Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Các bệnh về xướng khớp ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại , trong đó, bệnh thoát vị địa đệm chiếm một số lượng bệnh nhân khá lớn. Thoát vị đĩa đệm là một vấn đề về xướng tương đối nguy hiểm và nếu không có cahs chữa trị nhanh chóng kịp thời về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống sinh hoạt của chúng ta. Vì vậy, nếu như các bạn có những triệu chứng về hệ xương, khớp hãy đến ngay với các bác sĩ để được thăm khám và đưa ra phương pháp chữa bệnh hợp lý. Dưới đây là những cơ sở y tế khám,

1

Bệnh viện Nhân dân 115

Tiền thân của Bệnh viện Nhân dân 115 là Bệnh viện K52 được thành lập vào ngày 1968. Nhờ có được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của lãnh đạo Thành phố, Sở Y tế, các ban ngành Thành phố, đặc biệt là sự nỗ lực của toàn thể công chức, viên chức, người lao động đóng góp qua các thời kỳ, Bệnh viện Nhân dân 115 hôm nay trở thành một trong những Bệnh viện hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh.


Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi hội tụ rất nhiều các y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao cùng tấm lòng yêu thương bệnh nhân cao cả và luôn đồng cảm với nỗi đau của bệnh nhân. Ngoài ra, ngày nay, bệnh viện cũng đã và đang từng ngày nâng cao hơn nữa chuyên môn khám chữa bệnh của mình. Đồng thời, bệnh viện cũng đã và đang được đầu tư trang thiết bị đầu đủ, hiện đại, nhằm đem lại những trải nghiệm thăm khám thoải mái và tốt nhất cho bệnh nhân.


Trong đó, có thể kể đến là:

  • Máy chụp MRI 1.5 Tesla
  • Hệ thống máy PET CT
  • Máy chụp X- quang các loại
  • C-ARM
  • Máy CT mô phỏng
  • Hệ thống máy xạ phẫu Gamma
  • Máy siêu âm màu
  • Máy siêu âm đa chiều, siêu âm trắng đen

Tùy thuộc vào từng loại bệnh và mục đích điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến thăm khám tại các khoa Cơ xương khớp, khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình hoặc khoa Giải phẫu bệnh. Bệnh nhân được Chẩn đoán xác định hình ảnh và khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.


Ngoài ra, tại bệnh viện còn có Khoa Y học Cổ truyền - phục hồi chức năng, chuyên tiếp những trường hợp thoát vị đĩa đệm với mục điích nâng cao thể trạng và phục hồi chức năng. Tại đây người bệnh được điều trị với phương pháp cổ truyền với những bài luyện tập phù hợp và điều trị không cần dùng thuốc, đẻ hạn chế đau, phục hồi chức năng và hỗ trợ điều trị tốt bệnh lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3865 4249 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
Website: https://www.benhvien115.com.vn/
Facebook: facebook.com/benhviennhandan115

Bệnh viện Nhân dân 115
Trong một ca phẫu thuật tại Bệnh viện Nhân dân 115
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế

Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế là bệnh viện tư nhân, chuyên sâu điều trị các bệnh lý về thần kinh, cột sống, đặc biệt với những bệnh nhân cần thực hiện điều trị ngoại khoa. Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế là Đơn vị vệ tinh của Bệnh viện Chợ Rẫy, tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân của Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy sang điều trị hậu phẫu.


Bệnh viện có khám và điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp nội khoa và ngoại khoa, tuy nhiên thế mạnh hơn về điều trị ngoại. Ngoài ra, bệnh viện còn thường xuyên hợp tác với các bác sĩ nước ngoài trong điều trị, hỗ trợ quá trình chữa bệnh được hiệu quả.


Bệnh viện nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm chuyên môn và kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nội khoa và ngoại khoa, khớp gồm các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, BSCKI Ngoại thần kinh, Nội thần kinh, Chấn thương chỉnh hình, Gây mê hồi sức, Xét nghiệm đã từng có nhiều năm công tác tại các Bệnh viện lớn ở TP.HCM.

Ngoài ra, bệnh viện cũng được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại điển hình là: máy chụp cắt lớp 64 dãy, máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, hệ thống định vị trong phẫu thuật thần kinh, máy chụp X Quang kỹ thuật số, hệ thống 3 phòng mổ hiện đại,...


Vì vây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế để thăm khám và chữa bệnh các căn bệnh về xương và thoát vị đĩa đệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65A Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3961 6977 & 028 3961 6996
Website: https://www.bvngoaithankinhqt.org.vn/
Facebook: facebook.com/pages/Benh-Vien-Chuyen-Khoa-Ngoai-Than-Kinh-Quoc-Te/215577695229661

Bệnh viện Chuyên khoa Thần kinh Quốc tế
Sơ đồ Bệnh viện Chuyên khoa Thần kinh Quốc tế
3

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về lĩnh vực chấn thương chỉnh hình khu vực phía Nam. Về chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện chia thành nhiều chuyên khoa nhỏ gồm:

  • Khoa Cột sống
  • Khoa vi phẫu tạo hình
  • Khoa chi trên
  • Khoa chi dưới
  • Khoa khớp
  • Khoa chỉnh hình Nhi

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình còn trang bị thiết bị, kỹ thuật máy móc và công nghệ hiện đại, mang đến nhiều lợi ích cho quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Hơn thế nữa, bệnh viện chấn thương chỉnh hình có đội ngũ y bác sĩ và thầy thuốc có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng y đức sáng, luôn hết mình vì bệnh nhân.


Với những lợi thế đó, bệnh viện đang là địa chỉ khám và chữa bệnh các căn bệnh về chấn thương chỉnh hình uy tín nhất khu vực miền Nam.


Vì thế bệnh viện rất được nhân dân miền Nam nói chung và nhân dân TPHCM nói riêng rất tin tưởng và tới thăm khám thường xuyên. Chính vì thế, những người có các bệnh lý về xương khớp hoặc chấn thương có thể yên tâm tới thăm khám và được bác sĩ đưa ra lời khuyên để hỗ trợ kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3923 7007
Email: [email protected]
Website: https://bvctch.vn/
Facebook: facebook.com/bvctch.vn

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh
Nhà thuốc bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình
4

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Với 27 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh.


Bệnh viện luôn nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững, đó là:

TIÊN PHONG trong điều trị người bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo và quản trị; THẤU HIỂU nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của người bệnh để đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu; Giữ vững sự CHUẨN MỰC của người Thầy giáo – Thầy thuốc, luôn là tấm gương sáng để thế hệ tiếp nối noi theo; Quản lý chất lượng, đảm bảo AN TOÀN cho người bệnh và nhân viên y tế.


Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi.

Bệnh nhân có những triệu chứng về xương khớp, khi đến với bệnh viện, bệnh nhân sẽ được tư vấn đến với Khoa Chấn thương Chỉnh hình. Là một trong ba chuyên khoa hạt nhân của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) được Bộ Y tế lựa chọn, khoa Chấn thương chỉnh hình luôn cung cấp các giải pháp điều trị tối ưu các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình.


Với vai trò là đầu tàu hỗ trợ các cơ sở y tế trong khu vực phía Nam, khoa Chấn thương chỉnh hình BV ĐHYD luôn đón đầu xu thế mới, từ chuyên môn đến thực hành; tập trung vào phẫu thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao, tạo nên sự khác biệt so với các bệnh viện khác và là hướng phát triển chủ lực mà Khoa cố gắng đạt được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Cơ sở 1

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 4269
  • Email: [email protected]
  • Website: www.bvdaihoc.com.vn
  • Facebook: facebook.com/benhviendaihocyduoc

Cơ sở 2

  • Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3955 5548
  • Email: [email protected]
  • Website: www.bvdaihoccoso2.com.vn

Cơ sở 3

  • Địa chỉ: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3845 1889
  • Email: [email protected]
  • Website: www.bvdaihoccoso3.com.vn

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

  • Địa chỉ: 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại đặt hẹn: 1800 6023
  • Email: [email protected]
  • Website: www.umcclinic.com.vn
  • Facebook: facebook.com/pkbvdhyd
Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh
Cán bộ, y bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
5

Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102

CTCP Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Quân Dân 102 có tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Được xây dựng là bệnh viện tư nhân về YHCT hàng đầu tại Việt Nam, luôn đặt hiệu quả điều trị của người bệnh là ưu tiên số 1.


CTCP Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Quân Dân 102 hội tụ của đội ngũ bác sĩ quân y, quân đội, y học cổ truyền có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám, điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. Kết hợp cùng việc ứng dụng phương pháp điều trị ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG và trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị xét nghiệm, trị liệu hiện đại theo công nghệ quốc tế – Bệnh viện Quân Dân 102 cam kết mang lại cho người bệnh "DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE, ĐIỀU TRỊ CHUẨN VÀNG".

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, các bác sĩ, chuyên gia của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã sưu tầm hàng nghìn tài liệu y lý cổ, các bài thuốc cổ phương, bài thuốc trong cộng đồng để phục vụ cho công việc khám, chữa bệnh. Bệnh viện đã đi đầu trong ngành YHCT và có một hệ thống các phương pháp điều trị hiệu quả, đặc biệt là các bệnh về xương, trong đó có bệnh thoát vị đĩa đệm.


Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh viện có một bài thuốc y học chữa trị riêng và rất hữu dụng trong nhiều năm nay. Bệnh viện chủ yếu chữa trị bằng các bài thuốc tự nhiên như lá lốt, ngải cứu, gạo lứt…, và phương pháp châm cứu mà không cần dùng thuốc kháng sinh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phác đồ điều trị của bệnh viện và an tâm đến với bệnh viện khi có các biểu hiện đau nhức xương khớp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7109 6699
Website: https://benhvienquandan102.org/
Facebook: facebook.com/benhvien102

Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102
Quân dân 102 là địa chỉ khám, chữa bệnh, vật lý trị liệu uy tín
6

Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám Quốc tế Exson được biết đến là địa chỉ uy tín về thăm khám và điều trị các bệnh lý Cơ Xương Khớp, Cột sống - Tủy sống tại TP.HCM. Bên cạnh đó, phòng khám còn tiếp nhận bệnh nhân ở nhiều chuyên khoa khác nhau.

Phòng khám Exson ban đầu là một chuyên khoa, chuyên khám và điều trị bệnh Cột sống thuộc Bệnh viện STO Phương Đông. Sau nhiều năm phát triển, Exson đã trở thành phòng khám đa khoa, khám và điều trị nhiều nhóm bệnh khác nhau.


Trong đó, phòng khám có thế mạnh về:

  • Cột sống, tủy sống
  • Cơ Xương Khớp, Loãng xương
  • Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng
  • Tiêu hóa, Gan mật
  • Tim mạch
  • Khám sức khỏe tổng quát
Phòng khám Exson áp dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực Cơ Xương Khớp và Cột sống. Rất nhiều phương pháp điều trị mà trước đây người bệnh phải ra nước ngoài mới có thể thực hiện, nay đã có thể tiến hành ngay tại Exson. Vì vậy, khi có những triệu chứng về các bệnh về xương hoặc bệnh thoát vị đĩa đệm bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với phòng khám, để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý, kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3857 0670
Email: [email protected]
Website: https://exson.com.vn/
Facebook: facebook.com/PhongKhamQuocTeEXSON

Khu vực lễ tân Bệnh viện Quốc tế EXSON
Bệnh nhân khám bệnh tại bệnh viện
7

Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ (ACC)

Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC) có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ Wade Brackenbury cùng đội ngũ cộng sự tận tâm. Đến nay, chúng tôi đã có cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


Sứ mệnh của phòng khám là chữa lành cơn đau cơ xương khớp, hướng dẫn bệnh nhân thay đổi thói quen sinh hoạt, ngăn ngừa cơn đau tái phát. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đến từ nước ngoài giàu kinh nghiệm từ các nước Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống, Vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe . Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau.


Đối với bệnh nhân Thoát vị đĩa đệm khi đến với phòng khám ACC, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chẩn đoán lâm sàng hoặc cận lâm sàng như chụp X-quang, Chụp cộng hưởng từ (MRI), Chụp cắt lớp vi tính kết hợp chụp bao rễ cản quang… tùy theo từng triệu chứng và thể trạng bệnh nhân khác nhau để đưa ra phác đồ điều trị khác nhau và phương pháp cải thiện sức khỏe hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 99, Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3939 3930 & 0946 740 066
  • Cơ sở 2: Lầu 1, Tản Đà Court, 86 Tản Đà, Phường 11, TP. Hồ Chí Minh - 028 3838 3900 & 0941 970 909
Email: [email protected]
Website: https://acc.vn/
Facebook: facebook.com/PhongKhamACC
Phòng khám ACC là một trong những đơn vị đi đầu về Trị liệu Thần kinh Cột sống
Người bệnh đang tập với máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS tại ACC
8

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập vào năm 1900 với tên ban đầu là Hôpital Municipal de ChoLon. Đây là một trong những cơ sở y tế của Pháp thành lập sớm nhất ở Việt Nam cùng với Viện Pasteur TP. HCM thành lập vào năm 1891. Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện lớn ở khu vực phía Nam, là đơn vị đầu ngành được nhiều người biết đến. Thế mạnh của bệnh viện là chuyên điều trị các bệnh nặng, rất nặng liên quan đến nội khoa như gan, thận, tim…, những bệnh mà các bệnh viện tuyến tỉnh không xử lý được.


Đến nay bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.Đối với những bệnh nhân có các triệu chứng về xương khớp hoặc có các biểu hiện về bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân có thể đến khám tại khoa khám bệnh kết hợp khoa chẩn đoán hình ảnh. Sau khi có kết quả chẩn đoán, bệnh nhân được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và được chuyển tới khoa chấn thương chỉnh hình, bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý với thể trạng từng bệnh nhân.


Ngoài ra, bệnh viện Chợ Rẫy cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc chữa các trường hợp chấn thương nặng, với những phương pháp hiệu quả và an toàn bao gồm:

  • Phẫu thuật chữa lành tổn thương hoặc giải nén tủy sống
  • Phẫu thuật cắt bỏ dây chằng
  • Phẫu thuật cắt bỏ tủy sống
  • Phẫu thuật mở rộng lỗ liên hợp, giải nén giây thần kinh
Qua quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện Chợ Rẫy đã vươn lên dẫn đầu về kinh nghiệm khám và chưa bệnh trong toàn ngành Y. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám và điều trị các bệnh về xương khớp, đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Chợ Rẫy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3855 4137
Email: [email protected]
Website: https://choray.vn/
Facebook: facebook.com/choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đang thăm khám cho bệnh nhân
9

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện Đa khoa lớn và đạt được nhiều thành tựu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, bệnh viện là một trong những cơ sở y tế uy tín đối với các ngành ngoại khoa và nội khoa được nhân dân miền nam nói chung và nhân dân TPHCM nói riêng. Bệnh viện có các chuyên khoa như:

  • Cấp cứu
  • Hồi sức tích cực và chống độc
  • Nội tim mạch
  • Nội hô hấp
  • Nội tiêu hóa
  • Nội cơ xương khớp
  • Y học cổ truyền – Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng
  • Nội thận – nội tiết
  • Nội thần kinh...

Tại bệnh viện đã được trang bị hệ thống thiết bị máy móc đầy đủ, thường xuyên cải tiến và có những kỹ thuật đáp ứng được nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện còn là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, nhiều vị tiến sĩ chuyên khoa đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm cùng với tấm lòng y lương y như từ mẫu là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại bệnh viện.


Bệnh nhân có các triệu chứng về xương khớp nói chung và bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng, khi đến với bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn đến với Khoa Chấn thương Chỉnh hình. Kể từ khi thành lập được sự đầu tư rất lớn của bệnh viện, Khoa đã từng bước phát triển và trở thành một trong những khoa lâm sàng trọng điểm của bệnh viện. Với những trang thiết bị hiện đại, Khoa đã giải quyết được những trường hợp khó trong chuyên ngành CTCH.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 7307 7307
Email: [email protected]
Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
Facebook: facebook.com/BVNTP/

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
PVTrans thay mặt Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

25/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm các phương pháp điều trị, cách phòng tránh và đặc biệt tìm một địa chỉ, phòng khám uy tín nhằm điều trị dứt điểm nấm da đầu được nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Dưới đây là top những địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi muốn giới thiệu.

Danh sách các Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

20/04/2023

Category: N/A

Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính không còn là xa lạ với mọi người. Vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các ... xem thêm...loại vật liệu khác. Kéo theo đó là các cơ sở bán phụ kiện nhôm kính cũng ngày một nhiều hơn. Không dễ dàng để chúng ta có thể xác định và chọn lựa được một cửa hàng thật sự uy tín. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những cửa hàng phụ kiện nhôm kính đáng tin cậy, chất lượng nhất tạ

Danh sách các Địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

09/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm những địa điểm để điều trị mụn hiệu quả và dứt khoát là điều mà các bạn đang bị mụn luôn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...Chúng tôi mang đến cho các bạn top những địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. HCM, mong muốn có thể giải quyết phần nào về nỗi băn khoăn của các bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/04/2023

Category: N/A

Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...bạn cũng đang muốn thử sức mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp và đa dạng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2023

Category: N/A

Khi các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì bàn ghế chống gù chống cận là một phát minh cần thiết đảm bảo ... xem thêm...sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và ưu ái lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất. Vậy hãy để Chúng tôi điểm qua những địa điểm uy tín bán bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/03/2023

Category: N/A

Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...những viên bi, và được đưa vào sân chơi quốc tế. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các nhà cung cấp bàn bida uy tín nhất tại TP. HCM sau đây nhé.

Vay tien cmnd