Danh sách các Địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Nhắc tới Quảng Ninh người ta nghĩ ngay đến ngành công nghiệp khai thác than, TP. Uông Bí cũng không ngoại lệ. TP. Uông Bí là một thành phố nằm ở phía tây của tỉnh Quảng Ninh, trước đây thành phố này cũng chủ yếu được biết đến là khu công nghiệp khai thác than. Thì ở hiện tại, nơi này còn được biết đến là đại điểm du lịch, với nhiều cảnh quan đẹp và các đặc sản vạn người mê. Quay lại cuộc sống xã hội hiện đại, kinh tế xã hội phát triển thúc đẩy mọi nhu cầu tăng lên, một trong số đó là nhu cầu kết nối. Nhắc tới nhu cầu n�

1

Trường Hải Mobile

Trường Hải Mobile là địa điểm mua sắm, cũng như sửa chữa điện thoại có tiếng tại TP. Uông Bí. Là nơi kinh doanh uy tín, nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong thời buổi cạnh tranh doanh còn nhiều bất cập, do đó, Trường Hải đã xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng đến với trong thị trường điện thoại tại TP. Uông Bí. Với mong muốn đưa đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp hi vọng tạo được sự hài lòng đối với khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất.


Đến với Trường Hải Mobile, Quý khách hàng chẳng những được trải nghiệm một không gian dịch vụ mua bán, sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp bậc nhất, mà còn được đội ngũ nhân viên có nhiệt tình chu đáo, có kinh nghiệm chuyên môn trong công việc. Đảm bảo sẽ giúp ích cho quý khách hàng có những thông tin giá trị về sản phẩm cũng như lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và được sửa chữa nhanh chóng chiếc điện thoại tự dưng bị hư hỏng của mình.


Các dịch vụ hiện có tại Trường Hải Mobile chính là:

  • Dịch vụ Sửa chữa, thay thế điện thoại di động
  • Sản phẩm điện thoại di động mới 100%
  • Sản phâm điện thoại di động đã qua sử dụng 97-99% cam kết với chất lượng đảm bảo nhất
  • Dịch vụ cài đặt, nâng cấp phần mềm
  • Phân phối linh kiện, phụ kiện chính hãng
  • Dịch vụ Unlock, sim ghép…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Quang Trung- TP Uông Bí, Quảng Ninh
  • Hotline: 0969.028.028 – 02.033.666.111 – 0984.819.611
  • Facebook: https://www.facebook.com/truonghaimobileqn/
  • Website: https://truonghaimobile.com/ - https://dienthoaiquangninh.vn/
  • Email: [email protected]
Trường Hải Mobile
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chips Mobile

Chips Mobile, chỉ mới nghe cái tên thôi đã thấy được sự đáng yêu của cửa hàng. Ngoài cái tên đáng yêu, bạn còn sẽ bắt gặp được nhiều sự đáng yêu khác khi đến cửa hàng, nào là nhân viên đáng yêu, ông chủ đáng yêu, cách phục vụ cũng từ đó mà đáng yêu theo. Với phương châm phục vụ hết mình, tận tình hết sức, vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã ghé thăm lại cửa hàng để được tận hưởng sự đáng yêu tại nơi đây.


Để tồn tại được tại một thành phố đang phát triển như Uông Bí, Chips Mobile liên tục cải tiến, học hỏi để đem lại sự chăm sóc tận tình nhất đến khách hàng, cũng như đem lại cho bản thân cửa hàng một vị thế nhất định tại nơi đây. Với cam kết các linh kiện điện tử thay thế là chính hãng, là 100%, nhân viên có tay nghề và được học hỏi phát triển từng ngày,  máy móc thiết bị cũng luôn được trang bị tân tiến và mới nhất để kịp thời sửa chữa vào những ngày cao điểm, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 291, Quang Trung, TP. Uông Bí
  • Điện thoại: 0936.911.668
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chipmobile.ub/
Chips Mobile
3

Anh Tuấn Mobile

Anh Tuấn Molie nổi tiếng là nơi thay kính điện thoại chuyên nghiệp, có tiếng tại TP. Uông Bí. Ngoài thay các loại kính thì Anh Tuấn Mobile còn có sửa chữa cũng như thay các linh kiện điện thoại của khách hàng khi bị hư hỏng. Đầu tiên phải kể đến dịch vụ tách ép kính, thay màn hình của cửa hàng.


Với các dịch vụ ép tách sau đây:

  • Tách ép tinh xảo bằng hệ thống máy tách ép hiện đại tiêu chuẩn toàn cầu
  • Công nghệ ép tự động chính xác từng milimet.
  • Máy hấp trong môi trường chân không.
  • Công nghệ ép tự động môi trường chân không.
  • Linh kiện nhập khẩu luôn có sẵn.
  • Sửa chữa, thay thế bảo hành uy tín


Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nắm bắt nhanh các kĩ thuật sửa chữa, thay thế linh kiện của thị trường sẽ đảm bảo thiết bị của bạn sẽ sử dụng tốt như mới sau khi sửa chữa. Các linh kiện cũng được đảm bảo là chính hãng chất lượng, giá cả cạnh tranh. Phục vụ tận tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi ghé thăm Anh Tuấn Mobile.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 393 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 096 917 60 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Anh-Tuấn-Mobile-Thay-Mặt-Kính-Sửa-chữa-Uy-Tín-Tại-393-Quang-Trung-Uông-Bí-662714853866781/
Khách hàng đến sửa chữa điện thoại
4

Điện thoại Tuấn Toàn

Điện thoại Tuấn Toàn không phải là cửa hàng quá lớn tại TP. Uông Bí, nhưng đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây không thua kém bất kì cửa hàng lớn nào tại đây. Cửa hàng liên tục mang về các sản phẩm mới đang “sốt” trên thị trường với giá cả hợp lý, giao dịch nhanh chóng với nhiều phương thức. Đến với Điện thoại Tuấn Đoàn bạn sẽ bất ngờ vì sự nhiệt tình của chủ shop, cũng như cách tư vấn có tâm.


Ngoài bán các sản phẩm điện thoại, tại đây còn có sửa chữa, bảo hành điện thoại cho khách. Đảm bảo cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, thây thế linh kiện, sửa chữa với chất lượng ngoài mong đợi.


Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: Bí Trung, Phương Đông, TP. Uông Bí
  • Số điện thoại: 0794166818 hoặc 0965905999
  • FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006027224056
Điện thoại Tuấn Toàn
5

Chung Nguyễn Thành Mobile

Địa điểm tiếp theo trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại TP. Uông Bí chính là Chung Nguyễn Mobile shop. Không quá lớn như các tập đoàn viễn thông FPT Shop hay Thegioididong.com nhưng tại TP. Uông Bí cửa hàng điện thoại này có một chỗ đứng nhất định, và được nhiều khách hàng tín dụng.


Với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề, các dịch vụ cũng như hậu đãi, sau hậu đãi cực kì tốt nên được hàng ngàn khách hàng quay lại sau nhiều lần mua sản phẩm cũng như sửa chữa điện thoại của mình tại đây. Từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm cho đến khi sản phẩm được sửa chữa luôn, các nhân viên luôn thân thiện và giữ nụ cười trên môi. Các linh kiện, thiết bị luôn được bảo đảm là chất lượng, chính hãng, đồng thời mức giá lại không quá cao. Nếu chưa tin thì bạn có thể ghé thăm shop để được chăm sóc một cách tận tình và chu đáo nhất nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà số 20 ngõ 560 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh (đối diện toà nhà đồng gia. Đi xuống dốc cổng chợ phụ ( chợ đất) chợ trung tâm Uông Bí)
  • Điện thoại: 0988. 05. 11. 81 - Chung
  • Fanpage: https://www.facebook.com/alexshop0988051181/
Thành chung Mobile
6

Mobile Nam Sơn

Mobile Nam Sơn – cửa hàng có nhiều ưu đãi, giá cả cạnh tranh thu hút nhiều khách hàng hiện nay tại Uông Bí. Với tiêu chí đem sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, cũng như cung cấp cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng và uy tín. Mobile Nam Sơn đã và đang đi đúng hướng trên con đường đến gần hơn tới mọi người.


Vào các dịp lễ lớn, cũng như các ngày đặc biệt trong năm, Mobile Nam Sơn luôn có những ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là học sinh, sinh viên những đối tượng chưa có nhiều điều kiện kinh tế để sắm cho mình những sản phẩm hay sửa chữa điện thoại với giá cả cao. Từ cách chăm sóc, tư vấn khách hàng đến khâu sửa chữa tận tình chu đáo, đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất. Các linh kiện điện tử, các công cụ máy móc cũng như con người tại cửa hàng đều là tốt nhất trong quá trình làm việc với khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang cần gấp một cửa hàng sửa chữa điện thoại nhanh, rẻ, tận tình thì tại sao không ghé thăm thử Mobile Nam Sơn một lần nhỉ?


 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92, Quang Trung, Uông Bí
  • Số điện thoại: 032.6666656
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mobilenamson/
Mobile Nam Sơn

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Ninh nhé.

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Niềng răng luôn là phương pháp chỉnh nha hiểu quả mà khách hàng sử dụng hiện nay. Chính vì vậy, Chúng tôi xin được giới thiệu nha khoa uy tín, tốt nhất tại Quảng ... xem thêm...Ninh nhé!

Danh sách các Công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Lên kế hoạch xây nhà, bạn không biết nhập vật liệu từ nguồn nào chất lượng, giá tốt? Thủ tục pháp lý bao gồm những gì? Không thể giám sát công trình thường ... xem thêm...xuyên, chất lượng có đảm bảo? Tham khảo ngay bài viết về các công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tại Quảng Ninh của Chúng tôi ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ spa đồ da tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

12/01/2024

Category: Dịch Vụ

Đồ da vốn là sản phẩm có giá trị và tính ứng dụng cao, được sử dụng vô cùng rộng rãi. Do đặc tính riêng nên những sản phẩm về da như ví, túi xách, áo khoác,... ... xem thêm...không thể tự vệ sinh tại nhà. Để giữ cho đồ dùng của bạn luôn mới và bền hãy cùng Chúng tôi điểm qua những dịch vụ spa tốt nhất Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop được xem như là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống vì tính ứng dụng của nó rất cao. Việc lựa chọn địa chỉ sữa chữa và bảo dưỡng uy tín cho máy ... xem thêm...tính, laptop cũng rất quan trọng nhằm hạn chế được tình trạng tiền mất tật mang cho bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh nhá!

Danh sách các Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Tại Quảng Ninh, trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, có một số công ty với uy tín và kinh nghiệm lâu năm đã góp phần vào việc tạo nên những công trình độc ... xem thêm...đáo, phản ánh văn hóa và đẳng cấp của vùng đất này. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Công ty xây dựng uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá trọn gói khi xây dựng? Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về các công ty xây ... xem thêm...dựng hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh để mọi người cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Phương pháp laser mắt là một loại phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser để điều chỉnh hình dạng giác mạc, giúp ánh sáng hội tụ đúng cách trên võng mạc, giúp cải ... xem thêm...thiện thị lực. Là một trong những phương pháp phẫu thuật phổ biến ngày nay, dưới đây Chúng tôi xin gợi ý các bệnh viện bắn laser mắt tốt tại tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

07/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Ninh mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ ... xem thêm...cung cấp với chất lượng tốt nhất luôn là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

06/11/2023

Category: N/A

Một phần quan trọng để bảo đảm an toàn cho gia đình và tài sản đó chính là khoá cửa. Việc tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín và chất lượng là điều quan trọng. ... xem thêm...Thấu hiểu điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh.

Danh sách các Nhà thuốc uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

05/11/2023

Category: N/A

Khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các dấu hiệu ban đầu hay điều trị các triệu chứng khó chịu, không được tốt thì lựa chọn các loại thuốc tây, thực phẩm ... xem thêm...chức năng bổ trợ... là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe khác hiệu quả theo đơn và liều đúng quy định. Hãy tham khảo các nhà thuốc uy tín nhất TP Uông Bí, Quảng Ninh để có cho mình nơi mua sản phẩm thuốc chất lượng nhé!

Danh sách các Sky bar nổi tiếng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

Hạ Long không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những khu vui chơi xa hoa bậc nhất, những bãi biển tuyệt vời mà còn lung linh và huyền ảo mỗi khi màn ... xem thêm...đêm buông xuống. Một cách để bạn nâng cao trải nghiệm khi du lịch ở Hạ Long là ngắm nhìn thành phố về đêm trên những Sky Bar chọc trời. Sau đây hãy cùng Chúng tôi dạo quanh phố biển Hạ Long và khám phá về các Sky bar nổi tiếng nhất tại đậy nhé!

Danh sách các Quán bar nổi tiếng nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

TP. Hạ Long, Quảng Ninh hiện đang là một địa điểm du lịch phát triển. Nơi đây có rất nhiều hình thức vui chơi giải trí khác nhau. Trong đó, bar Hạ Long cũng là ... xem thêm...một điểm đến rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và sự sôi động. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số quán bar nổi tiếng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh để bạn tham khảo.

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp tốt nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

02/10/2023

Category: N/A

Ngày nay, việc luyện chữ đẹp đang là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Luyện chữ đẹp không còn chỉ dành riêng cho học sinh tiểu học mà đã trở thành môn ... xem thêm...nghệ thuật được nhiều người theo đuổi. Hiện nay, do nhu cầu luyện viết chữ đẹp ngày càng cao nên nhiều trung tâm luyện viết chữ đẹp đã được thành lập và ngày càng phát triển. Nếu bạn đang ở Quảng Ninh và muốn tìm nơi luyện chữ tốt nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/09/2023

Category: N/A

Tết Trung Thu đang đến rất gần nên nhu cầu mua bánh trung thu càng tăng lên. Dưới đây là những địa điểm được nhiều người dân Quảng Ninh biết đến và phản hồi ... xem thêm...tích cực về chất lượng bánh.

Danh sách các Địa chỉ bán ruốc tôm ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Khi nhắc đến Quảng Ninh, ngoài những cảnh đẹp hút hồn người ta còn nghĩ ngay tới những món đặc sản thơm ngon bổ dưỡng. Một trong số đó, ruốc tôm Quảng Ninh ... xem thêm...chính là món ăn được nhiều người ưa thích nhất. Tuy ruốc tôm thì ở đâu cũng có, thế nhưng nói về nơi bán món này ngon nhất thì không phải ai cũng biết và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Danh sách các Địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

11/08/2023

Category: N/A

Bạn thường mua gì làm quà cho những người mình quan tâm, yêu thương trong những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ hay Giáng sinh? Chắc hẳn sẽ có vài câu ... xem thêm...trả lời là gấu bông phải không nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

05/08/2023

Category: N/A

Bàn học chống gù đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh bởi lợi ích đem lại. Trong bài viết sau đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một ... xem thêm...số cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ninh.

Vay tien cmnd