Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị cong vẹo cột sống uy tín nhất Hà Nội

Cong vẹo cột sống là bệnh lý về cột sống phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ và thiếu niên từ 10-15 tuổi. Nếu không được chữa trị đúng cách và kịp thời, bệnh có thể chuyển biến nặng, không chỉ gây dị dạng thân hình, rối loạn tư thế mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến các chức năng chính của tim và phổi. Vì vậy, khám và điều trị cong vẹo cột sống nên được thực hiện sớm, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe về sau. Để lựa chọn được địa chỉ chữa cong vẹo cột sống uy tín và phù hợp, sau đây hãy cùng Toploist tìm hiểu n

1

Phòng Khám Chuyên Khoa Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC)

Phòng khám ACC là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng liệu trình chữa các bệnh liên quan đến xương khớp không dùng thuốc, không phẫu thuật tại Việt Nam. Trong điều trị cong vẹo cột sống, phòng khám áp dụng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống. Đây là phương pháp tiên tiến, hiệu quả, được nhiều bệnh viện Hoa Kỳ và các nước phát triển áp dụng.


Cụ thể, bằng thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ nắn chỉnh cấu trúc đốt sống sai lệch, dần đưa chúng trở lại vị trí bình thường. Từ đó giúp khôi phục đường cong sinh lý của cột sống một cách tự nhiên.

Phương pháp này chính là cách điều trị chính trong liệu trình chữa vẹo cột sống tại Phòng khám ACC, mang đến hiệu quả cao mà không cần sự can thiệp của phẫu thuật, được rất nhiều bệnh nhân và gia đình đã từng điều trị tại ACC đánh giá cao.


Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị cần sử dụng đến sự hỗ trợ của thiết bị tăng động trị liệu ATM2 giúp quá trình điều trị vẹo cột sống đạt hiệu quả tối ưu. Máy ATM2 là công nghệ mới nhất từ Mỹ, hỗ trợ xoay chiều độ cong của xương sống, khôi phục tư thế thẳng tự nhiên của lưng, tăng tầm vận động.


Sau khi điều trị thành công, các chuyên viên vật lý trị liệu tại ACC sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân các bài tập thể dục phù hợp nhằm khôi phục sự linh hoạt và chức năng của cột sống.


Các bác sĩ thăm khám, điều trị tại ACC đều là bác sĩ nước ngoài, có chuyên môn về trị liệu thần kinh cột sống. Khi đến phòng khám, bạn có thể đăng ký khám với bác sĩ Erik W. Waardenburg:

  • Cử nhân Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống, Cơ Xương Khớp của trường Đại học Life tại Georgia, Mỹ
  • Có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc về Trị liệu Thần kinh Cột sống tại các quốc gia như Peru, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44 Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3265 6888 & 0965 688 828
Website: acc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamACC/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Phòng khám ACC
Phòng khám ACC
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khoa Chấn thương Chỉnh hình cột sống - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Chấn thương chỉnh hình cột sống thuộc Viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là nơi thu dung, cấp cứu, phẫu thuật điều trị các chấn thương về cột sống và các bệnh lý cột sống. Đồng thời, tham gia đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và công tác tuyến. Nhiều năm qua, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng trong Khoa đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của ngành Y tế trong thời kỳ hội nhập và phát triển.


Khoa chuyên điều trị các bệnh lý cong vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống, trượt đốt sống, lao đốt sống, chấn thương cột sống, xẹp các đốt sống do chấn thương.


Phẫu thuật nắn chỉnh các biến dạng cột sống như vẹo cột sống bẩm sinh, vẹo cột sống tự phát, vẹo cột sống thoái hóa, gù cột sống do thoái hóa, viêm cột sống dính khớp,... cũng được khoa thực hiện.

Các kỹ thuật đang thực hiện tại Khoa gồm:

  • Phẫu thuật điều trị thoát vị đĩa điệm cột sống cổ, cột sống ngực và cột sống thắt lưng bằng kỹ thuật mổ nội soi, vi phẫu thuật qua ống banh và mổ mở.
  • Phẫu thuật điều trị hẹp ống sống bằng kỹ thuật can thiệp ít xâm nhập như: can thiệp một bên giải chèn ép qua ống banh đối với hẹp ống sống vùng thắt lưng; tạo hình cung sau trong hẹp ống sống cổ do cốt hóa dây chằng dọc sau.
  • Phẫu thuật điều trị trượt đốt sống thắt lưng gồm: kỹ thuật nắn chỉnh biến dạng cột sống, cố định cột sống qua cuống đốt sống, ghép xương bằng phương pháp mổ mở và bằng các phương pháp can thiệp ít xâm nhập như mổ bắt vít qua da, mổ cố định cột sống qua ống banh.
  • Phẫu thuật nắn chỉnh các biến dạng cột sống như vẹo cột sống bẩm sinh, vẹo cột sống tự phát, vẹo cột sống thoái hóa, gù cột sống do thoái hóa, viêm cột sống dính khớp.
  • Điều trị các bệnh lý nhiễm trùng cột sống như lao cột sống, viêm đốt sống, nhiễm khuẩn đĩa đệm.
  • Phẫu thuật giải phóng chèn ép, cố định cột sống do chấn thương cột sống, tủy sống.

Bệnh viện được trang bị các máy móc hiện đại như máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp điện toán CT 320, máy chụp PET/CT, máy chụp cắt lớp vi tính CT-scan, máy X-quang kỹ thuật số…


Khoa còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm trong chỉnh hình cột sống và rất nhiệt tình, chu đáo, kể đến như:

  • TS.BS Phan Trọng Hậu - Chủ nhiệm khoa Chấn thương Chỉnh hình Cột sống, BV 108
  • TS.BS Phạm Trọng Thoan - Phó Chủ nhiệm khoa Chấn thương Chỉnh hình Cột sống, BV 108
  • ThS.BS Nguyễn Duy Thụy - Bác sĩ điều trị Khoa Chấn thương Chỉnh hình Cột sống, BV 108

Đầu năm 2021, Bệnh viện 108 đã phẫu thuật thành công cho một ca vẹo cột sống bẩm sinh đặc biệt. Bệnh nhi mới 3 tuổi, được chẩn đoán vẹo cột sống ngực - thắt lưng bẩm sinh mức độ lớn do dị tật nửa đốt sống L1. Tình trạng biến dạng cột sống của bé đã ở mức độ nặng, góc vẹo 66 độ; nếu trì hoãn mổ đợi khi cháu được 6 tuổi trở lên, sẽ không thể phẫu thuật nắn chỉnh được vẹo cột sống. Sau mổ, bệnh nhi đã được nắn chỉnh tốt biến dạng cong vẹo cột sống, không có tổn thương thần kinh, hồi phục thuận lợi, hai chân vận động bình thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
Email: [email protected]
Website: www.benhvien108.vn/gioi-thieu-khoa-chan-thuong-chinh-hinh-cot-song.htm
Fanpage: www.facebook.com/Khoacotsong108/
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 phẫu thuật thành công cho bệnh nhân "siêu gù"
3

Khoa Phẫu thuật cột sống - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ khám chữa bệnh cột sống uy tín hàng đầu cả nước, có thể khám và điều trị hiệu quả bệnh cột sống theo cả phương pháp nội khoa và phẫu thuật. Bệnh viện Việt Đức là cơ sở y tế đầu ngành cả nước về ngoại khoa (phẫu thuật),do vậy, phẫu thuật điều trị cong vẹo cột sống tại Bệnh viện Việt Đức là lựa chọn phù hợp, đáng tin cậy.


Bệnh viện có các nhiệm vụ nổi bật:

  • Triển khai các kỹ thuật chuyên sâu, hiện đại (phẫu thuật cột sống có sự hỗ trợ của Robot định vị, chỉnh vẹo cột sống, cắt thân đốt sống, phẫu thuật nội soi cột sống…).
  • Triển khai các kỹ thuật mới thuộc chuyên ngành phẫu thuật cột sống.
  • Không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, phục vụ cho bệnh nhân ngoại trú, nội trú.
  • Về nghiên cứu khoa học: Tăng cường báo cáo khoa học tại các hội nghị quốc tế. Tổ chức các hội thảo trong nước & quốc tế chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống.Thực hiện các đề tài cấp nhà nước, cấp bộ, cấp cơ sở.
  • Về hợp tác quốc tế

Khoa Phẫu thuật Cột sống của bệnh viện là nơi công tác của những chuyên gia đầu ngành về Ngoại khoa:

  • PGS.TS Nguyễn Văn Thạch - Phó giáo sư được giới y khoa tôn vinh là người có "đôi tay vàng" của ngành phẫu thuật cột sống Việt Nam. Nhiều trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý về cột sống được bác sĩ điều trị thành công. Bác sĩ có thế mạnh Phẫu thuật chỉnh gù - vẹo cột sống.
  • TS.BS Nguyễn Lê Bảo Tiến - Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Việt Đức. Bác sĩ có thế mạnh chuyên môn Phẫu thuật nắn chỉnh cong vẹo cột sống.
  • TS.BS Đinh Ngọc Sơn - Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức. Thế mạnh chuyên môn: Chỉnh hình cột sống (vẹo cột sống, gù cột sống).

Bệnh viện được trang bị nhiều máy móc, thiết bị dùng trong thăm khám và điều trị bệnh Cột sống (X-quang, chụp cắt lớp vi tính đa dãy CT-Scan, máy chụp cộng hưởng từ MRI, hệ thống phòng mổ hiện đại, đảm bảo an toàn,…)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà C4, tầng 1, số 16-18 Phủ Doãn, phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3825 3535
Website: benhvienvietduc.org/khoa-phau-thuat-cot-song/
Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc/
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

Đội ngũ bác sĩ của Khoa
Khoa Phẫu thuật cột sống - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
4

Phòng khám Đa khoa Vietlife

Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa. Với mong muốn “Cung cấp giải pháp toàn diện trong Khám – Điều trị & Chăm sóc Sức khỏe hàng đầu Đông Nam Á bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân“, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ.


Chất lượng chuyên môn – khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu, Vietlife thành lập Hội đồng cố vấn chuyên môn bao gồm các GS-PGS-TS-BS hàng đầu Việt Nam, là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi – nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện đầu ngành. Khám và điều trị các bệnh lý thần kinh cột sống là một trong những thế mạnh của Vietlife khi thăm khám trực tiếp là đội ngũ bác sỹ chuyên gia hàng đầu trong nước, đã và đang công tác tại BV Bạch Mai, BV Việt Đức, BV Đại học Y Hà Nội:

  • PGS.TS Kiều Đình Hùng - Trưởng khoa Ngoại thần kinh sọ não và cột sống, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Giảng viên cao cấp Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ được biết đến là một trong những chuyên gia về phẫu thuật và điều trị các bệnh cột sống và thần kinh sọ não.
  • ThS.BS Trần Trung Kiên - Bác sỹ khoa Phẫu thuật cột sống, BV Việt ĐứcThS.BS Trần Quốc Khánh - Bác sĩ khoa Phẫu thuật Cột sống, BV Việt Đức

Đến Vietlife, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phục vụ mà còn nhận được sự chăm sóc chu đáo, ân cần từ đội ngũ lễ tân, điều dưỡng – kỹ thuật viên.


Bên cạnh đó, Vietlife đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại đảm bảo kết quả chẩn đoán lâm sàng chính xác và đưa ra tư vấn hướng điều trị tối ưu. Đi tiên phong trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, chúng tôi tự hào là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên có 06 máy cộng hưởng từ thế hệ mới trên toàn quốc, cùng với các trang thiết bị hiện đại như máy chụp Cộng hưởng từ MRI, máy đo mật độ xương Dexa, công nghệ X-quang kỹ thuật số,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3942 5666 & 024 3942 3666
Website: vietlifeclinic.com/
Fanpage: www.facebook.com/PKDKVietlife/
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

Phòng khám Đa khoa Vietlife
Phòng khám Đa khoa Vietlife
5

Khoa Phục hồi chức năng - Bệnh viện Nhi Trung ương

Khoa Phục hồi chức năng - Bệnh viện Nhi là đơn vị đứng đầu cả nước trong lĩnh vực Phục hồi chức năng Nhi khoa, sánh ngang với các nước trong khu vực như Thailand, Malaysia và Singapore.


Hàng năm, Khoa Phục hồi chức năng khám và điều trị cho hơn 1500 trẻ khuyết tật. Có nhiều dạng khuyết tật như: Khuyết tật vận động, khuyết tật trí tuệ, tự kỷ, các dị tật bẩm sinh… với các lĩnh vực phục hồi chức năng khác nhau (vật lý trị liệu, hoạt động trị liệu, ngôn ngữ trị liệu, dụng cụ chỉnh hình…).

Khoa đặt tại Tầng 11 Toà nhà 15 tầng với 01 phòng tập vận động, 01 phòng ngôn ngữ trị liệu, 01 phòng hoạt động trị liệu, 01 phòng điện trị liệu, 01 phòng chơi trị liệu, 01 phòng phục hồi chức năng hô hấp, 01 phòng can thiệp rối loạn đại tiện, 03 phòng đánh giá các lĩnh vực phát triển, 01 xưởng chỉnh hình… với trang thiết bị hiện đại và 03 phòng khám chuyên khoa có nhiệm vụ tiếp nhận khám, chẩn đoán, can thiệp phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật và trẻ điều trị tại các khoa lâm sàng.


Khoa Phục hồi chức năng quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành về Phục hồi chức năng Nhi khoa, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm (02 Tiến sĩ - Bác sĩ Cao cấp, 01 Thạc sĩ - Bác sĩ, 01 Bác sĩ Chuyên khoa I…). Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp (01 Tiến sĩ, 01 Thạc sĩ và các Cử nhân).

Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, trẻ khuyết tật sẽ nhận được được các dịch vụ điều trị toàn diện nhất tại Khoa Phục hồi chức năng - Bệnh viện Nhi Trung ương.


Đối với trẻ bị cong vẹo cột sống, khoa đang áp dụng nhiều phương pháp, hình thức trị liệu khác nhau, giúp quá trình điều trị đạt được hiệu quả cao:

  • Vận động trị liệu: Thực hiện các kỹ thuật vận động trị liệu cho trẻ bị cong vẹo cột sống
  • Sử dụng dụng cụ chỉnh hình như áo chỉnh cột sống. Đồng thời hướng dẫn các bài tập kết hợp với dụng cụ chỉnh hình.

Đây là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh có thể đưa con trẻ đến khám và điều trị cong vẹo cột sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18/879 La Thành, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6273 8532 & 024 6273 8573
Email: [email protected]
Website: benhviennhitrunguong.gov.vn/khoa-phuc-hoi-chuc-nang.html
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30 (thứ 2 - thứ 6)

Trẻ thực hiện các bài tập phục hổi chức năng tại Bệnh viện Nhi Trung ương
Bệnh viện Nhi Trung ương
6

Phòng khám Thủ đô

Phòng khám Thủ đô là phòng khám đa khoa tư nhân, chuyên khoa về Cột sống, Chấn thương Cơ xương khớp tại Hà Nội. Người bệnh có thể thăm khám, điều trị các vấn đề về chấn thương chỉnh hình, cột sống và y học thể thao như các bệnh lý chữa đau khớp, thoái hoá các khớp, bệnh đau lưng, khôi phục lại các chức năng vận động thể thao, các bệnh lý về đĩa đệm,...


Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Phòng khám Thủ đô là những Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ có chuyên môn sâu, kinh nghiệm lâu năm. Phòng khám có một số bác sĩ giỏi có thể kể đến như:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thạch, Nguyên Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Quốc Khánh, Bác sĩ khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Trung, Phó Trưởng khoa - khoa Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống, Bệnh viện Bạch Mai
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Mạnh Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật chấn thương chung Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Bác sĩ Nguyễn Văn Linh, Bác sĩ khoa Phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Việt Đức

Phòng khám hiện tại được trang bị một số thiết bị cơ bản hỗ trợ các bác sĩ thăm khám như:

  • Máy đo loãng xương toàn thân Osteosys Primus hiện đại
  • Máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla - Siemens Essenza (Đức)
  • Máy chụp X-Quang DR kỹ thuật số đến từ GE (Mỹ)
  • Máy điện tim 6 cần Nihon Kohden
  • Máy siêu âm LOGIQ S7 EXPERT đến từ GE (Mỹ)

Qua thăm khám, tùy tình trạng người bệnh bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Một khi bệnh lý phức tạp cần đến can thiệp Ngoại khoa triệt để (phẫu thuật),người bệnh sẽ được liên kết với các khối Bệnh viện Trung ương để có lịch phẫu thuật sớm và thuận tiện nhất bởi các chuyên gia hàng đầu chuyên khoa Cột sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 49 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 6699
Website: hanoiclinic.com/
Fanpage: www.facebook.com/HanoiClinic/
Giờ mở cửa: 6:45 - 17:30 (thứ 2 - thứ 7)

Phòng khám Thủ đô
Phòng khám Thủ đô
7

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là bệnh viện đa khoa, khám chữa hầu hết các loại bệnh. Trong đó, thường gặp nhất là các bệnh về Cơ xương khớp và Cột sống. Đến nay, Bệnh viện có 01 Trung tâm nghiên cứu và điều trị bệnh Cột sống hoạt động rất hiệu quả, khám chữa cho rất nhiều người mắc bệnh Cột sống.


Bệnh viện là nơi khám chữa bệnh cột sống kết hợp vật lý trị liệu với y học cổ truyền như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, kéo giãn cột sống,… kết hợp với các bài thuốc Đông y lành tính, có nguồn gốc thiên nhiên. Những năm qua, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương thực hiện hiệu quả khám, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng phương pháp Y học cổ truyền và kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại. Đặc biệt với bệnh lý Cột sống, nhờ phương pháp châm cứu, bấm huyệt, sử dụng thuốc lá… đã góp phần điều trị cho rất nhiều bệnh nhân.


Bên cạnh đó, tùy theo tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị riêng, đặc biệt là phương pháp điều trị bệnh lý Cột sống bằng vật lý trị liệu kết hợp Y học cổ truyền mang lại hiệu quả cao, tránh được tác dụng phụ thuốc Tây y, góp phần thúc tiến nhanh quá trình hồi phục cho người bệnh. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chủ yếu sử dụng những chế phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vì thế rất ít độc tính. Người bệnh không quá lo lắng về tác dụng phụ của thuốc hay nhờn thuốc…


Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương quy tụ đội ngũ thầy thuốc nhiều kinh nghiệm, các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ… có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi đến khám và điều trị cong vẹo cột sống tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3826 3616
Email: [email protected]
Website: nhtm.gov.vn/
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00 (thứ 2 - thứ 6)

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
8

Khoa Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối với nhiều chuyên khoa quan trọng trên cả nước và có thế mạnh nhiều năm về các bệnh Cơ xương khớp nói chung, lĩnh vực Cột sống nói riêng.


Khoa Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống thuộc Bệnh viện có chức năng tổ chức thực hiện khám và điều trị tất cả các bệnh lý thuộc chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống; tham gia nghiên cứu khoa học, đào tạo và chỉ đạo tuyến của bệnh viện.


Phẫu thuật cột sống điều trị các bệnh lý gồm:

  • Thoát vị đĩa đệm: Mổ mở, mổ ít xâm lấn, nội soi
  • Trượt đốt sống
  • Hẹp ống sống cổ, ngực, thắt lưng: Do thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, cốt hóa dây chằng, phì đại diện khớp
  • Xẹp đốt sống do loãng xương
  • U trong ống sống, u thân đốt sống, lao cột sống
  • Gù, vẹo cột sống do bẩm sinh – thoái hóa hoặc vô căn, dị dạng đốt sống.
  • Chấn thương cột sống cổ, ngực, thắt lưng – cùng…

Khoa cũng được trang bị nhiều thiết bị kỹ thuật cao, tiên tiến sánh ngang các nước trên thế giới:

  • Hệ thống O-ARM (định vị chính xác và không gian 3 chiều) dùng cho Phẫu thuật cột sống
  • Hệ thống Robot Marko dùng cho phẫu thuật thay khớp: vai, gối, háng
  • Dàn máy phẫu thuật nội soi
  • Kính hiển vi dùng cho phẫu thuật vi phẫu

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất, đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống luôn yêu nghề, có trách nhiệm cao, có trình độ chuyên môn tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, hòa nhã, gần gũi với người bệnh, sẵn sàng tiếp nhận, chia sẻ và giúp đỡ những khó khăn của người bệnh 24/24h qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh. Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống hiện nay là địa chỉ luôn được người bệnh và đồng nghiệp tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731 & 0869 587 728
Email: [email protected]
Website: bachmai.gov.vn

Fanpage: www.facebook.com/OSDBachMai/

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Bệnh viện Bạch Mai
Ứng dụng các kỹ thuật mới trong chỉnh vẹo cột sống - Khoa Chấn Thương Chỉnh hình Bệnh viện Bạch Mai
9

Phòng khám Xương khớp Quốc tế SCC

Phòng khám Xương khớp SCC từ lâu đã được biết đến là địa chỉ vàng trong chăm sóc và điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý cơ xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, đau cổ vai gáy, đau lưng, tê bì chân tay và nhiều các bệnh lý khác.


Cùng với các trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp quốc tế SCC giỏi chuyên môn và luôn tận tâm với bệnh nhân chính là sức mạnh giữ vững uy tín của SCC trong nhiều năm qua. Phòng khám xương khớp quốc tế SCC có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm như: Tiến sĩ bác sĩ David Le (Một trong 20 người nhận huy chương từ tổng thống Bush về thành tích học tập), Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Lan- Giảng viên Đại học Y Hà Nội và nhiều y bác sĩ giỏi khác. Bác sĩ tại SCC, được đào tạo chuyên ngành về xương khớp,Trị liệu thần kinh cột sống tại các trường như Học viên y học cổ truyền và các trường danh tiếng trên thế giới.


Được đào tạo bài bản cùng nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ SCC đã giúp bệnh nhân cải thiện được 80 dến 90% tình trạng bệnh, dứt điểm các bệnh liên quan đến xương khớp hồi phục một cách tự nhiên

Hệ thống trang thiết bị, máy móc của phòng khám được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu như: Triton DTS Package – Máy kéo giãn, giảm áp cột sống không phẫu thuật, Máy điện xung trị liệu BTL 6000, Máy xung kích ( Shockwave) BTL 6000, Máy điều trị cơ Theragun, Máy siêu âm trị liệu BTL 6000, Chiropractic table, Chiropractic Adjusting Tool, Máy massage G5….


Độc quyền tại SCC là phương pháp SCCMT - sự kết tinh của y học cổ truyền Việt Nam và y học hiện đại phương tây. Phương pháp này tập trung vào giải quyết nguyên nhân gốc rễ gây. Khắc phục nhược điểm của tất cả các phương pháp điều trị cong vẹo cột sống hiện nay.


Ưu điểm của phương pháp:

  • Điều trị nguyên nhân gốc rễ, hiệu quả cao, lâu dài
  • Giảm đau, giảm viêm nhanh chóng, không có tác dụng phụ
  • Cảm nhận hiệu quả ngay sau 1-2 buổi điều trị
  • Triệu chứng giảm là bệnh khỏi chứ không phải do hóa chất
  • Tiết kiệm thời gian, không cần nằm viện
  • Xử lý được tất cả các trường hợp nặng, không chữa khỏi được bằng các phương pháp hiện nay
  • Sau điều trị bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường, khả năng vận động thoải mái.

Khác với các phương pháp thông thường chỉ giúp hỗ trợ điều trị giảm đau tạm thời, tại phòng khám xương khớp quốc tế SCC sử dụng các phương pháp điều trị từ nguyên căn, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả lâu dài, được tiến hành cụ thể qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Cân bằng hệ thống cơ bằng phương pháp SCMT
  • Giai đoạn 2: Thay đổi cấu trúc cột sống bằng phương pháp Chiropractic
  • Giai đoạn 3: bảo trì bằng vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, tập luyện

Sau khi lấy lại được cấu trúc cột sống bình thường, SCC sử dụng hệ thống trang thiết bị hàng đầu nhập khẩu 100% từ Châu Âu giúp giảm đau, giảm viêm, tăng phục hồi tái tạo, gia tăng khoảng cách đốt sống, phục hồi nhanh cấu trúc xương cột sống, lấy lại vị trí ban đầu.Ngoài ra phòng khám xương khớp quốc tế SCC kết hợp bài tập trị liệu Rehab giúp đẩy nhanh quá trình điều trị, tăng cường hiệu quả một cách tự nhiên và bền vững. Nhờ vậy sau điều trị bệnh nhân có thể sinh hoạt, làm việc, thậm chí là chơi thể thao bình thường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0963 691 010 & 0833 691 010
Website: xuongkhopscc.com/
Fanpage: www.facebook.com/xuongkhopscc/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 20:00
  • Chủ nhật: Từ 8:00 - 17:30
Phòng khám Xương khớp Quốc tế SCC
Phòng khám SCC - địa chỉ vàng chữa cong vẹo cột sống
10

Phòng khám Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC

IREC là phòng khám chuyên về Cột sống - Xương khớp & Phục hồi chức năng. Tuy mới thành lập nhưng Phòng khám IREC đặc biệt được rất nhiều người bệnh quan tâm và tìm kiếm trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là diễn đàn về bệnh lý Xương khớp, Cột sống.


Vì thế mạnh là Xương khớp, Cột sống, Phục hồi chức năng nên Phòng khám IREC có các bác sĩ là các chuyên gia giàu kinh nghiệm về xương khớp, cột sống trong và ngoài nước về nhóm bệnh này:

  • PGS.TS Ngô Văn Toàn - Nguyên Viện phó Viện Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Việt Đức - bác sĩ đầu ngành Cơ xương khớp tại Việt nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và phẫu thuật các ca bệnh từ đơn giản tới phức tạp.
  • BSCK II Lê Anh Tuấn - Nguyên Trưởng khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Thanh Nhàn, trên 20 năm kinh nghiệm sử dụng vật lý trị liệu giúp đỡ hàng nghìn người bệnh cải thiện và phục hồi chức năng thành công.
  • Bác sĩ KimBall Brian John - Chuyên gia người Mỹ với 30 năm kinh nghiệm sử dụng phương pháp Chiropractic (nắn chỉnh cột sống) được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia tiên tiến như Mỹ, Anh, Úc, Singapore...

Phòng khám IREC được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại trong khám chữa bệnh Xương khớp. Có thể kể đến như:

  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla của Siemen; máy X-quang kỹ thuật số; máy siêu âm 4D Volusion 8
  • Hệ thống giảm áp cột sống không phẫu thuật D.O.C giúp giảm đau nhức và phục hồi cho người bị thoái hóa đốt sống và thoát vị đĩa đệm.
  • Thiết bị Laser cường độ cao BTL 6000 giúp giảm đau mô, cơ, xương, khớp; tiêu viêm, tiêu sưng Cơ xương khớp cho người bệnh.
  • Thiết bị sóng xung kích BTL 5000 giúp tháo xoắn cơ; ức chế quá trình căng cơ, cứng khớp; làm tan vôi hóa, sẹo mô; kích thích tế bào tạo xương, tân tạo mạch máu cho người bệnh...

Hiện tại, phòng khám IREC có phương pháp chữa bệnh rất khoa học không cần phẫu thuật gây đau đớn cho người bệnh đó là Chiropractic. Với phương pháp chữa trị này giúp quá trình chữa bệnh cong vẹo cột sống được giảm tải một cách tối đa.


Căn cứ vào kết quả chẩn đoán của người bệnh, các bác sĩ tại phòng khám sẽ bắt đầu các thao tác nắn chỉnh các sai lệch ở trên cột sống. Thao tác này giúp giải phóng được sự chèn ép từ các đốt sống sai vị trí trên dây thần kinh. Vì vậy mà khả năng chữa lành cột sống sẽ trở nên tốt hơn cũng như là hiệu quả hơn. Để kết quả điều trị đạt được tốt nhất, phương pháp chữa trị này sẽ được kết hợp cùng với những thiết bị. Như Chiro và biện pháp Therapy càng thúc đẩy nhanh hơn thời gian phục hồi của cột sống, tiết kiệm thời gian chữa bệnh một cách tối đa.

Người bệnh sau khi điều trị bệnh cong vẹo cột sống tại phòng khám sẽ giảm đi cơn đau một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng thuốc hoặc là tiêm, tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn máu. Không gian giữa các khớp xương trở nên mở rộng hơn, giảm tối đa áp lực lên các dây thần kinh cột sống


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0961 633 310 & 024 3689 5252
Website: irec.com.vn/
Fanpage: facebook.com/irec.com.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Phòng khám Irec
Chữa cong vẹo cột sống hiệu quả tại Phòng khám Irec

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy ... xem thêm...phóng khoáng và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp giữ dáng hiệu quả. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Đống Đa, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy hiện đại uy tín hiện nay nhé!

Danh sách các Quán bún riêu ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bún riêu là một trong những món đặc sản dân dã của người Hà Nội nói riêng và người miền Bắc nói chung. Được làm từ những nguyên liệu dân dã, phổ biến nhưng bún ... xem thêm...riêu có vị ngon rất đặc biệt. Nước dùng trong, đậm đà với vị ngọt của xương ống, mùi thơm của riêu cua, vị chua nhẹ của giấm bỗng cùng các loại rau ăn kèm sẽ làm hài lòng bạn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán bún riêu ngon tại Quận Long Biên nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

31/03/2024

Category: N/A

Máy tính, laptop là những thiết bị không thể thiếu trong trong việc và cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên vì là hàng điện tử lên máy tính không thể hoạt động mãi ... xem thêm...mãi mà nó có quy định thời gian sử dụng cùng từng thiết bị. Sau thời gian sử dụng đó, máy tính có thể sẽ gặp những lỗi nhỏ hoặc thậm chí là những lỗi rất nghiêm trọng. Những lúc như vậy, việc tìm kiếm những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín sẽ đảm bảo máy của bạn được thay mới bởi những linh kiện chính hãng và

Vay tien cmnd