Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Hiện nay, thị trường thiết bị đồ gia dụng nói chung và nồi cơm điện nói riêng khá sôi động với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như công năng sử dụng. Thế nhưng nếu không khéo léo lựa chọn hoặc đến các cửa hàng không rõ nguồn gốc, bạn sẽ dễ mua phải những chiếc nồi cơm điện không chính hãng, kém chất lượng mà giá lại cao hơn so với thực tế. Vì vậy vấn đề mua nồi cơm điện ở đâu tỉnh Gia Lai uy tín, chất lượng là câu hỏi nhiều người đặt ra. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi trên.

1

Điện máy Đức Thanh Gia Lai

Điện máy Đức Thanh Gia Lai là nhà phân phối, bán lẻ và tiêu dùng các sản phẩm điện tử - điện gia dụng, thiết bị mạng, các sản phẩm IT, điện thoại được đánh giá là mạnh và uy tín đứng hàng đầu đối với các công ty liên doanh điện tử lớn tại Việt Nam như: Sony, Hitachi, Panasonic, Samsung, LG, Daikin, Electrolux, Kangaroo... thực sự Điện máy Đức Thanh Gia Lai là nơi hội tụ của các thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới.

Đến với Điện máy Đức Thanh Gia Lai các khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm miễn phí lên đến 30 ngày, giao hàng tận nhà lên đến 120 km, mua online ưu đãi nhiều hơn, mua hàng trả góp lãi suất 0%. Không chỉ là sự lựa chọn của người tiêu dùng cá nhân, Điện máy Đức Thanh Gia Lai còn là sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp lớn nhỏ, các công ty nước ngoài trên địa bàn Gia Lai, các cơ quan ban ngành và là nhà cung cấp hàng hóa cho các đại lý của Gia Lai và các tỉnh thành lân cận.


Điện máy Đức Thanh Gia Lai cũng là địa chỉ bạn có thể tin cậy để mua sắm nồi cơm điện. Nồi cơm điện tại Điện máy Đức Thanh Gia Lai đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Toshiba, Nagakawa,... có dung tích từ 1 lít cho tới 6 lít. Điện máy Đức Thanh Gia Lai đảm bảo cung cấp các sản phẩm nồi cơm điện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, có bảo hành đầy đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04A Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9222 1122
Email: [email protected]
Website: https://dienmayducthanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayducthanh
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Điện máy Đức Thanh Gia Lai
Điện máy Đức Thanh Gia Lai
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Điện máy XANH

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Điện máy Xanh đã tạo nên một sức thu hút vô cùng mạnh mẽ bởi các chiến dịch PR - Quảng cáo cho những sản phẩm gia dụng rất ấn tượng. Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Siêu thị Điện Máy Xanh là địa chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng. Những ưu điểm khi mua hàng tại Siêu thị Điện Máy Xanh là:

  • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
  • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.

Tất cả nồi cơm điện tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, chủng loại nồi cơm điện như: nồi điện tử nấu cơm thơm ngon, chín đều hơn nhờ công nghệ nấu gia nhiệt tuần hoàn với hai dòng xoáy nhiệt tuần hoàn. Nồi cao tần, nồi nắp rời, nồi nắp gài, nồi điện tử áp suất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 47 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Xã Bàu Cạn, Huyện Chư Prông, Gia Lai
  • 321 Hùng Vương, TT. Ia Kha, Huyện Ia Grai, Gia Lai
  • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061

Email: [email protected]

Website: https://www.dienmayxanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

Điện máy XANH
Điện máy XANH
3

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hằng ngày của khách hàng.

Các mặt hàng tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có tem, nhãn mác và giấy bảo hành, nên các bạn đừng lo mua phải một chiếc nồi cơm điện hay đồ dùng giả đâu nhé. Một điểm cộng nữa đó chính đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây vô cùng nhiệt tình, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc nồi cơm điện ứng ý, đúng với nhu cầu của gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628 & 025 9385 3999

Email: [email protected]

Website: https://www.dienmaycholon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline/

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
4

Điện Máy Hoà Phát

Điện Máy Hoà Phát chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện chính là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến mua sắm tại đây. Những sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Hòa Phát được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu thế giới. Với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

Nồi cơm điện tại Điện Máy Hoà Phát có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn, có nhiều phân khúc từ trung bình cho đến những hàng cao cấp nhất. Nồi cơm điện tại đây có thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp gia đình, giúp công việc nấu nướng trở nên linh hoạt, thoải mái và tiết kiệm thời gian.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Điện Máy Hoà Phát còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 370 Quang Trung, Đức Cơ, Gia Lai
Điện thoại: 0988 581 279
Fanpage: https://www.facebook.com/hong.hoaphat.5

Điện Máy Hoà Phát
Điện Máy Hoà Phát
5

Điện Máy NGỌC HUYỀN

Khi đến với Điện Máy NGỌC HUYỀN các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng. Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc nồi cơm điện mới thì vô cùng dễ dàng khi đến mua sắm tại Điện Máy NGỌC HUYỀN.


Tại đây sẽ có đến hơn 200 các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Các sản phẩm tại Điện Máy NGỌC HUYỀN tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9378 7979
Fanpage: https://www.facebook.com/TTMSDienmayNgocHuyen/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Điện Máy NGỌC HUYỀN
Điện Máy NGỌC HUYỀN

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/02/2024

Category: N/A

Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/01/2024

Category: N/A

Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/01/2024

Category: N/A

Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/01/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/11/2023

Category: N/A

Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

23/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

17/10/2023

Category: Dịch Vụ

Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

11/10/2023

Category: N/A

Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

12/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: Du Lịch

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/08/2023

Category: N/A

Hầu hết bệnh da liễu đều khó có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và có chế độ chăm sóc da phù hợp. Bài viết cung cấp thông tin ... xem thêm...về các phòng khám da liễu uy tín tại Gia Lai để người bệnh thăm khám và đối phó với bệnh.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hiện nay là một trong những xu hướng chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng bởi nhiều người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn ... xem thêm...thuần là việc làm sạch tóc và da đầu mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Đến với Gia Lai, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Tình trạng cung mày xệ khiến đôi mắt trông buồn và che khuất tầm nhìn ở một số người lớn tuổi. Đối với trường hợp trẻ tuổi nhưng có đuôi mắt xuôi xuống, đôi ... xem thêm...mắt cũng trông buồn và thiếu sự trẻ trung. Vì vậy, nâng cung chân mày là giải pháp hoàn hảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm các địa chỉ đẹp, uy tín để nâng cung chân mày tại tỉnh Gia Lai nhé!

Vay tien cmnd