Danh sách các Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tỉnh Lạng Sơn

Chắc chắn một món quà được nhận vào ngày 20/10 sẽ khiến mẹ, vợ, bạn gái hay người yêu cảm thấy hạnh phúc ngập tràn bởi nó thể hiện sự quan tâm chân thành của cánh mày râu. Hãy dành tặng những điều ý nghĩa nhất cho người phụ nữ bạn yêu. Bạn đã biết địa chỉ mua quà tặng 20/10 uy tín tại Lạng Sơn hay chưa? Nếu chưa hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để nằm lòng các địa chỉ uy tín ngay nhé.

1

Trang Sức phong thuỷ Hoài Linh

Bên cạnh trang sức bằng vàng, bạc thì đồ trang sức phong thủy cũng là một gợi ý không tồi để làm quà tặng những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời. Không chỉ đơn giản là vật phẩm trang sức, vòng đá phong thủy còn đem lại sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Trang Sức phong thuỷ Hoài Linh là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy uy tín hàng đầu tại Lạng Sơn mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.


Đến với Trang Sức phong thủy Hoài Linh bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập vòng đá vô cùng đa dạng, một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như:

  • Vòng đá thạch anh tóc đen giúp phòng tránh vẩn khí và sự quấy nhiễu của các hư khí xung quanh, giúp hoà đồng với mọi người, xoá đi sự sợ hãi, gặp được nhiều may mắn vui vẻ lạc quan
  • Vòng ngọc bích mix phụ kiện bạc có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm
  • Vòng tay thạch anh tóc vàng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật. Vòng thạch anh tóc vàng còn có ý nghĩa thu hút, mang lại may mắn trong tình duyên cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống...

Lý do nên lựa chọn trang sức phong thủy tại Trang Sức phong thủy Hoài Linh:

  • Uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cung mệnh
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66/56 Lê Đại Hành, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0961 638 588

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/linhhoaithi/

Trang Sức phong thuỷ Hoài Linh
Trang Sức phong thuỷ Hoài Linh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vàng Bạc Hải Đăng

Vàng Bạc Hải Đăng là địa chỉ tiếp theo Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết mua quà tặng 20/10 tại Lạng Sơn. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Vàng Bạc Hải Đăng đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi tới đây cũng như lượng khách quen của tiệm ngày một tăng. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.


Bên cạnh trang sức bằng vàng, bạc đến với Vàng Bạc Hải Đăng khách hàng có thể lựa chọn cho mẹ, cho vợ, người thương của mình các sản phẩm trang sức phong thủy như: vòng thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đen, vòng hổ phách, vòng đá mix charm đa dạng và phù hợp với nhiều cung mệnh của khách hàng. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Vàng Bạc Hải Đăng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Ưu điểm nổi bật tại Vàng Bạc Hải Đăng:

  • Đặt chất lượng, mẫu mã của sản phẩm lên hàng đầu
  • Tiệm gia công bởi thợ lành nghề lâu năm
  • Cho ra những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay
  • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ
  • Giá thành hợp lý
  • Tất cả các sản phẩm thuộc cửa hàng đều đi kèm hóa đơn đảm bảo của shop
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
132 Phai Vệ, Phường Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại:
0984 938 313 & 0906 121 388
Fanpage:
https://www.facebook.com/VangBacHaiDang

Vàng Bạc Hải Đăng
Vàng Bạc Hải Đăng
3

ELLY

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để tặng nửa kia của mình thì ngoài vòng tay, giày, quần áo thì túi xách chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Phái nữ thường khá điệu đà và luôn muốn mình nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thế nên ý nghĩa của việc tặng túi xách cho cô ấy sẽ chứng tỏ bạn khá hiểu nàng và luôn cố gắng để nửa kia của mình trở nên hoàn hảo hơn. Những chiếc túi xách đơn giản, quý phái cho mẹ, túi xách sang trọng, thời thượng cho vợ hay những chàng trai tìm túi xách cho "người ấy" lại là những item năng động, trẻ trung... Tất cả đều có ở ELLY shop.


Cái tên ELLY đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ không chỉ ở Lạng Sơn mà còn trên toàn quốc. ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt và sản phẩm đặc trưng hơn cả ở đây là túi xách. Những chị em nào muốn sở hữu những chiếc túi xách thời trang thì không thể không biết đến ELLY. 20/10 đến cũng là dịp để các chị thử xem độ tâm lý của cánh mày râu đến đâu, nếu ngày 20/10 mà chàng mang đến những chiếc túi xách thời trang hiện đại của nhà ELLY thì chắc hẳn chị em sẽ sung sướng và cảm động lắm.


ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L1 - 05, TTTM Vincom Lạng Sơn, Đường Hùng Vương, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0964 397 284

Email: [email protected]

Website: https://elly.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

ELLY
ELLY
4

IVY Moda

Thời trang là để tôn lên vẻ đẹp và tư thái thanh tao của người phụ nữ. Vẻ đẹp qua cách ăn mặc, cử chỉ và lời nói là giá trị mà IVY Moda muốn nâng niu bởi mỗi người phụ nữ sẽ có thanh, có sắc của riêng mình để tạo nên cái đẹp có hồn. Mỗi người phụ nữ đều có riêng bản tuyên ngôn mang đậm cái tôi độc nhất: thanh lịch, phi giới tính hay yêu thích sự cổ điển với tuxedo. IVY Moda đào sâu tới bản chất cốt lõi của tính nữ giữa xã hội hiện đại và vai trò to lớn của phái đẹp, xứng đáng với thứ phục trang mạnh mẽ, quyền lực.


Phụ nữ dù ở độ tuổi nào thì vẫn đam mê cái đẹp và mong muốn được làm đẹp. Vì vậy, những bộ cánh xinh xắn từ IVY Moda cũng là một gợi ý cho cánh mày râu trong ngày trọng đại này đấy. Những bộ cánh lịch sự mà giản đơn cho mẹ của mình. Hơn thế đây cũng chính là thời điểm thích hợp để các anh chồng có cơ hội tặng vợ mình những sản phẩm thời trang với chất liệu tốt và mẫu mã đẹp. Bạn có thể tìm hiểu form dáng các loại váy áo cô ấy thường mặc để lựa chọn được món quà vừa vặn nhất, giúp gắn kết tình cảm hai vợ chồng lại với nhau. Hay những item trẻ trung, đáng yêu cho cô bạn gái nhỉ nhảnh cũng sẽ được nhân viên IVY Moda gợi ý và hướng dẫn tận tình khi đến đây đấy.


IVY Moda là hãng thời trang nổi tiếng, có hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn cùng sự phủ sóng của các cửa hàng IVY Moda. IVY Moda cũng là địa chỉ thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi cho các dịp lễ lớn nên đây chắc chắn là một trong những địa chỉ bán quà tặng 20/10 chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: IVYmoda 75 Trần Đăng Ninh, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5625 6389

Email: [email protected]

Website: https://ivymoda.com/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

IVY Moda
IVY Moda
5

PNJ

Trang sức từ lâu vẫn luôn là một món quà tặng tinh tế và có sức hút mãnh liệt đối với phụ nữ. Một ánh bạc lấp lánh, một sắc vàng lung linh càng khiến người con gái xinh đẹp và quyến rũ thêm bội phần. Quà tặng 20/10 ý nghĩa từ trang sức PNJ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, PNJ tôn vinh và dành tặng phái đẹp những món quà lấp lánh cùng những thông điệp ý nghĩa. Nắm bắt được tâm lý này, PNJ trong những dịp lễ đều cứu cánh cho phái mạnh bằng những bộ sưu tập trang sức với nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo sẽ thay bạn trao gửi yêu thương đến một nửa đặc biệt của thế giới. Với thông điệp “Ngày nữa để yêu thương”, bộ sưu tập 20/10 của PNJ mang đến cho bạn một thế giới quà tặng phong phú và lung linh sắc màu.


PNJ có vô vàn những món quà lung linh đảm bảo làm xiêu lòng mọi cô gái:

  • Dòng sản phẩm nữ trang với những viên kim cương, ruby, topaz, citrine… lung linh sắc màu được kết hợp tinh tế trên nền vàng và vàng trắng sẽ tôn thêm vẻ xinh đẹp và quyến rũ cho “một nửa thế giới” của bạn
  • Dòng trang sức ECZ mang vẻ đẹp cuốn hút của những viên đá ECZ- loại đá tổng hợp với những giác cắt hoàn hảo của kim cương sẽ mang lại sự mới mẻ và tinh tế cho quà tặng của bạn
  • Dòng sản phẩm PNJSilver với những thiết kế tinh xảo và độc đáo được cách điệu từ thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá sẽ tô điểm thêm nét trẻ trung, duyên dáng và đáng yêu của bạn gái.

Đặc biệt, vào tháng 10 khi tất cả khách hàng mua trang sức đều nhận được thiệp và túi quà tặng xinh xắn cùng nhiều ưu đãi lớn khác từ PNJ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Tam Thanh, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5378 5999

Hotline: 1800 545 457

Email: [email protected]

Website: https://www.pnj.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Giờ mở cửa: 9:30 - 18:00

PNJ
PNJ
6

TOKYOLIFE Lạng Sơn

TOKYOLIFE Lạng Sơn cũng là một trong những địa chỉ cung cấp những sản phẩm độc đáo dành cho phái nữ dù là trẻ hay trung niên tại Lạng Sơn. Các đồ vật lưu niệm cũng rất nhiều sự lựa chọn có thể dùng làm quà tặng 20.10 như cốc đôi, gương, mỹ phẩm, gối, ví, túi xách, lọ hoa... và rất nhiều vật dụng khác với chất lượng tốt, sản phẩm phong phú, đa dạng. Hơn nữa cách bày trí và không gian gian hàng ở đây khang trang khiến khách hàng có tâm trạng vui vẻ hơn khi mua sắm.

Bên cạnh đó TOKYOLIFE Lạng Sơn còn cung cấp các sản phẩm chính hãng: KAI, KAO, Gunze-Sabrina, Inomata, Unicharm... có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khiến người mua và người sử dụng yên tâm về uy tín của thương hiệu. Nước hoa TOKYOLIFE sản xuất tại Pháp. Hóa phẩm lành tính TOKYOLIFE sản xuất tại Nhật Bản. Phụ kiện giày, túi, ví, balo và thời trang hiệu TokyoNow, TokyoBasic, TokyoSmart, TokyoSecret, In The Now và nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện khác sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan… Hơn nữa hệ thống cửa hàng phủ dày các chi nhánh ở các khu vực khiến bạn dễ dàng tiếp cận sản phẩm tốt và thuận tiện mua sắm sản phẩm. Đây được coi là một trong những địa chỉ cực uy tín để có thể tìm mua những món phụ kiện và đồ lưu niệm vừa xinh vừa mang ý nghĩa đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5376 2222

Hotline: 1800 6926

Email: [email protected]

Website: https://tokyolife.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

TOKYOLIFE Lạng Sơn
TOKYOLIFE Lạng Sơn
7

VÀNG HOÀNG PHƯƠNG - HƯƠNG MÃO

Sắp đến 20/10 nhưng bạn chưa biết chuẩn bị gì cho người phụ nữ yêu thương của mình. Đừng lo lắng, VÀNG HOÀNG PHƯƠNG - HƯƠNG MÃO sẽ giải quyết giúp bạn. VÀNG HOÀNG PHƯƠNG - HƯƠNG MÃO chuyên cung cấp các sản phẩm nữ trang đa dạng bao gồm: Lắc tay vàng tây 10k, bông tai ngọc trai, lắc tay vàng trắng 18k (nhập khẩu), bông tai vàng ta 24k, vòng trầm mix charm vàng ta,... Cam kết sẽ chúng sẽ là món quà xinh đẹp nhất khiến phái nữ yêu thích.


Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu trên thế giới, VÀNG HOÀNG PHƯƠNG - HƯƠNG MÃO đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo cũng như đầy chất nghệ thuật. VÀNG HOÀNG PHƯƠNG - HƯƠNG MÃO mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình.

Song song với đó, VÀNG HOÀNG PHƯƠNG - HƯƠNG MÃO vẫn mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi đi mua đồ trang sức, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 124 Đường Trần Đăng Ninh, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5387 0377
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphuongHPJ
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

VÀNG HOÀNG PHƯƠNG - HƯƠNG MÃO
VÀNG HOÀNG PHƯƠNG - HƯƠNG MÃO

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

21/02/2024

Category: N/A

Phòng khám nam khoa là nơi chuyên khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ thống sinh dục nam giới. Việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy ... xem thêm...tín là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự an tâm cho cánh mày râu. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám nam khoa uy tín nhất tại Lạng Sơn.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

18/01/2024

Category: N/A

Trong thời đại công nghệ ngày nay, máy tính là một công cụ hỗ trợ đắt lực cho con người, tuy nhiên vì là thiết bị điện tử nên máy tính, laptop luôn gặp phải ... xem thêm...các vấn đề hư hỏng phần cứng, phần mềm. Bạn đang đau đầu không biết địa chỉ nào sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn. Hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

05/01/2024

Category: N/A

Vào những ngày lễ, những dịp quan trọng như ngày sinh nhật bạn tất bật tìm kiếm một quán ăn để tổ chức tiệc cho mình, cho người thân. Bạn thích một bữa tiệc ấm ... xem thêm...cúng, sang trọng, đồ ăn ngon hợp khẩu vị cùng bạn bè, gia đình quây quần thưởng thức. Vậy thì các bạn cùng theo chân Chúng tôi khám phá một số địa chỉ nhà hàng, quán ăn thích hợp nhất để tổ chức tiệc sinh nhật tại Lạng Sơn nào

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

13/12/2023

Category: N/A

Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi con người, vì vậy ai ai cũng muốn nó phải chỉn chu từng bước một và vì thế ngày nay xu hướng tổ chức lễ cưới tại ... xem thêm...các nhà hàng đang dần trở nên phổ biến. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Bài thơ viết về Lạng Sơn hay nhất -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/05/2023

Category: N/A

Lạng Sơn là mảnh đất có bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng với hơn 300 lễ hội truyền thống đặc sắc; về tự nhiên có nhiều danh lam ... xem thêm...thắng cảnh, hang động kỳ thú như Động Tam Thanh, Nhị Thanh… Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Lạng Sơn hay nhất sau đây.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

09/03/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày cưới hỏi là ngày đặc biệt đối với các cặp đôi nhằm bước đến một giai đoạn tình yêu mới của cặp vợ chồng trẻ. Chính vì thế, các cặp đôi luôn tìm hiểu và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho ngày cưới hỏi của mình. Tại Lạng Sơn, dịch vụ cưới hỏi trọn gói đã ra đời để giúp các cặp dâu rể có một đám cưới thật trọn vẹn và ý nghĩa. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

06/02/2023

Category: N/A

Lạng Sơn là nơi địa đầu của tổ quốc vì vậy luôn phải chịu những đợt rét đậm, rét hại mỗi khi mùa đông về. Chính vì điều đó biện pháp tối ưu nhất ngay lúc này là sắm ngay một chiếc máy sưởi. Và sau đây, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một số nơi bán chất lượng nhất tại đây.

Danh sách các Cửa hàng quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

21/11/2022

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp với phong cách của bản thân? Bạn đang chán nản với việc mua hàng online trên mạng hình thì đẹp nhưng sản phẩm lại kém chất lượng. Hãy đến với những cửa hàng thời trang "hot" nhất mà phái đẹp đang tin tưởng và lựa chọn rất nhiều tại Lạng Sơn cùng Chúng tôi nhé. Các sản phẩm tại những nơi này vừa đẹp, vừa đảm bảo chất lượng sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

08/08/2022

Category: N/A

Giao tiếp Tiếng Anh là một môn thực hành không giống như các kỹ năng đọc nghe viết có thể dễ dàng tự học, việc đàm thoại tiếng Anh ít nhất bạn phải cần có đối tác để cùng trò chuyện. Cách tốt nhất để giao tiếp tiếng Anh tự tin chính là rèn luyện nói mỗi ngày với bạn bè, giáo viên, người nước ngoài... Nếu không tìm kiếm được đối tác cùng thực hành giao tiếp tiếng Anh ngoài đời thực, bạn có thể đăng ký một lớp học tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Lạng Sơn. Và dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn.

Danh sách các Địa chỉ phun môi chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

12/07/2022

Category: N/A

Hiện nay, dịch vụ làm đẹp đặc biệt là chăm sóc da mặt và phun xăm thẩm mỹ đang nhận được sự yêu mến của đông đảo phái đẹp trên cả nước. Hôm nay sẽ là danh sách những địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất ở Lạng Sơn. Những địa chỉ này chắc chắn sẽ đảm bảo các tiêu chí khắt khe về độ an toàn do Bộ Y Tế đưa ra, được cấp giấy phép hoạt động. Thế nên khi lựa chọn các bạn có thể yên tâm hơn.

Danh sách các Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

03/07/2022

Category: N/A

Vịt quay là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng hàng đầu tại Lạng Sơn. Tuy nhiên để chọn được địa chỉ bán vịt quay đúng chuẩn, đậm đà giữa hàng trăm quán vịt là điều không hề dễ dàng. Để mua được vịt quay ngon cho gia đình, đãi bạn bè hay làm quà biếu hãy theo dõi bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ nổi tiếng, uy tín, chất lượng và được người dân Lạng Sơn lựa chọn.

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

30/04/2022

Category: N/A

Bậc trung học cơ sở - hay còn gọi là cấp 2 được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ huynh luôn trăn trở đau đầu trong việc chọn trường THCS học tốt nhất cho con. Nắm bắt được tâm lý phụ huynh và con em mình, Chúng tôi đã tổng hợp các trường THCS tốt nhất tỉnh Lạng Sơn để các bậc cha mẹ có thể tham khảo và chọn lựa trường phù hợp năng lực con em mình nhất.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon, chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

17/04/2022

Category: N/A

Trong nhiều năm trở lại đây bông lan trứng muối đã trở thành món ăn vặt yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Lạng Sơn cũng vậy, bông lan trứng muối liên tục gây sốt và là một trong những món bán chạy nhất tại các cửa hàng bánh ngọt. Chính vì vậy trong bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối siêu ngon tại Lạng Sơn để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mỗi khi có nhu cầu nhé.

Danh sách các Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

31/03/2022

Category: N/A

Cuộc sống hiện đại dường như khiến mọi thứ “vội” hơn. Các bậc cha mẹ cũng không có nhiều thời gian nấu nướng, lên thực đơn cho các bé nên cháo dinh dưỡng là một lựa chọn đắc lực cho các bậc phụ huynh trong vấn đề này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người top những quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn.

Danh sách các Dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/03/2022

Category: Dịch Vụ

Ngày cưới hỏi là ngày đặc biệt đối với các cặp đôi nhằm bước đến một giai đoạn tình yêu mới của cặp vợ chồng trẻ. Chính vì thế, các cặp đôi luôn tìm hiểu và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho ngày cưới hỏi của mình. Tại Lạng Sơn, dịch vụ cưới hỏi trọn gói đã ra đời để giúp cặp dâu rể có một đám cưới thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Danh sách các Shop hoa tươi đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/03/2022

Category: Shop

Ngày nay nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng trên khắp mọi nơi vì vậy rất nhiều shop hoa tươi đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng từ: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa cưới, hoa viếng,... Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài shop hoa tươi đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn để việc lựa chọn của bạn thêm phần dễ dàng.

Danh sách các Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/03/2022

Category: N/A

Ông bà ta có câu: "Miếng trầu là đầu câu chuyện", vì vậy tráp cưới của bất kể vùng miền nào, dù theo phong cách hiện đại hay truyền thống thì cũng không thể thiếu đi mâm trầu cau. Tráp cưới được chia thành nhiều loại phụ thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên gia đình trước đó. Vậy đâu là địa chỉ làm tráp cưới đẹp nhất tại Lạng Sơn? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

23/03/2022

Category: N/A

Hiện nay rất nhiều người có nhu cầu mua xe ô tô như một phương tiện đi lại với nhiều tiện nghi. Chính vì vậy nhiều người đang tìm kiếm chỗ mua xe uy tín. Vậy đâu là địa chỉ bán xe chất lượng nhất tại Lạng Sơn, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

21/02/2022

Category: N/A

Khi bạn bị ốm hay bị mắc một chứng bệnh gì đó bạn thường tìm đến một bệnh viên điều trị chất lượng nhất để khám bệnh. Nhưng bạn đã biết bệnh viện nào khám bệnh và điều trị tốt nhất chưa? Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những bệnh viện khám và điều trị tốt nhất tại Lạng Sơn nhé

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

31/01/2022

Category: N/A

Giáo dục là nền tảng cơ bản hàng đầu để mỗi con người hình thành nên nhân cách của mình. Bên cạnh việc giáo dục đạo đức thì một môi trường học tập, rèn luyện cả đức lẫn tài cũng là điều vô cùng quan trọng. Ba năm cấp III là quãng thời gian tạo đà cho mỗi học sinh để có thể chuẩn bị tốt nhất về mặt kiến thức cũng như kĩ năng. Từ đó, mỗi người chọn cho mình một ngành học phù hợp với khả năng và đam mê. Vì vậy, chọn học một trường THPT có chất lượng là điều cần thiết. Và bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp

Vay tien cmnd