Danh sách các Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Vũng Tàu.

Người xưa thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Tuy nhiên, có rất nhiều không may mắn khi phải sở hữu một hàm răng xấu xí chẳng hạn như bị hô, móm, răng thưa hay là răng mọc lộn xộn không ngay ngắn…. Điều đó khiến cho khổ chủ cảm thấy khổ tâm và tự ti khi giao tiếp với người khác. Thậm chí còn bị người khác trêu trọc về tình trạng răng miệng của mình. Hoặc đối với những người có công việc phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng thì chắc hẳn sẽ rất là khổ tâm. Lúc này giải pháp niềng răng, chỉnh nha được xem là lựa ch

1

Nha Khoa Hai AU

Trung Tâm Nha Khoa Hải Âu hoạt động với sứ mệnh mang tới chất lượng điều trị tốt nhất, dịch vụ tốt nhất góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bác sĩ Răng – Hàm – Mặt với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối khi chọn sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa. Gần 5 năm hoạt động trung Tâm Nha Khoa Hải Âu tự hào đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và chọn lựa, góp phần làm thay đổi và giúp khách hàng thêm tự tin về hàm răng trắng đẹp như ý.


Hàm răng khấp khểnh không chỉ là trở ngại lớn trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng không tốt đến chức năng nhai và sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì đã có dịch vụ niềng răng chỉnh nha hiện đại. Tại Hệ Thống Nha Khoa Hải Âu hiện đang có các dịch vụ niềng răng – chỉnh nha phù hợp với tình trạng răng miệng cũng như túi tiền của quý khách hàng:

  1. Niềng răng mắc cài kim loại
  2. Niềng răng mắc cài sứ
  3. Niềng răng trong suốt bằng Invisalign 

Các Bước Niềng Răng Chỉnh Nha


Niềng răng mắc cài đòi hỏi bác sĩ phải thường xuyên theo sát quá trình dịch chuyển của các răng. Vì thế, cần phải được thực hiện theo đúng trình tự. Tại Hệ Thống Nha Khoa Hải Âu, quy trình niền răng chỉnh nha diễn ra như sau:

  1. Bước 1: Thăm khám tổng quát
  2. Bước 2: Thiết kế mắc cài phù hợp
  3. Bước 3: Vệ sinh răng miệng
  4. Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài
  5. Bước 5: Đi dây cung, đeo thun định hình
  6. Bước 6: Thay dây thun định hình

Vì Sao Nha Khoa Hải Âu Là Địa Chỉ Đáng Tin Cậy?


  • Là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nha khoa, Hệ Thống Nha Khoa Hải Âu đã hỗ trợ niềng răng thành công cho hàng trăm khách hàng. Đặc biệt nhờ hội tụ được nhiều thế mạnh nên luôn nhận được sự tin tưởng từ phía người bệnh.Áp dụng công nghệ phục hình răng tiên tiến nhất
  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ răng
  • Cơ sở vật chất khang trang và sạch sẽ, toàn bộ máy móc và thiết bị tại đạt chuẩn.
  • Quy trình niềng răng chỉnh nha đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo nhanh chóng, chính xác.

Thông tin liên hệ:

Hải Âu1: 16 BÌNH GIÃ, VŨNG TÀU

NK HẢI ÂU 2: A7/4 ĐƯỜNG Số 6 KHU ĐÔ THỊ CHÍ LINH, VŨNG TÀU

Hotline 0968173416

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006096077875

Khách hàng sau 10 tháng sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Hải Âu
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nha Khoa Quốc Bình Vũng Tàu

Tự hào là một trong những Nha khoa chất lượng cao tại TP Vũng Tàu, được thành lập đầu tiên từ thập niên 90, do Bác sỹ Phan Quốc Bình trực tiếp điều trị và quản lý trên 20 năm. Nha khoa Quốc Bình với đội ngũ Bác sỹ – Y sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi, luôn tận tâm tư vấn đầy đủ và khám chữa bệnh cẩn thận, luôn có kế hoạch điều trị phù hợp và thực hiện đúng bảng giá niêm yết. Nha khoa Quốc Bình là một trong những phòng khám có uy tín về dịch vụ chỉnh nha niềng răng giúp hàm răng bạn đẹp lên một cách tự nhiên và cải thiện những khuyết điểm xô lệch của răng trên khuôn mặt bạn. Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Bình Vũng Tàu hiện có nhiều loại niềng răng đa dạng cho Quý khách hàng chọn lựa:


  1. Niềng răng mặt ngoài: bao gồm các loại mắc cài kim loại, mắc cài sứ,...
  2. Niềng răng mặt trong: là phương pháp NIỀNG RĂNG BÍ MẬT, ưu điểm là không lộ mắc cài (chỉ có bạn và bác sĩ chỉnh nha biết)
  3. Invisalign: là phương pháp niềng răng sử dụng “khay” trong suốt hoàn toàn ôm lấy răng.

Các ưu điểm vượt trội của phương pháp chỉnh nha niềng răng hiện đại tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Bình


  • Giúp mang đến cho bệnh nhân một hàm răng đều đặn hơn và tính thẩm mĩ được nâng cao, tăng sự tự tin giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày
  • Niềng răng có thể kết hợp tái tạo khớp cắn về đúng vị trí, giúp chức năng ăn nhai được tốt hơn, không còn tình trạng đau mỏi hay thoái hóa khớp thái dương hàm.
  • Răng được điều chỉnh về đúng vị trí, khít các khe hỡ, liên kết chặt chẽ hơn nên việc vệ sinh chăm sóc răng miệng sẽ dễ dàng hơn, phòng tránh được các bệnh lý như viêm nướu, sâu răng, mòn men răng…
  • Hàng năm, các Bác sỹ – Y sỹ thường xuyên được cập nhật và nâng cao tay nghề với các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến trên thế giới, tham dự các khóa học nâng cao và hội thảo chuyên đề do các giáo sư đầu ngành trực tiếp giảng dạy ở Quốc Tế. …sẽ mang đến cho các bạn sự an tâm về chất lượng và nụ cười hoàn hảo nhất.
  • Với tiêu chí tạo môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Nha khoa Quốc Bình luôn đặt tiêu chuẩn vệ sinh vô trùng lên hàng đầu, thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ADA, trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, ghế máy nha khoa hiện đại, vật liệu được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất có uy tín trong lĩnh vực Nha Khoa từ các nước Mỹ, Đức, Pháp, Ý…
  • Bên cạnh đó với phương châm “Chúng tôi tận tâm vì nụ cười của bạn”, Nha khoa Quốc Bình luôn có các chính sách phục vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình và bảo hành một cách thấu đáo nhất. Khách hàng sẽ nhận được giấy bảo hành chất lượng chính hãng khi làm các loại phục hình răng cao cấp từ Sứ Titan.
  • Nha khoa Quốc Bình hợp tác khám và điều trị nha khoa cho các bệnh nhân có thẻ bảo hiểm PVI hoặc Chartis. Lưu ý việc thanh toán trực tiếp chỉ được thực hiện trong giờ hành chính, ngoài giờ hành chính quý khách hàng có thể lấy hóa đơn đỏ về thanh toán lại với bên công ty bảo hiểm. Nhằm tối đa tiện lợi cho Quý Khách hàng, Nha khoa Quốc Bình có hệ thống chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa, Master Card và các thẻ ATM của các ngân hàng khi có yêu cầu.

LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 19 Phạm Hồng Thái, Phường. 7, Tp. Vũng Tàu
  • Cơ sở 2: 28 Lê Lợi, Phường 4, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: (0254) 383 99 66;  (0254) 381 83 18

Website: https://nhakhoaquocbinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquocbinh/

Kết quả điều trị niềng răng sau 2 năm - Nha khoa Quốc Bình Vũng Tàu
3

Nha Khoa Hoa Sứ

Bạn đang có vấn đề về răng miệng như răng hô, khấp khểnh khiến bạn mất tự tin. Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Vũng Tàu để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Hoa Sứ chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được biết các khách hàng của Hoa Sứ không chỉ là người dân tại phố biển Vũng Tàu và một số địa điểm trong nước mà còn thu hút những hành khách đến từ các Quốc gia khác như: Úc, Mỹ, Malaysia, Philipine, Nga... Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính thời điểm này phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca tẩy trắng răng, phục hình răng sứ cố định, trám răng, cấy ghép Implant,... không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Chính bởi điều này mà Nha Khoa Hoa Sứ luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất trên địa bàn. 


Nha khoa Hoa Sứ cũng là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu trong dịch vụ niềng răng, chỉnh nha chất lượng cao, thực hiện thành công cho hàng trăm bệnh nhân có nhu cầu niềng răng, chỉnh nha mỗi năm.


  • Được thành lập vào năm 2009 bởi đội ngũ Bác sĩ và Y sĩ tại Nha khoa - những chuyên gia giỏi và có nhiều kinh nghiệm từ Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Nha khoa và Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế, Nha Khoa Hoa Sứ đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng. 
  • Mặt khác, với mong muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, giảm thiểu tối đa nguy cơ gây viêm nhiễm và vi khuẩn phát tán, đảm bảo bệnh nhân nhận được một điều trị an toàn.
  • Luôn không ngừng đổi mới về chất lượng dịch vụ cũng như trau dồi kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, Nha Khoa Hoa Sứ đã thật sự xây dựng thành công thương hiệu nha khoa của người Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 89B Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 02543543511 - 0918474662

Website: https://nhakhoahoasu.com

Nha khoa Hoa Sứ
4

Nha Khoa Nga Dũng

Bao giờ cũng thế, hàm răng, mái tóc, làn da luôn giúp tôn lên vẻ ngoài của chúng ta. Và nếu như vẻ đẹp ngoại hình có một ý nghĩa quan trọng đối với thành công những người trẻ hiện đại thì nụ cười rạng rỡ, hàm răng đều, trắng sáng, chắc chắn sẽ giúp họ trở nên tự tin hơn, đồng thời cũng dễ dàng thu hút sự chú ý và nhận được thiện cảm của người đối diện. Với mong muốn giúp tôn lên vẻ đẹp nụ cười, cải thiện chất lượng cuộc sống của chính bạn, Nha Khoa Nga Dũng đã ra đời và trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Vũng Tàu hiện nay. Nha Khoa Nga Dũng luôn chú trọng đến khách hàng, cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất và đảm bảo nhất nhằm đem lại hàm răng khỏe, đẹp, như ý. Một số dịch vụ chăm sóc răng miệng có thể điểm qua tại Nha Khoa Nga Dũng như: nha khoa thẩm mỹ, nội nha, implant,...Trong số đó, dịch vụ niềng răng tại đây được đánh giá uy tín và chất lượng, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đổi khi đến với Nha Khoa Nga Dũng.


Tại sao nên đến Nha Khoa Nga Dũng?


Với chủ trương đem đến sự hài lòng cho khách hàng, Nha Khoa Nga Dũng có những ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ nhân viên nha sĩ, bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Nhân viên thân thiện, cởi mở, tư vấn tận tình cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến phục vụ việc chăm sóc răng miệng.
  • Dịch vụ niềng răng chất lượng, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ.
  • Cơ sở sạch đẹp, vệ sinh, đem đến sự thoải mái cho khách hàng.

Với chất lượng dịch vụ uy tín, Chúng tôi tin rằng nha khoa Nga Dũng là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu thẩm mỹ lại răng của mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26K2 Trương Văn Bang - TP Vũng Tàu ( Gần Đại Học BRVT, Gần UBND Phường 7 )

ĐT: 064.3583379 – DĐ: 0909.932 919

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNgaDung/

Nha khoa Nga Dũng
5

Nha Khoa Vạn Thành - Vũng Tàu

Trong những năm gần đây, nhu cầu làm chỉnh nha thẩm mỹ tại Việt Nam tăng cao. Vì lý do này mà khá nhiều trung tâm nha khoa mọc lên làm bạn không thể tìm được cho mình một địa chỉ nha khoa tin tưởng. Vì vậy, thắc mắc chỉnh nha ở đâu tốt luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ chỉnh nha thẩm mỹ uy tín, bạn có thể đến với Trung tâm Nha khoa Vạn Thành bạn có thể gửi gắm niềm tin vào đó.

Nha Khoa Vạn Thành luôn luôn cam kết là phòng khám nha khoa uy tín chất lượng hàng đầu, được mệnh danh là một trong những phòng khám nha khoa tốt trong khu vực Bà Rịa Vũng Tàu. Kể từ khi thành lập đến nay, Trung tâm khoa Vạn Thành đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực răng hàm mặt và thế mạnh là làm răng thẩm mỹ. Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Nha Khoa Vạn Thành.


  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa Vạn Thành giàu kinh nghiệm: Trong mọi lĩnh vực khám chữa trị bệnh nói chung, răng hàm mặt nói riêng thì bác sĩ luôn là nhân tố hang đầu quyết định đến sự thành công của ca điều trị. Thấu hiểu được điều này, các bác sĩ nha khoa Vạn Thành luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi các kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ nha khoa Vạn Thành được đào tạo bài bản tại các trường Đại học có tên tuổi và thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện chuyên sâu tại nước ngoài, không ngừng trau dồi các kinh nghiệm. Với trên 10 năm kinh nghiệm, các bác sĩ tại nha khoa Vạn Thành đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha như chỉnh răng hô, chỉnh răng móm, chỉnh răng vẩu… và điều trị nha khoa bệnh lý, làm răng thẩm mỹ nói chung.
  • Nha khoa Vạn Thành luôn đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại: Máy móc, vật tư từ máy CT đến thiết bị hỗ trợ chỉnh nha tại Nha khoa Vạn Thành toàn bộ được nhập khẩu mới nguyên chiếc từ Anh, Mỹ và Hàn Quốc để phục vụ tốt nhất cho các ca điều trị từ dễ đến khó. Thực tế đã được kiểm chứng về chất lượng, độ an toàn và tính hiệu quả. Luôn đặt khách hàng, người bệnh lên vị trí đầu tiên, Nha khoa Vạn Thành không ngừng cải tiến máy móc, trang thiết bị để các ca điều trị diễn ra một cách thuận lợi, an toàn và hiệu quả hơn cả.
  • Công nghệ chỉnh nha tiên tiến được áp dụng tại Nha khoa Vạn Thành: Trong lĩnh vực y khoa hay trong lĩnh vực chỉnh nha cũng vậy, cũng cần phải là luôn không ngừng cập nhật và cải tiến các công nghệ điều trị. Thừa hưởng các thành tựu mới và ưu việt từ ngành nha khoa trên Thế giới. Dịch vụ chỉnh răng hô tại nha khoa Vạn Thành được áp dụng nhiều công nghệ chỉnh nha hiện đại, như niềng răng mắc cài, chỉnh nha invisalign không mắc cài, chỉnh nha tháo lắp…sẽ mang đến cho bạn ca chỉnh răng nha nhanh và rất hiệu quả.
  • Chi phí chỉnh nha hợp lý và bình dân: Nói về chi phí chỉnh nha tại Nha Khoa Vạn Thành, vẫn luôn tự tin rằng mình có mức chi phí chỉnh nha thấp hơn bởi khác với các trung tâm nha khoa, phòng khám nha khoa khác, Nha khoa Vạn Thành không cần gởi mẫu sang nước ngoài hoặc sang các phòng khám nha khoa khác. Nha khoa Vạn Thành có riêng hẳn một phòng Labo với nguyên vật liệu được nhập từ nước ngoài về, do đó vẫn đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật nha khoa, những sẽ giảm được mức chi phí khá nhiều cho mọi người.

Nếu bạn đang có khuyết điểm ở răng, các bệnh lý về răng hoặc muốn làm nha khoa thẩm mỹ, hãy đến với Nha khoa Vạn Thành thăm khám trực tiếp và được chính các bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm, tiến hành chữa trị, chỉnh nha, thẩm mỹ nha khoa đạt kết quả như mong đợi.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

.CN1: 75 Bạch Đằng - P. Phước Trung-TX. Bà Rịa - Bà Rịa Vũng Tàu

  • Hotline: 0643.712.186

CN2: 55 Lý Thường Kiệt - phường 1 - TP. Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu

  • Hotline: 0643.856.186

CN3 Số 304, Đường Độc Lập, Thị trấn Phú Mỹ, H. Tân Thành - Bà Rịa Vũng Tàu

  • Hotline: 0643.890.186

Website: https://nhakhoavanthanh.com.vn/

Fanfage: https://www.facebook.com/nhakhoauytinvungtau/

Nha khoa Vạn Thành
6

NHA KHOA THANH PHONG

Răng đẹp để tự tin hơn cùng NỤ CƯỜI tỏa nắng, song bạn lại luôn đau đầu với những vấn đề như: Răng mọc lệch, không thẳng hàng; Răng bị hô, móm; Răng mọc chen chúc nhau; Sai khớp cắn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, niềng răng chính là cách duy nhất có thể thay đổi hàm răng bướng bỉnh đó của bạn. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ niềng răng uy tín, giá rẻ tại Vũng Tàu Chúng tôi cho bạn một gợi ý tốt để bạn có thể lựa chọn đó chính là Nha khoa Thanh Phong. Với chiều sâu kinh nghiệm và kỹ thuật cao, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với máy móc hiện đại thì niềng răng tại Nha khoa Thanh Phong được thực hiện hết sức thành công và có hàng ngàn bệnh nhân lựa chọn bệnh viện để thực hiện thủ thuật nha khoa cho mình.

  • Nha khoa Thanh Phong có đội ngũ nha sĩ chuyên sâu về chỉnh nha hàng đầu:  Đội ngũ nha sĩ của Nha khoa Thanh Phong bao gồm các thạc sĩ, bác sĩ tốt nghiệp tại trường Đại Học Y TP hcm và các trường Đại học chất lượng trên cả nước đã từng tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới về các lĩnh vực chỉnh nha, implant, răng thẩm mỹ, …, các bác sĩ của Nha khoa Thanh Phong đã có thời gian công tác và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực niềng răng. Vì vậy, Nha khoa Thanh Phong đã trở thành một trung tâm nắn chỉnh răng uy tín tại Vũng Tàu nhiều người tin tưởng lựa chọn. 
  • Nha khoa Thanh Phong có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng và đã từng điều trị thành công nhiều ca nắn chỉnh: Với nhiều năm phát triển trong ngành nha, Nha khoa Thanh Phong đã trở thành địa chỉ niềng răng uy tín được nhiều người lựa chọn và gửi gắm đã điều trị thành công nhiều trường hợp chỉnh nha.
  • Trang thiết bị hàng đầu: Nha khoa Thanh Phong sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất, có sở hạ tầng sạch sẽ, thoáng mát giúp bạn xóa bỏ những căng thẳng khi điều trị nha khoa tại đây.
  • Nha khoa Thanh Phong ứng dụng những công nghệ niềng răng tiên tiến bậc nhất. Là một địa chỉ niềng răng uy tín và chuyên sâu, với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu, Nha khoa Thanh Phong tự hào dẫn đầu về những công nghệ niềng răng tiên tiến bậc nhất sau đây: Niềng răng không nhổ răng với khí cụ Transfoce 3D US. Sử dụng mắc cài thông minh Smart Clip giúp rút ngắn quá trình niềng răng. Sử dụng mini vít chỉnh nha với kỹ thuật cắm khẩu cái và cành cao. Ngoài ra, Nha khoa Thanh Phong còn ứng dụng những kỹ thuật chuyên sâu hàng đầu như kỹ thuật phẫu tích giải áp xương vỏ để niềng răng siêu tốc, kỹ thuật niềng răng bằng máng nắn trong suốt, ….

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 361 Nguyễn An Ninh, Tp Vũng Tàu.

Hotline: 0918807447

Fanpage: https://www.facebook.com/NHA-KHOA-THANH-PHONG-361-Nguyễn-An-Ninh-Tp-Vũng-Tàu-124615765041145/

Phòng răng Thanh Phong
7

Nha Khoa Tâm Đức Smile - Vũng Tàu

Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau hơn 11 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần trở thành một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức không ngừng học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng. Trong đó Nha khoa Tâm Đức Vũng Tàu đi đầu trong dịch vụ niềng răng, chỉnh nha.


Nha Khoa Tâm Đức Smile - Vũng Tàu hiện có đa dạng các loại niềng răng, chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay như:

  1.  Niềng răng khí cụ tháo lắp
  2. Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng
  3. Niềng răng mắc cài sứ tự đóng
  4. Niềng răng mắc cài mặt lưỡi
  5. Niềng răng không mắc cài Invisalign (trong suốt)

Trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao Tâm Đức Smile cam kết thực hiện quy trình Niềng răng Chỉnh nha theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn, vô trùng và đem lại hiệu quả cho Khách hàng thông qua các bước như sau:


  • Khám và chụp X-Quang:
  1.  Khám tổng quát ngoài mặt: Nhìn nghiêng: độ nhô lùi 2 hàm, độ nhô của môi, góc mũi môi. Nhìn thẳng: mức độ lộ nướu, đường cười, sự cân đối của các tầng mặt. Khám tổng quát trong miệng: xác định mức độ lệch lạc, hư hỏng của răng trên từng cung hàm; mức độ cắn chìa và cắn phủ của răng, đánh giá mức độ hô, móm, cắn sâu, cắn hở,...; xác định tương quan răng nanh và răng 6 hàm trên dưới thuộc loại nào…
  2. Chụp X-Quang toàn cảnh và phim sọ nghiêng, nhờ đó Bác sĩ xác định được các góc độ, chỉ số, chiều dài xương hàm, để đưa ra chẩn đoán chính xác. Chụp X-Quang cổ tay để đánh giá tuổi tăng trưởng của xương hàm. Trường hợp khó Bs sẽ cho chụp phim CT Conbeam 3 chiều và dùng phần mềm chỉnh nha Vceph để xác định tương quan các điểm mốc cấu trúc theo 3 chiều chính xác và dự đoán được tương đối khuôn mặt sau khi chỉnh nha.
  • Lấy dấu răng và lên kế hoạch điều trị
  1. Lấy dấu răng và đổ thạch cao để lấy mẫu răng nhằm xác lập các thông số trên mẫu răng thạch cao.
  2. Từ việc kết hợp những thông số này với khám lâm sàng và phim X-Quang, Bác sĩ sẽ thiết lập kế hoạch điều trị chính xác, chẳng hạn như có cần nhổ răng hay không, có cần nong rộng hàm hay bắt vít không, và quyết định về thời gian điều trị,...
  •  Gắn mắc cài: Quy trình khi gắn mắc cài:
  1. Cạo vôi răng và vệ sinh khoang miệng.
  2. Trám các răng sâu và mài những cạnh cắn bị mẻ. (nếu có)
  3. Gắn mắc cài và dây cung niềng răng
  4. Thời gian gắn mắc cài trong khoảng 1 giờ, hoàn toàn không đau.
  5. Sau khoảng 1 tuần kể từ khi bắt đầu gắn mắc cài, khách hàng sẽ không còn thấy vướng víu, khó chịu như những ngày đầu.
  •  Theo dõi điều trị: Khách hàng tái khám và tuân thủ theo những chỉ định của Bác sĩ. Bác sĩ theo dõi sự dịch chuyển của răng để điều chỉnh dây cung cho phù hợp.
  • . Tháo mắc cài: Bác sĩ tháo mắc cài, dây cung và tiến hành vệ sinh răng miệng, loại bỏ các mảng bám do quá trình đeo mắc cài khiến cho việc vệ sinh răng gặp chướng ngại trong một thời gian dài.
  •  Làm khay duy trì: Bác sĩ lấy dấu hai hàm làm khay duy trì cho Khách hàng, dùng để đeo vào ban đêm trong 6 tháng đầu tiên để giúp răng ổn định.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ niềng răng chỉnh nha tại Nha khoa Tâm Đức Smile Vũng Tàu:


  •  Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới… Nha Khoa Tâm Đức luôn đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là vị khách khó tính nhất.
  • Đến với Trung tâm nha khoa Tâm Đức, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Nha khoa Tâm Đức luôn làm việc với tâm niệm: “Chăm sóc răng cho bạn như chính người thân của chúng tôi”.
  • Nha khoa Tâm Đức hoạt động với tôn chỉ “Không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện” nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất để chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức xem đó là chìa khóa của sự thành công, là động lực to lớn để toàn thể Trung tâm luôn vững bước trên con đường phát triển, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu khu vực miền Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 102 đường Ba Cu, Phường 3 , Tp. Vũng Tàu
  • Chợ Xuyên Mộc, xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, BR-VT
  • C27 tổ 1, Ấp Lò Vôi, xã PHước Hưng, huyện Long Điền, BRVT
  • Tổ 25/6 Ô 3, kp Hải Vân, tt Long Hải, huyện Long Điền, BR-VT
  • B09 Tổ 2, ấp Phước Bình, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, BR-VT 

Website: https://nhakhoatamducsmile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamducsmilevungtau/

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Tâm Đức Smile Vũng Tàu

Danh sách các Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

04/04/2024

Category: N/A

Máy lọc nước là một sản phẩm cần thiết cho nhiều gia đình hiện nay. Bởi vì dù sử dụng nước nhà máy đã qua xử lý hay nước giếng đều không đảm bảo an toàn 100%. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi điểm mặt những địa điểm bán máy lọc nước chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán họa cụ chất lượng, giá tốt nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

04/04/2024

Category: N/A

Để có thể vẽ nên những bức tranh hài hòa về màu sắc và thổi hồn qua từng đường nét, bạn cần lựa chọn được họa cụ phù hợp, chất lượng. Ngày nay việc mua màu vẽ, ... xem thêm...bút, cọ, giấy không hẳn là quá khó nhưng để đảm bảo chất lượng bạn cần tìm nơi bán họa cụ uy tín, giá cả ở những nơi này cũng sẽ hợp lý hơn. Nếu bạn ở Vũng Tàu thì có thể tham khảo những cái tên sau đây.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

04/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu . Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

29/03/2024

Category: N/A

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

28/02/2024

Category: N/A

Bạn gặp khó khăn vì không thể tìm được salon phục hồi tóc tốt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ... xem thêm...hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi lần bạn hoặc người thân đi khám lại phải mất nửa ngày. Thế nhưng, đôi lúc bạn thật sự bận. Bạn không có thời gian đi khám, việc khám bệnh cứ thế bị trì ... xem thêm...trễ, ảnh hưởng đến việc phát hiện và điều trị bệnh sớm. Để giải quyết tình trạng này bạn có thể lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cung cấp dịch vụ này tại Bà Rịa- Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

21/02/2024

Category: N/A

Bánh mì chảo đã không còn xa lạ với chúng ta, nhưng mỗi nơi bánh mì chảo lại mang một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng biệt. Đối với vùng đất Vũng Tàu ... xem thêm...nắng gió, bánh mì chảo luôn mang hương sắc khó quên với mỗi thực khách, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa - Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

19/02/2024

Category: N/A

Có lẽ món beefsteak đã vô cùng quen thuộc với đại đa số thực khách, đây là một món ăn thơm ngon, thịt mềm hòa quyện với nước sốt tuyệt hảo hấp dẫn. Bài viết ... xem thêm...này Chúng tôi gợi ý đến bạn những nhà hàng beefsteak tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Quán bún ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

02/02/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua những quán bún ngon nổi tiếng, không thể bỏ lỡ ở Vũng Tàu. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về những quán bún ngon nhất định phải thử tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày Tết uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thú cưng cũng như một thành viên đáng yêu, đem lại niềm vui cho gia đình. Vào mỗi dịp Tết, mặc dù rất yêu quý và không nỡ rời xa chúng nhưng nhiều người ... xem thêm...lại không thể chăm sóc chu đáo vì họ cần thời gian đi chơi hoặc về quê. Để giúp đỡ các con sen trong dịp đi xa, dịch vụ trông giữ chó, mèo ngày Tết xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày Tết uy tín nhất ở Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/01/2024

Category: N/A

Trái cây có nhiều công dụng như chống oxy hoá và lão hoá, bảo vệ tim, tốt cho thai kỳ và phụ nữ sau sinh (nhiều acid folic), bổ mắt, tốt cho hệ tiêu hoá,... ... xem thêm...Trái cây rất tốt và chúng ta thường tìm kiếm trái cây sạch bởi thị trường rất nhiều sự lựa chọn chưa thật sự tối ưu nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tham khảo các cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu hiện nay trong bài viết dưới đây

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

24/01/2024

Category: Giải Trí

Câu cá giải trí không những giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên, mà còn rèn luyện sự kiên nhẫn, tập trung và khéo léo. Bạn có thể câu ... xem thêm...cá ở nhiều nơi khác nhau, như hồ, sông, biển hay các trang trại nuôi cá. Bài viết này của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ câu cá nổi tiếng nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tìm kiếm một địa chỉ gara ô tô có dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu không hề đơn giản chút nào, nhất là khi đang có hàng trăm vệ ... xem thêm...sinh nội thất và chăm sóc ô tô “mọc lên như nấm”. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: N/A

Bạn đam mê thú cưng và muốn biến niềm đam mê ấy thành một nghề nghiệp đầy ý nghĩa? Nhưng ngày nay có quá nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông bạn vẫn chưa biết ... xem thêm...lựa chọn những nơi nào chất lượng. Hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ thông tắc tia sữa hiện nay đang trở thành một phần quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau khi sinh. Hậu quả của sự tắc ... xem thêm...nghẽn tia sữa có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn cho người mẹ và bé. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa điểm dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất TP. Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

15/01/2024

Category: N/A

Vịt quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách. Cũng bởi vậy mà việc lựa chọn quán vịt quay trở nên ... xem thêm...rối ren. Trong bài viết này Chúng tôi giúp sức bằng việc gợi ý cho bạn những địa chỉ bán vịt quay ngon nhất Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

10/01/2024

Category: Dịch Vụ

Nhu cầu sử dụng các đồ điện tử, điện lạnh trong những ngày nắng nóng luôn cao hơn bình thường. Do vậy, tìm nơi sửa chữa cho các thiết bị này cũng là vấn đề ... xem thêm...được nhiều người quan tâm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có những lựa chọn đúng đắn.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục các khuyết điểm về răng như răng hô, móm, thưa, lệch lạc,... mang lại hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn. ... xem thêm...Trong đó, niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, hiệu quả chỉnh nha tốt và không gây đau nhức. Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có rất nhiều nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là một số nha kho

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là một loại hình xây dựng được thiết kế và sản xuất trước tại nhà máy, sau đó được vận chuyển và lắp ráp tại công trình. Nhà tiền chế có nhiều ưu ... xem thêm...điểm như tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công, đảm bảo chất lượng và an toàn. Sau đay Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vay tien cmnd