Danh sách các Địa chỉ mua trà hoa khô thiên nhiên tốt nhất Hà Nội

Trà hoa khô hiện nay đang là thức uống lành mạnh được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị dễ chịu, có tác dụng thư giãn tốt đối với sức khoẻ của chúng ta. Vậy chúng ta sẽ mua những loại trà chất lượng tốt, thơm ngon, giá cả phải chăng này ở đâu nhỉ? Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số địa chỉ mua trà hoa khô thiên nhiên tốt nhất Hà Nội nhé.

1

Trà 1893 - từ Đà Lạt

Trà 1893 - từ Đà Lạt không chỉ cung cấp các loại trà hoa khô thiên nhiên mà còn có không gian đẹp để bạn có thể thưởng trà và gặp gỡ bạn bè nữa. Địa chỉ rất uy tín được nhiều người tìm mua các loại trà hoa khô thiên nhiên đảm bảo an toàn vệ sinh. Sản phẩm các loại trà hoa khô thiên nhiên tại đây cũng rất phong phú và đa dạng khiến bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau.


Trà 1893 - từ Đà Lạt được thiết kế lạ mắt với không gian mộc mạc, thơ mộng như Đà Lạt với đầy đủ các loại trà độc đáo từ Đà Lạt. Tiệm còn có dịch vụ ngâm chân thảo mộc cực kỳ ấn tượng, là địa điểm lý tưởng tưởng để hẹn hò, offline cho các hội nhóm. Đồ uống chất lượng, phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Wifi đầy đủ 3 tầng cũng là những điểm cộng không thể không kể đến tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 7 ngõ 83 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 393 565
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/1893nguyenkhang
  • Shopee: https://shopee.vn/trahoadalat1893
  • Mở cửa: 7:00 - 23:00
Trà 1893 - từ Đà Lạt
Trà 1893 - từ Đà Lạt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Econashine - Trà hoa cao cấp

Econashine - Trà hoa cao cấp là thương hiệu tiên phong về trà hoa cao cấp tại Việt Nam. Mọi sản phẩm đều rõ ràng về nguồn gốc, chất lượng hướng tới những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Một tách trà cũng đủ gói trọn tinh hoa văn hóa. Thưởng trà là một nghệ thuật, tổng hòa được sự tinh tế, tao nhã trong từng thao tác. Chính vì vậy, Econashine - Trà hoa cao cấp mong muốn giúp người thưởng trà có thể tìm đến sự tĩnh tại và bình yên trong tâm hồn và nâng cao sức khoẻ.


Econashine - Trà hoa cao cấp xây dựng phát triển trong suốt thời gian dài tâm huyết với những công việc từ nghiên cứu chọn giống, quy trình trồng, quy trình sấy và cho ra thị trường. Xác định và lựa chọn Econashine - Trà hoa cao cấp phát triển về chiều sâu chứ nhất quyết không làm theo chiều rộng. Đến nay, những điều mà Econashine đưa ra, tôi đều rất tự tin về những điều đó. Mỗi thứ, đều được trả giá bằng thời gian, máu và nước mắt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 308 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3557 9904 & 0903 403 013 & 0868 937 118
  • Email: [email protected]
  • Website: https://Econashine.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/econashine/
  • Mở cửa: 8:00 - 20:00
Econashine - Trà hoa cao cấp
Econashine - Trà hoa cao cấp
3

Siêu Thị Thiên Nhiên

Siêu Thị Thiên Nhiên là nhãn hiệu chuyên sản xuất và phân phối sỉ, lẻ các mặt hàng làm đẹp cho chị em phụ nữ có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh bột, tinh dầu, các loại trà hoa, trà thảo dược... Cam kết 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, hương liệu và chất tạo màu. Với hơn 5 năm thành lập, Siêu Thị Thiên Nhiên phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước.


Siêu Thị Thiên Nhiên cung cấp cho bạn những sản phẩm thiên nhiên từ những sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ đến, những sản phẩm có lợi cho sức khỏe và cả những sản phẩm đông y thảo dược quý hiếm. Sản phẩm đa dạng được nghiên cứu hàng tháng và cập nhật thường xuyên đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.


Sản phẩm của Siêu Thị Thiên Nhiên được chia thành 3 danh mục sản phẩm chính như sau:

  • Tinh Bột - Tinh Dầu
  • Sản Phẩm Trà Hoa
  • Thực Phẩm Dinh Dưỡng

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • Số 79 Đường Thành, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 5 Triều Khúc, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
    • Gần Chùa Linh Ứng Thôn Siêu Quần Xã Tả Thanh Oai,Thanh Trì Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://sieuthithiennhien.net/blog/tuyen-dai-ly-toan-quoc.html
  • Điện thoại: 0986 725 527 & 0975 861 328 & 0848 811 368 & 0975 861 328
  • Email: [email protected]
  • Website: https://sieuthithiennhien.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sieuthithiennhien.daily
Siêu Thị Thiên Nhiên
Siêu Thị Thiên Nhiên
4

Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô

Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô là một trong những đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Thảo Dược Duy Hưng chuyên cung cấp các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe và sản xuất các loại bột nguyên chất từ thiên nhiên. Sản phẩm của đơn vị này là sự lựa chọn phù hợp dành cho "team" thích làm đẹp từ bên trong với các sản phẩm từ thiên nhiên. Không chỉ đem đến hương vị độc đáo và hương thơm cuốn hút mà còn đem đến những công dụng tuyệt vời.


Các loại thảo mộc có tại Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô hầu hết trong mỗi gói trà sẽ cung cấp nguồn vitamin A, C, E dồi dào và các thành phần chống oxi hóa, giúp sáng mắt, ngừa lão hóa, giúp chống lại những tác nhân có hại cho da và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt thích hợp cho người thường xuyên làm công việc phải suy nghĩ, stress nhiều, ăn uống thất thường, hay mệt mỏi uể oải… Giúp tăng cường thị lực, làm dịu thần kinh, mang lại giấc ngủ ngon và một làn da mịn màng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 154 Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0812 196 963
  • Email: [email protected]
  • Website: https://huyenhashop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/huyentra.tongkhotrahoa
Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô
Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô
5

Trà thảo dược Arlo

Trà thảo dược Arlo xuất thân từ Công ty cổ phần Khánh Phong Việt Nam được thành lập từ năm 2004. Sau hơn 15 năm hình thành & phát triển, công ty đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm và phát triển để từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường. Sản phẩm “Trà thảo dược Arlo” được ra đời với mục đích nhằm giải quyết các vấn đề về sức khỏe con người cũng như về thẩm mỹ.

Các dòng sản phẩm này mang hơi hướng của trà đạo, một chút về dưỡng sức khỏe và có thể thay thế nước uống hàng ngày. Đặc biệt, sản phẩm không chứa caffeine nên phù hợp với mọi lứa tuổi, hương vị nhẹ nhàng từ những loại thảo mộc thiên nhiên giúp kích giác quan, thư thái hơn. Sự kết hợp các thành phần thảo dược với nhau như một bài thuốc chính là điểm mạnh của “Trà thảo dược Arlo”.


Hiện nay, các sản phẩm trà thảo dược chính mà Trà thảo dược Arlo cung cấp bao gồm:

  • Trà Song Hoa La Hán;
  • Trà Ích Dương;
  • Trà Lá Sen Hoa Hồng;
  • Trà Hoa Cúc;
  • Trà Long Nhãn Táo Đỏ;
  • Trà Nhân Sâm Ngũ Bảo.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Căn B5+B6, Dự án khu nhà ở thấp tầng - Itasco, Lô A ô đất 1.14HH, Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3557 9904 & 0903 403 013
  • Email: [email protected]
  • Website: https://trathaoduocarlo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/huyentra.tongkhotrahoa
Trà thảo dược Arlo
Trà thảo dược Arlo

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Vay tien cmnd