Danh sách các Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày 20/10 hàng năm là dịp lễ đặc biệt để chúng ta gửi tặng những lời chúc tốt đẹp cũng như những món quà ý nghĩa đến người phụ nữ ta yêu nhằm tôn vinh vẻ đẹp cũng như sự cống hiến của họ. Thế nhưng bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để lựa chọn quà tặng? Trong bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top những Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu nhé!

1

Cỏ.May Flowers

Hoa là món quà không thể thiếu trong mỗi dịp lễ tôn vinh phái đẹp nhất là dịp 20/10. Tháng 10 đến nhanh như cái chớp mắt, Bạn đang tìm kiếm những bó hoa vừa thể hiện được vẻ đẹp như người phụ nữ, vừa muốn gửi gắm tình cảm của mình qua món quà thì Cỏ.May Flowers sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Cỏ.May Flowers luôn luôn có sẵn nhiều loại hoa thật tươi và chất lượng được chọn lọc kỹ càng từ nhiều nguồn hoa ngoại nhập và trong nước. Phong cách cắm hoa mang đến hơi thở hiện đại, ánh nhìn sang trọng và luôn đề cao sự tận tâm trong từng nhành hoa chiếc lá được gói ghém cẩn thận đẹp mắt và trạo tận tay khách hàng.


Cỏ.May Flowers luôn cố gắng sáng tạo nên thật nhiều bó hoa độc nhất vô nhị vào mỗi dịp lễ như 20/10. Đến với cửa hàng, bạn sẽ có cực nhiều sự lựa chọn cách trang trí hoa tươi, từ bó hoa, giỏ hoa, chậu hoa cho đến hộp quà hoa tươi. Shop luôn đặc khách hàng làm trung tâm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn trọng và tỉ mỉ để chắc chắn những ai được nhận một bó hoa đẹp sẽ vô cùng bất ngờ và nhớ mãi không quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Trưng Nhị, Phường 1, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0937 500 307
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/comay.flowershop/

Instagram: comay.flowershop

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Cỏ.May Flowers
Cỏ.May Flowers
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hoa sáp Mai Hương - Bà Rịa

Phụ nữ là để yêu thương và mỗi người phụ nữ được so sánh như là một bông hoa đẹp. Vì thế, hoa luôn là một lựa chọn tuyệt vời để dành tặng phái nữ vào ngày lễ quan trọng 20/10 sắp tới.


Bạn mong muốn tìm được một món quà để gửi gắm tình cảm vừa thể hiện được vẻ đẹp của người phụ nữ lại có thể lưu giữ lâu dài thì Hoa sáp Mai Hương - Bà Rịa là địa điểm lý tưởng cho bạn. Hoa hồng sáp thơm Mai hương chuyên sỉ lẻ hoa hồng sáp, với nhiều mẫu mã sang trọng độc đáo, ship hàng toàn khu vực Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện nay Hoa sáp Mai Hương chế tạo các loại hoa sap chính như hoa nhũ kim tuyến, các loại hoa hồng sáp, hoa hướng dương và cả hoa đồng tiền sáp.


Với thiết kế độc lạ, sự sáng tạo về mẫu mã, màu sắc, kiểu sáng Hoa sáp Mai Hương trở thành shop hoa sáp có tiếng trong khu vực TP Vũng Tàu. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu của khách Mai Hương còn cung cấp các dịch vụ gói quà, làm set quà theo yêu cầu. Bởi sự nhiệt tình và chiều chuộng khách hàng Hoa sáp Mai Hương luôn được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng khi lựa chọn quà tặng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1, Ấp Phước Tân 2, Xã Tân Hưng, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0988 279 134 & 0979 324 855
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/hoahongsapbariavungtau

Hoa sáp Mai Hương
Hoa sáp Mai Hương
3

Hoa gấu bông - Gấu teddy Vũng Tàu

Được mệnh danh là một trong những món quà dễ tặng nhất, một món quà đơn giản nhưng không bao giờ hết hot dành cho những người phụ nữ mang tên là gấu bông. Shop Gấu teddy chuyên Bán các loại gấu bông cao cấp size lớn với giá hạt dẻ tọa lạc tại địa chỉ 921/14 Bình Giã, Phường 10, TP Vũng Tàu. Bên cạnh mức giá khá yêu thương, những món quà gấu bông của shop Gấu Teddy còn được săn đón bởi sự đáng yêu, ngộ nghĩnh vốn có của nó. Một món quà cute, dễ thương mang lại sự trẻ trung cho người nhận thế thì còn gì phải đắn đo mà không lựa chọn nhỉ?


Đến với shop bạn sẽ bị vỡ òa vì thế giới gấu bông ở đây, đa dạng chủng loại, màu sắc, kích cỡ. Chủ shop lại vô cùng dễ thương thân thiện và nhiệt tình trong việc tư vẫn cho khách. Shop rất chú trọng trong việc gói ghém sản phẩm, chỉn chu và thận trọng như nâng niu tình cảm của người tặng vậy. Đến với shop Gấu Teddy, bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm thấy món quà phù hợp với nhu cầu, tài chính của bản thân cũng như sở thích, cá tính của người nhận nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 921 Bình Giã, Phường 10, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
093 747 15 62
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/gauteddyvungtau

Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00

Gấu teddy
Gấu teddy
4

Mabu Cosmetics

Mỹ phẩm làm đẹp từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực để tôn lên nhan sắc của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên để lựa chọn một món mỹ phẩm phù hợp với sở thích của như đặc điểm về làn da của người được tặng là một điều không dễ dàng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em tại Mabu Cosmetics. Có thể nói, Mabu Cosmetics là cửa hàng phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu tại Vũng Tàu.


Ra đời từ năm 2013, Mabu hoạt động với sứ mệnh mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, đi kèm dịch vụ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Các sản phẩm tại Mabu được đông đảo chị em ở Vũng Tàu yêu thích bởi sự đa dạng và chất lượng. Nơi đây hiện đang là địa điểm cung cấp nhiều loại sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu được yêu thích như Innisfree, The Face Shop, Mamonde, Laneige, Missha,…Mabu Cosmetics phổ biến với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay các sản phẩm trang điểm. Mabu Cosmetics tự tin sẽ trợ thủ đắc lực giúp bạn xua tan nỗi lo về vấn đề quà tặng yêu thích dành cho các chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0946 327 171
Fanpage:
https://www.facebook.com/mabucosmetic/

Shopee: https://shopee.vn/mabu_shop

Instagram: https://www.instagram.com/mabu.cosmetics.2013/

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mabucosmetics/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Mabu Cosmetics
Mabu Cosmetics
5

Ngas House - Chuyên sỉ Vũng Tàu

Nhắc đến địa chỉ mua quà tặng các chị em nhân ngày 20/10 thì thất thiếu xót nếu không nhắc đến Ngas House với những món phụ kiện thời trang ưa thích của phái nữ. Ngas House luôn nằm trong danh sách những shop yêu thích của chị em ở Vũng Tàu khi mua sắm tại đây. Những chiếc balo, túi xách từ cầu kì, sang trọng đến đơn giản nhưng tinh tế đã là một phụ kiên không thể thiếu của chị em mỗi khi ra đường đều có thể tìm thấy tại Ngas House.


Ngas House ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự phong phú trong kiểu cách phụ kiện, sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Tuy không phải hàng chính hãng nhưng các sản phẩm ở Ngas House đều rất được ưa chuộng bởi mức giá tầm trung và sự da dạng mẫu mã, màu sắc và phong cách lại rất dễ dàng để phối với nhiều loại trang phục. Bên cạnh đó bất kì khách hàng nào đến đây cũng nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ tư vấn để bạn có thể lựa chọn được món quà ưng ý nhất có thể. Hãy để Ngas House thay bạn gửi lời tri ấn đến người yêu thương bằng những món quá thiết thực và ý nghĩa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
079 389 9998
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/Ngas-House-1438595976153667/

Ngas House
Ngas House
6

BÍ ĐỎ Handmade

BÍ ĐỎ Handmade chuyên bán các sản phẩm, quà tặng, nguyên vật liệu thủ công và hướng dẫn tận tình cho những bạn muốn tự tay làm sản phẩm. Bạn mong muốn có thể tự tay làm một món quà để dành tặng cho người yêu thương thì BÍ ĐỎ Handmade la lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. So với một món quà có sẵn thì một món quà handmade và còn do chính tay người mình thương tự làm thì thật là trân quý đúng không nào.


Nổi tiếng với những món quà tặng thủ công độc đáo, BÍ ĐỎ Handmade tự hào là một trong những địa chỉ mua quà 20/10 ở Vũng Tàu được đông đảo khách hàng yêu thích. Đến với BÍ ĐỎ Handmade bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì độ dễ thương và sáng tạo của các món quà được trưng bày tại đây. Không gian shop nhỏ nhắn nhưng được trưng bày một cách gọn gàng, bắt mắt bởi những món quà được làm thủ công vô cùng dễ thương và xịn xò.


Tuy nhiên, bởi vì là đồ handmade nên nhìn chung mức giá sẽ có phần nhỉnh hơn so với nhiều sản phẩm khác. Hơn nữa, mức giá này còn có thể cao hơn đối với những sản phẩm quà tặng handmade giới hạn. Nhưng giá cao hơn cho một món quà chất lượng và chứa đầy ý nghĩa thì không thành vấn đề phải không nào.


Điểm đặc biệt nữa là BÍ ĐỎ Handmade rất biết cách chiều long khách hàng bằng dịch vụ làm quà tặng theo yêu cầu cực kỳ mới lạ. Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ từng li từng lí và cái tâm với nghề của người thợ thủ công, những sản phẩm của On Handmade được đánh giá rất tốt về cả tính thẩm mỹ lẫn chất lượng của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127A Bà Triệu, Phường 4, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
093 345 06 45
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/thucongvungtau/

BÍ ĐỎ Handmade
BÍ ĐỎ Handmade
7

PNJ NEXT Vũng Tàu

Cửa hàng trang sức PNJ không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Nếu bạn là người không quan tâm đến giá thành thì PNJ là địa điểm tuyệt vời để bạn lựa chọn một món quà thật ý nghĩa gửi tặng đến người phụ nữ mà bạn yêu thương trong dịp lễ 20/10 sắp tới. Người mẹ, người chị em gái hay người bạn thân quanh ta thời gian qua đã thật mạnh mẽ và luôn yêu thương ta vô điều kiện, họ xứng đáng với điều tuyệt vời nhất. Dịp 20/10 này cũng là dịp để bạn gửi đến người phụ nữ tuyệt diệu món quà yêu thương cùng ưu đãi hấp dẫn từ PNJ nhé.

PNJ hiện sở hữu nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, tại Vũng Tàu PNJ tọa lạc tại địa chỉ 380 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu. PNJ cung cấp loạt sản phẩm cao cấp từ những món trang sức phổ biến như Nhẫn, Bông Tai, Lắc & Vòng Tay, Dây Chuyền, Mặt Dây Chuyền, Đồng Hồ,… cho đến những món quà tặng theo cung hoàng đạo, phong thủy, quà tặng theo ngày/ tháng/ năm sinh,...


Đến với PNJ bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về mức giá quá cao, PNJ luôn mang lại nhiều sự lựa chọn linh hoạt về cả thiết kế lẫn mức giá cho khách hàng, ưu đãi mỗi dịp lễ đặc biệt, hình thức thanh toán linh hoạt tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Được đánh giá là thương hiệu uy tín với những món đồ trang sức cao cấp, PNJ sẽ luôn là niềm ao nước của nhiều chị em phụ nữ. Không quá khoa trương khi nói rằng PNJ luôn khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn quà tặng trang sức tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 380 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0254 3855 0107 & 1800 545 457
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/PNJ-NEXT-102618138052581/
Website:
https://www.pnj.com.vn/

PNJSilver
PNJSilver
8

Nhóc Giftshop Vũng Tàu

Nhắc đến shop quà tặng ở Vũng Tàu chúng ta không thể bỏ qua cái tên cực kỳ quen thuộc đó là Nhóc Giftshop Vũng Tàu. Là một cửa hàng được yêu thích nhất hiện nay, Nhóc Giftshop rất biết cách chiều lòng khách hàng bằng những món quà tặng vô cùng độc đáo vào những ngày lễ đặc biệt.


Nhóc Giftshop chuyên kinh doanh các sản phẩm quà tặng cho phái nữ như:

  • Gấu bông, thú bông
  • Quà tặng, quà lưu niệm
  • Trang sức và phụ kiện thời trang

Đến với Nhóc Giftshop là đến với cả một bầu trời quà tặng xinh xắn và đáng yêu. Mỗi sản phẩm tại đây đều có thể là một món quà ý nghĩa mà bạn mong muốn tìm kiếm để gửi tặng đến phái nữ nhân ngày 20/10. Điểm cộng ở Nhóc Giftshop là sản phẩm cực kỳ đa dạng về mẫu mã, màu sắc hay hình dáng, giá thành lại cực kỳ yêu thương cho những đơn hàng số lượng lớn.


Ngoài ra Nhóc Giftshop Vũng Tàu còn có dịch vụ:

  • Gói quà nghệ thuật
  • Trang trí các dịp lễ: noel, halloween
  • Trang trí bàn tiệc sinh nhật...

Nhóc Giftshop mong muốn.

  • Đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Cam kết lợi ích cao nhất cho đối tác
  • Luôn đồng hành, đoàn kết và phát triển cùng đội ngũ nhân viên.

Hãy để Nhóc Giftshop làm sứ giả thay bạn gói ghém những món quà thật đẹp gửi đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương vào dịp lễ đặt biệt 20/10 nhé. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không lưu ngay địa chỉ này để mỗi dịp đặc biệt lại có cơ hội tự tay chọn lựa cho mình một món quà ưng ý gửi tặng cho những người phụ nữ thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
159 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
025 4655 0947 & 0898 678 128
Email:
[email protected]
Fanpage
: https://www.facebook.com/nhocgiftshop.vungtau
Website:
https://nhocgiftshop.com/
Giờ mở cửa:
08:00 - 22:00
Nhóc Giftshop Vũng Tàu
Nhóc Giftshop Vũng Tàu

Danh sách các Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

04/04/2024

Category: N/A

Máy lọc nước là một sản phẩm cần thiết cho nhiều gia đình hiện nay. Bởi vì dù sử dụng nước nhà máy đã qua xử lý hay nước giếng đều không đảm bảo an toàn 100%. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi điểm mặt những địa điểm bán máy lọc nước chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán họa cụ chất lượng, giá tốt nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

04/04/2024

Category: N/A

Để có thể vẽ nên những bức tranh hài hòa về màu sắc và thổi hồn qua từng đường nét, bạn cần lựa chọn được họa cụ phù hợp, chất lượng. Ngày nay việc mua màu vẽ, ... xem thêm...bút, cọ, giấy không hẳn là quá khó nhưng để đảm bảo chất lượng bạn cần tìm nơi bán họa cụ uy tín, giá cả ở những nơi này cũng sẽ hợp lý hơn. Nếu bạn ở Vũng Tàu thì có thể tham khảo những cái tên sau đây.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

04/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu . Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

29/03/2024

Category: N/A

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

28/02/2024

Category: N/A

Bạn gặp khó khăn vì không thể tìm được salon phục hồi tóc tốt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ... xem thêm...hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi lần bạn hoặc người thân đi khám lại phải mất nửa ngày. Thế nhưng, đôi lúc bạn thật sự bận. Bạn không có thời gian đi khám, việc khám bệnh cứ thế bị trì ... xem thêm...trễ, ảnh hưởng đến việc phát hiện và điều trị bệnh sớm. Để giải quyết tình trạng này bạn có thể lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cung cấp dịch vụ này tại Bà Rịa- Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

21/02/2024

Category: N/A

Bánh mì chảo đã không còn xa lạ với chúng ta, nhưng mỗi nơi bánh mì chảo lại mang một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng biệt. Đối với vùng đất Vũng Tàu ... xem thêm...nắng gió, bánh mì chảo luôn mang hương sắc khó quên với mỗi thực khách, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa - Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

19/02/2024

Category: N/A

Có lẽ món beefsteak đã vô cùng quen thuộc với đại đa số thực khách, đây là một món ăn thơm ngon, thịt mềm hòa quyện với nước sốt tuyệt hảo hấp dẫn. Bài viết ... xem thêm...này Chúng tôi gợi ý đến bạn những nhà hàng beefsteak tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Quán bún ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

02/02/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua những quán bún ngon nổi tiếng, không thể bỏ lỡ ở Vũng Tàu. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về những quán bún ngon nhất định phải thử tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày Tết uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thú cưng cũng như một thành viên đáng yêu, đem lại niềm vui cho gia đình. Vào mỗi dịp Tết, mặc dù rất yêu quý và không nỡ rời xa chúng nhưng nhiều người ... xem thêm...lại không thể chăm sóc chu đáo vì họ cần thời gian đi chơi hoặc về quê. Để giúp đỡ các con sen trong dịp đi xa, dịch vụ trông giữ chó, mèo ngày Tết xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày Tết uy tín nhất ở Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/01/2024

Category: N/A

Trái cây có nhiều công dụng như chống oxy hoá và lão hoá, bảo vệ tim, tốt cho thai kỳ và phụ nữ sau sinh (nhiều acid folic), bổ mắt, tốt cho hệ tiêu hoá,... ... xem thêm...Trái cây rất tốt và chúng ta thường tìm kiếm trái cây sạch bởi thị trường rất nhiều sự lựa chọn chưa thật sự tối ưu nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tham khảo các cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu hiện nay trong bài viết dưới đây

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

24/01/2024

Category: Giải Trí

Câu cá giải trí không những giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên, mà còn rèn luyện sự kiên nhẫn, tập trung và khéo léo. Bạn có thể câu ... xem thêm...cá ở nhiều nơi khác nhau, như hồ, sông, biển hay các trang trại nuôi cá. Bài viết này của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ câu cá nổi tiếng nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tìm kiếm một địa chỉ gara ô tô có dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu không hề đơn giản chút nào, nhất là khi đang có hàng trăm vệ ... xem thêm...sinh nội thất và chăm sóc ô tô “mọc lên như nấm”. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: N/A

Bạn đam mê thú cưng và muốn biến niềm đam mê ấy thành một nghề nghiệp đầy ý nghĩa? Nhưng ngày nay có quá nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông bạn vẫn chưa biết ... xem thêm...lựa chọn những nơi nào chất lượng. Hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ thông tắc tia sữa hiện nay đang trở thành một phần quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau khi sinh. Hậu quả của sự tắc ... xem thêm...nghẽn tia sữa có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn cho người mẹ và bé. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa điểm dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất TP. Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

15/01/2024

Category: N/A

Vịt quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách. Cũng bởi vậy mà việc lựa chọn quán vịt quay trở nên ... xem thêm...rối ren. Trong bài viết này Chúng tôi giúp sức bằng việc gợi ý cho bạn những địa chỉ bán vịt quay ngon nhất Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

10/01/2024

Category: Dịch Vụ

Nhu cầu sử dụng các đồ điện tử, điện lạnh trong những ngày nắng nóng luôn cao hơn bình thường. Do vậy, tìm nơi sửa chữa cho các thiết bị này cũng là vấn đề ... xem thêm...được nhiều người quan tâm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có những lựa chọn đúng đắn.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục các khuyết điểm về răng như răng hô, móm, thưa, lệch lạc,... mang lại hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn. ... xem thêm...Trong đó, niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, hiệu quả chỉnh nha tốt và không gây đau nhức. Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có rất nhiều nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là một số nha kho

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là một loại hình xây dựng được thiết kế và sản xuất trước tại nhà máy, sau đó được vận chuyển và lắp ráp tại công trình. Nhà tiền chế có nhiều ưu ... xem thêm...điểm như tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công, đảm bảo chất lượng và an toàn. Sau đay Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vay tien cmnd