Danh sách các Địa chỉ sân bóng nhân tạo chất lượng nhất tại TP.HCM

Bóng đá có lẽ là môn thể thao mà bất kỳ ai cũng yêu thích. Ngoài giúp bản thân rèn luyện sức khỏe. Nó còn giúp con người ta giải tỏa rất nhiều khía cạnh khác. Bạn là một người đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn muốn tìm kiếm một sân bóng nhân tạo để có thể giao lưu bóng đá khi cần. Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn địa chỉ sân bóng nhân tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi bài viết để có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hợp lí nhé.

1

Sân bóng đá cỏ nhân tạo mini Hồng Bảy

Sân bóng đá Mini cỏ nhân tạo Hồng Bảy được xây dựng hệ thống nhiều sân, tổ hợp gồm 5 sân 5 người và 2 sân 7 người. Sân nằm ở khu vực giao thông thuận lợi, vị trí rộng rãi, thoáng mát. Sân bóng có đầy đủ tiện ích, công trình phụ trợ được đầu tư bài bản như có khu để xe máy, ô tô rộng rãi, có bảo vệ đảm bảo an ninh, khu dịch vụ, vệ sinh sạch sẽ,...


Do sân được sử dụng đã lâu nên sân có dấu hiệu xuống cấp nhưng chủ đầu tư tái tạo lại và giá thuê ở đây lại rất bình dân, hợp lý nên vẫn được anh em cầu thủ lựa chọn. Tùy vào mỗi khung giờ đá, giá thuê sân tại đây dao động từ 250.000đ - 400.000 đồng/trận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 399/45 Bình Thành , Khu phố 2 , P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại:
093 769 45 69

Fanpage: https://www.facebook.com/H7mini/

Sân bóng đá cỏ nhân tạo mini Hồng Bảy
Sân bóng đá cỏ nhân tạo mini Hồng Bảy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sân bóng Thanh Danh

Sân bóng Thanh Danh nằm trên liên khu 2-5, Bình Tân, được đầu tư bài bản từ hệ thống mặt sân tiêu chuẩn FiFa đến dàn đèn siêu khủng, sáng bừng từng sải chân của bạn. Hiện nay, sân đang được nâng cấp làm mới mặt cỏ nên chất lượng chuyên môn rất tuyệt vời.


Với hệ thống nhiều sân và mặt cỏ nhân tạo được bảo trì thường xuyên cùng với hệ thống đèn chiếu sáng tốt. Đầy đủ tiện ích của một sân bóng như nước uống, chỗ để xe, cho thuê một số vật dụng,... sân bóng Thanh Danh rất được lòng người dân quận Bình Tân và các quận huyện lân cận. Sân cũng là nơi thường xuyên tổ chức các trận đấu, giải đấu hay giao lưu bóng đá. Đây là nơi thích hợp để bạn có thể đặt và đá bóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
132/1D Mã Lò, Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0879 132 132
Fanpage:
https://www.facebook.com/sanbongthanhdanh/

Sân bóng Thanh Danh
Sân bóng Thanh Danh
3

Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV

Đây là một trong những sân cỏ nhân tạo rộng lớn, được đánh giá cao ở quận 12. Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV có 7 sân bóng 5 người và 2 sân 7 người. Tất cả đều là sân cỏ nhân tạo chất lượng đồng đều, được chăm chút thường xuyên, hệ thống đèn chiếu sáng, lưới tốt nên hiện tại đang được đánh giá khá cao bởi người chơi.

Đặc biệt, căng tin của sân rất rộng với các loại đồ uống đa dạng. Sân cũng phục vụ thêm đồ ăn nhẹ để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Ngoài ra, đây là một trong số ít sân bóng mở cửa khá trễ nên rất thích hợp cho những người bận rộn. Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi tập luyện, thi đấu cùng bạn bè, người thân của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 38/89 Đông Hưng Thuận 11, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0938 213 939

Fanpage: https://www.facebook.com/ketnoidammetaodungbansac/

Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV
Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV
4

Sân bóng đá Hutech

Tọa lạc trong khuôn viên Viện Công nghệ cao HUTECH, sân bóng đá HUTECH được xây dựng theo đúng kích thước tiêu chuẩn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dành cho loại sân 7 người (45x25m), cỏ nhân tạo. Nhà trường với những nỗ lực không ngừng để hoàn thiện cơ sở vật chất, kiến tạo môi trường học tập và rèn luyện tiện nghi nhất cho sinh viên.


Được biết trong thời gian tới, cùng với Hội thao sinh viên và các sự kiện thể thao khác do trường tổ chức, sân bóng sẽ mở cửa cho tất cả các đội bóng sinh viên HUTECH có nhu cầu tập luyện và thi đấu. Cùng chờ đón màn tỏa sáng của những tài năng sân cỏ HUTECH trên sân nhà, HUTECH-ers nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô E2a-7, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3512 0785
Fanpage:
https://www.facebook.com/HUTECHstadium/

Sân bóng đá Hutech
Sân bóng đá Hutech
5

Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim

Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim cung cấp dịch vụ cho thuê sân tập, sân bóng đá, cáp kèo giao hữu. Với hệ thống sân cỏ nhân tạo được đầu tư cở sở vật chất, thiết bị được đáp ứng đủ tất cả các nhu cầu tập luyện. Hệ thống sân bóng đá cỏ nhân tạo đạt chuẩn thi đấu – cỏ mới hoàn toàn. Thích hợp đội 5 với 5, 7 với 7.


Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim tọa lạc tại khu vực quận 7 – giáp với quận trung tâm Tp.HCM. Sân thích hợp cho các bạn sống ở quận 7 hoặc các bạn ở các nơi khác nhưng muốn thay đổi không khí dịp cuối tuần. Giá cho thuê sau khi hết thời gian miễn phí từ 80k-120k/ giờ tùy theo khung giờ đã bao gồm bóng và trà đá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 615 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 099 686 11 86

Fanpage: https://www.facebook.com/sanbongdahoangkim/

Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim
Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim
6

Sân Bóng Đá Phúc Lộc

Sân Bóng Đá Phúc Lộc được xem là một trong những sân cỏ nhân tạo hiện đại bậc nhất Thủ Đức. Không gian sân đẹp, thoáng mát, di chuyển dễ dàng. Với vị trí nằm bên dòng sông Sài Gòn mát mẻ, thơ mộng, trữ tình. Đường vào rộng, bãi xe thoáng, rộng, có lối vào cho xe hơi.


Số lượng sân nhiều, tổng cộng có 7 sân 5 người, xung quanh bố trí lưới cao để chắn bóng. Trên cao còn có các bóng đèn cao áp để bổ sung ánh sáng cho các trận bóng đá vào buổi tối ở bốn góc của sân. Sân được phủ lớp cỏ nhân tạo công với các lớp nệm cao su tạo độ êm cho người chơi bóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Đường số 19, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0703 277 288

Fanpage: https://www.facebook.com/Sân-Bóng-Đá-Phúc-Lộc-1042831022582691/

Sân Bóng Đá Phúc Lộc
Sân Bóng Đá Phúc Lộc
7

Sân Bóng Đá Cát Vàng

Sân Bóng Đá Cát Vàng được thiết kế theo tiêu chuẩn FIFA, hệ thống sân cỏ ở đây đạt chất lượng đảm bảo theo các tiêu chí như: mặt sân được làm bằng phẳng có đủ độ dốc và độ nghiêng cho phép. Sân cỏ nhân tạo mềm mịn, kích thước sân chuẩn, đầy đủ ánh sáng là địa điểm lý tưởng cho các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh.


Cùng với không gian lý tưởng, dịch vụ đi kèm đa dạng như thuê tranh phục thi đấu, thuê trọng tài và phục vụ đồ uống. Sân có khu vệ sinh và phòng thay đồ khá sạch sẽ, bãi gửi xe an toàn. Mọi người từng đến sân bóng đá Cát Vàng đều đánh giá sân ở đây mới đẹp, rộng rãi, tốt, đạt điểm tuyệt đối 5 sao/5sao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95A Nguyễn Thị Sáu, Khu phố 1, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0969 366 667

Fanpage: https://www.facebook.com/Sân-Bóng-Đá-Cát-Vàng-100440998700739/

Sân Bóng Đá Cát Vàng
Sân Bóng Đá Cát Vàng
8

Sân bóng đá Phú Thọ

Sân bóng đá Phú Thọ nằm trong khuôn viên nhà thi đấu Phú Thọ tại địa chỉ 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh. Sân nằm tại địa điểm khá thuận lợi cho việc đi lại của anh em, sân được nâng cấp và sửa chữa hàng năm nhằm phục vụ nhu cầu chơi bóng của các anh em nơi đây. Sân bóng đá Phú Thọ gồm 6 sân 7 người và 4 sân 11 người với kích thướt sân khá chuẩn, chất lượng mặt cỏ khá tốt vì được bảo trì hằng năm, mặt sân bằng phẳng, hệ thống thoát nước tốt.


Sân bóng đá Phú Thọ thường xuyên tổ chức các hoạt động, các giải đấu bóng đá sinh viên, các đội bóng nhỏ trên địa bàn quận 11 nên thu hút khá nhiều các cầu thủ nghiệp dư tham gia sôi nổi. Ngoài ra sân bóng Phú Thọ có hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn giúp chiếu sáng tốt vào ban đêm phục vụ tốt cho anh em chơi bóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0909 708 422

Sân bóng đá Phú Thọ
Sân bóng đá Phú Thọ
9

Sân bóng Trí Hải - Khu Thể Thao An Phú

Bạn đang tìm một sân bóng như ý?
Bạn đang chưa có đội và mong muốn tham gia một đội bóng?
Bạn đang cần tìm một đội bóng để giao lưu thi đấu?
Bạn đang muốn tổ chức giải hay mở lớp huấn luyện thể thao?
Với bất cứ nhu cầu nào về bóng đá?


Sân bóng Trí Hải - Khu Thể Thao An Phú được thiết kế với thống sân bóng và khu bắn súng sơn chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang tới cho đấng mày râu những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đây là sân bóng có vị trí tương đối đẹp, nằm ngay tại trung tâm Quận 2. Sân bóng thu hút được đông cầu cầu thủ trẻ, cũng như người dân địa phương đến sân tập luyện và thi đấu.


Hệ thống sân cỏ nhân tạo mới, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người chơi từ sân 5, sân 7 đến sân 11:

  • 10 sân 800m2: dành cho nhóm 5 người
  • 4 sân 2400m2: dành cho nhóm 7 người
  • 1 sân 8000m2: dành cho nhóm 11 người


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204A, Mai Chí Thọ, Khu Phố 3, P. An Phú, Q2, TP.HCM

Điện thoại: 0936 867 777
Fanpage:
https://www.facebook.com/trihaifootball/

SÂN BÓNG TRÍ HẢI Khu Thể Thao An Phú
SÂN BÓNG TRÍ HẢI Khu Thể Thao An Phú
10

Sân Bóng đá K34

Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34 thu hút người chơi ở quận Tân Bình, Gò vấp, Phú Nhuận và Bình Thạnh...Hệ thống sân mới thay cỏ Mới và là sân bóng đá trong nhà có mái che độc nhất trong thành phố. Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34 gồm 3 sân bóng Mini và 1 sân 7 người, chuyên tổ chức giải bóng đá và các sự kiện quan trọng của các công ty quảng cáo.

Hệ thống chiếu sáng của sân cũng được nâng cấp hàng năm. Bên cạnh đó các dịch vụ thiết yếu cũng được chú trọng đầu tư với hệ thống khu vệ sinh, chỗ để xe rộng rãi, các dịch vụ như nước uống, đồ ăn, thuê đồ cũng được đảm bảo đầy đủ. Ngoài ra câu lạc bộ thường xuyên mở các lớp đào tạo cầu thủ Năng khiếu bóng đá ở các lứa tuổi từ 10 tuổi đến 17 tuổi với chi phí thấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A75/ 6E/ 65 Bạch Đằng, Phường 2, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 787 798

Fanpage: https://www.facebook.com/SANBONGDACONHANTAOK34/

Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34
Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd