Danh sách các địa chỉ làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Hà Nội

Trong thời đại ngày nay, người phụ nữ hiện đại hiểu được giá trị của sức khỏe và nhan sắc quan trọng như thế nào. Nó có ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình, các mối quan hệ xã hội và thăng tiến trong công việc. Các chị em sau sinh phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, đặc biệt là với vấn đề tăng cân và việc bị suy giảm sức khỏe sau sinh. Tăng cân quá nhiều, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng không có thời gian để chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, dịch vụ chăm sóc, hồi phục cho cơ thể cùng các sản phẩm tiện l

1

Mommy care spa

Sau khi sinh, vòng bụng các mẹ bị chảy xệ da bị nhăn nheo, không còn căng mịn, săn chắc như thời con gái. Làn da các mẹ bị sạm lám, cơ thể mẹ mệt mỏi căng thẳng. Làm cho các mẹ càng thêm thiếu tự tin khi trở lại cuộc sống thường nhật … Với quy trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà đặc biệt, Mommy Care Spa sẽ giúp các mẹ xóa tan những lo lắng buồn phiền và băn khoăn về sức khỏe, diện mạo sau sinh nữa, cũng không cần phải lo không có thời gian. Thấu hiểu rằng sau sinh các mẹ cơ thể còn mệt mỏi, và cần nhiều thời gian để chăm sóc cho bé, nên Mommy Care Spa đưa ra các gói chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà.

Quy trình làm đẹp sau sinh tại nhà của Mommy Care Spa
  1. Quy Trình 1: Phục hồ sức khỏe kết hợp với kiêng cữ theo Y học hiện đại, giữ ấm toàn thân, vệ sinh cở thể, tránh mùi hôi sản phụ không cần nằm than với Thảo Dược Hoàng Cung
  2. Quy Trình 2: Chăm sóc da mặt da mặt Trắng Hồng, Mịn Màng sau sinh với Thảo Dược
  3. Quy Trình 3: Massage Trị Liệu Phục Hồi Sức Khỏe Sau Sinh với Tinh Dầu Dừa Mommy.
  4. Quy Trình 4: Chăm sóc Da toàn thân Trắng Hồng Mịn Màng, Trị Thâm, Ngừa Mụn Nám, Đồi Mồi về sau không ảnh hưởng đến Sữa
  5. Quy Trình 5:  Eo Thon Bụng Phẳng an toàn ngay sau sinh, an toàn không ảnh hưởng đến sữa với liệu.

Mommy Care đã và đang là lựa chọn của các mẹ ở Hà Nội trong khi có nhu cầu làm đẹp sau sinh bởi Mommy Care có: 

  • Dịch vụ chuyên nghiệp và liệu trình khoa học: Các gói dịch vụ của Mommy Care Spa được thiết kế dựa trên những nghiên cứu kĩ lưỡng về sự thay đổi của cơ thể mẹ sau sinh, cấu trúc đặc điểm của các nhóm da và cơ. Và các liệu trình đã được tinh chỉnh theo thời gian sao cho có hiệu quả nhất.
  • Con người của Mommy Care Spa: Những người lời tư vấn chăm sóc mẹ bầu, và liệu trình chăm sóc từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực phụ sản và đông y học. Các chuyên viên chăm sóc, massage của Mommy Care cũng đều là những y tá tốt nghiệp các trường y, có kiến thức, và được đào tạo bài bản trước khi đi chăm sóc các mẹ. Các chuyên viên luôn luôn đúng giờ, luôn luôn chuyên nghiệp.
  • Sản phẩm 100% từ tự nhiên rất tốt.  Các nguyên liệu để làm sản phẩm 100% là các thảo dược tự nhiên, được làm theo các công thức gia truyền, và có kiểm soát sản xuất nghiêm ngặt. Hoàn toàn không có chứa các chất phụ gia, không có chứa chất bảo quản.

Mommy Care cam kết hoàn tiền nếu các mẹ không thấy hiệu quả. Cam kết nguyên liệu 100% từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.  Cam kết các chuyên viên, cố vấn đều là những người có trình độ và chuyên môn. Cam kết phục vụ bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cơ sở 1: Lô E1 Khu Bồ Hỏa, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:
 0983774409 0969369933
Điện thoại:
 0983774409 0969369933

Email: [email protected]
Website:
https://mommy-care.vn

Mommy care spa
Mommy care spa địa chỉ làm đẹp sau sinh uy tín
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Green Field spa

Thấu hiểu được rằng phụ nữ sau sinh phải đánh đổi sực khỏe, nhan sắc, tinh thần. Để giúp mẹ phục hồi sức khỏe và lấy lại da trắng dáng xinh sau thời gian ở cữ thì Green Field spa đã xây dựng liệu trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh hiệu quả và an toàn. Green Field spa là địa chỉ giúp các mẹ lấy lại nhan sắc sau sinh hiệu quả hàng đầu.

  • Green Field spa có cơ sở vật chất hiện đại giúp cho các mẹ trải nghiệm đẳng cấp Spa Sau Sinh Di Động Cao Cấp số 1 Việt Nam
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tư vấn chuyên môn là những giáo sư, tiến sĩ da liễu, sản khoa, nhi khoa dinh dưỡng, đông y uy tín với nguyên tắc "lương y như từ mẫu". Đội ngũ chuyên viên chăm sóc, 100% là y tác điều dưỡng.
  • Phong cách phục vụ chuẩn spa, chuyên nghiệp nhiệt tình với tiêu chí  "Khách hàng là thượng đế"
  • Sử dụng các liệu pháp chăm sóc da và massage trị liệu hiện đại an toàn hiệu quả cho bà bầu của nước hàng đầu như Nhật Bản, Thái Lan.
  • Là liệu trình 5 trong 1 dành cho mẹ sau sinh vừa phục hồi sức khoẻ, kiêng cữ hiện đại kết hợp làm đẹp da, giảm béo sau sinh, nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.
  • Cam kết sử dụng 100%  dược liệu từ thiên nhiên nhập khẩu an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé. Green Field đều đạt kiểm định an toàn Bộ Y Tế, đạt các chứng nhận giải thưởng tiêu chuẩn chất lượng cao quý. Cam kết 100% thiên nhiên không hoá chất bảo quản.
  • Áp dụng hình thức chăm sóc tại Spa và di động tại nhà cực kỳ thuận tiện với giá không đổi
  • Cam kết chăm sóc an toàn, hiệu quả, toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp
  • Được nhận tư vấn miễn phí về sản khoa, nhi khoa, dinh dưỡng, da liễu, không thương mại hoá từ hội đồng bác sĩ Green Field Spa.

Quy trình phác đồ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại Green Field spa gồm các bước sau:

QUY TRÌNH I: GIẢM 8-20CM EO THON BỤNG PHẲNG AN TOÀN NGAY SAU SINH KHÔNG ẢNH HƯỞNG NGUỒN SỮA VỚI LIỆU PHÁP GIẢM BÉO SAU SINH NHẬT BẢN

  1. Làn sạch và tẩy da chết vùng bụng với Yến Mạch Thuốc Bắc Hoàng Cung (body) và sữa non giúp da bụng sáng, mềm mịn
  2. Làm mềm mô mỡ và giữ ấm với Gừng Thuốc Tiêu Mỡ Hoàng Cung.
  3. Rút mỡ nhanh, Tạo form eo S-line tránh sổ bụng với liệu pháp Massage Giảm Béo Sau Sinh Nhật Bản (sử dụng Kem Massage Tan Mỡ Cao Cấp Green Field).
  4. Co hồi dạ con, đẩy nhanh sản dịch với liệu pháp massage bấm huyệt Nhật Bản.
  5. Hóa lỏng và tiêu mỡ với liệu pháp rung nhiệt, quấn nóng bụng (sử dụngTinh Chất Tan Mỡ Chuyên Sâu Green Field và Đai Quấn Nóng Đào Thải Mỡ).
  6. Đắp và quấn nóng bụng với Thảo Dược Săn Chắc Bụng Hoàng Cung giúp săn chắc thon gọn bụng, làm đẹp da, giữ ấm bụng, giảm táo bón theo bí quyết cung đình Huế
  7. Giảm nhăn, trùng nhão vùng da bụng với liệu pháp quấn/nằm Muối Săn Chắc Bụng Hoàng Cung.
  8. Đeo Gen Tạo Form Sline Thảo Dược giúp định hình đường lượn eo
  9. Thoa Gel Trị Rạn Thảo Dược Cao Cấp giúp xóa mờ vết rạn

QUY TRÌNH II: PHỤC HỒI SỨC KHỎE KẾT HỢP KIÊNG CỮ THEO Y HỌC HIỆN ĐẠI, GIỮ ẤM TOÀN THÂN, VỆ SINH CƠ THỂ, TRÀNH MÙI HÔI BÀ ĐẺ KHÔNG CẦN NẰM THAN VỚI THẢO DƯỢC HOÀNG CUNG

  1. Xông hơi toàn thân với Thảo Dược Xông Tắm Dao Spa giúp đào thải độc tố, mau phục hồi sức khỏe, thân thể sạch sẽ.
  2. Xông vùng kín với Thảo Dược Xông Vùng Kín Hoàng Cung giúp sát khuẩn, mau lành vết thương tầng sinh môn, giảm thâm làm đẹp, co hồi vùng kín.
  3. Thoa Rượu Gừng Hạ Thổ Hoàng Cung toàn thân giúp giữ ấm cơ thể, giảm đau nhức mỏi, tránh hậu sản sau sinh.
  4. Hơ mắt với lá trầu không giúp sáng mắt, chống quáng gà về sau.
  5. Gội đầu khô, bấm huyệt, massage đầu nhẹ nhàng giúp tinh thần thoải mái, giảm stress, đau đầu, mất ngủ.
  6. Nằm Muối Thảo Dược Trị Liệu Hoàng Cung các vùng đau nhức mỏi theo Bí Quyết Hoàng Cung.


QUY TRÌNH III: CHĂM SÓC DA TOÀN THÂN TRẮNG HỒNG, MỊN MÀNG, NGỪA TRỊ THÂM, NGỪA NÁM ĐỒI MỒI VỀ SAU KHÔNG ẢNH HƯỞNG NGUỒN SỮA

  1. Thanh tẩy da chết toàn thân sau sinh với Yến Mạch Thuốc Bắc Hoàng Cung (body).
  2. Đắp Nghệ Thuốc Trị Thâm Hoàng Cung các vùng da bị sậm màu sau sinh như ở các vùng cổ, nách, bẹn, bụng... giúp làm đều màu sáng da toàn thân.
  3. Massage tinh dầu toàn thân chống lão hóa, săn chắc, mịn màng với Dầu Dừa Nguyên ChấT
  4. Dưỡng da toàn thân với Bùn Khoáng Collagen Thảo Dược Cao Cấp Green Field.
  5. Thoa Nghệ Vàng/Nghệ Trắng Hạ Thổ Thuốc Bắc Hoàng Cung theo bí quyết Hoàng Cung giúp săn chắc, trắng hồng toàn thân sau sinh.
  6. Làm sạch, massage nâng cơ và đắp mặt nạ vùng da cổ giúp chống lão hóa, chảy nhão da, giảm thâm.
  7. Thoa Lotion Nghệ Collagen Hoàng Cung giúp da sáng mịn và mịn mànG

QUY TRÌNH IV: CHĂM SÓC DA MẶT TRẮNG HỒNG NGỪA MỤN NÁM THEO BÍ QUYẾT CUNG ĐÌNH HUẾ VỚI THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

  1. Làm sạch da mặt dịu nhẹ lấy đi các bụi bẩn trên da với Sữa Rửa Mặt Tinh Chất Sữa Gạo Lứt.
  2. Thanh tẩy da chết, đào thải độc tố với Yến Mạch Thuốc Bắc Hoàng Cung.
  3. Xông hơi tinh dầu, hút mụn cám, lấy sạch bã nhờn và cặn bẩn trên da
  4. Massage nâng cơ chống lão hóa da mặt, ấn huyệt giúp làm đẹp và lưu thông khí huyết.
  5. Massage trị liệu nâng cơ chống mỏi mắt, lão hóa và thâm quầng mắt, đắp mặt nạ Collagen tươi tổ yến giúp trẻ hóa mắt, thoa Kem Collagen Thảo Dược Trẻ Hóa Mắt giúp giảm quầng thâm ngừa vết chân chim.
  6. Trị liệu và triệt khuẩn các vùng da bị mụn, nám với Serum Trị Mụn và Serum Trị Nám Cao Cấp.
  7. Đắp mặt nạ thảo dược chuyên sâu trắng hồng da ngừa mụn nám theo tính chất da.
  8. dưỡng da chuyên sâu ngừa lão hóa với Cream Thảo Dược Cao Cấp Hoàng Cung.
  9. Làm se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng hồng mịn màng với Dưỡng Khoáng Hoa Hồng Cao Cấp.

QUY TRÌNH V: THÔNG TẮC TIA SỮA, NHIỀU SỮA, CHỐNG NHÃO SỆ NGỰC, SĂN CHẮC, TRẺ HOÁ NGỰC

  1. Massage nâng cơ ngực với Tinh Chất Nâng Cơ Săn Chắc Ngực Green Field giúp ngực săn chắc, mịn màng chống nhão sệ ngực sau sinh.
  2. Massage ngực với cơm nếp nóng hành khô kết hợp thông tắc tia sữa, giảm căng cứng ngực (theo yêu cầu - gia đình chuẩn bị nguyên liệu
  3. Đắp Men Lợi Sữa Hoàng Cung kích thích sữa về, tăng chất lượng nguồn sữa
  4. Thoa Kem Collagen Trẻ Hoá Ngực Green Field giúp ngực săn chắc mịn màng

Với liệu pháp chăm sóc và làm đẹp theo bí quyết hoàng cung cùng với liệu pháp massage Nhật Bản với nguồn nguyên  liệu thiên nhiên Green Field cam kết sẽ giúp khách hàng phục hồi sức khỏe sau sinh, giảm lượng mỡ thừa, xóa tan đau đầu, nhức mỏi. Giam thâm sạm, da mềm mịn trắng sáng, chăm sóc bầu ngực săn chắc mịn màng và nguồn sửa dồi dào.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Cơ Sở 1: 77 Xã Đàn, Ba Đình, Hà Nội
Cơ Sở 2: 20, Ngõ 544 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Tel: 043.577.3206 - 0966.33.22.97

Website: https://www.greenfieldspa.vn


Đắp mặt nạ theo bí quyết hoàng cung giúp da tươi trẻ
Green Field spa
3

Mamacare

Mẹ sau sinh trải qua quá trình sinh nở vô cùng mệt mỏi và vất vả, chăm sóc bé sớm hôm cũng khiến mẹ sau sinh dần kiệt sức. Cơ thể mỏng manh cùng những vùng cơ thể tổn thương đau nhức. Tâm lí sau sinh vô cùng bất ổn khiến phụ nữ sau sinh rất nhạy cảm. Vì vậy những thay đổi của cơ thể dù nhỏ nhất cũng khiến người phụ nữ tự ti. Sau sinh thường gặp nhất đó là vòng bụng ngấn mỡ lỏng lẻo rất khó săn chắc và càng ngày càng phình to hơn. Da các vùng cổ nách bẹn cũng thâm xạm và xấu xí. Mamacare chăm sóc sau sinh rất hiểu sự hi sinh vất vả của các mẹ. Nên các chuyên viên của Mamacare sẽ chăm sóc mẹ và bé bằng những gói liệu trình chăm sóc và  làm đẹp sau sinh tại nhà tốt nhất, nguyên liệu tự nhiên an toàn và  mang lại cho mẹ vòng eo săn gọn, và làn da sáng hồng sau sinh. Để mẹ sau sinh hoàn toàn có thể tự tin " Da sáng- Dáng xinh- Trắng Hồng- Quyến rũ"

Quy trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà của Mamacare bao gồm các bước:

  1.  Chăm sóc mặt - da trắng sáng: Tẩy da chết. Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên dưỡng trắng da: Cao thuốc bắc. Mặt nạ thuốc bắc bách hoa. Mặt nạ trà xanh, Mặt nạ nghệ trắng, Mặt nạ đậu đỏ thuốc bắc, Mặt nạ cám gạo thuốc bắc, Nghệ mặt hạ thổ. Đắp mặt nạ thảo dược tự nhiên trắng da. Hơ mắt lá trầu khôn. Xông hơ mặt. Ấn huyệt lưu thông. Massage mặt giúp cơ mặt săn chắc, trẻ hóa làn da
  2. Chăm sóc và phục hồi body sau sinh: Xông hơi lá thảo dược  (4 lần) và gội đầu khô . Tắm thuốc bắc tẩy da chết sáng da toàn thân. Massage thư giãn vùng cổ, vai gáy. Massage săn chắc vùng bắp tay. Mát xa và bấm huyệt lưng bằng tinh dầu. Chăm sóc bụng giúp thon và mềm cơ bụng. Nằm muối săn chắc cơ bụng. Đắp bụng bằng thảo dược giúp dạ con nhanh chóng phục hồi ( tùy cơ địa) Quấn nóng bằng thảo dược giúp săn chắc, giảm nhăn. Thoa rượu gừng nóng giữ ấm vùng bụng . Massage chuyên sâu giúp giảm mỡ bụng bằng tinh dầu đốt mỡ. Massage bằng thuốc bắc giúp đốt cháy vùng mỡ thừa. Quấn bụng bằng  muối thảo dược giúp săn chắc cơ bụng. Massage chân lưu thông máu huyết. Massage chuyên sâu săn chắc vùng đùi bằng tinh dầu săn chắc. Thoa nghệ hạ thổ thuốc bắc dưỡng sáng da toàn thân

Mamacare tự hào luôn chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Cam kết giảm eo, giảm mỡ bụng, trắng da sau sinh. Không đạt hiệu quả, hoàn lại tiền. Mamacare cam kết sau khi kết thúc gói chăm sóc sau sinh tại nhà: Mẹ giảm ít nhất 5-20 cm vòng eo theo sự hướng dẫn và chăm sóc tận tình của chuyên viên. Không hiệu quả hoàn lại tiền. Bắp tay, hông, eo giảm mỡ thừa đáng kể. Da mặt sáng hồng, mờ thâm, mụn. Tinh thần thoải mái, thư giãn. Giúp mẹ tự tin hơn với vóc dáng thon gọn sau sinh

Sau liệu trình làm đẹp  khách hàng  100% hài lòng. Để có được sự hài lòng ấy Mamacare hội tụ các yếu tố như:

  • Khách hàng được tặng 1 túi quấn và 5 túi muối thảo dược miễn phí để sử dụng trong suốt liệu trình chăm sóc
  • Làm đẹp sau sinh tại nhà khách hàng với 100% nguyên liệu và dụng cụ của trung tâm, khách hàng không cần chuẩn bị thứ gì
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, Kiến thức chăm sóc sau sinh chuyên sâu. Tư vấn nhiệt tình chu đáo. Hỗ trợ chăm sóc bé khi mẹ chưa có kinh nghiệm
  • Nguyên liệu 100% tự nhiên, cao cấp
  • Chi phí chăm sóc rẻ. Không thêm bất cứ phụ phí nào trong liệu trình. Được mua sản phẩm với giá ưu đãi
  • Hướng dẫn thông tắc sữa miễn phí trong quá trình làm liệu trình sau sinh tại nhàMamacare cam kết sau khi kết thúc gói chăm sóc sau sinh tại nhà

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 14/548, Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Hotline
: 0989874911

Email: [email protected]

Website: https://dichvusausinh.com

Mamacare địa chỉ làm đẹp sau sinh uy tín hàng đầu
Nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn lành tính
4

Beautymom

Hiện nay, trên thị thường có rất nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh. Chỉ cần một cái nhấp chuột, các bạn có thể tìm thấy vô số các loại hình làm đẹp. Nhưng làm sao để lựa chọn được dịch vụ chăm sóc sau sinh đảm bảo an toàn và hiệu quả? Muốn lựa chọn được dịch vụ tốt nhất, các bạn cần phải trả lời được câu hỏi: Điều bạn mong muốn nhất ở dịch vụ đó là gì? Bạn muốn giảm cân nhanh siêu tốc? Hay muốn giảm cân an toàn? Muốn có làn da trắng sứ hay trắng đẹp an toàn? Muốn làm đẹp bản thân hay muốn làm đẹp mà vẫn đảm bảo được nguồn sữa cho bé yêu của bạn?...Ngày nay, dịch vụ chăm sóc làm đẹp sau sinh theo phương pháp truyền thống của Beautymom có nguồn gốc từ Y Học Cổ Truyền phương Đông được lưu truyền bởi các bà mụ nhiều kinh nghiệm chốn cung đình triều Nguyễn, có tính khoa học và nhiều trải nghiệm. Kết hợp sử dụng nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh gọn, chăm sóc toàn diện không mất thời gian, công sức mà giá cả vô cùng hợp lý nên loại hình dịch vụ này đang chiếm được sự ưu ái của phần đông các chị các mẹ.

BeautyMom - Dịch vụ Chăm sóc & Làm đẹp sau sinh tối ưu nhất dành cho các bà mẹ ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu đó của bạn. Chỉ cần ngồi tại nhà bạn cũng có thể lấy lại làn da, vóc dáng đẹp như trước, mà vẫn có thời gian chăm sóc gia đình và bé yêu."

  • Hiện nay, dịch vụ làm đẹp sau sinh tại nhà theo phương pháp truyền thống của Beautymom có nguồn gốc từ Y Học Cổ Truyền phương Đông được lưu truyền bởi các bà mụ nhiều kinh nghiệm chốn cung đình triều Nguyễn, có tính khoa học và nhiều trải nghiệm kết hợp với phương pháp Massage ANMA đến từ Nhật Bản và sử dụng nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh gọn, chăm sóc toàn diện không mất thời gian, công sức mà giá cả vô cùng hợp lý nên loại hình dịch vụ này đang chiếm được sự ưu ái của phần đông các chị các mẹ.
  • BeautyMom là địa chỉ được nhiều chị em biết đến với đội ngũ chuyên viên chăm sóc giàu kinh nghiệm, không chỉ được đào tạo nghiệp vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ chuyên viên tư vấn với kiến thức chuyên sâu, ân cần, chu đáo và luôn sẵn sàng phục vụ hết mình vì khách hàng.
  • Bên cạnh đó, BeautyMom còn trú trọng nghiên cứu và đầu tư các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tốt nhất dành riêng cho mẹ bầu và sản phụ sau khi sinh. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đạt chuẩn y tế nên được các mẹ tin dùng trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh.
  • Cùng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì giá cả hợp lý được Beautymom đặc biệt quan tâm bằng cách thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm chi ân khách hàng để nhiều mẹ hơn nữa có thể tận hưởng được những dịch vụ làm đẹp sau sinh tại nhà Beautymom.

Quy trình của gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả tại Beautymom bao gồm các bước sau:

  1. Xông hơi toàn thân, xông hơi vùng kín thư giãn, sạch sẽ cơ thể
  2. Gội đầu khô, bấm huyệt, massage da đầu nhẹ nhàng giúp tinh thần thoải mái, dễ ngủ
  3. Massage toàn thân bằng tinh dầu dừa: Massage cổ vai gáy trị nhức mỏi, Massage tay chân giảm tê nhức chân tay, Massage bấm huyệt lưng bằng dầu trà
  4.  Chăm sóc vùng bụng: Massage bụng, đắp bụng bằng thuốc nam giúp co hồi dạ con nhanh chóng. Đắp bụng và quấn bụng bằng thảo dược giúp săn chắc và giảm nhăn. Quấn nóng bụng bằng thảo mộc làm ấm bụng, tiêu mỡ thừa. Bôi gừng thuốc giữ ấm và mềm cơ bụng, giảm táo bón. Nằm muối thuốc giúp săn chắc bụng, giảm nhăn
  5. Chăm sóc làm đẹp da mặt: Massage mặt chuyên sâu bằng tinh dầu dừa, cám gạo. Đắp mặt nạ giúp da trắng hồng, mịn màng, tươi sáng. Chăm sóc vùng cổ
  6. Hơ mắt, massage mắt giảm quầng thâm, mỏi mắt
  7. Xông vùng kín bằng than hoa
  8. Bôi nghệ vàng toàn thân giúp trắng mịn da
  9.  Tẩy da chết toàn thân

 Thời gian thực hiện cả liệu trình là 90 phút. Đây là quy trình chung dành cho các mẹ tuy nhiên do cơ địa khác nhau nên quy trình có thể thay đổi để phù hợp nhất với từng khách hàng.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC & LÀM ĐẸP BEAUTYMOM
Địa chỉ:
P.1208 tòa nhà CT5-ĐN2, Mỹ Đình, Hà Nội
Tel:
0422 456 877 - 0422 456 022 

Hotline: 0985 123 066 
Email:
[email protected]
Website
: www.lamdepsausinh.com

Chăm sóc vùng bụng lấy lại vòng eo săn chắc
Chườm bụng bằng muối thảo dược
5

Mommy and Baby Center

Thấu hiểu những tâm tư sâu kín ấy của người phụ nữ trong khi mang thai và sau sinh, những người sáng lập ra thương hiệu Mommy and Baby Center (MBCenter Spa - Chăm sóc mẹ và bé) luôn trăn trở làm sao để giúp các chị em phụ nữ có một địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bởi Mommy and Baby Center hiểu rằng: dù trong hoàn cảnh nào, người phụ nữ cũng cần được đẹp và được tỏa sáng. Sức khỏe và Sắc đẹp là vũ khí của người phụ nữ, mang đến cho phụ nữ sự tự tin trong cuộc sống gia đình. Và Mommy and Baby Center (MBCenter Spa - Chăm sóc mẹ và bé) được ra đời từ những trăn trở rất nhân văn như thế. Trong những năm đầu tiên, xu thế làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai và sau sinh được dần chú trọng. Ban đầu, những người sáng lập của MBCenter Spa là những chuyên gia và hợp tác kinh doanh với phòng khám Cây Thông Xanh. Nhưng khi nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trước sau sinh của chị em phụ nữ, nên người sáng lập MBCenter Spa quyết định tách riêng và thành lập một cơ sở mới tại số 20 ngõ 55 Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mommy and Baby Center (MBCenter Spa - Chăm sóc mẹ và bé) ra đời đã mang một sứ mệnh cao cả “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất”. Chính vì vậy, Mommy and Baby Center lựa chọn những phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay. Tất cả các dịch vụ làm đẹp sau sinh tại MBCenter spa đều sử dụng dòng sản phẩm organic chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên thương hiệu nổi tiếng Mama & Kids -  top 5 Nhật Bản chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới  - kết hợp với những công nghệ tiên tiến và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Quy trình & tác dụng của các bước chăm sóc sau sinh tại MBCenter Spa : 90 phút

  1. Bước 1 : Ngâm chân thuốc bắc: Giúp thư giãn, lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng tê, nhức, mỏi, phù nề
  2. Bước 2: Nằm muối nóng,  massage lưng & chân: Bước nằm muối này giúp làm săn chắc và sáng da, giảm thâm nám, rạn da, ngăn ngừa hiện tượng chảy sệ. Trong lúc khách hàng nằm muối, massage lưng, chân, giúp khách hàng thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, chống đau đầu mất ngủ, giảm các triệu chứng đau nhức do căng cơ.
  3. Bước 3 : Massage vùng bụng lần 1: Massage bụng giảm béo bằng rượu gừng nghệ, tác dụng lưu thông máu, giúp tử cung về vị trí ban đầu, co hồi dạ con, đẩy nhanh sản dịch. Massage bụng bằng tinh dầu giảm béo cũng có tác dụng làm mềm và hóa lỏng các mô mỡ, đánh tan những lớp mỡ thừa.
  4. Bước 4 : Thoa hotgel Nhật Bản (tùy từng gói có bước này) - massage chuyên sâu vùng bụng. Làm mềm và hóa lỏng các mô mỡ, đánh tan những lớp mỡ thừa
  5. Bước 5 : Quấn nilong bụng, dùng đai điện quấn nóng: Quấn đai điện giúp hóa lỏng mỡ
  6. Bước 6 : Massage chân, tay.: Massage chân tay giúp giảm đau nhức cơ bắp, hạn chế hiện tượng tê, nhức mỏi, phù nề
  7.  Bước 7 : Massage cổ vai, gáy, ngực: Có tác dụng lưu thông máu, giảm các triệu chứng đau nhức do căng cơ cổ, vai, gáy. Massage  ngực giúp tăng tiết sữa, tránh tắc tia sữa, nâng cơ ngực săn chắc.
  8. Bước 8 : Massage bụng lần 2: Massage bụng bằng rượu gừng nghệ, tác dụng lưu thông máu, giúp tử cung về vị trí ban đầu, co hồi dạ con, đẩy nhanh sản dịch. Massage bụng bằng tinh dầu giảm béo có tác dụng làm mềm và hóa lỏng các mô mỡ, đánh tan những lớp mỡ thừa.
  9. Bước 9: Massage và đắp mặt nạ thảo dược: Chăm sóc da mặt, khiến da mặt thêm mịn màng, trắng sáng, bớt thâm mụn
  10. Bước 10: Xông hơi, tẩy da chết & ủ trắng toàn thân (tùy từng buổi sẽ thực hiện một trong các nội dung này): Xông hơi giúp giãn nở lỗ chân lông đào thải bui bẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm trùng, đồng thời là liệu pháp massage giúp thư giãn sảng khoái…Tẩy da chết giúp cải thiện chất lượng, tông màu da… Ủ trắng toàn thân khiến da trắng sáng, mịn màng hơn
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp đảm bảo an toàn: Liệu trình massage chăm sóc sau sinh nhẹ nhàng, an toàn, chuyên nghiệp dựa trên sức khỏe cũng như thể trạng của mỗi người.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm: Các nhân viên đều được đào tạo bài bản từ chuyên nghành Y, Điều dưỡng Đa khoa, giàu kinh nghiệm, am hiểu các kiến thức và kỹ năng về bà bầu cũng như sản phụ với tinh thần nhiệt tình, tận tâm, chu đáo với khách hàng như người thân, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những tâm tư của khách.
  • Nguyên liệu 100% từ thiên nhiên: Cam kết 100% thảo dược từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không phẩm màu, hoàn toàn an toàn cho các thai phụ vì không xảy ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

Với những dịch vụ chất lượng cao hàng đầu, Mommy and Baby Center cam kết mang lại cho các mẹ  sau sinh những trải nghiệm tuyệt vời khi được làm mẹ. Không chỉ giúp chị em phục hồi nhanh sức khỏe sau sinh, tìm lại làn da trắng hồng rạng rỡ, thon gọn cơ thể mà Mommy and Baby Center còn đề cao sứ mệnh nuôi con bằng sữa mẹ, giúp mẹ vừa làm đẹp lại vừa duy trì được nguồn sữa dồi dào nuôi con. Những trải nghiệm tuyệt diệu đó giúp chị em thêm tự tin trong cuộc sống, giữ lửa hạnh phúc và thăng hoa trong sự nghiệp.


Thông tin chi tiết liên hệ

Mommy Baby Center, MBCenter

Địa chỉ : Số 20 ngõ 55 Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0977 628 825

Website: https://mbcenter.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MBCenterSpa/

Massage vùng eo giúp lấy lại vóc dáng
6

Mom & Baby

Mang thai là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chào đón những thiên thần bé nhỏ, người mẹ luôn có những nỗi niềm thầm kín riêng như: nhan sắc không còn như trước, mệt mỏi, căng thẳng… Và lúc này người mẹ cần một nơi thật tốt để thư giãn, cân bằng lại tâm sinh lý. Spa bà bầu và chăm sóc sau sinh tại Mom and baby chính là nơi sẻ chia cùng người mẹ những nỗi niềm trên, giúp bạn có được tinh thần thư thái, lấy lại vẻ đẹp xinh tươi cho mình.

Dịch vụ làm đẹp sau sinh tại Mom and Baby với mục đích Giảm eo sau sinh, sạch thâm, mờ rạn, trắng hồng da mặt, da toàn thân với Nghệ vàng hạ thổ của Mom&baby với các bước sau:

  1. Xông hơi thư giãn toàn thân: Giúp cơ thể đào thải độc tố, tái tạo năng lương mang lại tinh thần thư thái và thoải mái sau sinh bằng hương liệu thảo dược thơm mát. Xông hơi giúp tăng cường lưu thông máu, giảm tích nước, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Xông tắm sau sinh là phương pháp chăm sóc sau sinh được ưu tiên sử dụng trong tháng đầu sau sinh giúp các mẹ vệ sinh và chăm sóc cơ thể một cách tốt nhất.
  2. Xông hơi thảo dược vùng kín: Mang lại cảm giác thư giãn, giảm đau nhức và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi âm đạo sau sinh. Phương pháp xông vùng kín sau sinh với thảo dược được kyc thuật viên của Mom&baby thực hiện chăm sóc cho mẹ sau sinh theo liệu trình khoa học giúp mẹ giưc vệ sinh và làm đẹp vùng kín tốt nhất.
  3. Gội đầu: Sử dụng các thảo dược và nguyên liệu truyền thống sẽ giúp mẹ cảm thấy được thư giãn một cách tốt nhất đồng thời giúp hồi phục mái tóc xơ rối, chẻ ngọn do thiếu dưỡng chất trong quá trình mang thai và giảm hẳn lượng tóc rụng sau sinh của mẹ.
  4. Xoa bóp rượu gừng toàn thân: Làm ấm cơ thể, giảm đau nhức, tránh được những bệnh liên quan đến cơ – khớp về sau. Rượu gừng hạ thổ là dược liệu quý dành cho chị em chăm sóc sau mỗi lần sinh nở. Tính chất ấm nóng của gừng và rượu sẽ  giúp cho việc tống khí hư, và sản dịch đồng thời làm ấm vùng bụng tránh được cảm gió cảm mạo sau sinh.
  5. Thoa nghệ vàng hạ thổ toàn thân: Trong quá trình mang thai bé yêu là quá trình mà da của các mẹ thay đổi nội tiết dẫn tới da của mẹ bị thâm, đen, xỉn màu đặt biệt là những vùng da như cổ, nách, bụng, bẹn….khiến mẹ cảm thấy mất tự tin hơn. Sản phẩm nghệ Vàng hạ thổ thuốc bắc của mom&baby sẽ giúp làm mờ vết rạn trên da cũng như mang lại làn da khỏe,  sáng hồng  trở lại cho các mẹ.
  6. Massage thư giãn toàn thân với tinh dầu tự nhiên: Giảm đau nhức, xua tan căng thẳng mệt mỏi và tái tạo năng lượng cơ thể một cách tốt nhất bằng liệu pháp massage đặt biệt kết hợp với tinh dầu thiên nhiên. Massage cho phụ nữ sau sinh là liệu pháp cực kỳ hữu hiệu giúp mẹ nhanh hồi phục sức khẻ sau quá trình vượt cạn vô cùng 
  7. Rửa mặt, xông hơi, thư giãn: Làm sạch sâu làn da của mẹ, giúp đào thải độc tố mang lại làn da trẻ khỏe cho mẹ sau sinh.
  8. Tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn cũng như da chết của làn da, giúp cho làn da tươi mới sang mịn.
  9. Đắp mặt nạ dưỡng da:Mang lại dưỡng chất cần thiết cho da, giảm thâm nám, làm dịu vết sưng tấy của mụn
  10. Tẩy da chết toàn thân: Loại bỏ các tế bào chết hình thành lâu dưới da trong thời kỳ mang thai và trong tuyến mồ hôi suốt quá trình chuyển dạ và vượt cạn bằng nguyên liệu thiên nhiên.
  11. Ủ dưỡng toàn thân: Cung cấp dưỡng chất cần thiết mang đến làn da mịn màng, trắng sang và căng khỏe cho mẹ 
  12. Tẩy thâm vùng da sạm màu: Vùng da sậm màu sẽ càng đậm và rõ hơn sau quá trình thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mang thai. Mom&baby sẽ giúp bạn làm mờ vết thâm, sang đều màu vùng da nhạy cảm như ( cổ, nách, bụng, bẹn) bằng những nguyên liệu thiên nhiên mà rất hiệu quả.
  13. Massage vùng bụng, tống khí hư: Sản dịch, khí hư sau sinh luôn là mối bận tâm của tất cả các mẹ sau sinh. Việc tồn đọng khí hư và sản dịch sẽ dẫn đến hiện tượng bế sản dịch và các căn bệnh hậu sản nguy hiểm. Liệu pháp massage bằng tinh dầu thiên nhiên giúp tống khí hư, sản dịch vùng bụng thúc đẩy nhanh quá trình co dạ con và hồi phục cơ bụng cho các mẹ sau sinh.
  14. Massage vùng bụng với kem tiêu mỡ giúp co hồi dạ con, giảm hiện tượng táo bón, săn chắc vùng bụng, giữ ấm vùng bụng, tiêu lượng mỡ lỏng do quá trình mang thai bị tích tụ lại và giảm khả năng hình thành mỡ cứng của vòng bụng.
  15. Định hình, tạo form bụng với túi muối của Mom&baby( là sự kết hợp giữa các nguyên liệu: địa liền, ngải cứu, thuốc bắc, muối….)
  16. Quấn nóng bụng chuyên sâu: Mom&baby mang lại cho các mẹ sử dụng liệu trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh của mình liệu pháp quấn nóng bụng làm săn chắc, định hình thon gọn vùng bụng, chống chảy sệ, giảm vết thâm và rạn da sau sinh.
  17. Ngâm chân: Mang đến cảm giác thư thái, thoải mái, tăng tuần hoàn máu cho trái tim thứ 2 của cơ thể

Với liệu trình hiện đại, sử dụng các thảo dược quý từ thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm và kết cấu, mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ như mơ ước. Chăm sóc làn da toàn diện cho cơ thể là điều không thể thiếu để ngăn chặn sự lão hóa cho da của bạn, loại bỏ tế bào da chết. Việc massage chăm sóc da còn mang lại nhiều tác dụng bất ngờ như: cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết, giúp thư giãn, sảng khoái, giảm căng thẳng và mang lại cho bạn giấc ngủ sâu và thậm chí có thể giảm cân

  • Đến với Mom and baby những thao tác massage đạt quy chuẩn sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng mất ngủ, phù chân, nhức đầu, đau nhức xương khớp, mang đến một tinh thần tươi trẻ, thoải mái, thư thái và đặc biệt là tạo mối quan hệ giao tiếp và cải thiện sức khỏe.
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bày bản chắc chắn Mom and baby sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chuyên viên là các nữ hộ sinh, y tá,….có tay nghề đạt tiêu chuẩn vàng của dịch vụ. CÓ Kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bải trong chăm sóc, làm đẹp sau sinh. Chuyên Viên trung thực, tận tâm, thấu hiểu được khách hàng cần gì để đem lại sự thư giãn thỏa mái nhất cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Mom&baby Hằng Nga

Địa chỉ: Số 49, Ngõ 117 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0439922238 – 0439987368, 0912608882 – 0988370427

Website: https://momandbaby.com.vn

Ủ dưỡng toàn thân, lấy lại vẻ đẹp cho phụ nữ mới sinh
Một số bước trong quy trình làm đẹp của Mom&Baby
7

Việt Care

Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được chăm sóc, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp. Viet – Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh hân hạnh giới thiệu đến bạn những gói liệu trình chuyên sâu giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Viet – Care đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.Liệu trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh của Việt Care bao gồm các gói sau:

  1. Gói chăm sóc sau sinh 12 buổi: Eo thon, chống sổ bụng: Tổng hợp những qui trình chuyên sâu về bụng, tập trung đặc biệt về giảm eo bằng phương pháp Jumba kết hợp với liệu pháp quần muối cung đình Huế giúp tử cung được co hồi, vòng eo thon gọn, săn chắc
  2. Gói chăm sóc sau sinh 15 buổi: Liệu trình cơ bản cho da và dáng: Chăm sóc bụng theo phương pháp truyền thống của Viet – Care. Tái tạo làn da trắng hồng nhờ nghệ mặt hạ thổ thuốc bắc trứng gà. Hoạt huyết, sáng hồng da toàn thân với nghệ vàng hạ thổ. Xông hơi thảo mộc, massage toàn thân bằng tinh dầu tràm
  3. Gói chăm sóc sau sinh 15 buổi Đặc Biệt: Sáng hồng làn da, kiêu sa dáng ngài: Vẫn theo những qui trình về bụng và chăm sóc da nhưng được nâng cấp cả về nguyên liệu lẫn kĩ thuật, chăm sóc sau sinh  chuyên sâu về da mặt, da toàn thân với nghệ mặt hạ thổ thuốc bắc trứng gà, kem dưỡng hạnh nhân trắng hồng, nghệ trắng thuốc bắc cho làn da toàn thân, giảm đau mỏi xương khớp...và đặc biệt có thêm phần điều trị thâm rạn cho những mẹ sau sinh đau đầu vì vùng da thâm hay những vết rạn xấu xí.
  4. Gói dịch vụ chăm sóc sau sinh 15 buổi VIP: Người mẹ quyến rũ: Gồm toàn bộ những qui trình chăm sóc tốt nhất của Viet – Care cho vòng hai, da mặt, da toàn thân và là gói dich vu lam dep sau sinh có tác dụng thư giãn tốt nhất với thời gian lên đến 105’. Với gói liệu trình VIP, bạn sẽ được sử dụng những nguyên liệu tốt nhất của Viet -Care như dầu dừa nguyên chất, nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc cho làn da…
  • Điều đặc biệt mà Viet – Care mang đến cho khách hàng của mình chính là ở nguyên liệu, toàn bộ các nguyên liệu của Viet – Care đều có nguồn gốc thiên nhiên như nghệ, sả, gừng, thuốc bắc…được bảo quản bằng rượu, điều chế theo qui trình hợp về sinh và được cấp giấy chứng nhận của sở y tế về độ an toàn cũng như tác dụng.
  • Nhân viên chăm sóc đều tốt nghiệp y,có trình độ, chuyên môn, tay nghề vững chắc được đào tạo trong lĩnh vực chăm sóc sản phụ sau sinh đảm bảo cho khách hàng sự an toàn cũng như hiệu quả của liệu trình.
  • Quan trọng nhất là Viet – Care luôn có chính sách hoàn tiền 100% cho khách hàng dừng sử dụng dịch vụ và khách hàng sử dụng liệu trình mà không có hiệu quả.

Luôn quan tâm, chăm sóc và mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng là điều mà Viet – Care luôn hướng tới.

Dịch vụ Việt – Care không giống như spa, cũng không phải là thẩm mỹ viện,chăm sóc sức khỏe sau sinh hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu. Không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ sau sinh.

Nhiều mẹ sau sinh đã thử và vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ chăm sóc sau sinh, dịch vụ làm đẹp sau sinh và thái độ làm việc thân thiện, chuyên nghiệp của Viet – Care


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

CS1: số 2, Ngõ 73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024.4451.1111

CS2: Số 6, Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Hotline: 024.6292.9869

 CS3: Số 113, Ngõ 208, Nguyễn Văn Cừ, Tổ 9, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội 

Hotline: 024.6296.3887

Website: https://www.facebook.com/Vietcare.chamsocsausinhHanoi/

Website: https://vietcare.net.vn

Viet care địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd