Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất Hà Nội

Trong quá trình nuôi dạy trẻ, việc khuyến khích cho trẻ tập nói đóng vai rất quan trọng giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và toàn diện. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tỷ lệ trẻ chậm nói có xu hướng tăng lên do gia đình ít tương tác với con cái và việc sử dụng thường xuyên các thiết bị điện tử. Vì vậy, trẻ cần được can thiệp sớm để phục hồi nhanh và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Sau đây, Chúng tôi xin cung cấp cho bạn các địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ cho trẻ em uy tín nhất tại Hà Nội.

1

Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

Bệnh viện Đức Giang là bệnh viện đa khoa hạng I được khởi công xây dựng vào năm 1961 và khánh thành vào năm 1963. Hiện tại, bệnh viện có 45 khoa phòng với 10 phòng ban chức năng, khoa cận lâm sàng và 26 khoa lâm sàng. Trong những năm gần đây, bệnh viện đẩy mạnh đầu tư về máy móc và trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ các bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh.


Khoa Nhi được thành lập từ 2/7/2002 trên cơ sở chia ra từ khối liên khoa điều trị (Hồi sức cấp cứu, Nội, Nhi). Khi mới thành lập số lượng cán bộ y tế rất khiêm tốn gồm 3 bác sĩ, 6 y tá và 2 hộ lý. Trải qua 8 năm thành lập, khoa Nhi ngày càng phát triển lớn mạnh với tổng số 10 bác sĩ, 24 điều dưỡng, 4 hộ lý. Khoa là nơi tham gia đào tạo các lớp sinh viên đại học Y Hà nội, y sỹ, các cử nhân điều dưỡng của nhiều trường trong và ngoài Hà nội.Tổ chức đào tạo tại chỗ cho các bác sỹ trẻ và đội ngũ điều dưỡng theo định kỳ 1-2 lần/tháng.


Với trẻ bị chậm nói, các bác sĩ khoa Nhi sẽ khám khả năng nói chuyện, lắng nghe, hỏi đáp của bé. Sau đó, bác sĩ sẽ đề nghị làm một số xét nghiệm chuyên sâu để xác định nguyên nhân tâm lý và thực thể. Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ khai thác tiền sử gia đình để chẩn đoán chính xác nhất vấn đề mà trẻ gặp phải.


Đối với những nguyên nhân tâm thần nặng như rối loạn phổ tự kỷ, chậm phát triển,... trẻ có thể được chuyển sang những bệnh viện chuyên về sức khỏe tâm thần để thuận tiện điều trị. Bệnh viện đa khoa Đức Giang chỉ có thể mạnh về điều trị chậm nói do các nguyên nhân thực thể như vấn đề về tai, mũi, họng, trẻ chậm phát triển do suy dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0346 716 026
Email: thankinhđ[email protected]
Website: benhvienducgiang.com/khoa-nhi/
Fanpage: www.facebook.com/Benhviendakhoaducgiang/
Giờ mở cửa: 24/7

Đội ngũ bác sĩ Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học Tâm lý - Giáo dục

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học Tâm lý - Giáo dục (PPRAC) cũng là một địa chỉ uy tín cho ba mẹ đang băn khoăn trẻ khám chậm nói ở đâu.

Trung tâm nhận khám đánh giá tâm lý, chẩn đoán, can thiệp tâm lý – giáo dục các trường hợp bệnh sau:

  • Tự kỷ
  • Tăng động giảm chú ý
  • Rối loạn cảm xúc
  • Rối loạn hành vi
  • Khó khăn trong học tập
  • Trầm cảm - Lo âu
  • Rối loạn ám ảnh
  • Rối loạn giấc ngủ
  • Chậm phát triển trí tuệ
  • Nghiện game

Bên cạnh đó, Trung tâm nhận tập huấn kỹ năng:

  • Kỹ năng cho cha mẹ có con chậm nói, tự kỷ, tăng động giảm chú ý
  • Kỹ năng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên
  • Kỹ năng giao tiếp

Đối với Tâm lý trẻ em, hiện nay Trung tâm đã và đang điều trị hiệu quả các chứng sau:

  • Chậm ngôn ngữ
  • Tự kỷ
  • Tăng động giảm chú ý
  • Các rối nhiễu tâm lý khác.

Trung tâm có đội ngũ chuyên gia, cán bộ có chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm thần học, tâm lý học, can thiệp sớm, yoga,… Ngoài ra còn có sự tham gia của các tình nguyện viên trong nước và quốc tế. Điển hình như:

  • Bác sĩ CKII Lã Thị Bưởi - trên 30 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội và trên 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị tại Viện sức khỏe tâm thần Trung ương.
  • Ts. Bs Nguyễn Thị Thanh Mai - giảng viên Bộ môn tâm thần nhi - Đại học Y Hà Nội và là bác sĩ khám, điều trị tại Viện Nhi Trung ương.
  • Ths. Lã Linh Nga - tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học lâm sàng, Đại học Toulouse Le Mirail và Đại học quốc gia Hà Nội. 10 năm kinh nghiệm đánh giá, tư vấn, trị liệu tâm lý; quản lý, nghiên cứu, đào tạo, dịch thuật và truyền thông về sức khỏe tâm trí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 ngách 5, ngõ 259 phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0343 635 141 & 024 6295 1733
Email: [email protected]
Website: khamtamly.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamanvietnam/

Các hoạt động cho trẻ tại trung tâm
Bác sĩ tại trung tâm chia sẻ về các phương pháp điều trị trẻ tự kỉ
3

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tinh thần BrainCare

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tinh thần BrainCare chuyên sâu về đánh giá phát triển ở trẻ em, lập kế hoạch can thiệp cho trẻ để bố mẹ cùng phối hợp, mang lại hiệu quả cho trẻ.

Hiện trung tâm nhận khám, đánh giá hầu hết các rối loạn phát triển ở trẻ như tự kỷ, tăng động giảm chú ý, rối loạn hành vi, chậm nói, rối loạn ngôn ngữ....


Trung tâm tập trung vào:

  • Sàng lọc, đánh giá các vấn đề tâm lý và sự phát triển của trẻ em: hỗ trợ theo dõi sự phát triển của trẻ với bộ công cụ sàng lọc tin cậy nhất hiện nay…
  • Tham vấn và Trị liệu tâm lý: thực hiện tham vấn, tư vấn tâm lý trực tiếp, trực tuyến cho học sinh, cặp đôi, gia đình…
  • Khám và điều trị Rối loạn tâm thần: đánh giá và trị liệu sức khỏe tâm thần như rối loạn lo âu, trầm cảm, stress…

Lợi thế khi cho trẻ khám và điều trị tại Trung tâm :

  • Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực, một số cái tên nổi bật có thể kể đến như Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng, Thạc sĩ Tâm lý Phạm Văn Tư, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Mai Hương, ...
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ các trường đại học trong nước và nước ngoài .
  • Trung tâm được đầu tư về cơ sở hạ tầng rộng rãi , sang trọng và đầy đủ tiện nghi để các bệnh nhi và phụ huynh luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình chờ đợi thăm khám.
  • Mọi quy trình thăm khám điều được tiến hành nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được sự cẩn thận và tỉ mỉ để xác định chính xác mức độ bệnh cũng như lên phác đồ điều trị hiệu quả hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà 59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 4455 3307

Hotline: 1900 3307
Website: braincare.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Braincare.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 (thứ 2 - thứ 7)

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tinh thần BrainCare
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ qua chơi tại trung tâm BrainCare
4

Khoa Nhi & Nhi sơ sinh Tổng quan - Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Có nguồn vốn đầu tư mạnh, bệnh viện được xây dựng với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi và máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại. Nếu e ngại phải chờ đợi lâu khi thăm khám, phụ huynh có thể lựa chọn bệnh viện Việt Pháp để thăm khám và điều trị chứng chậm nói ở con trẻ.


Khoa Nhi & Nhi Sơ sinh Tổng quan cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ từ lúc mới chào đời cho đến tuổi vị thành niên (dưới 16 tuổi). Với đội ngũ bác sĩ nhi khoa nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại Việt Nam và các nước châu Âu, cùng sự hợp tác với các bác sĩ nhi khoa chuyên sâu đến từ các bệnh viện đầu ngành của trong và ngoài nước.

Khoa có năng lực chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau nên bệnh nhi không phải di chuyển nhiều giữa các khoa phòng. Bên cạnh khám lâm sàng và xét nghiệm, các chuyên gia Bệnh viện Việt Pháp còn thực hiện đánh giá tâm lý để tìm ra chính xác nguyên nhân khiến trẻ chậm phát triển ngôn ngữ.


Với dịch vụ tốt và cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, Bệnh viện Việt Pháp trở thành địa chỉ khám trẻ chậm nói uy tín ở miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Để tiết kiệm thời gian khi đến khám chữa bệnh, phụ huynh có thể gọi điện thoại đặt lịch hẹn trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3574 1111 & 024 3577 1100
Email: [email protected]
Website: www.hfh.com.vn/vi/node/182
Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

Khám và điều trị cho trẻ tại Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp
5

Trung tâm Thính học & Trị liệu Ngôn ngữ cho trẻ em - Bệnh viện Nhi Trung ương

Trung tâm Thính học và Trị liệu ngôn ngữ trực thuộc Bệnh viện Nhi Trung ương và được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn cho trẻ đi khám và điều trị.


Trung tâm Thính học & Trị liệu Ngôn ngữ cho trẻ em - Bệnh viện Nhi Trung ương có chức năng, nhiệm vụ:

  • Đánh giá thính lực (sàng lọc, chẩn đoán và tư vấn).
  • Cung cấp và hiệu chỉnh máy trợ thính, hệ thống FM.
  • Theo dõi thính lực và thiết bị trợ thính của bé.
  • Tư vấn, cấy, hiệu chỉnh điện cực ốc tai.
  • Trị liệu ngôn ngữ cho trẻ nghe kém sau đeo thiết bị trợ thính (máy trợ thính, ốc tai điện tử).
  • Sửa lỗi phát âm cho trẻ nghe kém (có thiết bị trợ thính) và trẻ có sức nghe bình thường (ngọng phát triển, rối loạn phát âm, hoặc có khó khăn trong phát âm, ngắn phanh lưỡi, khe hở môi-vòm).
  • Đào tạo ba mẹ phục hồi ngôn ngữ cho trẻ nghe kém tại nhà, đào tạo và cấp chứng chỉ Thính học và Ngôn ngữ
  • Trị liệu ngôn ngữ cho trẻ nghe kém và trẻ có rối loạn phát âm.

Hướng can thiệp trẻ chậm nói:

  • Đối với các trường hợp trẻ chậm nói do các nguyên nhân như dính thắng lưỡi, tai nghe kém, sứt môi, hở hàm ếch,…: trẻ cần được tiểu phẫu hay điều trị thích hợp. Sau đó, ba mẹ tăng cường dạy trẻ tập nói tại nhà, con sẽ nhanh nói được bình thường.
  • Trẻ chẩn đoán có nguy cơ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển,… Ba mẹ nên hỏi rõ bác sĩ để biết mức độ của trẻ. Từ đó, có phương án học can thiệp tại nhà, học tại các trung tâm can thiệp chuyên biệt cho phù hợp.
  • Các trường hợp trẻ chậm nói đơn thuần thì ba mẹ chú trọng tạo môi trường cho bé tập nói tại nhà. Tăng cường trò chuyện với con, đọc sách, truyện, thơ, ca hát,… Ba mẹ càng tương tác nhiều càng kích nói cho con hiệu quả.

Ngoài ra, Trung tâm còn có các hoạt động khác:

  • Thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học liên quan đến thính học và trị liệu ngôn ngữ
  • Phối hợp với các Trung tâm Đào tạo liên tục và Chỉ đạo tuyến của bệnh viện xây dựng chương trình, tổ chức đào tạo, tạp huấn về thính học và trị liệu ngôn ngữ cho các đối tượng có nhu cầu
  • Phối hợp với các tổ chức trong nước (Hội cha mẹ trẻ khiếm thính), nước ngoài (Global Foudation with hearing loss, Hear the world..) để hỗ trợ cho trẻ khiếm thính trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/879 đường La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6273 8532 & 024 6273 8573
Email: [email protected]
Website: benhviennhitrunguong.gov.vn/trung-tam-thinh-hoc-va-tri-lieu-ngon-ngu
Fanpage: www.facebook.com/thinhhoctreem/
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30 (thứ 2 - thứ 6); Khám & Cấp cứu: 24/7

Khám vf điều trị rối loạn ngôn ngữ cho trẻ tại Bệnh viện Nhi Trung ương
Dạy trẻ tự kỉ tại bệnh viện Nhi Trung ương
6

Trung tâm nghiên cứu phát triển giáo dục và hoà nhập KaZuo

Phòng khám KaZuo là phòng khám chuyên khoa về sức khỏe tâm thần cho cả người lớn và trẻ em. Hiện tại, phòng khám nhận khám, đánh giá cho trẻ em với các vấn đề rối loạn tâm thần:

  • Tự kỷ
  • Chậm phát triển ngôn ngữ
  • Chậm phát triển trí tuệ
  • Rối loạn hành vi, ngôn ngữ...

Đây là phòng khám uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi, đang công tác tại những cơ sở y tế hàng đầu về Tâm thần như:

  • Ths.Bs.Nguyễn Minh Quyết, Bác sĩ khoa Tâm thần, Bệnh viện Nhi Trung ương
  • ThS.BS Bùi Văn San - Giám đốc Phòng khám tâm thần Kazuo, Bác sĩ khoa Tâm thần, Viện Sức khỏe tâm thần Bạch Mai
  • ThS.BS Nguyễn Hoàng Yến - Bác sĩ tại Viện sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai
  • ThS.BS Đỗ Tuyết Mai - Bác sĩ chuyên khoa Tâm bệnh, Bệnh viện K

Ngoài ra, phòng khám còn có các chuyên gia tâm lý sẽ thực hiện đánh giá, can thiệp cho trẻ ngay tại phòng khám, rất thuận tiện cho quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: ô số 13 + 14 khu đô thị mới Trung Yên, phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0972 838 686
Email: [email protected]
Website: phongkhamtamthankazuo.com/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamkazuo/
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Phòng khám KaZuo
Phòng khám KaZuo
7

Phòng Khám Việt An Hà Nội - Ngôn ngữ Trị liệu cho Trẻ tự kỷ, chậm nói và ngọng

Phòng khám Việt An là một phòng khám chuyên sâu về Vật lí trị liệu - Phục hồi chức năng cho trẻ tự kỷ, và rối loạn ngôn ngữ. Thành lập từ năm 2002, phòng khám Việt An đã khám và chữa bệnh, can thiệp ngôn ngữ cho hàng ngàn lượt bệnh nhân cả người lớn và trẻ em bị bệnh về tai mũi họng và chậm phát triển ngôn ngữ, rối loạn hành vi và khiếm thính.


Đặc biệt, phòng khám Việt An có sự thăm khám của PGS TS.Vũ Thị Bích Hạnh - chuyên gia hàng đầu về trị liệu ngôn ngữ cho trẻ hiện nay, hiện là:

  • Nguyên cán bộ Trung tâm Phục hồi chức năng Bệnh viện Bạch Mai
  • Phó Chủ nhiệm bộ môn Phục hồi chức năng, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Trưởng khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Phó Giám đốc trung tâm Đào tạo và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng
  • Phó khoa quốc tế (khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu) tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Với chuyên môn:

  • Chuyên ngành Nhi khoa - Âm ngữ trị liệu, phục hồi chức năng bệnh lý thần kinh, cơ xương khớp
  • Học Đại học Y khoa Odessa tại Liên Xô
  • Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Phục hồi chức năng tại Pháp
  • Học ngành Âm ngữ trị liệu tại Mỹ và Úc nhiều đợt (1994 đến nay)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 19 Trương Hán Siêu, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3943 3340

Email: [email protected]

Website: vietanclinic.com/
Fanpage: www.facebook.com/vietanclinic/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Phòng khám Việt An
Trị liệu ngôn ngữ cho trẻ tại Phòng khám Việt An
8

Viện Sức khoẻ tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng đặc biệt trực thuộc Bộ y tế. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Với thế mạnh về cơ sở hạ tầng, máy móc và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ở miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.


Viện Sức khỏe Tâm thần là nơi quy tụ của các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực tâm thần học, là địa chỉ đáng tin cậy trong công tác đào tạo bậc đại học và sau đại học cho chuyên ngành tâm thần trong cả nước. Bên cạnh đó, Viện thường xuyên hợp tác với các kênh thông tin đại chúng để thực hiện công tác tuyên truyền sức khỏe tâm thần cho cộng đồng. Với tổng số 187 giường bệnh, hàng năm Viện thu nhận khoảng hơn 3.000 lượt bệnh nhân vào điều trị nội trú với các rối loạn tâm thần cấp tính và duy trì theo dõi ngoại trú cho hơn 50.000 bệnh nhân.


Khi đưa trẻ đến đây, Viện sẽ tiến hành thăm khám để xác định các nguyên nhân liên quan đến thần kinh, tâm thần và các nguyên nhân thực thể gây ra chứng chậm nói ở trẻ. Nếu bắt nguồn từ các bệnh lý thực thế như khả năng nghe kém, khó phát âm... trẻ sẽ được chuyển đến các khoa chuyên sâu để được điều trị.


Ngoài Viện sức khỏe tâm thần, phụ huynh cũng có thể cho trẻ thăm khám tại khoa Nhi, khoa Tai mũi họng hoặc các khoa Tổng quát (Khoa Khám bệnh, Khoa khám bệnh theo yêu cầu,...) để bác sĩ sàng lọc và chuyển đến các khoa tương ứng. Hạn chế khi thăm khám và điều trị tại bệnh viện Bạch Mai là số lượng bệnh nhân khá đông nên mất nhiều thời gian chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội (Tòa nhà T4, T5, T6 Viện Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai)
Điện thoại: 024 3576 5344
Email: [email protected]
Website: www.nimh.gov.vn
Fanpage: www.facebook.com/nimh.vietnam
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00

Viện Sức khoẻ tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai
Bác sĩ của Viện Sức khoẻ tâm thần tư vấn về "trầm cảm"
9

Trung tâm giáo dục hòa nhập và phục hồi chức năng VinaHealth

VinaHealth là trung tâm đầu tiên và duy nhất nghiên cứu chuyên sâu về phương pháp can thiệp toàn diện cho trẻ bại não, trẻ chậm phát triển vận động, ngôn ngữ, nhận thức. Không chỉ là nơi tạo dựng bước đi đầu tiên, tiếng gọi đầu đời của trẻ, VinaHealth còn mang đến tương lai mới, cuộc sống mới cho trẻ.


Bên cạnh phát triển vận động thô, vận động tinh và các giác quan, VinaHealth còn quan tâm đến sự phát triển về ngôn ngữ trị liệu. Ngôn ngữ bao gồm ngôn ngữ hiểu và ngôn ngữ biểu đạt, Trung tâm sẽ có Nhà chuyên môn đánh giá chuyên sâu khả năng của trẻ và đưa ra kế hoạch can thiệp riêng biệt cho từng trẻ. Trung tâm can thiệp chậm phát triển ngôn ngữ, nói ngọng, tiền tiểu học…bởi các nhà chuyên môn các lĩnh vực: âm ngữ trị liệu, giáo viên giáo dục đặc biệt, tâm lý học, công tác xã hội…


Trung tâm còn tập trung kết hợp hòa nhập cộng đồng cho trẻ:

  • Kết hợp trị liệu toàn diện về vận động - ngôn ngữ - cảm giác - hành vi - chơi - kỹ năng cá nhân
  • Xã hội - giao tiếp - hòa nhập cộng đồng…

Trung tâm có thế mạnh về khám, tư vấn và điều trị trẻ bại não, tự kỷ và trẻ chậm nói, ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác nữa. Phụ huynh có thể đưa trẻ đến khám tại phòng Trị liệu ngôn ngữ của Trung tâm: Điều trị cho các bệnh nhi có rối loạn về lời nói, ngôn ngữ, các vấn đề về thính lực, rối loạn giọng, rối loạn tính lưu loát của lời nói, rối loạn nuốt, rối loạn giao tiếp do nguyên nhân thần kinh và các bệnh lý liên quan khác.


Hiện nay, Trung tâm có áp dụng nhiều phương pháp trong trị liệu ngôn ngữ cho trẻ như:

  • Phương pháo CD - Trị liệu viên chỉ đạo
  • Drill (học vẹt), Drill play (Học vẹt qua trò chơi)
  • Phương pháp CC - Lấy trẻ làm trung tâm Nói một mình
  • Nói song song
  • Bắt chước
  • Mở rộng ngữ pháp/từ vựng
  • Thay đổi mẫu câu
  • Phương pháp động
  • Kích thích tập trung
  • Cấu trúc dọc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 176 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Biệt thự số 87, HC Golden City 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0344 551 269 & 0869 621 269
Email: [email protected]
Website: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/vinahealth.edu.vn/
Giờ mở cửa: 24/7

Trung tâm giáo dục hòa nhập và phục hồi chức năng Vina Health
Giám đốc Trung tâm Vina Health chia sẻ về cách điều trị trẻ chậm nói

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vay tien cmnd