Danh sách các Địa chỉ mua xe đẩy em bé chất lượng, giá tốt nhất tại Hà Nội

Xe đẩy là một trong những vật dụng không thể thiếu cho các mẹ bỉm sữa dễ dàng hơn khi đưa bé ra ngoài chơi. Hiện tại có nhiều thương hiệu xe đẩy trên thị trường nhưng Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho các mẹ những địa chỉ mua xe đẩy cho bé chất lượng nhất ở Hà Nội, vừa an toàn cho bé, tiết kiệm cho ba mẹ và bền bỉ theo thời gian.

1

Chilux Việt Nam

Chilux là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm tiện ích dành cho bé tiên phong tại Singapore và nhiều quốc gia khác như Malaysia, Thái lan, Việt Nam,… Tự tin mang đến cho bé những dòng sản phẩm xe đẩy tốt và an toàn nhất.


Xe đẩy cho bé ngày càng trở nên phổ biến với ba mẹ Việt. Chúng ta dễ dàng nhận thấy thị trường xe đẩy rất đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, cho đến giá cả. Phân khúc giá rẻ rơi vào từ 200.000 - 900.000đ, đa số là các thương hiệu nội địa Trung Quốc do các shop mẹ và bé nhập về, thiết kế đơn giản. Phân khúc tầm trung rơi vào từ 1.000.000 đến 2.900.000đ. Đây là những sản phẩm có thương hiệu, bắt đầu sở hữu sự đa năng như xoay chiều, chỗ ngồi êm ái, có lò xo giảm xóc
Phân khúc cao cấp: từ 3 triệu trở lên, tùy vào nhu cầu sử dụng ba mẹ có thể chọn mua sản phẩm phù hợp. Đây đa phần là các sản phẩm từ thương hiệu nước ngoài

Giá xe đẩy Chilux
: đa dạng từ 1.980.000 đến 9.400.000đ, đây là giá trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua đại lý trung gian. Các sản phẩm của Chilux đa dạng màu sắc, thiết kế và công nghệ đến từ Italia, bảo hành chính hãng 3 năm, đổi mới 100 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất, miễn phí vận chuyển toàn quốc và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29, Khu D7, KĐT mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0862 340 892 & 1900 866 892 (1000đ/phút)
Email: [email protected]
Website: https://chilux.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HangSanPhamTienIchChoBe
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Shopee Mall: https://shopee.vn/chilux.vn

Chilux Việt Nam
Chilux Việt Nam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

V-Baby Chuyên Xe Đẩy Và Đồ Dùng Em Bé

V-BABY là địa chỉ chuyên cung cấp xe đẩy, xe tập đi, ghế ăn dặm, nôi, địu và các sản phẩm khác cho bé. Các sản phẩm tại V-Baby sẽ được bảo hành 12 tháng và đổi trả trong 3 ngày.


Các sản phẩm xe đẩy tại đây tuy không quá đa dạng sự lựa chọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Khắc phục được nhược điểm của tất cả các dòng xe đẩy đảo chiều, V-BABY ra mắt dòng xe đẩy với 3 chế độ ngã hoàn hảo từ thiết kế cho đến công năng: Xoay chiều – gấp gọn – có mái che – thoáng lưng - gọn nhẹ - cao cấp - bền bỉ. Với kiểu dáng đẹp và tiện dụng đây tin chắc sẽ là lựa chọn thông minh cho ba mẹ.


V-BABY cam kết mang đến cho ba mẹ 100% các sản phẩm chính hãng. Hàng hóa được đóng gói chu đáo trước khi giao. Hàng giao nhận trên toàn quốc. Bảo hành theo chính sách của hãng, 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KĐT Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0906 610 334 & 0971 145 984 & 0987 460 984 (phản ánh)

Email: [email protected]

Website: https://vbabycare.vn/
Fanpage: www.facebook.com/shopbongkids/

Shopee Mall: shopee.vn/vbabycare_hanoi

V-Baby Chuyên Xe Đẩy Và Đồ Dùng Em Bé
V-Baby Chuyên Xe Đẩy Và Đồ Dùng Em Bé
3

Soc & Brothers

Thành lập năm 2007, Soc&Brothers định hướng trở thành một công ty cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và các lợi ích tốt đẹp nhất cho thế giới tiêu dùng của Mẹ và Bé. Trong suốt những năm qua, tiêu chí “Chăm sóc đến từng li” luôn được Soc&Brothers đặt lên hàng đầu, bởi hơn ai hết, những thành viên làm việc tại Soc đều là những người làm cha, mẹ, đã trải qua và thấu hiểu tấm lòng trời biển của cha mẹ dành cho con.


Trong hơn 20,000 mặt hàng phong phú dành cho mẹ từ trước khi sinh, dành cho bé từ sơ sinh đến các sản phẩm gia dụng, nội thất, sức khỏe dành cho gia đình, Soc&Brothers luôn tự hào và đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cung cấp. Là Đại diện độc quyền tại Việt Nam của 6 nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới, là đối tác chiến lược của các Tập đoàn phân phối hàng đầu Việt Nam, Soc&Brothers khẳng định luôn chỉ cung cấp hàng chính hãng, có thương hiệu, uy tín và đặc biệt: có bảo hiểm cho hàng hóa.


Với độ uy tín sau nhiều năm, thì đây chắn chắc là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua xe đẩy cho bé. Xe đẩy tại Soc&Brother đến từ nhiều thương hiệu có tiếng với giá dao động từ 3.000.000đ đến 17.000.000đ.

Xe đẩy Combi CrossGo 4 bánh quay tự động Kẻ Ghi hiện là dòng cao cấp nhất tại Soc&brother hiện tại với những ưu điểm:

  • Trang bị đệm Eggshock trên TOÀN BỘ đệm nằm: đệm dày 20mm giúp hấp thu toàn chấn rung, bảo vệ Bé an toàn trước mọi va chạm dù là nhỏ nhất.
  • Đệm khí giảm xóc được trang bị ở bánh xe
  • Bánh xe kép, kích thước lớn (180mm) giúp mẹ và bé lướt thêm êm, di chuyển uyển chuyển. Thiết kế nan hoa của bánh xe độc đáo, mới lạ tăng phần thu hút
  • ...

Hay dòng xe đẩy có giá mềm hơn như: Nằm trong bộ sưu tập Joie x Liverpool Football Club, thiết kế của Nitro LFC được lấy cảm hứng từ Câu lạc bộ bóng đá huyền thoại Liverpool. Thiết kế mới này lấy tông đỏ làm màu chủ đạo, mang đậm phong cách của đội tuyển Liverpool. Xe đẩy trẻ em Joie Nitro LFC là sản phẩm xe đẩy dành cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi (dưới 15kg). Đây là dòng xe đẩy có khả năng gấp gọn, dễ dàng mang theo khi bố mẹ ra ngoài.


Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin tại website của Soc&brother nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 21 Phan Chu Trinh - 17 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0969 956 466 & 024 3933 5388
  • 40 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - 0963 476 166 & 024 3267 6070
  • ...
  • https://www.snbshop.vn/

Điện thoại: 1900 866 606
Email: [email protected]
Website: https://www.snbshop.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SocAndBrothers

Shopee Mall: shopee.vn/socandbrothers

Soc & Brothers
Soc & Brothers
4

Shop Mẹ và bé Hato

ShopMevabeHato chuyên cung cấp các sản phẩm cho Mẹ và bé với hơn 10 năm trên thị trường, luôn giữ uy tín với tiêu chí phục vụ tận tình và sản phẩm chất lượng tốt nhất. Được thành lập từ đầu năm 2009, Shopmevabe Hato là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng cho Mẹ và Bé với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Lucky baby (Singapore), Falin (Đài Loan), Brevi (Italy), Combi( Nhật Bản), Nuk (Đức), Campol, Lovi, Seebaby…

Qua hơn 3 năm xây dựng và phát triển, Shopmevabe Hato đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, thương hiệu được khẳng định và ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm cho mẹ và bé, hato thể hiện sự quyết tâm đó bằng việc cung cấp các sản phẩm có uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, đồng thời cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, thân thiện, đẹp và phát triển tư duy cho bé.

Các loại xe đẩy tại Shop mẹ & bé Hato có: xe đẩy Combi. Xe đẩy cho bé 2 chiều Gluck C58 được sản xuất với công nghệ Đức, hiện đại, với hệ thống giảm xóc, phanh, và khóa đai an toàn cho bé.Xe có khay để đồ chơi và đồ ăn cho bé, phía dưới có giỏ đựng đồ, thích hợp cho ba mẹ đi dạo phố, mua sắm với bé. Xe đẩy Goodbaby Pockit, Xe đẩy farlin Đài Loan, Xe đẩy 2 chiều Seebaby thiết kế sáng tạo và bắt mắt với tay cầm bọc da, khung xe chắc chắn và có thiết kế giảm sóc để bé cảm thấy em ái hơn. Là một trong những dòng xe đẩy cao cấp của hãng Seebaby, Xe đẩy Seebaby T09 được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm Seebaby T08. Với chỉ một tay thao tác gấp xe dễ dàng, thiết kế lớp đệm thoáng khí dùng được cả mùa đông và mùa hè...

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng đặt trước Online tại website của shop mẹ và bé Hato:

  • Giữ hàng tại shop (không mua không sao)
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành 7km
  • Tư vấn miễn phí 24/7 (cả dịp Lễ, Tết)
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Hoàn lại tiền - đổi hàng lỗi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 25 ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0987 535 533 & 024 6328 9232
Email: [email protected]
Website: https://www.hato.vn/
Fanpage: www.facebook.com/shopmevabehato

Shop Mẹ và bé Hato
Shop Mẹ và bé Hato
5

TutiCare - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé

TutiCare - Hệ thống Siêu thị đồ sơ sinh, đồ mẹ bé uy tín hàng đầu Việt Nam. Đem lại trải nghiệm mua sắm Chọn lọc - Chính hãng - Tin cậy nhất.


Tại TutiCare luôn có những dòng xe đẩy chất lượng với tiêu chí an toàn, tiện dụng và giá cả hợp lý. Một số thương hiệu xe đẩy đang có tại TutiCare như: Aprica - Thương hiệu danh tiếng được khẳng định trong suốt 60 năm qua tại Nhật Bản và trên toàn Thế Giới với các dòng xe đẩy em bé. Thương hiệu Aprica được biết đến với dòng sản phẩm cao cấp đạt các chứng chỉ kiểm tra chất lượng khắt khe nhất về sản phẩm dành cho trẻ em.


Các dòng xe đẩy Aprica được thiết kế gọn, nhẹ, cực kỳ thoải mãi cho bé và tiện lợi khi sử dụng cho mẹ. Sản phẩm Aprica mang đến nềm vui cho cả gia đình!! SeeBaby - Thương hiệu xe đẩy hàng đầu tại Hồng Kông được các Mẹ Viêt Nam tin dùng. Các sản phẩm mà SeeBaby cung cấp luôn tạo sự thoải mái trong mọi tư thế, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí cho bố mẹ...Dòng xe đẩy SeeBaby đa dạng có thể dùng cho bé cả 4 mùa đặc biệt xe đẩy với 3 tư thế cho bé: Tư thế nằm, nằm ngửa, tư thế ngồi có thể giúp bé thay đổi tư thế thích ứng cho bé trong mỗi giai đoạn phát triển. Thương hiệu Combi và còn nhiều thương hiệu xe đẩy có tiếng khác tại Tuticare.


TutiCare cam kết khách hàng được:

  • Đổi trả hàng trong vòng 90 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Giao hàng NHANH toàn quốc, hỗ trợ phí ship tỉnh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 33A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 2395
  • 92A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3775 2727
  • ...
  • https://bit.ly/3Jcj8UX

Điện thoại: 1800 6755 (miễn phí)
Email: [email protected]
Website: https://www.tuticare.com/
Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam
Shopee: shopee.vn/TutiCare.vn

TutiCare - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé
TutiCare - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé
6

Babystore Vietnam

Babystore chuyên phân phối bán sỉ và lẻ các sản phẩm, hàng hoá dành cho trẻ em và bà mẹ trước và sau sinh với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Hàng hoá của của Babystore luôn được lựa chọn kỹ càng về chất lượng, mẫu mã và giá cả trước khi giao đến cho khách hàng. Với tiêu chí “Khách hàng luôn luôn đúng” và “Khách hàng là trên hết” đội ngũ nhân viên của Babystore đang nỗ lực hết mình để luôn giữ vững được tiêu chí đó.

Babystore Vietnam
được đánh giá là một trong những địa chỉ mua xe đẩy cho bé tốt nhất tại Hà Nội, với đa dạng mẫu mã, giá cả từ hàng bình dân đến hàng cao cấp, giá cả giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Những sản phẩm xe đẩy được nhập khẩu từ Nhật Bản tại Babystore như: Xe đẩy trẻ em Combi Quickids, Xe đẩy trẻ em Combi Spazio, Xe đẩy trẻ em Combi Granpaseo LY600,Xe đẩy cho bé Zaracos NORIO 9026 – ghi (gập siêu gọn, 0-4 tuổi)...

Granpaseo LX 720 là dòng xe với thiết kế tiện nghi cho bé nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch, hợp thời trang, phù hợp với các bà mẹ sành điệu. Mui chụp xe và tấm phủ chân của Granpaseo sử dụng một loại vải đặc biệt màu sắc rất thời trang và có độ thấm hút tốt. Mui xe có cửa sổ ở trên đỉnh vừa đảm bảo thoáng khi cho bé, vừa giúp mẹ có thể quan sát mọi cử động của bé hay nhanh chóng phát hiện ra nếu bé có biểu hiện khó chịu.

Mỗi loại đều có nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích của các bạn. Khi mua xe đẩy hoặc bất kỳ hàng hóa nào tại Babystore bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
Điện thoại: 0904 891 080
Email: [email protected]
Website: https://www.babystore.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/babystore.vietnam

Babystore Vietnam
Babystore Vietnam
7

Kids Plaza

Tại sao Kids Plaza là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu cho ba mẹ đang có nhu cầu mua xe đẩy cho bé. Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho Ba/mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.


Đội ngũ 1.000 ++ nhân viên trẻ, năng động và giàu kinh nghiệm. Sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Một số sản phẩm xe đẩy nổi bật đã được nhiều Ba/mẹ chọn cho bé tại Kids Plaza như: Xe đẩy chống gù Combi NEYO thuộc hàng cao cấp với nhiều tính năng nổi bật, Xe đẩy Mamago Avon Premium V.818, với ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với các dòng xe cùng phân khúc như: vải da kết hợp premium honeycomb siêu sang chảnh, kiểu dáng sang trọng, diện tích rộng rãi, đệm lưới dày dặn,...Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác để ba mẹ lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 20-22 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 6675 7395
  • Số 56 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3722 8288
  • ...
  • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 1800 6608
Email: [email protected]
Website: https://www.kidsplaza.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

Kids Plaza
Kids Plaza
8

Bibo Mart

Xe đẩy cho bé là một đồ dùng không thể thiếu với gia đình nuôi con nhỏ, đặc biệt khi Ba Mẹ muốn đưa bé ra ngoài tắm nắng, dạo chơi, mua sắm hay đi du lịch. Em bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được tự do hoạt động tay chân, thỏa thích nhìn ngắm xung quanh mà không bị gò bó. Đồng thời, Ba Mẹ cũng sẽ có nhiều năng lượng để vui chơi, khám phá cùng bé yêu của mình.


Nếu bạn chưa biết mua xe đẩy cho con loại nào, ở đẩu, giá cả bao nhiêu thì ghé ngay Bibo Mart nhé. Bibo Mart cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho mẹ và bé, đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, thời trang trẻ em, đồ gia dụng...Với hệ thống các cửa hàng bán lẻ tại hai thành phố lớn Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh - hệ thống bán hàng trực tuyến bibomart.com.vn phục vụ trên toàn quốc.


Với những tính năng, đặc điểm vượt trội, xe đẩy tại Bibo Mart đảm bảo các tiêu chí:

  • Gọn nhẹ, dễ dàng di động mọi nơi
  • Lắp đặt và sử dụng đơn giản
  • Không gian xe thoáng khí cho bé
  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Ba Mẹ ghé ngay Bibo Mart cơ sở gần nhất để trải nghiệm và lựa chọn loại xe phù hợp với bé yêu và nhu cầu sử dụng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 290 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 76 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • ...
  • https://bibomart.com.vn/maplist/index/

Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168
Email: [email protected]
Website: https://bibomart.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

Bibo Mart
Bibo Mart
9

Mastela

Mastela là thương hiệu đồ dùng, ghế ăn dặm nôi cũi cho trẻ hàng đầu thế giới là thương hiệu Việt đạt chuẩn quốc tế như ASTM (của Hoa Kỳ), EN71. Mastela thuộc sở hữu của công ty TNHH Dành cho bé yêu đây là công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền nhiều sản phẩm đồ dùng và đồ chơi cao cấp.


Bạn là một bà Mẹ thông thái và đang tìm kiếm cho con yêu dòng xe đẩy với tiêu chí như tiện lợi, thông minh, gập gọn tối giản,... Dòng Xe đẩy du lịch Mastela sẽ mang đến cho các ba Mẹ một trải nghiệm thực sự khác biệt. Với thiết kế đẳng cấp và hàng loạt các tiện ích đa năng, chắc chắn ba mẹ sẽ cảm nhận được dòng xe này là sự cải tiến rõ rệt, khắc phục nhược điểm của các phiên bản xe truyền thống khác.


Đặc biệt, với những gia đình đam mê dịch chuyển, phiên bản mới này sẽ là một lựa chọn đúng đắn, tối ưu tốt cả về trọng lượng nhất là khả năng gập gọn siêu nhanh, siêu tiết kiệm diện tích. Khung xe được làm từ chất liệu Aluminum cao cấp, một chất liệu được các Chuyên gia chọn lựa tỉ mỉ, kĩ càng để chế tạo vỏ máy bay, độ chịu lực cao, kèm lớp sơn bóng bao phủ sang trọng, bền đẹp theo năm tháng sử dụng, cùng rất nhiều ưu điểm nổi bật khác. Khi khách hàng cần biết thêm thông tin về xe đẩy hãy liên hệ với Mastela để được tư vấn một cách tận tình nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 24 TT01, Dự án Hải Đăng, Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3227 2085 & 0912 98 9876

Email: [email protected]

Website: https://Mastela.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mastela.vn/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Shopee Mall: shopee.vn/mastelaofficialstore

Mastela
Mastela
10

Con Cưng

Con Cưng gần như đã trở thành một thương hiệu quốc dân dành cho mẹ & bé, không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm Con Cưng còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ, chuyên nghiệp và ân cần. Với những ưu điểm đó thì chắc chắn cũng đủ để Ba/mẹ có thể quyết định mua hàng tại Con Cung rồi.


Không làm Ba/mẹ thất vọng khi đến với Con Cung với đa dạng có dòng sản phẩm xe đẩy, nhiều sự lựa chọn về thương hiệu, màu sắc cũng như là giá cả, giá dao động từ 1.000.000đ đến 7.500.000đ. Dòng xe đẩy có giá cao nhất ở đây là Xe đẩy cho bé từ 0-3 tuổi Aprica Karoon Air thành phần chất liệu xe đẩy được làm từ: Aluminum, Iron, Resin (ABS, PP, PA, POM, EVA), Cao su, Polyester, Nylon, Urethane foam. Ngoài ra còn có các dòng xe đẩy khác như: Xe đẩy Combi NEYO với thiết kế lòng ghế dài rộng vượt trội, giúp bé nằm/ngồi thoải mái tới 3 tuổi. Sản phẩm không chỉ êm ái, thoáng mát giúp bé dễ chịu khi nằm mà còn hỗ trợ chống gù hiệu quả.


Concung luôn nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lương, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 933 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội (Dốc Phụ sản Hà Nội)
  • 340 - 342 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
  • ...
  • https://www.concung.com/tim-sieu-thi.html

Điện thoại: 1800 6609
Email: [email protected]
Website: https://www.concung.com/
Fanpage: www.facebook.com/concung

Con Cưng
Con Cưng

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd