Danh sách các Địa chỉ mua tinh dầu xông phòng cho spa uy tín nhất Hà Nội

Có thể nói rằng tinh dầu là một trong những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tốt nhất hiện nay và đang được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, tinh dầu còn dùng dể xông phòng cho spa. Tuy nhiên, để lựa chọn một địa chỉ bán tinh dầu xông phòng cho spa quả là điều không dễ. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua tinh dầu xông phòng cho spa uy tín nhất Hà Nội.

1

Vườn Tinh dầu

Vườn tinh dầu là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu nguyên chất tại Hà Nội với thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tinh dầu. Các sản phẩm của vườn tinh dầu khá đa dạng và phong phú với cam kết sản phẩm đảm bảo nguyên chất 100%, mỗi sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như nguyên liệu sử dụng luôn đảm bảo. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà các sản phẩm cũng có mức giá khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Khi đến với vườn tinh dầu bạn như lạc vào thế giới của mùi hương với nhiều loại tinh dầu như tinh dầu massaga, chăm sóc tóc, làm đẹp da... Vườn Tinh dầu đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên cho các hệ thống cửa hàng spa, khách sạn, beauty salon… nổi tiếng trong cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: N2E Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà nội

Điện thoại: 0916 736 691

Email: [email protected]
Website:
https://vuontinhdau.vn/

Vườn Tinh dầu
Vườn Tinh dầu
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tinh dầu Hà Na

Tinh dầu Hà Na được thành lập tháng 04 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tinh dầu 100% tinh chất từ thiên nhiên. Với hàng trăm ha đất canh tác cùng hệ thống chiết xuất tinh dầu theo công nghệ chưng cất hơi nước hiện đại Hà Na mang đến những sản phẩm có chất lượng cao có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản lượng đạt hàng 100 tấn/năm nên tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Ưu điểm của tinh dầu Hà Na là:

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên: không chứa các thành phần nhân tạo, tổng hợp mà chỉ sử dụng các chiết xuất từ hoa, quả, thực vật, khoáng chất,... nên các loại sản phẩm nảy hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.
  • Nhiều chủng loại, đa dạng về sản phẩm.
  • Giá cả phải chăng.
  • Lợi ích đối với môi trường: Các sản phẩm tự nhiên không có hiệu ứng xấu đối với môi trường. Hơn nữa việc sản xuất và tái chế các sản phẩm tự nhiên đều không ảnh hưởng tới môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0949 637 887
Email: [email protected]
Website: https://tinhdauhana.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tinhdauhana.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Shopee: https://shopee.vn/tinh.dau.ha.na.88?smtt=0.0.9
Lazada:
https://www.lazada.vn/shop/tinh-dau-ha-na
Sendo:
https://www.sendo.vn/shop/xuong-san-xuat-tinh-dau/

Tinh dầu Hà Na
Tinh dầu Hà Na
3

Lavenders Shop

Lavenders shop luôn tự hào là nơi đồng hành cùng khách hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu chất lượng nhất. Với những công dụng tuyệt vời mà tinh dầu mang lại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và chỉ muốn rinh hết về nhà luôn ấy. Các sản phẩm tinh dầu ở shop đều là những sản phẩm nguyên chất từ thiên nhiên, các loại hương hoa quả thanh mát, dễ chịu, sảng khoái.


Ngoài ra shop còn thường xuyên nhận được những feedback tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm, phục vụ, cách đóng hàng, giao hàng tận tình của shop nữa nên các bạn dù có mua online cũng đừng có lo lắng mà hãy cứ yên tâm đặt hàng ở Lavender đi nhé.


Bên cạnh đó, shop còn có các loại tinh dầu khác như tinh dầu dùng để treo trong xe ô tô, thiết kế vừa vặn, nhỏ nhắn, không chỉ có tác dụng khử mùi lại còn giúp tỉnh táo, thư giãn, chống say xe...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29/78 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0856 461 888
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/LAVENDERSHOP.TINHDAU

Shopee: https://shp.ee/q6qcr4t

Lavender
Lavender
4

Oleoshop

Oleoshop chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và giàu kinh nghiệm Oleoshop đã dần dần khẳng định được thương hiệu “Tinh dầu Oleo” trong việc phân phối các sản phẩm tinh dầu tại Việt Nam. Oleoshop tự hào đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên cho các hệ thống cửa hàng spa, khách sạn, beauty salon… nổi tiếng trong cả nước.


Với phương châm hoạt động “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của ngành tinh dầu. Oleoshop đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc, tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0912 997 088 & 0982 808 864

Email: [email protected]
Website: https://tinhdautunhien.net/

Fanpage: www.facebook.com/Oleo.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45

Oleoshop
Oleoshop
5

Cỏ mềm HomeLab

Tinh dầu thiên nhiên xông nhà làm sạch không khí lại thư giãn tinh thần. Trong tinh dầu thiên nhiên có chứa hàm lượng lớn các hợp chất Terpenes và chất oxy hóa có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa và giảm đau rất tốt. Đặc biệt, hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất còn giúp khử mùi khó chịu, thư giãn tinh thần và giải tỏa căng thẳng rất tốt.


Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tinh dầu cho spa của mình thì Cỏ mềm HomeLab là địa chỉ nhất định phải ghé qua.

Tại Cỏ mềm HomeLab cũng có những set tinh dầu làm quà tặng cực kỳ sang luôn, mà giá cả lại hợp lý cho khách hàng nữa đó ạ. Tất cả các sản phẩm của Cỏ nói không với những hoá chất độc hại với con người và môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 225 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://comem.vn/dia-chi-cua-hang

Điện thoại: 0968 622 511

Hotline: 1800 646 890

Email: [email protected]
Website: https://comem.vn/
Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab

Shopee: https://bit.ly/shopeecomem

Cỏ mềm HomeLab
Cỏ mềm HomeLab
6

Sasana

SasanaSasana là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mùi hương, chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương như tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu, dầu thơm,... cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ cho tới ô tô, nhà tắm, spa,…


Thương hiệu Sasana ra đời bởi công ty TNHH giải pháp mùi hương Ecolife Việt Nam. Đây cũng chính là cha đẻ của SmartScent - một thương hiệu đã và đang rất thành công trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tạo hương chuyên nghiệp cho nhiều tên tuổi lớn và uy tín trên toàn quốc như: VINMEC, BIDV, Vinaphone, Sheraton, Metropole, Toyota, Pullman, JM,…


Một điểm cộng mà Sasana được các khách hàng rất yêu thích và tin tưởng đó chính là dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành chuyên nghiệp. Sasana giúp khách hàng lựa chọn được mùi hương và loại máy khuếch tán phù hợp dựa trên từng đặc điểm tính cách, đặc điểm không gian, nhu cầu và mong muốn của khách, qua đó tạo ra một dấu ấn đặc trưng riêng thể hiện được cá tính, nét đẹp sang trọng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 4 163 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 274 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...
  • https://sasana.com.vn/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 0948 851 061 & 0975 998 694 & 0782 338 090
Email: [email protected]
Website: https://sasana.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sasana.com.vn

Shopee: https://shopee.vn/sasanavietnam?

Sasana
Sasana
7

Siêu thị tinh dầu 100

Siêu thị tinh dầu 100 ra đời với phương châm 100% sản phẩm nguyên chất, 100% sản phẩm từ thiên nhiên, 100% sản phẩm tinh khiết. Siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu nguyên chất, tinh dầu xịt phòng, tinh dầu treo ô tô, tinh dầu nước hoa, tinh dầu massage, tinh dầu xông phòng,…


Mục tiêu của siêu thị tinh dầu 100 là đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên sản phẩm của siêu thị tinh dầu 100 là sản phẩm nhập khẩu hay sản phẩm trong nước đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm bán tại siêu thị này đều có chính sách bảo hành riêng, nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 32B Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0972 168 805 & 0865 131 373
  • 285 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội - 0973 558 844
  • S2.09 chung cư Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội - 0913 237 399

Email: [email protected]

Website: https://tinhdau100.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tinhdau100.vn/

Giờ mở cửa: 08:45 - 19:00

Siêu thị tinh dầu 100
Siêu thị tinh dầu 100
8

Shop Hương sắc Việt

shop Hương Sắc Việt có tất cả các loại tinh dầu thiên nhiên bạn cần tìm để phục vụ nhu cầu của mình, từ những lọ dầu tinh chất để đốt xông hương đến dầu hỗn hợp thư giãn tinh thần, hay xông phòng, dầu dưỡng da hay dầu dưỡng tóc phục vụ cho yêu cầu làm đẹp,... Đặc biệt, tại Hương Sắc Việt còn có bán các nguyên liệu giúp bạn gái có thể tự làm mỹ phẩm handmade tại nhà.


Cũng chính bởi công dụng đa năng mà giá lại vô cùng rẻ so với các loại mỹ phẩm hóa học khác mà khách đến mua tinh dầu thiên nhiên tại Hương Sắc Việt đều rất hài lòng, và chẳng khi nào chỉ đến mua 1 sản phẩm mà thường mua khá nhiều loại để trở về tặng cho bạn bè, người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0962 878 808

Website: https://tinhdaulachampa.net/

Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV/

Shop Hương sắc Việt
Shop Hương sắc Việt
9

YANSTORE – Tinh dầu thiên nhiên

Xuất hiện trên thị trường trực tuyến từ năm 2011, đến nay YANSTORE là nơi cung cấp sản phẩm tinh dầu thiên nhiên chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với sản phẩm đa dang, nhiều mẫu mã, tinh dầu được cung cấp cho nhiều dpa lớn, khách sạn,...


Vì sao nên lựa chọn YANSTORE?

  • Uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm qua.
  • Sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc.
  • Dịch vụ tận tình, chu đáo, giao hàng tận nơi nhanh chóng, đúng giờ.
  • Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tại bất kỳ nơi nào với giá chuẩn của công ty.

Sự quan tâm tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động viên để YANSTORE ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cung cấp sản phẩm đa dạng hơn và dịch vụ tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 237 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 6256 4333 & 0986 294 991 & 024 6294 4559

Email: [email protected]

Website: https://tinhdauthiennhien.net.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhien156/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

YANSTORE
YANSTORE

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd