Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Bạn đang ở Ninh Thuận. Bạn muốn mua một chiếc nồi cơm điện có đa tính năng nhưng không biết mua ở đâu thì chất lượng, uy tín có bảo hành đầy đủ. Vậy thì hãy cùng tham khảo một vài địa chỉ bên dưới để tìm cho mình một địa chỉ bán nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Ninh Thuận nhé.

1

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Nhờ sự xuất hiện của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn mà giờ đây, các bạn ở Ninh Thuận và vùng lân cận đã có thể có được nơi mua sắm gần hơn và thuận tiện hơn. Không chỉ đầu tư về mặt bằng kinh doanh, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, các bạn chắc chắn sẽ có được những phút giây mua sắm tuyệt vời.

Khu gia dụng tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn là nơi có rất nhiều sản phẩm gia dụng như: nồi cơm điện, bếp gas, bếp điện từ, máy hút bụi, lò vi sóng, bàn ủi, bách hóa... đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, đầy đủ chủng loại, đa dạng tính năng giúp cho gia đình bạn thêm tiện nghi và hiện đại.


Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn luôn bán sản phẩm có thiết kế sản phẩm sang trọng và đẳng cấp, sử dụng vật liệu tiên tiến, áp dụng nhiều công nghệ nấu hiện đại, tin chắc rằng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một sản phẩm điện gia dụng đạt tiêu chuẩn 4.0 hiện đại. Từ đó hỗ trợ tối đa trong việc nội trợ, để mỗi bữa cơm trở nên hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 632 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628 & 025 9385 3999

Email: [email protected]

Website: https://www.dienmaycholon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline/

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Điện máy XANH

Điện máy XANH là nhà bán lẻ điện máy duy nhất tại Việt Nam 4 lần liên tiếp được vinh danh trong top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á trong khuôn khổ giải thưởng top nhà bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương do tạp chí bán lẻ châu Á bình chọn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu Điện máy XANH & lòng tin của khách hàng trong suốt chặng đường dài đã qua.


Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, Điện máy XANH tập trung đầu tư vào nguồn nhân lực cũng như cơ sở hạ tầng để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo & sự thuận tiện tối đa. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với tác phong chuyên nghiệp là một trong những nền tảng vững chắc để hệ thống siêu thị Điện máy XANH được người tiêu dùng thủ đô và khu vực lân cận lựa chọn.

Nồi cơm điện tại Điện máy XANH có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn, có nhiều phân khúc từ trung bình cho đến những hàng cao cấp nhất. Nồi cơm điện tại đây có thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp gia đình, giúp công việc nấu nướng trở nên linh hoạt, thoải mái và tiết kiệm thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Thôn Hiếu Lễ, Xã Phước Hậu, Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận
  • Thôn Mỹ Tường 2, Xã Nhơn Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Thôn Lương Cách, Xã Hộ Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061

Email: [email protected]

Website: https://www.dienmayxanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

Điện máy XANH
Điện máy XANH
3

Siêu Thị Điện Máy Năm Ngọc

Nồi cơm điện của bạn đang bị hư, nấu bị khét, lâu chín. Bạn đang cần tìm mua một chiếc nồi cơm điện mới có tích hợp nhiều tiện ích và đa tính năng. Chỉ cần đến Siêu Thị Điện Máy Năm Ngọc bạn sẽ tìm được chiếc nồi mà mình cần. Nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị điện từ, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi đến mua sắm tại Siêu Thị Điện Máy Năm Ngọc.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nên từ mặt hàng được bán tại Siêu Thị Điện Máy Năm Ngọc nói chung và sản phẩm nồi cơm điện nói riêng đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Siêu Thị Điện Máy Năm Ngọc còn cam kết bán hàng mới, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và giao hàng nhanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 269 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Trạm bảo hành I: 205 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Trạm bảo hành II : 273 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0797 902 345 & 0397 905 959 & 025 6927 3737
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiDienMay5Ngoc/
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Siêu Thị Điện Máy Năm Ngọc
Siêu Thị Điện Máy Năm Ngọc
4

Điện Máy Nội Thất QUỐC KIM

Điện Máy Nội Thất QUỐC KIM là cửa hàng điện máy uy tín tại Ninh Thuận. Điện Máy Nội Thất QUỐC KIM chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm điện lạnh, điện tử và điện dân dụng. Nồi cơm điện tại Điện Máy Nội Thất QUỐC KIM vô cùng đa dạng và phong phú, luôn có sẵn tại cửa hàng những mẫu mã mới nhất từ các thương hiệu, bạn muốn màu nào có màu đó, nồi cơm điện tại đây góp mặt từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau như: Beko, Panasonic, SunHouse, Toshiba, LG,... Chúng tôi tin chắc khi đến với Điện Máy Nội Thất QUỐC KIM bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một nồi cơm điện ưng ý cho mình.


Những mẫu mã nồi cơm điện tại đây đa phần có thiết kế đơn giản dễ sử dụng, họa tiết bắt mắt, dân dã phù hợp với mọi nhà. Lòng nhôm chống dính nhẹ, bền, dẫn nhiệt tốt giúp cơm luôn ráo và ngon. Hạn chế dính cháy, dễ vệ sinh. Công suất cao giúp cơm chín nhanh hơn tiết kiệm điện. Và thường các sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Nội Thất QUỐC KIM sẽ được bảo hàng chính hãng 1 năm. Hãy cùng đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đối diện Chợ Mỹ Tường 1, Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Gần Chợ Cà Ná, Khu cảng mới, Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận

Điện thoại: 0901 607 878 & 0937 125 225
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayquockimninhthuan
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

Điện Máy Nội Thất QUỐC KIM
Điện Máy Nội Thất QUỐC KIM
5

Điện Máy Thiên Thiên Kim

Điện Máy Thiên Thiên Kim chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng như điện gia dụng, nồi cơm, ấm siêu tốc,... Khi mua nồi cơm điện tại Điện Máy Thiên Thiên Kim, bạn sẽ có rất nhiều ưu đãi giảm giá đến 50%, tài trợ trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao hàng tại nhà và còn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. Điện Máy Thiên Thiên Kim đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100% - bao giá điện máy 48 giờ và đổi mới sản phẩm miễn phí 45 ngày.

Nồi cơm điện tại Điện Máy Thiên Thiên Kim đến từ rất nhiều thương hiệu như: Coex, Sunhouse,... được làm bằng chất liệu inox bóng sang trọng. Chất liệu siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất. Nồi cơm điện tại Điện Máy Thiên Thiên Kim còn được làm bằng hợp kim nhôm chống dính, tiện vệ sinh. Nồi cơm điện có công nghệ nấu 2D hiện đại cho cơm chín đều, thơm ngon. Van thoát hơi thông minh giữ lại nhiều vitamin có sẵn trong gạo,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0941 585 568 & 025 9352 2020
Email: [email protected]
Website: https://locnuocninhthuan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/locnuocninhthuan

Điện Máy Thiên Thiên Kim
Điện Máy Thiên Thiên Kim

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

28/08/2023

Category: N/A

Lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại Ninh Thuận sẽ mang lại sự yên tâm và giảm bớt những lo âu cho phụ nữ. Dưới đây là danh sách những phòng ... xem thêm...khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Vay tien cmnd