Danh sách các Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Sơn La

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Sơn La để các bạn tham khảo nhé.

1

Quẩy Studio

Quẩy Studio chắc đã rất quen thuộc với các bạn trẻ Sơn La với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng. nhưng bên cạnh đó, Quẩy Studio còn được lòng rất nhiều khách hàng bởi dịch vụ chụp ảnh bé yêu với những concept sáng tạo và sự chiều lòng khách của studio.


Quẩy Studio đã thành lập được hơn 4 năm, với đội ngũ photographer nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.

Lý do nên lựa chọn Quẩy Studio

  • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chụp ảnh đẹp.
  • Trang thiết bị hiện đại, đạo cụ đầy đủ, có concept mẫu hoặc thiết kế theo yêu cầu.
  • Phòng chụp có điều hòa hai chiều, đảm bảo bé và bố mẹ thoải mái nhất khi đến studio.
  • Có thể chụp trong studio hoặc ngoại cảnh, hoặc chụp tại nhà nếu bố mẹ yêu cầu. 
  • Thỉnh thoảng có chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
  • Bố mẹ có thể mang trang phục cho bé thay thoải mái, được copy toàn bộ file ảnh gốc sau khi chụp.


Mỗi gia đình xem con mình là món quà quý nhất được ban tặng vì vậy luôn mong muốn có được giây phút tốt đẹp và hạnh phúc nhất dành cho con. Bởi vậy Quẩy Studio hiểu được điều này nên luôn mong muốn đem lại gói chụp ảnh dành cho bé một cách chỉnh chu nhất để bố mẹ an tâm, tin tưởng và hài lòng với dịch vụ của Quẩy Studio.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 88 Trường Chinh, Sơn La
  • Điện thoại: 035 899 9568
  • Facebook: https://www.facebook.com/trang.teo.7
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quẩy-Studio-146316249442502/
Quẩu Studio có thể chụp trong studio hoặc ngoại cảnh, hoặc chụp tại nhà nếu bố mẹ yêu cầu.
Trang thiết bị hiện đại, đạo cụ đầy đủ, có concept mẫu hoặc thiết kế theo yêu cầu.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

UNI Studio

Các bậc phụ huynh ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần của mình. Thời gian gần đây dịch vụ chụp ảnh cho bé cùng với rất nhiều Studio chụp ảnh cho bé mọc như nấm. Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Đến với UNI Studio, đội ngũ thợ ảnh, stylist sẽ cùng bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình.


UNI Studio được biết đến là studio chụp ảnh cho bé uy tín chất lượng tại Sơn La. Tại đây được đầu tư kỹ lượng về mọi mặt. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường… cũng như đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có tiếng trong nghề sẽ mang đến cho bạn những alum ảnh tuyệt vời và ý nghĩa nhất.


UNI Studio chụp ảnh cho bé theo phong cách tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác. Mỗi bức ảnh đều ghi ại những hình ảnh nghộ nghĩnh đáng yêu tự nhiên của các bé. Mong muốn được ghi lại những khoảnh khắc tuyệt với cho các bé. UNI Studio luôn cố gắng và tận tình, đổi mới và câp nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường để các ba mẹ hài lòng và ngày cành tin tưởng Studio hơn.


Ngoài ảnh bé ra UNI Studio còn rất nổi tiếng về lĩnh vực chụp ảnh cưới với phong cánh Hàn Quốc, studio đã được nhiều cặp đôi lựa chọn làm người đồng hành cho album cưới của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 234 - Trần Đăng Ninh - TP. Sơn La
  • Điện thoại: 097 945 78 90
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoangthuc.newlife
  • Fanpage: https://www.facebook.com/unistudiosl/
Mỗi bức ảnh đều ghi ại những hình ảnh nghộ nghĩnh đáng yêu tự nhiên của các bé.
UNI Studio chụp ảnh cho bé theo phong cách tự nhiên nhất
3

ZOO Studio

Zoo Studio là studio chuyên chụp ảnh newborn, chụp bầu, bé yêu và chụp ảnh gia đình nổi tiếng tại Sơn La. Zoo Studio luôn cố gắng để ghi lại những hình ảnh thật đẹp và đáng yêu nhất. Đối với Zoo Studio chụp hình cho trẻ không như người lớn chúng ta là trang điểm thật đẹp mặc những bộ váy phù hợp và chúng ta biết cách tạo những dáng mình thích. Mà chụp ảnh cho trẻ là ghi lại những khoảnh khắc thật đáng yêu có thể khóc có thể là cười hay những lúc nhìn bé thật buồn cười nhưng thật là tự nhiên như các thiên thần bé nhỏ và khoảnh khắc đó chính là lúc chúng ta cần ghi lại nhất.


    Những lý do nên chọn Zoo Studio:

    • Zoo Studio tự hào là studio tiên phong trong lĩnh vực này tại Sơn La.
    • Toàn bộ đồ chụp ảnh newborn cùng phụ kiện, thiết bị sẽ được studio chuẩn bị, bạn ko phải lo gì về vấn đề này hết.
    • Người Việt thường hay có thói quen kiêng và ở cữ cho mẹ và bé. Vì vậy, chúng mình sẽ đến tận nhà chụp, đảm bảo lưu giữ được khoảnh khắc của bé mà bé không phải đến Studio.
    • Mọi bức ảnh của Zoo Studio đều được chăm chút tỷ mỷ, bắt những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé yêu nhà bạn.
    • Đội ngũ thợ ảnh và stylist nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với công việc, nhiệt tình và vui vẻ, đảm bảo mỗi khách hàng đến studio đều hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

    Zoo Studio nhận chụp theo yêu cầu của khách hàng, từ chụp tại studio đến chụp ngoại cảnh. Các bạn chỉ cần nêu ý tưởng, studio sẽ giúp bạn thực hiện và chuẩn bị backround, trang phục, phụ kiện,... một cách nhanh và hoàn chỉnh nhất. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để các bố mẹ có thể lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của những đứa con của mình.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Số 163, Đường Trường Chinh, TP. Sơn La
    • Điện thoại: 097 681 38 86
    • Facebook: https://www.facebook.com/dangnguyenphotography
    • Fanpage: https://www.facebook.com/ZooStudioSonLa/
    Zoo Studio tự hào là studio tiên phong trong lĩnh vực này tại Sơn La
    Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để các bố mẹ có thể lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của những đứa con của mình

    Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    27/03/2024

    Category: Shop

    Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

    Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Sơn La -

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    24/01/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Sơn La có rất nhiều cửa hàng sửa chữa laptop, máy tính. Hãy tham khảo danh sách dưới đây cùng Chúng tôi để chọn cho mình một địa chỉ ... xem thêm...phù hợp ngay thôi nào.

    Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Sơn La -

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    29/12/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Sơn La nhé!

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sơn La -

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    20/12/2023

    Category: N/A

    Sinh nhật đang đến gần và bạn muốn có một bữa tiệc thật vui vẻ? Nhiều người tỏ ra lúng túng không biết chọn địa điểm nào để tổ chức tiệc sinh nhật cho bản ... xem thêm...thân, người thân. Ở Sơn La có rất nhiều nhà hàng tổ chức sinh nhật lí tưởng và dưới đây là danh sách những địa điểm như vậy.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Sơn La -

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    18/12/2023

    Category: N/A

    Mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp, một bộ trang phục đẹp sẽ là yếu tố quan trọng giúp chị em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Ngày hôm nay ... xem thêm...để giúp bạn tìm kiếm những của hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Sơn La, Chúng tôi đã tổng hợp những cái tên hot hit trong làng thời trang và mang đến trong bài viết hôm nay.

    Danh sách các Homestay săn mây đẹp nhất Tà Xùa, Sơn La -

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    14/11/2023

    Category: N/A

    Tà Xùa, Sơn La là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch không phải chỉ bởi thời tiết, ẩm ... xem thêm...thực và văn hóa hóa. Tà Xùa còn được ví như thiên đường săn mây Tây Bắc với những địa điểm săn mây tuyệt mỹ. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những homestay săn mây đẹp nhất Tà Xùa, Sơn La nhé!

    Danh sách các Nhà hàng ngon nhất thành phố Sơn La -

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    01/11/2023

    Category: N/A

    Sơn La là địa điểm du lịch mới nổi và rất được nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Nơi đây gây ấn tượng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ nhưng hữu ... xem thêm...tình và nên thơ. Không chỉ có nhiều cảnh quan đẹp, những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng Tây Bắc. Sơn La còn khiến ai đến đây cũng xao xuyến không muốn về bởi nhiều món ngon hấp dẫn có 1 không 2. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng ngon nhất Sơn La thông qua bài viết ngay sau đây nhé!

    Danh sách các Bài thơ viết về Sơn La hay nhất -

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    13/06/2023

    Category: N/A

    Tọa lạc ngay tại trung tâm vùng núi Tây Bắc Việt Nam, Sơn La là nơi dung hòa trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nét đẹp văn hóa của các dân tộc anh em. ... xem thêm...Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Sơn La hay nhất sau đây.

    Danh sách các Quán cơm ngon nhất thành phố Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    20/03/2023

    Category: N/A

    Dạo một vòng quanh thành phố Sơn La để kiếm tìm những quán cơm, ngon phù hợp với nhu cầu ẩm thực và cũng hợp với túi tiền quả thực là rất khó. Bạn muốn thưởng ... đọc tiếpthức một bữa ăn ngon nhưng lại băn khoăn không biết nên đến địa điểm nào. Vậy hãy để Chúng tôi cùng bạn khám phá các quán cơm ngon nhất thành phố Sơn La nhé!

    Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    08/08/2022

    Category: N/A

    Việc học tiếng Anh ngày càng trở lên cần thiết và quan trọng, nhất là những năm gần đây nhu cầu ngày càng tăng do Việt Nam ngày càng hội nhập thế giới. Do đó, tiếng Anh trở thành một phần không thể thiếu và việc học, nâng cao tiếng Anh cũng là trách nhiệm của mỗi người, thậm chí nó được xem là ngôn ngữ thứ 2 tại nhiều quốc gia chỉ sau tiếng mẹ đẻ. Vì vậy, thông qua những đánh giá dưới đây, hi vọng bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại tại tỉnh Sơn La

    Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    30/04/2022

    Category: N/A

    Mỗi bậc học đều có vai trò quan trọng. Tuy nhiên giai đoạn tiểu học là giai đoạn quan trọng nhất giúp trẻ bắt đầu hình thành nhân cách, tư duy để chuẩn bị cho những chặng đường học tập khó khăn tiếp theo. Vì vậy việc chọn trường cho con mình theo học khiến cho nhiều bậc cha mẹ lo lắng và phân vân. Trường tiểu học tốt ở Sơn La là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh có con vào lớp 1 băn khoăn mỗi độ hè về. Để giúp phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chọn trường tiểu học cho con, Chúng tôi gợi ý cho phụ huynh những trường tiểu học tốt nh�

    Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    30/04/2022

    Category: N/A

    Giáo dục trung học cơ sở là giai đoạn quan trọng khi học sinh đang trong thời điểm chuyển giao giữa lứa tuổi thiếu nhi và tuổi thiếu niên. Việc lựa chọn một trong các trường THCS tại Sơn La sẽ ảnh hướng đến sự phát triển không chỉ về kiến thức mà còn cả tính cách sau này của học sinh. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS tốt nhất tại Sơn La nhé!

    Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    23/03/2022

    Category: N/A

    Càng ngày nhu cầu mua ô tô của người dân ngày càng lớn và rất nhiều đại lý ô tô được xây dựng khắp các tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng đảm bảo chính hãng, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số đại lý ô tô bán đúng giá, uy tín nhất tỉnh Sơn La nhé.

    Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    21/03/2022

    Category: N/A

    Sơn La nổi tiếng với vô vàn đặc sản, nhưng một trong những thức ngon không thể bỏ qua đó chính là gạo. Đi cùng sự phổ biến của loại thực phẩm này, ngày càng nhiều địa điểm bán gạo ra đời. Nhưng đâu mới là địa chỉ bán gạo uy tín, chất lượng thì có lẽ không phải ai cũng rõ. Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi xin đưa đến bạn một vài gợi ý hữu ích.

    Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    18/02/2022

    Category: N/A

    Xã hội hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Các bệnh viện đang ngày càng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp nhất nhằm phục vụ tốt cho bệnh nhân. Tại Sơn La trong những năm gần đây bộ máy y tế đang được phát triển tốt với nhiều bệnh viện lớn cả công và tư nhân. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các bệnh viện chất lượng nhất tại tỉnh Nghệ An để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân nhé!

    Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    31/01/2022

    Category: N/A

    Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất Sơn La được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn trường câ

    Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    05/01/2022

    Category: N/A

    Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Sơn La.

    Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    02/11/2021

    Category: N/A

    Cuộc sống con người ngày càng bận rộn hơn, nên các sản phẩm ra đời nhắm giúp cuộc sống của mọi người tiện lợi, tiết kiệm thời gian và thoải mái. Nồi cơm điện cũng là một trong những sản phẩm như thế. Chắc hẳn trong mỗi gia đình Việt Nam đều đó có mình một nồi cơm điện, từ nông thôn đến thành thị đều có. Nếu bạn đang có nhu cầu thay nồi cơm điện mới thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiều những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất ở Sơn La nhé.

    Danh sách các Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất tỉnh Sơn La

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    07/08/2021

    Category: N/A

    Trong bước tịnh tiến hiện đại của xã hội, nhu cầu mặc đồng phục ở các tổ chức ngày càng nhiều. Đồng phục là một cách thể hiện văn hóa ăn mặc của một tổ chức. Nó không chỉ tạo nên một nét riêng cho tổ chức mà còn khích lệ tinh thần mọi người. Nhưng để chọn lựa một dịch vụ cung cấp đồng phục chất lượng và uy tín không phải là một điều đơn giản. Nếu bạn đang ở Sơn La hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ may đồng phục chất lượng dưới đây!

    Danh sách các Đặc sản Sơn La ngon nhất không thể bỏ qua

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    31/07/2021

    Category: Đặc Sản

    Sơn La là vùng đất có nhiều điều thú vị với những ngọn đồi hay con suối trải dài, cảnh đẹp ở đây luôn khiến người ta nao lòng. Bên cạnh đó, Sơn La còn có một nền ẩm thực độc đáo, lạ miệng mà không ai có thể bỏ qua. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua ở Sơn La nhé!

    Vay tien cmnd