Danh sách các địa chỉ ram cuốn Đà Nẵng ăn là ghiền

Ram cuốn là một món ăn phổ biến và rất được ưa chuộng khắp mọi miền, là sự lựa chọn của đông đảo người dân, du khách khi đến với những địa điểm ăn vặt ở bất kỳ thành phố nào trên dải đất hình chữ S. Và Đà Nẵng chính là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ram cuốn thơm ngon nhiều loại. Sau đây là top các địa chỉ bạn nên lưu ý để có thể ghé tới:

1

Pingpong – Ram cuốn cải & ăn vặt

Pingpong cái tên quán rất dễ thương, đồ ăn ngon và đặc biệt được các thực khách rất ưa chuộng. Quán nằm trong hẻm nhỏ, được bán bình dân tại nhà nên giá khá rẻ so với mặt bằng chung các quán ram cuốn cải trên địa bàn Đà Nẵng. Ram ở đây được làm cảm giác như làm tại gia, rất sạch sẽ và thơm ngon. Nếu bạn đến tại quán order được phục vụ rất nhanh và chu đáo.


Ram cuốn của Pingpong rất ngon, giòn mà lại nhiều nữa, còn nóng bỏng tay khi được giao đến, chiên qua dầu nhiều nhưng không quá ngán, thịt chất lượng nên ăn rất an tâm, rau sống nhiều loại khá sạch sẽ, nước chấm được pha rất hợp khẩu vị, độ chua mặn ngọt đều vừa phải. Ở đây cô chủ quán lại rất nhiệt tình dù gọi nhiều một lúc liên tục vẫn rất vui vẻ và mang đến rất nhanh. Vì vậy Pingpong chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: K2/9 Hà Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 628 12 90
  • Mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá: 10.000 – 25.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kikphuong2812/
Nước chấm đậm đà, thơm ngon
Ram cuốn dày dặn nhiều thịt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ram cuốn cải thảo – Lê Duẩn

Là một địa chỉ đáng để ý tới cho món ram cuốn ở thành phố Đà Nẵng. Quán nằm trong hẻm ở đường Lê Duẩn, có bảng hiệu “Ram cuốn cải Thảo”, không gian quán tương đối nhỏ chỉ tầm 4 bàn thôi nhưng vẫn thoáng mát, phục vụ tương đối nhanh và chu đáo. Trên đường này trước có nhiều quán ram cuốn nhưng bây giờ cũng ít lại vì bị cấm bán lề đường nên phải vào trong kiệt để bán nhưng cũng rất dễ tìm.


Ram cuốn ở đây ngon, chiên không bị nhiều dầu, điểm nổi bật là rau sống rất tươi xanh, có rau cải, xà lách, dưa leo và rau thơm. Ram nhân thịt nhiều ngon, nước chấm pha vừa phải, ngọt vừa ăn rất hợp miệng còn rau sống thì được cho rất nhiều, không mấy khi phải gọi thêm, ram cuốn ở đây vừa rẻ lại rất hợp vệ sinh nên rất được lòng thực khách.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 6:00 – 22:30
  • Giá: 15.000 – 30.000 VNĐ
Ram cuốn ở đây ngon, chiên không bị nhiều dầu,
Ram cuốn cải thảo – Lê Duẩn
3

Ram cuốn cải Cô Tiến

Nằm trong list những quán ram cuốn cải ngon nhất của Đà Nẵng, Ram cuốn cải cô Tiến nằm ngay đầu hẻm trên đường Ông Ích Khiêm, quán khá nhỏ nhưng rất sạch sẽ và tươm tất, đặc biệt ram cuốn ở đây rất ngon và chất lượng, là lý do mà nhiều thực khách lưu luyến và muốn ghé lại thêm nhiều lần nữa.


Ram cuốn cải Cô Tiến thịt rất đầy đặn nên cuộn ram trông rất ú tròn, ram được chiên giòn rụm vừa nóng siêu ngon, đi cùng với xà lách rau cải, dưa leo, đu đủ sợi… rất nhiều nên không mấy khi phải xin thêm, nước chấm cũng rất ngon đặc biệt là quán luôn chuẩn bị một hũ nước mắm ngay bàn để mình có thể tự lấy thêm ăn thoải mái không mất công chờ hay gọi tới gọi lui.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 87 Ông Ích Khiêm, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 6.000đ - 30.000đ
Ram được chiên giòn rụm vừa nóng siêu ngon
Ram cuốn cải Cô Tiến
4

Ram cuốn cải – Đối diện Big C

Đây là địa chỉ cuối cùng cho món ram cuốn cải mà tôi muốn giới thiệu trong bài viết này. Quán Ram cuốn cải nằm đối diện Big C, là một quán ăn vỉa hè, có lẽ vì thế mà nó được đánh giá là một quán ăn vặt vừa ngon, bổ lại rẻ, giá cả bình dân thấp hơn so với những quán khác. Giữa lòng thành phố Đà Nẵng tìm được một quán ăn hội tụ được nhiều yêu cầu của mỗi thực khách khác nhau như thế này quả thực là rất hiếm.


Ram cuốn ở đây được chiên vàng giòn, thường được chiên sẵn trước một chút nên đến gọi sẽ có ngay và độ nóng vừa phải. Thêm nữa ăn kèm với rau sống rất tươi xanh, có đu đủ sợi, dưa leo, hầu hết mọi thứ chuẩn bị đều rất sạch sẽ, hợp vệ sinh. Nước chấm được pha chế vừa độ góp thêm phần lớn cho vị ngon của ram cuốn. Một điểm cộng cho quán nữa là chị chủ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và vui vẻ. Nếu có dịp đến Đà Nẵng thì Ram cuốn cải – đối diện Big C là một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều du khách.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Đối diện Big C, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 30.000 VNĐ
Rau sống rất tươi xanh, có đu đủ sợi, dưa leo
Ảnh minh hoạ
5

Ram cuốn cải Đào Duy Từ

Ram cuốn cải Đào Duy Từ chiếm được sự yêu mến của rất nhiều du khách và người dân Đà Nẵng. Đến đây ăn một cuốn rồi lại muốn ăn thêm cuốn nữa. Ram cuốn vàng giòn ngon mê ly, bên ngoài vỏ ram là bánh tráng lề mỏng, nhân ram là thịt trộn với mộc nhĩ và gia vị, chiên lên màu vàng rất hấp dẫn. Ram cuốn ở đây được bỏ khá nhiều nhân nên những cuộn ram trông rất mập mạp, chiên lên không bị khô mà cũng không ngấm quá nhiều dầu.


Nhắc đến ram cuốn thì thành phần không thể thiếu làm nên vị ngon của ram cuốn cải Đào Duy Từ là nước chấm của nó, được pha chế với các thành phần nước mắm, tỏi ớt, hương vị ngọt ngọt vừa miệng, cũng được ăn kèm với rau sống và dưa chua là những nguyên liệu quan trọng cho món ăn này. Quán Ram cuốn cải Đào Duy Từ thu hút thực khách bởi những chiếc ram cuốn thơm ngon, chất lượng, giá cả lại rất hợp lý. Một điểm nữa là quán mở từ buổi trưa nên cũng thích hợp cho món ăn bữa trưa đối với những người không có nhiều thời gian nấu nướng.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 14/22 Đào Duy Từ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 529 14 96
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 17h00
  • Giá tham khảo: 20 000 – 50 000 đ
Ram cuốn hấp dẫn thơm ngon vô cùng
Ram cuốn cải Đào Duy Từ
6

Ram cuốn Cải Việt

Là một quán vỉa hè nằm trên đường Hải Phòng tấp nập, nhưng Ram cuốn cải Việt rất thu hút thực khách đến nên quán thường rất đông bởi chất lượng của nó. Ram cuốn ở đây được đánh giá rất ngon, cuốn ram vàng giòn rất hợp khẩu vị và vừa miệng.


Những cây ram ở đây dài khoảng một ngón tay, vỏ ram cuốn là bánh tráng bò bía rất thơm, giòn. Nhân được làm từ nguyên liệu chủ yếu là thịt, xen lẫn miến, nấm mèo sắt sợi và được quyện đủ gia vị dậy mùi. Được chiên trên dầu nóng cho đến khi vàng đều nên từng cuộn ram ở đây có màu vàng đều và thơm giòn.


Điểm nhấn cho món ram cuốn ở đây là nước chấm được pha chế rất kỹ lưỡng và đúng chuẩn, góp một phần lớn tôn thêm vị ngon của từng cuộn ram. Nước chấm có màu vàng, đẹp mắt vị mặn mặn ngọt ngọt rất lôi cuốn. Ram được ăn kèm với cải cay, rau sống, dưa chua, một điều rất tuyệt là quán đầy đủ rau tươi xanh, cho rất nhiều, hết lại được gọi tiếp nên không sợ thiếu.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Đối Diện 337 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Đang mở cửa: 10:30 - 20:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000đ
Món Ram cuốn đầy đặn, hấp dẫn
Ram cuốn Cải Việt

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd