Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Tại Gia Lai, các cửa hàng sửa chữa máy tính/laptop xuất hiện khắp nơi. Bạn sẽ khá khó khăn để tìm được một địa chỉ uy tín. Một số cửa hàng có chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ kém khiến khách hàng lo lắng. Để tránh gặp phải những tình trạng trên, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc tại Gia Lai những cửa hàng sửa chữa máy tính/laptop uy tín mà bạn có thể tin tưởng được.

1

Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai

Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai là một trung tâm được thành lập trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học – viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple… Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực với hơn 20000 laptop được sửa chữa, trung tâm đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn để sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Laptop của bạn chắc chắn sẽ được "chữa lành" và sử dụng theo một cách tốt hơn.


Việc sử dụng laptop đúng cách cũng không hề đơn giản nhưng đã có những chuyên viên của Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai hỗ trợ bạn phần đó. Bạn có thể hỏi thêm về những thắc mắc trong khi sử dụng máy, nhân viên trung tâm sẽ rất vui vẻ tư vấn cho bạn. Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp cho bạn những chính sách sau sửa chữa tốt nhất, sau sửa chữa, Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai sẽ có chính sách bảo hành 90 ngày đối với linh kiện thay thế. Hầu hết các trường hợp sửa chữa sẽ được bảo hành hoặc đảm bảo chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0911 455 377 & 0935 673 777
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Dangvienlaptop/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Laptop - Camera Gia Lai

Laptop - Camera Gia Lai là một trong những trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp, uy tín lâu năm tại Gia Lai. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến với Laptop - Camera Gia Lai. Với nguồn nhân lực chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi sửa laptop uy tín lâu năm nhiều kinh nghiệm, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và được hỗ trợ bởi những công cụ máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp cho việc xác định sự cố hư hỏng của máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, mà giá rẻ lại phải chăng.


Ngoài ra, Laptop - Camera Gia Lai còn cung cấp các loại linh kiện chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng và giá cả khi mang máy đến sửa chữa tại Laptop - Camera Gia Lai. Quy trình kiểm tra, sửa chữa rõ ràng, cụ thể:

  • "Đoán đúng bệnh", báo đúng giá. Không "vẽ thêm bệnh" cho laptop của khách hàng
  • Bảo mật thông tin khách hàng, bảo mật dữ liệu trong laptop của khách hàng
  • Sửa chữa laptop lấy liền nhanh chóng. Hậu mãi chu đáo. Bảo hành nhanh gọn
  • Thái độ phục vụ, chăm sóc nhiệt tình, thân thiện
  • Khi mang máy đến Laptop - Camera Gia Lai, laptop của bạn sẽ được tiếp nhận và ký tên tất cả linh kiện rõ ràng, được bảo quản cẩn thận, hỗ trợ khách hàng hết mức


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 314 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0936 763 777
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/LaptopGiaLai

Laptop - Camera Gia Lai
Laptop - Camera Gia Lai
3

Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa

Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa chuyên lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học, điện tử, viễn thông. Trong suốt nhiều năm qua, Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa tự hào mang lại niềm vui, hiệu quả và lợi ích cho khách hàng. Với giá trị cốt lõi lấy “uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp” đặt lên hàng đầu. Quan điểm làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Luôn hướng tới cơ hội hợp tác đối tác chia sẻ cùng đi tới thành công.

Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa với mong muốn mang đến thị trường Gia Lai một dịch vụ sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp. Cửa hàng chuyên khắc phục những sự cố về laptop, làm cho chiếc máy tính xách tay của bạn hoạt động ổn định, mượt mà hơn bao giờ hết. Bước vào cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tiếp nhận dịch vụ chủ động hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của bạn một cách chu đáo nhiệt tình nhất. Trung tâm làm việc bằng cả trái tim yêu nghề của mình, laptop của bạn được trân trọng và bảo vệ. Điều đó phần nào cho bạn cảm nhận được bằng quy trình sửa chữa chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được kiểm tra và ký tên lên linh kiện, báo giá trước và dự kiến thời gian sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23A Hoàng Văn Thụ, TT. Chư Sê, Gia Lai
Điện thoại: 0987 587 710 & 0932 593 911
Email: [email protected]
Website: https://laptopducnghia.com/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamsuachualaptopchuseducnghia/

Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa
Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa
4

Bảo Khang Laptop

Với tiềm năng hiện có về thiết bị sửa chữa hiện đại như: Máy đóng chíp thế hệ mới; Máy nạp rom chuyên dụng, Đội ngũ kỹ sư chuyên ngành điện tử – tin học nhiều năm kinh nghiệm; Công nghệ xử lý sự cố laptop luôn được cập nhật mới nhất, Bảo Khang Laptop cam kết mang tới khách hàng chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. Tác phong làm việc của Bảo Khang Laptop rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. "Nhanh chóng, lấy liền" có lẽ là từ ngữ chính xác nhất khi được hỏi về cửa hàng, bởi cửa hàng sử hữu đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm với máy móc tân tiến, laptop được khắc phục các lỗi nhanh chóng, giao máy trong ngày.


Hơn nữa, cửa hàng còn ưu tiên khách hàng chờ lấy liền, trường hợp nặng, cam kết hoàn thành sửa chữa từ 3 đến 7 ngày. Chính sách hậu mãi của Bảo Khang Laptop cực kỳ tốt, họ bảo hành sửa chữa 30 ngày, thay linh kiện từ 12 đến 24 tháng, miễn phí khắc phục nếu laptop tái phát lỗi cũ trong thời gian bảo hành, cam kết hoàn tiền sửa chữa nếu bảo hành quá 3 lần mà không khỏi bệnh. Một điểm cộng lớn cho Bảo Khang Laptop chính là về đội ngũ nhân viên tại đây. Chuyên viên tại cửa hàng không những có năng lực chuyên môn tốt mà còn luôn nhiệt tình và thành thiện với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 44 Hoàng Hoa Thám, Tx. ayun Pa, Gia Lai
Điện thoại: 0396 529 103
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/BaoKhangLaptop/

Bảo Khang Laptop
Bảo Khang Laptop
5

CD Computer

CD Computer mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa laptop tại Gia Lai giá rẻ và chuyên nghiệp, với các linh kiện máy tính, laptop như: chipset, ic, mainboard luôn có sẵn với số lượng lớn, mang lại mức giá cạnh tranh và thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất dành cho khách hàng. CD Computer đầu tư máy móc hiện đại giúp giảm thiểu chi phí cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề kĩ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm, giá sửa chữa luôn cạnh tranh với mong muốn đem lại sự tin tưởng và yêu mến cho khách hàng của mình.


Bạn sẽ thấy thật hài lòng khi tiếp xúc với đội ngũ kỹ thuật viên bởi sự tận tình, vui vẻ và chuyên nghiệp trong công việc. Dịch vụ sửa chữa laptop CD Computer cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Chỉ 15 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa laptop - máy tính từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng liên hệ và đến tận nơi để xử lý trường hợp của bạn. Máy tính - laptop sau khi sửa chữa sẽ được bảo hành lâu dài và chu đáo, trường hợp máy bị lại lỗi cũ sau khi sửa, kỹ thuật viên của trung tâm sẽ đến tận nơi khắc phục trường hợp miễn phí. Xuất hóa đơn đỏ, công nợ thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0774 567 181
Fanpage: www.facebook.com/LAPTOPTHAT/

CD Computer
CD Computer

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/02/2024

Category: N/A

Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/01/2024

Category: N/A

Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/01/2024

Category: N/A

Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/01/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/11/2023

Category: N/A

Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

23/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

17/10/2023

Category: Dịch Vụ

Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

11/10/2023

Category: N/A

Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

12/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: Du Lịch

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/08/2023

Category: N/A

Hầu hết bệnh da liễu đều khó có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và có chế độ chăm sóc da phù hợp. Bài viết cung cấp thông tin ... xem thêm...về các phòng khám da liễu uy tín tại Gia Lai để người bệnh thăm khám và đối phó với bệnh.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hiện nay là một trong những xu hướng chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng bởi nhiều người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn ... xem thêm...thuần là việc làm sạch tóc và da đầu mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Đến với Gia Lai, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Tình trạng cung mày xệ khiến đôi mắt trông buồn và che khuất tầm nhìn ở một số người lớn tuổi. Đối với trường hợp trẻ tuổi nhưng có đuôi mắt xuôi xuống, đôi ... xem thêm...mắt cũng trông buồn và thiếu sự trẻ trung. Vì vậy, nâng cung chân mày là giải pháp hoàn hảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm các địa chỉ đẹp, uy tín để nâng cung chân mày tại tỉnh Gia Lai nhé!

Vay tien cmnd