Danh sách các địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Hưng Yên

Ngày nay, vấn đề sức khỏe và sắc đẹp luôn được mọi người quan tâm hàng đầu. Vì cuộc sống ngày càng phát triển khiến con người cảm thấy áp lực và căng thẳng. Vì thế, massage là một biện pháp có thể giúp con người thư giãn. Lựa chọn một địa điểm massage uy tín, chất lượng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Vì thế, Chúng tôi sẽ bật mí đến bạn một số địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tại Hưng Yên để bạn có thể tham khảo.

1

Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy

Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy là một trong những địa chỉ làm đẹp tin cậy và uy tín cho những chị em muốn lưu giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy có các dịch vụ từ chăm sóc thư giãn cho đến trị liệu các vấn đề về da và toàn thân cùng kết hợp với các hệ thống máy móc trị liệu chuyên sâu. Với cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng chăm sóc đến phòng trị liệu hoặc nơi thư giãn, bể sục massage đều được bố trí một cách hài hòa, hợp lý cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Sản phẩm sử dụng chủ yếu tại đây là những sản phẩm chuyên nghiệp đứng hàng đầu tại Đức như Dr.Spiller hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên không qua một công nghệ hóa học nào. Với một không gian thoáng mát, hiện đại, cùng các dịch vụ massage chuyên nghiệp Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A Dãy Đường Tàu, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 083 868 6683

Facebook: https://www.facebook.com/huongtranluxury/

Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy
Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Spa Phương Anh

Phương Anh Spa “Spa nghỉ dưỡng gia đình & bạn bè” được xem là hàng đầu tại hưng yên. Khách hàng thường đi Jjim Jil Bang để chăm sóc sức khỏe sau khi làm việc căng thẳng mệt mỏi, đây cũng là nơi họp mặt, sinh nhật bạn bè. Đây là bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp được ưa chuộng trên khắp thế giới. Jjimjilbang là từ ghép của jjimjil nghĩa là xông hơi và bang là phòng trong tiếng Hàn. Đây là hình thức tắm xông hơi công cộng khá phổ biến với người dân xứ kim chi và cả du khách nước ngoài. Jjimjilbang cung cấp dịch vụ xông hơi từ A-Z bao gồm khu vực tắm riêng của nam nữ, khu vực xông hơi chung, phòng nghỉ ngơi tập thể… Thông thường, khi đến Spa Phương Anh nói riêng và xông hơi Hàn Quốc nói chung nên đi theo nhóm 2 người trở lên, nơi đây như thiên đường giúp bạn có những giây phút tận hưởng cảm giác thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


Lúc này sẽ là thời gian hưởng thụ thiên đường nghỉ dưỡng với vô vàn các phòng xông hơi (không cần cởi bỏ trang phục) như phòng bùn khoáng thuốc bắc, phòng đá núi lửa, phòng đá muối Himalaya, phòng tuyết Igloo… cùng với phòng ngủ nghỉ, hồ ngâm chân, sảnh thư giãn cũng như đồ ăn bạt ngàn. Phải nói rằng bạn không thể bỏ qua món trứng gà nướng và nước mơ, nước gạo Hàn Quốc. Bạn hãy thử tưởng tượng sau khi xông hơi khỏe người, nằm phởn phơ giữa một phòng nghỉ ngơi thật to và rộng, được nhai chóp chép trứng gà nướng cùng nước gạo, nước mơ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Cuối cùng, mình phải khen rằng phòng xông hơi nào mình cũng thích vì những lợi ích tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, thải độc, tiêu mỡ, làn da mịn đẹp, se khít lỗ chân lông…


Phương Anh Spa
mong muốn xây dựng biểu tượng văn hóa của Spa tại nơi đây nền văn hóa văn minh nơi mà gia đình hoặc bạn bè có thể được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất ở bên nhau, những người thân yêu xích lại gần nhau, cùng trải qua những giây phút thư giãn, cười vui, hạnh phúc, vui vẻ nhất. Chúng tôi muốn rằng những ngày đi Spa sẽ là một trong những ngày thoải mái, vui vẻ nhất trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình, bè bạn và hy vọng rằng nó sẽ trở thành thói quen không thể thiếu là một phần trong cuộc sống của những người yêu thích nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tòa nhà Như Quỳnh Center, nhà số 1, đường số 1, thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 088 810 68 69

Facebook: https://www.facebook.com/phuonganhspaNQ/

Website: www.phuonganhnhuquynh.com

Spa Phương Anh
Spa Phương Anh
3

Hoa Sen Spa

Hoa Sen Spa - Trung tâm chăm sóc sức khỏe và Spa trị liệu Hoa Sen Spa là điểm đến lý tưởng cho cá nhân và gia đình thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Với loại hình dịch vụ đa dạng bao gồm xông hơi ướt ngâm chân thảo mộc ,xông hơi khô bằng đá muối hồng ngoại , ngâm bồn với thuốc dao đỏ , ngâm bồn sục sacuzi, Massage Body bằng đá nóng ,các trị liệu đả thông kinh lạc + đắp sản phẩm BÙN CỨU NHẬT được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản kết hợp các vị thuốc dông y trung hoa cải thiện chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng cảm nhận của quý khách.


Hoa Sen Spa có các gói trị liệu:


  • Bài Phong Tán Hàn: Massage Trị Liệu Đả Thông tay chân
  • Kiện Tỳ Điều Vị: Massage Trị Liệu bài độc tiêu hóa, giảm béo bụng
  • Cố Tinh Bổ Thận: Massage Trị Liệu Dưỡng Thận Bổ Thận
  • Thanh Gan Bài Độc: Massage trị liệu bài độc gan
  • Thống Khí Hoạt Huyết: Massage Đả Thông Cổ Vai Gáy
  • Massage body đá nóng: Tắm tráng xông ướt + ngâm chân thảo mộc , ngâm thuốc dao đỏ, ngâm bồn nóng bồn lạnh , massage phòng riêng.

Thời gian trôi nhanh chẳng bỏ qua bất kỳ 1 ai, bạn mải mê với bộn bề công việc, chăm sóc gia đình mà quên rằng bản thân cũng cần được chăm sóc.Bắt đầu những ngày hè ,hãy cùng Hoa Sen Spa trao gửi món quà sức khỏe cho người thân


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Trung Tâm Thương Mại Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

Điện thoại: +84 97 492 33 33

Facebook: https://www.facebook.com/huongsenhungyen/

Hoa Sen Spa
Hoa Sen Spa
4

Liên Lộc Spa

Để giải tỏa stress, xóa tan mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng rất nhiều chị em đã lựa chọn dịch vụ massage tại Liên Lộc Spa. Dưới đôi bàn tay khéo léo của nhân viên Spa bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái. Ngoài ra còn giúp khí huyết lưu thông, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị một số bệnh lý. Chất lượng tạo nên thương hiệu với trang thiết bị hiện đại, nhân viên kinh nghiệm 5 năm trở lên, cam kết chất lượng dịch vụ.


Liên Lộc Spa với kiến trúc hiện đại, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi, thân thiện, ấm cúng đã là địa chỉ quen thuộc và là điểm đến yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ Hưng Yên cũng như các tỉnh lân cận và các du khách quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cũng như nhiều lĩnh vực chuyên sâu. Liên Lộc Spa luôn mang đến cảm giác hài lòng ngay đến cả những khách hàng khó tính nhất.

Với tôn chỉ luôn tôn vinh sắc đẹp tự nhiên Liên Lộc Spa luôn xác định rõ hướng đi của mình là tập trung vào các giải pháp trị liệu từ thiên nhiên kết hợp với bí quyết thuốc nam gia truyền để tạo nên hiệu quả vượt trội cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị. Đến với Liên Lộc Spa bạn sẽ trở nên tự tin trẻ trung đến bất ngờ. Khách hàng được thư giãn tối đa, lưu thông khí huyết, giải tỏa được mọi căng thẳng, tăng cường được sức khỏe, bỏ quên mọi sự mệt mỏi, căng thẳng để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 Đường Doãn Nỗ, P. Hiến Nam, TP.Hưng Yên

Điện thoại: 02216338888- 0902012286 - 0988141188

Facebook: https://www.facebook.com/Liên-Lộc-Spa-128874594236828/

Website: https://sites.google.com/site/lienlocspahungyen/dich-vu-spa-uy-tin-tai-hung-yen

Liên Lộc Spa
Liên Lộc Spa

Danh sách các Quán ăn ngon ở Hưng Yên được yêu thích nhất -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

09/03/2024

Category: N/A

Mỗi một vùng miền lại có những quán ăn ngon là địa chỉ lui tới quen thuộc cũng như là niềm tự hào để khỏe với mọi người xung quanh. Nếu có cơ hội ghé qua Hưng ... xem thêm...Yên một lần, các bạn hãy cố gắng thử ngay những quán ăn nổi tiếng sau đây nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

21/02/2024

Category: N/A

Hiện tại trên thị trường cung cấp nhiều loại tủ bếp với các chất liệu khác nhau, tuy nhiên trong số đó tủ bếp inox hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn, ... xem thêm...bởi tủ bếp inox có nhiều ưu điểm như nhiều tính năng và thẩm mỹ, đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian bếp. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

29/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây là phương pháp chỉnh nha sử dụng mắc cài sứ và dây cung để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn. Phương pháp này có ưu điểm là tính ... xem thêm...thẩm mỹ cao, mắc cài sứ có màu sắc trắng trong suốt, khó bị phát hiện so với mắc cài kim loại. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

25/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là điều rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Hiểu được điều đó, sau đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top c

Danh sách các Trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói tốt nhất tại Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

07/08/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Hưng Yên và đang có nhu cầu tìm một trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói uy tín nhất mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay ... xem thêm...của Chúng tôi nhé, chắc chắn sẽ mang lại những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán cặp chống gù chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

09/06/2023

Category: N/A

Balo như là người bạn đồng hành cùng các bạn học sinh những ngày tới trường. Hiện nay, các bậc phụ huynh càng quan tâm hơn đến việc lựa chọn cặp sách không chỉ ... xem thêm...chất lượng tốt mà còn tốt cho cột sống của con. Vì vậy, hãy tham khảo các cửa hàng bán cặp chống gù tại Hưng Yên dưới đây nhé!

Danh sách các Bài thơ viết về Hưng Yên hay nhất -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

29/04/2023

Category: N/A

Hưng Yên là vùng đất văn hiến, hiếu học, trọng nhân tài, quê hương của nhiều nhà khoa bảng của đất nước. Hưng Yên cũng là đề tài xuất hiện trong rất nhiều bài ... xem thêm...thơ, câu hát. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Hưng Yên hay nhất.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

15/03/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh, thư giãn là một hình thức chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên. Điều này không chỉ dưỡng tóc mà còn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. ... đọc tiếpChính vì vậy mà dù dịch vụ này còn mới mẻ nhưng ngày càng chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hưng Yên để bạn tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/02/2023

Category: Dịch Vụ

Bạn muốn có một buổi hôn lễ với không gian trang trọng nhưng không kém phần lãng mạn. Bạn muốn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất được lưu giữ trong khung cảnh thật đẹp. Bạn muốn hôn lễ của mình được diễn ra trong không gian sang trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Hưng Yên góp phần tạo nên những không gian đám cưới như bạn mong muốn nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/02/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được hầu hết các gia đình ưa thích và lựa chọn. Ghế massage tích hợp cho mình những bài massage tương tự như bàn tay con người. Tác động vào những vị trí trên cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái và thư giãn nhất. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

13/02/2023

Category: N/A

Thiết bị cho mùa đông ấm áp chính là thiết bị sưởi ấm. Máy sưởi trên thị trường hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Hưng Yên và đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy sưởi tốt, phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

31/01/2023

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Bạn đang cần mua rượu vang ở Hưng Yên mà chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Trong bài viết này, Chúng tôi tổng hợp một vài địa chỉ bán rượu vang uy tín tại Hưng Yên để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

14/12/2022

Category: N/A

Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp hiện đại mang đến sự tiện dụng cho các hộ gia đình sau bữa ăn. Ngoài ra, sử dụng máy rửa bát còn giúp tiết kiệm công sức và tài nguyên, từ đó giảm được các chi phí khác. Vì thế, máy rửa bát rất được chú trọng sản xuất và phát triển, và để giúp bạn tìm mua được máy rửa bát tốt, Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

16/11/2022

Category: N/A

Bạn muốn mua một chiếc xe máy nhưng lại không có đủ kinh tế để chi trả? Vậy mua xe trả góp là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Nếu bạn ở Hưng Yên đang phân vân không biết nên mua xe trả góp ở đâu vậy thì cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Hưng Yên nhé.

Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

16/11/2022

Category: N/A

Người tiêu dùng tại Hưng Yên hiện đang khó khăn khi lựa chọn showroom mua gạch ốp lát để hoàn thiện ngôi nhà, dự án của mình. Bởi có nhiều cửa hàng gạch tại tỉnh nhưng lại không biết được đâu là nơi bán gạch chất lượng tốt và chính hãng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top các cửa hàng gạch ốp lát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên nhé.

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

24/09/2022

Category: N/A

Nám, tàn nhang là vấn đề muôn thuở của biết bao chị em phụ nữ. Dù bất kỳ lý do gì thì vết nám cũng khiến chị em cảm tấy mất tự tin trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, Chúng tôi mong muốn chia sẻ đến bạn những địa chỉ chuyên trị nám tốt nhất. Hãy cùng tham khảo một số địa chỉ trị nám tốt nhất Hưng Yên dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

30/08/2022

Category: N/A

Bạn đang trong quá trình hoàn chỉnh căn nhà của bạn? Bạn có nhu cầu hoàn thiện căn nhà với những vách ngăn trong phòng ngủ hay phòng vệ sinh? Trên thị trường hiện nay có không ít các doanh nghiệp kinh doanh các loại vách ngăn nhập khẩu hay sản xuất tại xưởng. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm được một đơn vị uy tín thì không phải điều dễ dàng. Vậy hãy cũng với Chúng tôi khám phá những đơn vị cung cấp vách ngăn CNC Hưng Yên đáng tin cậy trên thị trường hiện nay nhé.

Danh sách các Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

29/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thiết kế ngoại thất ngày càng tăng lên. Các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ ngoại thất ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị này cũng có đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc để hỗ trợ tối đa dịch vụ thiết kế ngoại thất tốt nhất. Vì vậy, bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế ngoại thất uy tín nhất tại Hưng Yên nhé!

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Khoái Châu, Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

09/08/2022

Category: N/A

Khi kinh tế và xã hội ngày càng phát triển, vấn đề hội nhập và toàn cầu hóa cũng được đẩy mạnh thì ngoại ngữ chính là phương tiện, công cụ hữu ích để trao đổi, giao lưu quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ không ngừng tăng cao, các trung tâm ngoại ngữ phát triển với số lượng ngày càng nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên để bạn có thế tham khảo.

Vay tien cmnd