Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất Lào Cai

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn không biết nên sửa ở đâu. Chính vì thế, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số trung tâm sửa điện thoại tốt nhất tại Lào Cao. Mong rằng có thể giúp bạn giải quyết được những vấn đề mà chiếc điện thoại của bạn gặp phải.

1

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Kiều Huy Mobile

Kiều Huy Mobile là một địa chỉ đáng tin cậy tại Lào Cai mà quý khách hàng có thể tin tưởng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động nói chung và iPhone nói riêng, chắc chắn, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của trung tâm. Ngoài ra, Kiều Huy Mobile còn nhận thay mới các linh kiện cho iPhone, iPad như: thay loa, micro, nguồn, nút home,... nếu iPhone, iPad của quý khách gặp phải lỗi phần mềm cũng có thể mang đến Kiều Huy Mobile để chạy lại máy, chỉ tầm 15- 20 phút là hoàn thành.


Đến với Kiều Huy Mobile bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Tại Kiều Huy Mobile luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 809 Phan Đình Phùng, TP. Lào Cai
  • SDT: 0348 336 336
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010995335491
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Kiều Huy Mobile
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Kiều Huy Mobile
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tâm Mobile

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Lào Cai thì Tâm Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Tâm Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Tại Lào Cai, Tâm Mobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Tâm Mobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo. Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Tâm Mobile?

  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, công nghệ mới nhất.
  • Sử dụng linh kiện zin, chất lượng, chính hãng.
  • Thời gian sửa chửa thần tốc.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Bảo hành lên đến 12 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 359 Nguyễn Huệ, TP. Lào Cai
  • SDT: 0985 222 338
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThayMatKinhLaoCai/
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tâm Mobile
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tâm Mobile
3

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Hải Táo

Hải Táo tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại Lào Cai. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Hải Táo ưu tiên lên hàng đầu.


Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Hải Táo cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 59 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP. Lào Cai
  • SDT: 0964 211 211
  • Facebook: https://www.facebook.com/haitaolc68/
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Hải Táo
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Hải Táo
4

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Hồng Chi Mobile

Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại uy tín tại TP. Lào Cai – Hồng Chi Mobile tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất. Các dịch vụ hiện có tại Hồng Chi Mobile khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng, chẳng hạn như:

  • Dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín tphcm
  • Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại
  • Dịch vụ thay màn hình iPhone
  • Dịch vụ thay kính camera điện thoại
  • Dịch vụ thay pin điện thoại
  • Dịch vụ mở iCloud iphone
  • Dịch vụ sửa chữa phần cứng
  • Hỗ trợ mở khóa mạng

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Hồng Chi Mobile luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng. Hồng Chi Mobile không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với những khóa đào tạo chuyên nghiệp cũng như tạo ra những chương trình khuyến mãi ưu đãi. Đến với Hồng Chi Mobile khách hàng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi đem dế yêu của của mình sửa chữa tại đây, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • CS 1: Số 332 Nguyễn Huệ, Phố Mới, TP. Lào Cai
  • CS 2: 138 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP. Lào Cai
  • CS 3: 346 Điện Biên Phủ, Sapa, TP. Lào cai
  • SDT: 1900 966 963
  • Facebook: https://www.facebook.com/hongchimobile/
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Hồng Chi Mobile
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Hồng Chi Mobile
5

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Toàn Phát Mobile

Toàn Phát Mobile là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở Lào Cai đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Cửa hàng đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.


Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Toàn Phát Mobile tự tin nhận khắc phục các loại bệnh điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Cửa hàng sẽ giúp điện thoại của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 58A Lý Công Uẩn, TP. Lào Cai
  • SDT: 0973 663 673
  • Facebook: https://www.facebook.com/tran.toan.180072/
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Toàn Phát Mobile
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Toàn Phát Mobile

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

30/01/2024

Category: N/A

Đồ điện tử sử dụng lâu ngày không tránh khỏi hỏng hóc, cùng với đó các thiết bị cần được vệ sinh định kỳ để bền nhất có thể. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số ... xem thêm...địa chỉ giúp bạn an tâm gửi gắm máy tính, laptop của mình tại Lào Cai nhé!

Danh sách các Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Sapa, Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/10/2023

Category: N/A

Món Âu du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Món Âu chu du đến Việt Nam mình cũng khá nhiều, dễ để tìm những nhà ... xem thêm...hàng món Âu thưởng thức nhưng nhà hàng có món Âu ngon thì không phải nhà hàng nào cũng làm được. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn Top những nhà hàng món Âu ngon nhất khu vực Sapa, Lào Cai cho bạn lưu lại dùng dần nhé.

Danh sách các Quán bánh mì ngon nhất Sa Pa, Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

04/06/2023

Category: N/A

Bánh mì đã là một trong những món ăn không còn xa lạ với người dân Sa Pa. Nếu bạn chưa biết tới nơi bán bánh mì ngon nổi tiếng tại đây thì có thể tham khảo bài ... xem thêm...viết dưới đây. Cùng Chúng tôi khám phá những nơi bán bánh mì ngon nhất tại Sa Pa nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

06/04/2023

Category: N/A

Với xu hướng sử dụng vách ngăn thay vì xây thành những bức tường riêng biệt ngày càng cao nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín. Nếu bạn ... xem thêm...cũng đang cần những địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC tại Lào Cai uy tín thì trong bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi điều hoà nhiệt độ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mùa đông, nhất là khi khí hậu trái đất đang có sự biến đổi. Nếu bạn đang phân vân, băn khoăn không biết nên tìm một cửa hàng bán máy sưởi uy tín, chất lượng ở Lào Cai thì hãy để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

08/08/2022

Category: N/A

Hầu hết người học tiếng Anh đều có mục đích đó là giao tiếp được, vậy tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp là khá lớn trong công việc và cuộc sống thường ngày. Tiếng Anh còn là tiêu chuẩn để đánh giá rất nhiều thứ khác như xét tuyển vao các công ty hay đi du học,… Vì vậy, khi bạn coi trọng việc trau dồi và phát triển tiếng Anh giao tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn đã đặt nền tảng để bản thân có một tương lai tốt đẹp hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai nhé!

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

04/08/2022

Category: Dịch Vụ

Thuê xe tự lái đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình hiện nay. Nhất là ở các khu du lịch, dịch vụ này ngày càng phát triển. Tại Lào Cai - một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển du lịch nhanh, mạnh nhất hiện nay thì dịch vụ thuê xe tự lái càng được ưa chuộng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tại Lào Cai nhé.

Danh sách các Địa chỉ ăn tối ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/06/2022

Category: N/A

Sapa là địa điểm du lịch hấp dẫn cả nước. Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn quyến rũ khách du lịch bởi thế giới ẩm thực phong phú: món ăn hiện đại có, món ăn truyền thống có, món ăn bản địa có, món ăn du nhập từ vùng miền khác có. Ban ngày bạn bận rộn với công việc, bận bịu thăm thú chỗ nọ chỗ kia thì buổi tối hãy khám phá ẩm thực Sapa nhé. Cũng Chúng tôi khám phá top những quán ăn, nhà hàng ăn tối lí tưởng tại Sapa.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Y Tý - Lào Cai hữu ích nhất

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/06/2022

Category: Du Lịch

Y Tý nằm ở độ cao trên 2.000m, lưng tựa vào dãy núi Nhìu Cồ San mà đỉnh của nó cao tới 2.660m, gần như quanh năm mây phủ. Mặt trời chốn ấy có lẽ ít có ngày nào được tỏa sáng cả 12 tiếng, đường lên Y Tý là những con đường mòn vạch ngoằn ngoèo rồi chìm nghỉm trong đám lá rừng, những ngôi nhà thấp thoáng trong mây. Có lẽ vì thế mà khi tới Y Tý, nhiều người cảm thấy như mình đang bước vào một thế giới khác, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào và tấp nập dưới xuôi. Bạn đang có dự định đến với Y Tý - Lào Cai thì đừng bỏ

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/04/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng tương lai cho các thế hệ học sinh. Tại Lào Cai, vì đặc thù là tỉnh miền núi, có nhiều dân tộc thiểu số nên công tác giáo dục THCS từ lâu đã được đề cao. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS có chất lượng giáo dục tốt nhất tỉnh Lào Cai nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

15/04/2022

Category: N/A

Nhà trường, gia đình và xã hội là những môi trường góp phần hình thành nên tích cách của một đứa trẻ, vì vậy bậc phụ huynh nào cũng muốn chọn được cho con mình một ngôi trường tiểu học tốt, cho những năm học đầu đời của con, một ngôi trường thân thiện, giáo viên nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang. Nếu bạn đang muốn tìm một ngôi trường tiểu học tại Lào Cai thì có thể tham khảo những ngôi trường dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

30/03/2022

Category: N/A

Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện và nhu cầu lắp đặt mua bán Thiết Bị Vệ Sinh Tại Lào Cai ngày càng nhiều, đồng nghĩa các cửa hàng thiết bị vệ sinh mọc lên nhiều hơn. Nhưng đâu mới là cửa hàng bán thiết bị vệ sinh chất lượng, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

23/03/2022

Category: N/A

Sản xuất, lắp ráp ô tô là một trong những ngành quan trọng của nền kinh tế, góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Đặc biệt hiện nay, đời sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, vậy nên nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc ô tô ngày một nhiều. Nhưng đâu mới là địa chỉ mua ô tô uy tín thì không phải ai cũng rõ, vì vậy Chúng tôi xin gợi ý một số địa điểm bán ô tô chất lượng nhất tỉnh Lào Cai trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/03/2022

Category: N/A

Trên thị trường hiện nay do việc đẩy lợi nhuận lên hàng đầu các đại lý bán buôn bán lẻ thường pha tạp thêm các loại gạo khác vào để tăng cao lợi nhuận. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm bán gạo uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi nhà. Nắm bắt được vấn đề đó, Chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ bán gạo uy tín tới người đọc!

Danh sách các Địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

25/02/2022

Category: N/A

Với nhu cầu chăm sóc da thẩm mỹ ngày càng cao, các địa chỉ khám da liễu mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng liệu những địa chỉ ấy thực sự uy tín, chất lượng? Để giúp các bạn tìm được nơi khám uy tín tại Lào Cai, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

18/02/2022

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai, cùng Chúng tôi cùng nhau khám phá nhé!

Danh sách các Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

14/02/2022

Category: N/A

Ngày lễ Valentine 14/2 chính là dịp đặc biệt được mong chờ trong năm của các cặp đôi nhằm hâm nóng tình cảm, hẹn hò, trò chuyện cùng nhau, cũng như là cơ hội để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Hơn gì hết, một địa điểm thật lãng mạn, nhẹ nhàng chính là điểm cộng to lớn cho cuộc gặp gỡ của bạn. Trong bài viết này, Chúng tôi đã chọn lọc ra những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày lễ Tình nhân sắp tới tại Lào Cai. Và hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay sau đây bạn nhé!

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

31/01/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất Lào Cai được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn trường c�

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/01/2022

Category: N/A

Pin sạc dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai.

Vay tien cmnd