyến đảm bảo về tính bảo mật tuyệt đối về dữ liệu trên laptop khi sử dụng dịch vụ tại đây, đảm bảo tối đa sự an toàn các linh kiện trong máy của khách hàng ký gửi tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng còn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, công khai minh bạch tất cả các lỗi mà laptop gặp phải và nhân viên của Điện máy Quang Tuyến sẽ đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0260 3862 532 & 0260 3862 532
    Email: [email protected]
    Website: kontumso.vn/?act=chitietdv&id=6
    Fanpage: www.facebook.com/kontumso.vn/

    Điện máy Quang Tuyến
    Điện máy Quang Tuyến

    Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    31/03/2024

    Category: N/A

    Không có gì đáng nhớ và đáng quý bằng khoảng thời thanh xuân của mỗi con người, và những bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời trẻ là điều vô cùng cần ... xem thêm...thiết. Hiện nay rất nhiều studio, cá nhân khác nhau cung cấp dịch vụ chụp kỷ yếu rất đẹp với concept độc lạ và đa dạng. Để giúp bạn tìm được địa chỉ chụp kỷ yếu tốt nhất thì sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum.

    Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    05/02/2024

    Category: N/A

    Những địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín ở Kon Tum trong bài viết này hứa hẹn giúp bạn gỡ rối vấn đề gửi thú cưng đó!... xem thêm...

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    23/01/2024

    Category: N/A

    Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Kon Tum dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum.

    Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    18/12/2023

    Category: N/A

    Sức khỏe sinh sản của nam giới là một vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, tình dục và hạnh phúc gia đình. Hiện nay, tại Kon ... xem thêm...Tum có rất nhiều phòng khám nam khoa được thành lập. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phòng khám nam khoa uy tín tại Kon Tum.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    13/12/2023

    Category: N/A

    Bạn là một tín đồ thời trang ở Kon Tum và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô số các cửa hàng thời trang ... xem thêm...đang liên tục mọc lên tại đây. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa háng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Kon Tum nhé!

    Danh sách các Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    30/11/2023

    Category: N/A

    Kon Tum có nhiều studio đẹp và nhiều nhiếp ảnh tự do nhận chụp ảnh gia đình bởi tính xu hướng và nhu cầu lớn từ phía các gia đình hiện nay. Khi chụp ảnh gia ... xem thêm...đình nhìn sự tương tác hạnh phúc ấy của gia đình cũng sẽ khiến người hỗ trợ cũng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ của mình. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng tại Kon Tum nhé!

    Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    27/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Kon Tum. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    22/11/2023

    Category: N/A

    Giáo dục là một vấn đề quan trọng, nó quyết định tương lai, sự nghiệp cũng như tiến trình phát triển của cả một dân tộc. Chính vì vậy hiện nay vấn đề chất ... xem thêm...lượng giáo dục chưa bao giờ ngừng hot và trở thành nỗi lo nghĩ của nhiều bậc phụ huynh, nhất là ở bậc tiểu học. Vậy nên, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum nhé!

    Danh sách các Homestay giá rẻ view đẹp nhất tại Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    20/11/2023

    Category: N/A

    Kon Tum, một vùng đất Tây Nguyên mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một ... xem thêm...phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra homestay nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây Chúng tôi sẽ bật mí một số homestay giá rẻ view đẹp nhất Kon Tum để bạn có thể tham khảo nhé.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    18/10/2023

    Category: N/A

    Bún đậu mắm tôm là một trong những món đặc sản tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay, món ăn này đã được phổ biến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vậy nếu ở Kon Tum ... xem thêm...thì bạn đã biết những địa chỉ nào ăn bún đậu mắm tôm ngon và chuẩn vị nhất chưa? Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay nhé.

    Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    29/09/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, nhu cầu học và chơi các loại nhạc cụ ngày một càng nhiều. Được thả mình vào những phím đàn và những giai điệu trầm bổng không chỉ làm thức dậy các ... xem thêm...giác quan mà còn giúp ta tìm lại sự tĩnh lặng của tâm hồn giữa cuộc sống còn nhiều bộn bề và lo toan. Thấu hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh và những bạn đang đi tìm nghệ thuật của đời mình, Chúng tôi sẽ bật mí một số địa chỉ dạy đàn tại Kon Tum nhé.

    Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    05/09/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, Kon Tum đã nâng cấp hạ tầng y tế và cung cấp nhiều cơ sở y tế chất lượng, bao gồm cả các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế. Điều này tạo điều ... xem thêm...kiện thuận lợi cho việc khám thai và sử dụng dịch vụ siêu âm tại địa phương. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất trong bài viết dưới đây.

    Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    29/08/2023

    Category: N/A

    Đầm váy luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, đám cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những chiếc ... xem thêm...đầm dự tiệc đẹp, sang trọng và đắt tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ shop cho thuê đầm dự tiệc tại Kon Tum đẹp thì hãy để Chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó ở bài viết dưới đây nhé!

    Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    29/08/2023

    Category: N/A

    Các bệnh da liễu thường không nguy hiểm nhưng nếu để quá lâu sẽ thành bệnh mạn tính và gây ra không ít khó khăn cho việc điều trị. Trong bài viết hôm nay, ... xem thêm...chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các phòng khám da liễu giỏi ở Kon Tum.

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    21/08/2023

    Category: N/A

    Vì đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ, hiện có rất nhiều phòng khám nhi tại Kon Tum được thành lập. Để các cha mẹ dễ dàng hơn phần nào tìm được địa ... xem thêm...chỉ uy tín, Chúng tôi đưa ra một số tham khảo để phụ huynh có thể lựa chọn.

    Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    21/08/2023

    Category: N/A

    Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Kon Tum để bạn đọc cùng tham khảo.

    Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    31/07/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, nâng cung chân mày là phương pháp thẩm mỹ phổ biến giúp tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho khuôn mặt. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày ... xem thêm...đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum để bạn có thể sở hữu nét mặt hoàn hảo và quyến rũ hơn.

    Danh sách các Homestay đẹp nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    21/07/2023

    Category: N/A

    Măng Đen là một địa điểm du lịch chưa bao giờ là hết hot đối với du khách, đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến. Vì thế, lựa chọn một homestay để dừng chân là ... xem thêm...điều khiến các bạn phải băng khuâng. Nếu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, view đồi núi đẹp, tách biệt với sự ồn ào của thị trấn bên ngoài thì có thể tham khảo một số homestay mà Chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

    Danh sách các Địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    21/07/2023

    Category: N/A

    Một chuyến du lịch ngắn ngày đến với thị trấn mờ sương - Măng Đen, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương. Nhưng trước ... xem thêm...khi lên đường hãy bổ sung vào cẩm nang du lịch của bạn bằng danh sách những địa điểm vui chơi thú vị nhất tại Măng Đen mà Chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây nhé.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

    Tỉnh/Thành: Kon Tum

    21/07/2023

    Category: N/A

    Măng Đen nổi tiếng là vùng đất với những món ăn ngon độc đáo, hấp dẫn du khách. Đến với Măng Đen này, chắc chắn bạn không thể không thưởng thức những món ngon ... xem thêm...đặc sản thơm ngon tại đây. Măng Đen không thiếu những nhà hàng, quán ăn ngon nhưng để được yêu thích nhất thì các bạn hãy tham khảo những nhà hàng, quán ăn ngon được yêu thích nhất Măng Đen mà Chúng tôi sẽ liệt kê bên dưới nhé!

    Vay tien cmnd