Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Hiện nay tại Kon Tum có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện thoại uy tín. Đừng lo, khi bạn đọc bài viết này có nghĩa bạn đã tìm đúng những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chuyện nghiệp hiện nay tại khu vực Kon Tum.

1

Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu

Đến với Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng. Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa, Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn Kon Tum. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng điện thoại.


Đến với Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Tại Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu luôn có một đội ngủ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Nguyễn Hữu Thọ, P. Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0868 302 579 & 0562 424 444
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/dienthoaingochau

Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
Cửa hàng điện thoại di động - Laptop Ngọc Hậu
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tuấn Vũ Mobile & Laptop

Tuấn Vũ Mobile & Laptop là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành Smartphone uy tín tại Kon Tum. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. Với phương châm: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG. Tuấn Vũ Mobile & Laptop là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.


Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: sử dụng các linh kiện zin 100%; bao xài, bao đổi trả; bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Tuấn Vũ Mobile & Laptop cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 262 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0971 022 334
Fanpage: www.facebook.com/tuanvumobilelaptop
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Tuấn Vũ Mobile & Laptop
Tuấn Vũ Mobile & Laptop
3

Điện thoại Phương Bảo

Là địa chỉ sửa chữa điện thoại đã có uy tín rất tốt tại Kon Tum cũng như nhận được nhiều sự đánh giá rất tốt từ phía khách hàng. Điện thoại Phương Bảo là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề có thể sửa chữa chuyên sâu. Nơi đây có thể hỗ trợ và xử lý giúp khách hàng những vấn đề từ đơn giản đến phức tạp mà không phải trung tâm nào cũng thực hiện được.


Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu. Điện thoại Phương Bảo sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng. Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Điện thoại Phương Bảo ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.


Khi đến với Điện thoại Phương Bảo, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, luôn hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Điện thoại Phương Bảo. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240 Trần Khánh Dư, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0819 006 246 & 0852 358 979
Fanpage: www.facebook.com/Điện-thoại-Phương-Bảo-112596013541395

Điện thoại Phương Bảo
Điện thoại Phương Bảo
4

Nhựt Cường Mobile

Cùng với sự xuất hiện ồ ạt của trung tâm sửa chữa điện thoại tại Kon Tum, Nhựt Cường Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Nhựt Cường Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Với Slogan “Phục Vụ tận Tâm” Nhựt Cường Mobile cam kết cung cấp dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất, chất lượng nhất. Nhờ có chế độ ưu đãi và bảo hành đảm bảo, luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu nhằm tạo uy tín và thương hiệu riêng của mình thì Nhựt Cường Mobile là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm điện thoại, iMac, Macbook của bạn đấy.


Nhựt Cường Mobile luôn cam kết:

  • Phục vụ quý khách hàng chu đáo nhất.
  • Sản phẩm chất lượng nhất.
  • Đội ngũ sửa chữa Iphone với tay nghề cao.
  • Giá cả hợp lý nhất.
  • Phụ kiện chính hãng.
  • Bảo hành siêu ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0397 397 397 & 0909 909 997
Fanpage: www.facebook.com/nhutcuongmobile
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Nhựt Cường Mobile
Nhựt Cường Mobile
5

Sửa Điện Thoại Thiên Ân

Sửa Điện Thoại Thiên Ân chuyên kinh doanh điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện điện thoại-máy tính, sửa chữa điện thoại. Sửa Điện Thoại Thiên Ân là một địa chỉ đáng tin cậy tại Kon Tum mà quý khách hàng có thể tin tưởng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động nói chung và iPhone nói riêng, chắc chắn, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của trung tâm. Ngoài ra, Điện thoại Tuyết Long còn nhận thay mới các linh kiện cho iPhone, iPad như: thay loa, micro, nguồn, nút home,... nếu điện thoại của quý khách gặp phải lỗi phần mềm cũng có thể mang đến Sửa Điện Thoại Thiên Ân để chạy lại máy, chỉ tầm 15 - 20 phút là hoàn thành.


Đến với Sửa Điện Thoại Thiên Ân bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ "luộc" đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Tại Sửa Điện Thoại Thiên Ân luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Hoàng Thị Loan, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0349 897 777
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/Epkinhkontum

Sửa Điện Thoại Thiên Ân
Sửa Điện Thoại Thiên Ân

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/02/2024

Category: N/A

Những địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín ở Kon Tum trong bài viết này hứa hẹn giúp bạn gỡ rối vấn đề gửi thú cưng đó!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Kon Tum dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/12/2023

Category: N/A

Sức khỏe sinh sản của nam giới là một vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, tình dục và hạnh phúc gia đình. Hiện nay, tại Kon ... xem thêm...Tum có rất nhiều phòng khám nam khoa được thành lập. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phòng khám nam khoa uy tín tại Kon Tum.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

13/12/2023

Category: N/A

Bạn là một tín đồ thời trang ở Kon Tum và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô số các cửa hàng thời trang ... xem thêm...đang liên tục mọc lên tại đây. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa háng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Kon Tum nhé!

Danh sách các Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

30/11/2023

Category: N/A

Kon Tum có nhiều studio đẹp và nhiều nhiếp ảnh tự do nhận chụp ảnh gia đình bởi tính xu hướng và nhu cầu lớn từ phía các gia đình hiện nay. Khi chụp ảnh gia ... xem thêm...đình nhìn sự tương tác hạnh phúc ấy của gia đình cũng sẽ khiến người hỗ trợ cũng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ của mình. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng tại Kon Tum nhé!

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Kon Tum. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

22/11/2023

Category: N/A

Giáo dục là một vấn đề quan trọng, nó quyết định tương lai, sự nghiệp cũng như tiến trình phát triển của cả một dân tộc. Chính vì vậy hiện nay vấn đề chất ... xem thêm...lượng giáo dục chưa bao giờ ngừng hot và trở thành nỗi lo nghĩ của nhiều bậc phụ huynh, nhất là ở bậc tiểu học. Vậy nên, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum nhé!

Danh sách các Homestay giá rẻ view đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

20/11/2023

Category: N/A

Kon Tum, một vùng đất Tây Nguyên mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một ... xem thêm...phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra homestay nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây Chúng tôi sẽ bật mí một số homestay giá rẻ view đẹp nhất Kon Tum để bạn có thể tham khảo nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một trong những món đặc sản tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay, món ăn này đã được phổ biến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vậy nếu ở Kon Tum ... xem thêm...thì bạn đã biết những địa chỉ nào ăn bún đậu mắm tôm ngon và chuẩn vị nhất chưa? Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học và chơi các loại nhạc cụ ngày một càng nhiều. Được thả mình vào những phím đàn và những giai điệu trầm bổng không chỉ làm thức dậy các ... xem thêm...giác quan mà còn giúp ta tìm lại sự tĩnh lặng của tâm hồn giữa cuộc sống còn nhiều bộn bề và lo toan. Thấu hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh và những bạn đang đi tìm nghệ thuật của đời mình, Chúng tôi sẽ bật mí một số địa chỉ dạy đàn tại Kon Tum nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, Kon Tum đã nâng cấp hạ tầng y tế và cung cấp nhiều cơ sở y tế chất lượng, bao gồm cả các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế. Điều này tạo điều ... xem thêm...kiện thuận lợi cho việc khám thai và sử dụng dịch vụ siêu âm tại địa phương. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Đầm váy luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, đám cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những chiếc ... xem thêm...đầm dự tiệc đẹp, sang trọng và đắt tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ shop cho thuê đầm dự tiệc tại Kon Tum đẹp thì hãy để Chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Các bệnh da liễu thường không nguy hiểm nhưng nếu để quá lâu sẽ thành bệnh mạn tính và gây ra không ít khó khăn cho việc điều trị. Trong bài viết hôm nay, ... xem thêm...chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các phòng khám da liễu giỏi ở Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Vì đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ, hiện có rất nhiều phòng khám nhi tại Kon Tum được thành lập. Để các cha mẹ dễ dàng hơn phần nào tìm được địa ... xem thêm...chỉ uy tín, Chúng tôi đưa ra một số tham khảo để phụ huynh có thể lựa chọn.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Kon Tum để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

31/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, nâng cung chân mày là phương pháp thẩm mỹ phổ biến giúp tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho khuôn mặt. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày ... xem thêm...đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum để bạn có thể sở hữu nét mặt hoàn hảo và quyến rũ hơn.

Danh sách các Homestay đẹp nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Măng Đen là một địa điểm du lịch chưa bao giờ là hết hot đối với du khách, đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến. Vì thế, lựa chọn một homestay để dừng chân là ... xem thêm...điều khiến các bạn phải băng khuâng. Nếu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, view đồi núi đẹp, tách biệt với sự ồn ào của thị trấn bên ngoài thì có thể tham khảo một số homestay mà Chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Danh sách các Địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Một chuyến du lịch ngắn ngày đến với thị trấn mờ sương - Măng Đen, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương. Nhưng trước ... xem thêm...khi lên đường hãy bổ sung vào cẩm nang du lịch của bạn bằng danh sách những địa điểm vui chơi thú vị nhất tại Măng Đen mà Chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Măng Đen nổi tiếng là vùng đất với những món ăn ngon độc đáo, hấp dẫn du khách. Đến với Măng Đen này, chắc chắn bạn không thể không thưởng thức những món ngon ... xem thêm...đặc sản thơm ngon tại đây. Măng Đen không thiếu những nhà hàng, quán ăn ngon nhưng để được yêu thích nhất thì các bạn hãy tham khảo những nhà hàng, quán ăn ngon được yêu thích nhất Măng Đen mà Chúng tôi sẽ liệt kê bên dưới nhé!

Danh sách các Nhà nghỉ tốt nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Măng Đen là điểm đến không thể chối từ của bất kỳ bạn trẻ nào vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Măng Đen luôn mang đến một không khí mát mẻ, lãng mạn và ... xem thêm...thoải mái vô cùng. Một khi đến Măng Đen, chắc hẳn bạn không thể nào không tìm cho mình một nơi nghỉ ngơi thật tuyệt vời đúng không nào? Ngay sau đây, cùng Chúng tôi khám phá một vài nhà nghỉ giá rẻ, tốt nhất Măng Đen nhé!

Vay tien cmnd