Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị sỏi thận uy tín nhất Hà Nội

Ngày nay, do thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ, số người mắc bệnh sỏi thận đang gia tăng đáng kể. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, căn bệnh này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy, với những bệnh nhân có triệu chứng, dấu hiệu của bệnh sỏi thận cần đi khám ngay tại các địa chỉ uy tín. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ khám và điều trị sỏi thận uy tín tại Hà Nội nhé!

1

Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa, chuyên khám và điều trị nhiều bệnh lý thuộc các chuyên khoa khác nhau. Trong đó, khoa Thận Tiết niệu từ lâu đã là địa chỉ khám và điều trị sỏi thận tin cậy cho mọi người ở khu vực Hà Nội.


Khoa quy tụ nhiều bác sĩ giỏi chuyên về Thận - Tiết niệu thăm khám cho bệnh nhân, tiêu biểu như:

  • ThS.BS Nguyễn Văn Phước - Phó khoa Ngoại Thận Tiết niệu
  • BSCKI Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó khoa Thận Tiết niệu
  • Cử nhân DD: Nguyễn Thị Sợi - Điều dưỡng trưởng

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình thăm khám của các bác sĩ. Bệnh viện đã triển khai nhiều kĩ thuật khám chữa bệnh như:

  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Siêu âm
  • Chụp thận bằng phóng xạ
  • Soi bàng quang
  • Sinh thiết
  • Phân tích sinh hóa
  • Xét nghiệm tìm vi khuẩn niệu
  • Thăm dò hình thái thận tiết niệu
  • Thăm dò chức năng lọc cầu thận
  • Thăm khám niệu đạo bàng quang…

Căn cứ vào triệu chứng, tình trạng của bệnh mà bệnh nhân sẽ được chỉ định thăm khám và điều trị bằng phương pháp phù hợp.


Có 2 cách để bệnh nhân đi khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn: Đến khoa khám bệnh để đăng ký khám (đối với khám thường, khám BHYT) hoặc đến Phòng khám theo yêu cầu ở ngay bên cạnh cổng Bệnh viện (không cần đi vào viện) đăng ký khám Thận - Tiết niệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3971 4363 & 0911 224 099
Email: [email protected]
Website: thanhnhanhospital.vn/khoa-than-tiet-nieu/
Giờ mở cửa: 24/7

Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn - Đổi mới và phát triển bền vững
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là bệnh viện trực thuộc Bộ quốc phòng và là tuyến cuối của bệnh viện quân đội phía Bắc. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh cho các cán bộ trong quân đội và cả người dân.


Khoa Ngoại Tiết niệu tại Bệnh viện là nơi tiếp nhận bệnh nhân được chẩn đoán mắc sỏi thận và có chỉ định tán sỏi. Tùy vào kích thước viên sỏi, vị trí sỏi của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện bằng các phương pháp khác nhau. Tại đây, đã có nhất nhiều ca phẫu thuật lấy sỏi thành công bằng kỹ thuật tán sỏi qua da. Ngoài ra, bệnh viện Quân đội 108 cũng rất nổi tiếng với phương pháp sóng xung kích kết hợp điều trị nội soi niệu quản, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.


Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi là các chuyên gia, bác sĩ Thận Tiết niệu giỏi. Một số bác sĩ khám chữa bệnh Sỏi thận giỏi tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108:

  • PGS.TS Trần Đức - Chủ nhiệm khoa Ngoại Tiết niệu
  • BSCK II Ngô Quân Vũ - Chủ nhiệm khoa Nội thận và Lọc máu
  • BSCK II Y Trần Thanh Sơn - Phó Chủ nhiệm khoa Nội thận và Lọc máu

Chi phí tán sỏi thuận lợi tại bệnh viện sẽ dao động trong khoảng 12 đến 15 triệu đồng. Nếu bệnh nhân muốn được thanh toán bảo hiểm theo chế độ (80 - 100%) thì phải có giấy chuyển bảo hiểm. Nếu không sẽ chỉ được thanh toán 40% và chi phí sẽ dao động khoảng 5 - 7 triệu đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616

Hotline: 19009 86869
Email: [email protected]
Website: www.benhvien108.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108/
Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00 (thứ 2 - thứ 7)

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Cơ sở vật chất hiện đại tại Bệnh viện 108
3

Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung ương uy tín hàng đầu, luôn được bệnh nhân tin tưởng khi có nhu cầu đi khám. Bệnh viện là nơi thăm khám và điều trị cho người dân tại thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

Khoa Ngoại thận tiết niệu và Nam học của bệnh viện là địa chỉ khám, điều trị và phẫu thuật bệnh lý thuộc hệ tiết niệu bao gồm các bệnh lý ung thư đường niệu, các dị tật của hệ thống tiết niệu, sỏi tiết niệu, chấn thương đường tiết niệu… và các bệnh lý giới tính nam.


Phẫu thuật thận tiết niệu và nam học tại đây đã áp dụng được các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị. Nhiều kỹ thuật cao được thực hiện trên thế giới đã được các bác sĩ trong khoa học tập và triển khai. Cán bộ nhân viên khoa luôn nỗ lực phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy về chuyên ngành tiết niệu trong nước và quốc tế. Khoa đã thực hiện gần như tất cả các kỹ thuật chuyên sâu về tiết niệu như phẫu thuật nội soi, tán sỏi thận qua da, cắt bàng quang, tuyến tiền liệt toàn bộ, tạo hình bàng quang…


Đội ngũ bác sĩ của khoa đều có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật thận - tiết niệu. Một số bác sĩ giỏi khám chữa kể đến như:

  • TS.BS Phạm Việt Hà - Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu và Nam học
  • ThS.BS Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa Thận Tiết niệu

Bên cạnh đó, bệnh viện được trang bị nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ để quá trình khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả như: Máy thận nhân tạo, máy tản sỏi ngoài cơ thể, máy tán sỏi laser.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 87 - 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0834 338 886
Email: [email protected]
Website: benhviene.com/
Fanpage: www.facebook.com/khoangoaitietnieubenhviene
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (thứ 2 - thứ 7)

Bệnh viện E
Quy trình khám chuyên khoa Ngoại thận tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E
4

Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện có tiếng tại Hà Nội, có thế mạnh trong khám và điều trị Nội khoa. Thận Tiết niệu là một trong những chuyên khoa mũi nhọn, chuyên khám chữa các bệnh lý về Thận Tiết niệu - Nam học ở người lớn, trong đó có bệnh sỏi thận.


Với những thành tựu vượt bậc trong việc ứng dụng khoa học vào các lĩnh vực: chẩn đoán hình ảnh, nội soi, dụng cụ phá sỏi… từ năm 1980 đến nay, nhiều phương pháp điều trị sỏi thận hiện đại đã ra đời và ngày càng hoàn thiện. Các phương pháp chủ yếu điều trị sỏi thận hiện tại đang được áp dụng bao gồm: lấy sỏi thận qua da, tán sỏi thận qua nội soi niệu quản ngược dòng, lấy sỏi thận bằng phẫu thuật nội soi trong hoặc sau phúc mạc.


Bệnh nhân mắc sỏi thận khi đến với khoa sẽ được bác sĩ Thận Tiết niệu có nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Các bác sĩ đều là những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành có chuyên môn và luôn nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Kể đến như:

  • PGS.TS.BS Đinh Thị Kim Dung - Nguyên Trưởng khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai (nghỉ hưu năm 2013), Bác sĩ tại Khoa khám bệnh theo yêu cầu - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Số 1 Tôn Thất Tùng.
  • PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển - Trưởng Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai, Phó trưởng Bộ môn Nội Tổng hợp - Trường Đại học Y Hà Nội, Tổng thư ký Hội Thận học
  • ThS.BS Mai Thị Hiền, TS.BS Đặng Thị Việt Hà - Phó trưởng khoa Thận tiết niệu

Ngoài ra, bệnh viện tích cực triển khai nhiều kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại như Tán sỏi ngoài cơ thể, sinh thiết thận, lọc máu, ghép thận, chạy thận nhân tạo,... Với những bệnh nhân mắc sỏi thận nặng, sỏi to, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện tán sỏi qua da, tán sỏi bên ngoài cơ thể để điều trị bệnh dứt điểm.

Nhiều kĩ thuật hiện đại được áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân như: kĩ thuật siêu lọc máu, lọc máu cấp cứu, lọc màng bụng liên tục ngoại trú, kĩ thuật lọc huyết tương (DFPP), thay huyết tương (PE), tán sỏi ngoài cơ thể, ghép thận và quản lý bệnh nhân sau ghép đã trở thành thường quy…


Khoa Thận Tiết niệu tại bệnh viện Bạch Mai hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng nhu cầu chữa sỏi thận của bệnh nhân, là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn chữa khỏi các bệnh về thận.


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, buổi sáng từ 6h30-12h00; Chiều từ 13h30 – 18h00.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731
Email: [email protected]
Website: www.bachmai.gov.vn/
Fanpage: www.facebook.com/OSDBachMai/
Giờ mở cửa: 24/7

Bệnh viện Bạch Mai
Bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai tư vấn chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh thận
5

Khoa Thận và Lọc máu - Bệnh viện 103

Bệnh viện 103 là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Tổng cục Hậu cần. Với chức năng khám, chữa bệnh theo tuyến và khu vực cho bộ đội, các đối tượng chính sách, Bảo hiểm y tế và nhân dân. Bệnh viện có một số chuyên khoa tuyến cuối của Quân đội, trong đó có khoa Thận và lọc máu là địa chỉ khám và chữa chuyên sâu các bệnh lý về thận.

Khoa có nhiệm vụ:

  • Khám, điều trị, theo dõi bệnh cho các bệnh nhân mắc bệnh thận, tiết niệu, sinh dục
  • Thực hiện điều trị thay thế thận cho bệnh nhân bệnh thận mạn giai đoạn cuối bằng Thận nhân tạo và Lọc màng bụng
  • Thực hiện tuyển chọn, theo dõi, điều trị sau ghép cho các bệnh nhân ghép thận, ghép tụy thận

Các kĩ thuật mũi nhọn thường được khoa Thận và Lọc máu áp dụng gồm:

  • Thận nội: Siêu âm thận tiết niệu, Holter huyết áp 24h, Sinh thiết thận dưới hướng dẫn của siêu âm…
  • Lọc máu: Đo trọng lượng khô bằng máy BMC, Đặt catheter 1,2 nòng cho thận nhân tạo, Đặt cathter đường hầm có cuff để lọc máu dài ngày, Đặt catheter Tenckhoff để lọc màng bụng, Phẫu thuật tạo ống thông động tĩnh mạch để lọc máu lâu dài, Lọc máu HDF-online, Lọc máu dùng quả hấp phụ…
  • Ghép thận: Sinh thiết thận ghép dưới hướng dẫn của siêu âm, Lọc hấp phụ kháng thể trước ghép cho bệnh nhân tiền mẫn cảm dương tính…

Bệnh nhân sỏi thận khi đến đây sẽ được trải nghiệm các kỹ thuật mới để điều trị sỏi thận. Trong đó có các kỹ thuật ít xâm lấn như phẫu thuật nội soi can thiệp, tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 811 616
Email: [email protected]
Website: www.benhvien103.vn/khoa-than-va-loc-mau-a12/
Fanpage: www.facebook.com/Khoa-Thận-và-lọc-máu-Bệnh-viện-quân-y-103
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện 103
yenhinhvov #vovtv #truyenhinhdulich Thành công ca ghép thận thứ 1000: Bệnh viện Quân y 103 đóng góp to lớn cho nền y học Việt Nam
6

Khoa Thận Lọc máu - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Khoa Thận lọc máu - Bệnh viện Hồng Ngọc đã, đang và sẽ là nơi mang đến cho bệnh nhân thận những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, trang thiết bị hiện đại, phòng ốc thoáng mát sẽ giúp quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn bao giờ hết.


Khoa Thận Lọc máu với chức năng chính là chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về thận - tiết niệu như tổn thương thận cấp, bệnh thận mãn tính, hội chứng thận hư, suy thận do Lupus ban đỏ hệ thống biến chứng, nhiễm trùng tiểu… và lọc máu cho bệnh nhân cấp cứu và lọc máu chu kỳ. Với thiết bị sử dụng công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Nhật Bản, mỗi năm, Khoa Thận Lọc máu tiến hành thăm khám, cấp cứu và điều trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân gặp các bệnh lý về thận, phổ biến nhất là suy thận cấp và lọc máu chu kỳ để bảo tồn chức năng thận cho bệnh nhân suy thận giai đoạn đầu.

Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn với hệ thống phòng ốc sạch sẽ, thoáng đãng, sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ quá trình thăm khám, điều trị hiệu quả. Nổi bật như:

  • Máy lọc máu Surdial Nipro được nhập khẩu từ Nhật Bản
  • Máy chạy thận nhân tạo Fresenius Online 5008S được nhập khẩu từ Đức

Sử dụng dịch vụ tán sỏi thận tại Hồng Ngọc, khách hàng sẽ được điều trị, chăm sóc bởi dịch vụ y tế đẳng cấp 5 sao, hàng đầu miền Bắc:

  • Phương pháp hiện đại: Sử dụng những phương pháp tán sỏi hiệu quả nhất hiện nay, không mổ mở, xâm lấn tối thiểu, hạn chế chảy máu.
  • Thời gian nằm viện ngắn: Chỉ 1 - 3 ngày, riêng tán sỏi ngoài cơ thể thì không cần nằm viện.
  • Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu 5 sao: Chế độ chăm sóc toàn diện: bệnh viện tiêu chuẩn khách sạn, phòng lưu viện sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi, nhân viên điều dưỡng tận tâm, có mặt ngay khi khách hàng có nhu cầu… hỗ trợ hồi phục nhanh, rút ngắn thời gian nằm viện.
  • Bảo hiểm: Hồng Ngọc liên kết với nhiều đối tác bảo hiểm giúp khách hàng được thanh toán bảo hiểm, tiết kiệm tối đa chi phí.

Đặc biệt, Bệnh viện Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ bác sĩ tán sỏi chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình cho khách hàng để lựa chọn được phương pháp tán sỏi hiệu quả, phù hợp nhất với tình hình bệnh của mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3927 5568
Email: [email protected]
Website: hongngochospital.vn/chuyen_khoa/khoa-than-loc-mau/
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc - Bệnh viện khách sạn chuẩn 5 sao
7

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng là một trong những chuyên gia chữa sỏi thận theo hướng y học cổ truyền hàng đầu tại Việt Nam. Ông chính là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh - dòng họ từ lâu đời đã nổi tiếng về truyền thống chữa bệnh cứu người bằng nam dược.


Không chỉ được cha ông truyền dạy kiến thức về y học cổ truyền, lương y Tuấn còn tiếp thu thêm nhiều điều thú vị về y học thông qua sự hướng dẫn trực tiếp của PGS.TS Lê Lương Đống - Nguyên PGĐ học viện Y dược học cổ truyền Trung ương, Hiệu trưởng trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.


Hiện nay, phác đồ hỗ trợ quá trình điều trị bệnh sỏi thận tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được lương y Tuấn cùng đội ngũ chuyên gia áp dụng cho người bệnh chính là bài thuốc gia truyền ĐỖ MINH BÀI THẠCH KHANG. Được kết tinh hơn 50 loại kháng sinh thực vật hoàn toàn tự nhiên, bài thuốc thảo dược của dòng họ Đỗ mang đến hiệu quả toàn diện, tác động cùng lúc cả căn nguyên bệnh và hỗ trợ thuyên giảm các triệu chứng:

  • Tác động căn nguyên gây bệnh, làm nhuyễn kiên tiêu sỏi.
  • Thanh nhiệt cơ thể, giải độc và bài trừ độc tố.
  • Bồi bổ tạng phế, hoạt huyết, thông kinh lạc nhằm nâng cao sức đề kháng, chặn đứng nguy cơ tái phát bệnh.

Đồng thời lương y Tuấn cũng cam kết bài thuốc sử dụng hoàn toàn dược liệu tự nhiên, đảm bảo sạch 100% theo tiêu chuẩn GACP - WHO nên không hề lẫn rác thuốc, tân dược hay chất bảo quản. Đó cũng là cơ sở để hàng ngàn bệnh nhân đặt niềm tin ở lương y Tuấn khi tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị bệnh sỏi thận nói riêng và các chứng sỏi tiết niệu nói chung.


Chính nhờ hiệu quả của bài thuốc cũng như tài đức của lương y Tuấn cùng đội ngũ chuyên gia tại Đỗ Minh Đường, năm 2017, nhà thuốc đã được Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 6253 6649 & 0982 656 070
Website: dominhduong.org/
Fanpage: www.facebook.com/lydominhtuan
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Lương y Đỗ Minh Tuấn
Bài thuốc điều trị sỏi thận của dòng họ Đỗ Minh
8

Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn là một trong những bệnh viện lớn và có uy tín tại Hà Nội. Đây là bệnh viện đa khoa, trong đó có riêng một chuyên khoa về Tiết niệu là Phẫu thuật Tiết niệu.


Trong nhiều năm phát triển, Khoa luôn là đơn vị đi đầu trong việc triển khai các kỹ thuật mũi nhọn về tiết niệu:

  • Các phẫu thuật nội soi can thiệp, tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể, nội soi qua ổ bụng cắt u tuyến thượng thận, cắt thận mất chức năng qua nội soi, nội soi hạ tinh hoàn trong ổ bụng…
  • Phẫu thuật tất cả các bệnh lý cấp cứu ngoại khoa tiết niệu, phẫu thuật theo chương trình các bệnh lý phức tạp thuộc chuyên khoa Tiết niệu sinh dục và các bệnh lý dị tật Tiết niệu sinh dục trẻ em, các bệnh lý nam khoa và bệnh lý vùng sàn chậu…

Đặc biệt từ năm 2015 đến nay, cùng với tập thể Bệnh viện, Khoa Phẫu thuật Tiết niệu đã tiến hành phẫu thuật thành công 47 cặp ghép thận từ người cho sống. Đây là đơn vị đầu tiên của ngành Y tế Thủ đô thực hiện được kỹ thuật này và đạt tỷ lệ thành công 100%.


Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thận - tiết niệu, được đào tạo trong và ngoài nước và có nhiều năm kinh nghiệm. Tiêu biểu là TS.BS. Ngô Trung Kiên - Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn:

  • Có 19 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành: Phẫu thuật Tiết niệu.
  • Đào tạo trong nước: Được đào tạo nhiều nơi trong các BV Bạch Mai, Việt Đức,…
  • Đào tạo ngoài nước: Đào tạo bác sĩ nội trú FFI (Pháp).
  • Đào tạo chuyên khoa sâu: Sau đại học và các chuyên khoa sâu về thận tiết niệu

Với sỏi thận, bệnh viện áp dụng những kỹ thuật hiện đại như tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể, sỏi can thiệp,… Bệnh nhân sỏi thận, suy thận, thận hư có thể đến đây khám và được tư vấn điều trị theo phương pháp phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073
Website: bvxanhpon.vn/khoa-phau-thuat-tiet-nieu/
Fanpage: www.facebook.com/Bv.XANHPON
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 6: 7:30 - 11:00
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 8:00 - 21:00
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
9

Khoa Thận Lọc máu - Bệnh viện Việt Đức Hà Nội

Khoa Thận Lọc máu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cũng là một địa điểm thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý về Thận Tiết niệu như sỏi thận và các bệnh liên quan đến thận - tiết niệu khác như: suy thận, sỏi tiết niệu, viêm đường tiết niệu… bằng phương pháp nội khoa.


Nhiệm vụ của khoa là:

  • Điều trị bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối bằng phương pháp lọc máu.
  • Khám, phát hiện, điều trị bệnh nhân có bệnh lý thận bằng phương pháp nội khoa; tư vấn các bệnh nhân có bệnh lý thận tiết niệu.
  • Chuẩn bị bệnh nhân ghép thận và quản lý bệnh nhân sau ghép thận. Đào tạo học viên trong và ngoài nước về chuyên ngành thận học.
  • Nghiên cứu khoa học về chuyên ngành thận học và ghép thận.

Một số bác sĩ giỏi khám bệnh Sỏi thận tại Bệnh viện Việt Đức:

  • TS.BS Nguyễn Thế Cường - Trưởng Khoa Thận lọc máu; chuyên ngành: Thận học, Ghép thận, Nội khoa, Hồi sức cấp...
  • BSCKII Nguyễn Thị Thuỷ - Phó trưởng Khoa Thận lọc máu, chuyên ngành: Nội Thận - Tiết niệu.
  • PGS.TS Hà Phan Hải An - Bác sĩ Khoa Thận lọc máu, Giảng viên cao cấp trường Đại học Y Hà Nội
  • BS CKI Hoàng Thị Điểm - Bác sĩ Khoa Thận lọc máu

Bệnh viện đang định hướng phát triển các kỹ thuật tiên tiến hơn trong tương lai như Phẫu thuật nội soi và can thiệp ít xâm lấn (nội soi cắt thận một phần hoặc toàn bộ, nội soi với cánh tay robot, tán sỏi...)


Những năm gần đây, số lượng bệnh nhân đi khám Thận Tiết niệu tại Bệnh viện Việt Đức ngày một tăng, bệnh viện đã khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân với những ca bệnh khó, đặc biệt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khám và điều trị sỏi thận tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308

Hotline: 1900 1902

Email: [email protected]
Website: benhvienvietduc.org/khoa/khoa-than-loc-mau/

Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc/
Giờ mở cửa: 24/7

Đội ngũ bác sĩ của khoa Thận Lọc máu
Bệnh viện lập kỷ lục thực hiện thành công 1000 ca ghép thận
10

Chuyên khoa Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện đa khoa tư nhân lớn tại Hà Nội. Bệnh viện nhận khám và điều trị nhiều chuyên khoa, Tiết niệu - Nam học là một trong những chuyên khoa đó.


Chuyên khoa là địa chỉ uy tín trong thăm khám và điều trị các bệnh lý hệ tiết niệu và cơ quan sinh dục nam phổ biến hiện nay. Với 3 ưu thế chính: bác sĩ giỏi, áp dụng các công nghệ hiện đại ít xâm lấn, mau lành và chế độ chăm sóc chu đáo như người nhà, chuyên khoa đã trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn để điều trị và chăm sóc sức khỏe hệ tiết niệu.


Chuyên khoa cung cấp các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị sỏi tiết niệu (bao gồm sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang).

  • Đối với các trường hợp sỏi nhỏ: điều trị nội khoa (thuốc), ví dụ như thuốc giãn cơ trơn, thuốc lợi tiểu, thuốc giảm đau… để đẩy sỏi ra ngoài theo đường tiểu.
  • Đối với các trường hợp sỏi to: làm sạch sỏi bằng các phương pháp tán sỏi công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay. Cụ thể như: tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi nội soi ngược dòng bằng laser, tán sỏi nội soi qua da đường hầm nhỏ, tán sỏi nội soi ống mềm.

Phụ trách chuyên khoa Tiết niệu - Nam học của Bệnh viện là bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên. Bác sĩ Huyên có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, được mệnh danh là “bàn tay vàng” tán sỏi không đau, điều trị thành công nhiều ca sỏi khó tưởng chừng không thể làm sạch sỏi. Bác sĩ hiện cũng là Tổng Thư ký Hội Thận học tiết niệu Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội thận tiết niệu miền Bắc, Ủy viên ban chấp hành hội tiết niệu toàn quốc.


Ngoài ra còn nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn khác thuộc chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho người bệnh vượt qua mọi nỗi lo lắng về bệnh tật.

Để phục vụ cho quá trình thăm khám và chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, an toàn, chuyên khoa Tiết niệu - Nam học được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế tối tân, hiện đại như:

  • Dàn máy tán sỏi ngoài cơ thể công suất cao giúp phá tan mọi loại sỏi, có độ ồn siêu nhỏ.
  • Hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều cùng các trang thiết bị đồng bộ khác như dàn máy gây mê kèm thở, máy nội soi của Karl Storz, máy gây mê kèm thở, máy monitor theo dõi chỉ số sinh tồn của bệnh nhân, dàn đèn phòng mổ hiện đại… hỗ trợ tối đa các cho ca tán sỏi công nghệ cao, phẫu thuật tạo hình bể thận – niệu quản, phẫu thuật cắt u xơ tuyến tiền liệt, cắt bao quy đầu….
  • Hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính MSCT 64 – 128 dãy giúp dựng hình chi tiết hệ tiết niệu (bao gồm thận, niệu quản, bàng quang).
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI cao cấp.
  • Hệ thống xét nghiệm bằng Robot Power Express có tốc độ xử lý mẫu cực nhanh, mang lại kết quả chẩn đoán chính xác.

Chi phí thăm khám và điều trị hợp lý cùng với chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo cũng khiến cho chuyên khoa trở thành địa chỉ chữa sỏi thận uy tín tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936 388 288 & 19005 5889
Email: [email protected]
Website: benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-tiet-nieu-nam-hoc/
Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Phẫu thuật tán sỏi tại Bệnh viện Thu Cúc
Bệnh viện Thu Cúc - bệnh viện số 1 về tán sỏi

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd