Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rong kinh uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Rong kinh là một trong những bệnh lý thường gặp của chị em phụ nữ. Lựa chọn địa chỉ chữa rong kinh phù hợp, uy tín và đáng tin cậy không chỉ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi mà còn hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm có nguy cơ xảy ra. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ khám và điều trị rong kinh uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh nhé!

1

Bệnh viện Từ Dũ

Được tách ra từ Bệnh Viện Chợ Rẫy nổi tiếng hàng đầu của TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Từ Dũ được thành lập vào năm 1923 đã nhanh chóng trở thành bệnh viện phụ sản uy tín bậc nhất của người dân Sài thành. Bên cạnh chuyên môn khám chữa bệnh, Bệnh viện Từ Dũ còn là cơ sở thực hành trực tiếp của các trường Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh, Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Khoa Y thuộc Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh.


Là bệnh viện đầu ngành về Sản Phụ khoa, chị em đều có thể thăm khám tại đây về hầu hết các mặt bệnh Sản phụ khoa. Trong tình trạng bệnh nặng, là cơ sở y tế tuyến cuối, bệnh viện hoàn toàn có khả năng điều trị.


Dưới đây, bạn có thể tham khảo một số dịch vụ thăm khám Sản phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ:

  • Khám và điều trị các bệnh lý Phụ khoa; tầm soát và phát hiện các tổn thương tiền ung thư
  • Khám và điều trị tất cả các vấn đề thường gặp trong thai kỳ: động thai, hư thai, thai lưu, ốm nghén nặng, xuống máu chân,...
  • Khám, tư vấn, chăm sóc, thực hiện các dịch vụ sinh cho mẹ bầu
  • Điều trị, theo dõi sức khỏe các bé sơ sinh

Bên cạnh đó, chất lượng đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ luôn được người bệnh tin tưởng. Thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm như:

  • BS.CK II Văn Phụng Thống - Trưởng khoa Phụ Sản
  • BS.CK II Điền Đức Thiện Minh - Trưởng khoa Sanh

Bệnh viện Từ Dũ được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh lý Sản khoa, Phụ Khoa. Về cơ sở hạ tầng của bệnh viện, trong những năm gần đây đã được xây mới hiện đại, rộng rãi. Hiện tại, bệnh viện có mở hệ thống khám Bảo hiểm Y tế và khám dịch vụ. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Phụ sản Từ Dũ đều có tay nghề chuyên môn cao. Chính vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm đến khám và chữa rong kinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 5404 2829
Email: [email protected]
Website: tudu.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/
Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park thuộc Hệ thống Y tế Vinmec. Một trong những hệ thống y tế lớn nhất hiện nay. Nơi đây được đầu tư về quy mô khám chữa bệnh với không gian hiện đại, sang trọng. Cũng như trang thiết bị tiên tiến, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


Phụ khoa là một trong những chuyên khoa mũi nhọn tại Bệnh viện Quốc tế Vinmec Central Park. Bệnh viện Vinmec Central Park quy tụ đội ngũ y bác sĩ phụ khoa có chuyên môn, uy tín, đã và đang công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn tại TPHCM. Các bác sĩ ở đây không chỉ có kinh nghiệm, chuyên môn cao mà còn luôn quan tâm, có sự thấu hiểu tâm lý chị em. Người bệnh đi khám vì thế có thể cởi mở, thoải mái chia sẻ các vấn đề mình gặp phải, để bác sĩ chuyên khoa có thể chẩn đoán, đưa ra hướng điều trị hiệu quả. Các bác sĩ cũng luôn nhiệt tình trong khám, tư vấn, giải đáp thắc mắc của chị em phụ nữ khi mắc các bệnh như rong kinh.


Cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng của các bệnh viện thuộc hệ thống Vinmec nói chung cũng như Vinmec Central Park nói riêng đều nổi bật về sự hiện đại. Bệnh viện Vinmec Central Park được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh lý phụ khoa, sản khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3622 1166
Email: [email protected]
Website: www.vinmec.com
Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 07:30 - 16:30
  • Thứ 7: 07:30 - 11:30
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
3

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

Nằm trong số các bệnh viện top đầu khu vực phía Nam, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng, với lượng bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày từ 8000 - 9000 lượt. Là một trong những bệnh viện công lập lớn và uy tín hàng đầu TP.HCM, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM nhận khám và điều trị chuyên sâu hầu hết các chuyên khoa. Trong đó có chuyên khoa Sản Phụ khoa.


Khoa Phụ - Sản được thành lập từ năm 2016. Đến nay, chuyên khoa đã trở thành địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM, được nhiều chị em giới thiệu nhau. Khoa Phụ - Sản cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế chuyên sâu về Sản khoa và Phụ khoa. Đặc biệt, bệnh viện có thế mạnh thăm khám, điều trị các bệnh lý sau:

  • Sản khoa: Khám, theo dõi thai; tầm soát dị tật thai nhi và bệnh lý thai kỳ: dọa sẩy thai, thai lưu, thai ngoài tử cung, thai trứng, tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, nhau tiền đạo,...
  • Phụ khoa: chẩn đoán, điều trị các bệnh lý Phụ khoa; các trường hợp rối loạn phóng noãn; các vấn đề liên quan đến ung thư phụ khoa.

Một số bác sĩ Sản phụ khoa giỏi tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM:

  • ThS.BS Lê Thị Kiều Dung - Cố vấn chuyên môn khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM
  • PGS.TS Tô Mai Xuân Hồng - Giảng viên bộ môn Phụ Sản Đại học Y Dược TP HCM

Khoa Phụ - Sản, BV Đại học Y Dược TPHCM được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, đồng thời sử dụng hệ thống xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh hiện đại, hỗ trợ công tác chẩn đoán và điều trị chính xác. Nếu chị em bị rong kinh, hoàn toàn có thể yên tâm đến đây để khám và điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
  • CS2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
  • CS3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

Email: [email protected] & [email protected] & [email protected]
Website: www.bvdaihoc.com.vn & www.bvdaihoccoso2.com.vn & www.bvdaihoccoso3.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 06:30 - 16:30
  • Thứ 7: 06:30 - 12:00
Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM
4

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec được điều hành bởi Công ty Cổ phần Chăm sóc Y tế Quốc tế Tecco. Công ty Cổ phần Chăm sóc Y tế Quốc tế TECCO là tập đoàn y tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Singapore với hệ thống hơn 18 chuyên khoa. TECCO đã phát triển hơn 26 phòng khám đa khoa trải dài theo các vị trí trọng yếu ở Singapore và khu vực ngoại thành, cùng với mạng lưới thành viên ngày càng mở rộng trên khắp quốc đảo.


Sản phụ khoa là một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec. Đang làm việc tại đơn vị là đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn và tay nghề được giới chuyên môn đánh giá cao. Số lượng lớn bác sĩ đang công tác tại bệnh viện lớn trực thuộc thành phố như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM,… Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình, ân cần và niềm nở trong việc hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.


Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chữa rong kinh uy tín thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, đơn vị còn tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tư vấn điều trị vô sinh, hiếm muộn,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4449 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM (Tecco Town Bình Tân, Block F-G)
Điện thoại: 0879 115 115 & 0908 932 218
Email: [email protected]
Website: timec.vn
Fanpage: www.facebook.com/Timecvn/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30
  • Chủ nhật: 07:30 - 11:30
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec
5

Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City khánh thành ngày 05/01/2014 với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, Tiết niệu, Tiêu hóa gan mật, Nội khoa… Bệnh viện có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động chuyên khoa trực tiếp phụ trách.


Chuyên khoa Phụ Sản của bệnh viện là nơi thực hiện chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. Đây là một trong 4 chuyên khoa mũi nhọn tại Bệnh viện Quốc tế City. Khoa cung cấp cách dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao trong lĩnh vực phụ sản.

  • Khám sản khoa: Khám thai, siêu âm, theo dõi tăng trưởng định kỳ của thai nhi,... Bệnh viện cũng thiết kế sẵn các gói khám thai trọn gói.
  • Khám phụ khoa: Phòng khám tiếp nhận thăm khám hầu hết các bệnh lý viêm phụ khoa thông thường và bệnh lây qua đường tình dục (nhiễm trùng sinh dục, rối loạn nội tiết tố, chảy máu bất thường, u nang buồng trứng và u xơ tử cung,...). Trong đó có khám và điều trị rong kinh.

Khoa Phụ sản được bệnh viện trang bị các thiết bị hiện đại như: siêu âm 4D, máy soi cổ tử cung, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số,… cho kết quả rõ nét, nhanh chóng, giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị nhiều bệnh lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028 6280 3333
Email: [email protected]
Website: cih.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 07:30 - 16:30
  • Thứ 7: 07:30 - 11:30
Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City
6

Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG)

Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt, uy tín đang được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Tại đây cung cấp dịch vụ khám tầm soát, khám tổng quát và điều trị bệnh lý ở hầu hết các chuyên khoa.


Điểm nổi bật tại phòng khám SIHG là sự hợp tác giữa các Bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và uy tín của Singapore và Việt Nam, kết hợp với hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Phòng khám SIHG thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý thuộc các chuyên khoa:

  • Khám sức khoẻ nội tổng quát
  • Khám phụ khoa
  • Tầm soát ung thư phụ khoa
  • Khám vú
  • Tầm soát ung thư vú
  • Khám và theo dõi thai định kì
  • Khoa nội tổng quát
  • Tai mũi họng
  • Ngoại tiết niệu
  • Bệnh lý nam khoa
  • Xét nghiệm
  • Chẩn đoán hình ảnh
  • Tư vấn y khoa trực tuyến

Trong đó, phòng khám đặc biệt có thế mạnh về lĩnh vực khám sức khỏe tổng quát, sản phụ khoa, tai mũi họng, nội tổng quát,...


Tại đây, bệnh nhân có thể thăm khám rong kinh với các bác sĩ:

  • BS.CKI Lê Thị Thúy Hoa - Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa, có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Từ Dũ
  • BS.CKII Nguyễn Kim Hoa - Nguyên Phó Trưởng khoa Dịch vụ yêu cầu khu N Bệnh viện Từ Dũ, hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa rối loạn kinh nguyệt.

Ngoài các bác sĩ giỏi tại Việt Nam, bệnh nhân có thể thăm khám với các chuyên gia Singapore thông qua 2 hình thức chính: Thăm khám ngay tại phòng khám hoặc tư vấn trực tuyến bằng cuộc gọi hình ảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0902 681 711 & 0906 801 711
Email: [email protected]
Website: www.sihg.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SIHG.Clinic/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG)
Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG)
7

Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Thuộc top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TP.HCM, Phòng khám đa khoa Vigor Health với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh đã tạo được uy tín, sự tin tưởng đến khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.


Phòng khám Đa khoa Vigor Health cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho 12 chuyên khoa chính, trong đó có chuyên khoa Phụ là nơi tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân mắc rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, rong kinh,... Chuyên khoa Phụ Sản tại Phòng khám Vigor Health được chú trọng đầu tư, trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị nhiều vấn đề khác nhau, bao gồm: Khám tổng quát ban đầu, soi cổ tử cung, sinh thiết cổ tử cung, làm thuốc âm đạo, lấy dị vật âm đạo, chích áp-xe...


Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh rong kinh cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để trau dồi trình độ chuyên môn cũng như nghiên cứu thêm các phương pháp điều trị tân tiến nhằm giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh. Một số tên tuổi nổi bật như: BS. CKII Bùi Thị Kim Châu, BS Nguyễn Thị Hoài Linh,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102-102A-104-106-108 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 1856 & 028 3931 2889 & 028 3911 5315

Email: [email protected]
Website: vigorhealth.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vigorhealth.com.vn/
Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Phòng khám Đa khoa Vigor Health
Phòng khám Đa khoa Vigor Health
8

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám SaiGon Healthcare được biết đến là một trong những địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM. Chuyên khoa Phụ Khoa tại phòng khám Saigon Healthcare cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho các chị em gặp vấn đề phụ khoa như rong kinh thăm khám và điều trị tại đây.


Về sản khoa, phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho sản phụ trước, trong và sau thai kỳ. Các bác sĩ sẽ đồng hành cùng mẹ bầu, có những chăm sóc, tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng, tâm lý để các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, sinh con an toàn.

Bên cạnh thăm khám sản khoa, các bác sĩ tại Phòng khám Saigon Healthcare tiếp nhận thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý phụ khoa mà chị em thường gặp như: viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh, u xơ tử cung, u nang buồng trứng hay phát hiện sớm ung thư vú, ung thư cổ tử cung,…

Trực tiếp thăm khám Sản phụ khoa tại Saigon Healthcare là những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ,... Trong đó, có những bác sĩ nổi tiếng thăm khám giỏi, mát tay, được các chị em giới thiệu nhau. Chuyên khoa phụ sản cũng được phòng khám đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0982 264 545
Email: [email protected]
Website: www.saigonhealthcare.vn
Fanpage: www.facebook.com/dakhoasaigonhealthcare
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
9

Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa tuyến Trung ương, hạng I tại TP.HCM. Bệnh viện có khoa Sản bệnh, Phụ khoa Nội tiết và Phụ khoa Ngoại tiết tiếp nhận thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý Sản phụ khoa.


Nếu có nhu cầu thăm khám các bệnh lý Sản khoa, Phụ khoa dưới đây, chị em có thể cân nhắc chọn Bệnh viện Hùng Vương:

  • Khám thai định kỳ
  • Khám, tư vấn, điều trị sảy thai liên tiếp
  • Khám, điều trị bệnh lý thai kỳ: cao huyết áp, tiền sản giật, sản giật, dọa sinh non, dọa sảy thai, tiểu đường thai kỳ,...
  • Chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, cổ tử cung, u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh rong huyết,...

Bệnh viện Hùng Vương có đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Một số bác sĩ tại bệnh viện được nhiều người biết đến như:

  • BS.CKII Trần Thiện Vĩnh Quân - Hơn 30 năm khám chữa bệnh Sản phụ khoa, Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương
  • GS.TS Nguyễn Duy Tài - Hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Sản phụ khoa
  • BS.CKII Đặng Ngọc Yến Dung - Trưởng khoa Phụ nội Nội tiết

Bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các thiết bị trong thăm khám Sản phụ khoa. Bệnh viện cũng được trang bị một số máy móc để thực hiện các kỹ thuật như sinh thiết gai nhau, chọc ối,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0838 558 532 & 028 3855 8532
Email: [email protected]
Website: bvhungvuong.vn
Fanpage: www.facebook.com/hungvuonghospital/
Giờ mở cửa: 07:00 - 11:15 | 13:00 - 16:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
10

Bệnh viện Phụ sản Mêkông

Bệnh viện Phụ sản MêKông, kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như nhân sự (100% các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ) của Khoa phụ sản - Cơ sở 4 - Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM, là một Bệnh viện chuyên khoa sâu về Sản-Phụ Khoa và Nhi sơ sinh. Bệnh viện Mekong cũng đã đầu tư mở rộng thêm diện tích, trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên ở các nước tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Đang công tác tại bệnh viện có nhiều Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đầu ngành về Sản phụ khoa. Một số bác sĩ giỏi tại Bệnh viện Phụ sản Mêkông:

  • TS.BS Phạm Việt Thanh - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Phụ sản Mêkông
  • BS.CKI Vũ Xuân Thọ - Trưởng khoa Phụ
  • BS.CKII. Phan Thị Nga - Trưởng khoa Sản

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy phẫu thuật nội soi, máy gây mê và giúp thở, máy siêu âm 3D, 4D, X-Quang, máy đo niệu động học… Bệnh viện Phụ Sản MêKông luôn mang đến cho các bệnh nhân của mình những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, hiện đại nhất hiện nay. Chị em hoàn toàn yên tâm khi chữa rong kinh, các bệnh phụ khoa tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0838 442 986 & 0838 442 988 & 1900 6113
Website: mekonghospital.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MekongHospital/

Bệnh viện Phụ sản Mêkông
Bệnh viện Phụ sản Mêkông

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Vay tien cmnd