Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm phổi tốt nhất tại Hà Nội

Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, thời tiết quanh năm nóng ẩm như ở Việt Nam, là điều kiện làm tăng cao nguy cơ mắc bệnh viêm phổi. Bên cạnh đó, khi thời điểm giao mùa, thời tiết và độ ẩm không khí thay đổi thất thường cùng với những thói quen sinh hoạt không lành mạnh khiến cơ thể không thích ứng kịp. Đây chính là môi trường thuận lợi cho virus, vi khuẩn gây bệnh hoạt động mạnh, do đó đây là thời điểm bùng phát rất nhiều bệnh viêm phổi. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ khám và điều tr

1

Bệnh viện phổi Hà Nội

Bệnh viện Phổi Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của thành phố về bệnh Lao và bệnh phổi. Bệnh viện Phổi hà Nội trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, trực thuộc Trung ương là đơn vị sự nghiệp y tế, trực thuộc Sở Y tế, có chức năng khám và điều trị bệnh nhân Lao và Bệnh phổi trên địa bàn thành phố. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện phổi Hà Nội luôn làm tốt vai trò của mình và vươn lên dẫn đầu ngành là đơn vị xuất sắc.


Điều làm nên thương hiệu của Bệnh viện phổi Hà Nội chính là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, là chuyên gia hàng đầu về bệnh viêm phổi tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bệnh viện càng được đầu tư hơn về trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.


Bệnh viện Phổi Hà Nội hiện nay có 21 khoa, phòng trong đó: 09 khoa Lâm sàng và 06 khoa Cận lâm sàng thực hiện công tác điều trị, chăm sóc bệnh nhân: Hen phế quản, COPD, các bệnh phổi nhiễm trùng khác (viêm phổi, viêm phế quản, apxe phổi...), người bệnh lao phổi mới, tái phát, thất bại, kháng thuốc, Lao/HIV, lao phổi âm tính, lao ngoài phổi... Ngoài ra còn có 06 phòng chức năng: phục vụ công tác khám chữa bệnh lao và bệnh phổi cho nhân dân trên địa bàn Thủ đô và các tỉnh lân cận.


Hàng năm Bệnh viện Phổi Hà Nội khám trên 27.000 lượt người bệnh, thu nhận và điều trị nội trú trên 5.000 người bệnh, trong đó trên 60% người bệnh bị mắc các bệnh phổi không phải do lao. Điều trị ngoại trú 900 người bệnh. Vì vậy, đây chính là một địa chỉ đáng tin cậy để quý khách yên tâm thăm khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3821 0975
Website: https://phoihanoi.vn/
Facebook: www.facebook.com/Bệnh-viện-Phổi-Hà-Nội-1187314297966804

Lễ công bố Quyết định đổi tên và thành lập bệnh viện Phổi Hà Nội
Một công đoạn trong quá trình phẩu thuật lồng ngực
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm Hô hấp - Bệnh viện Bạch Mai

Trải qua lịch sử 110 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Bệnh viện Bạch Mai luôn với tư thế là ngọn hải đăng của Ngành Y tế được đánh giá là Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, một Trung tâm y học tuyến cao nhất, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực y học hàng đầu Việt Nam và vinh dự trở thành Bệnh viện hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam.


Trung tâm Hô hấp là một trong những trung tâm khám chữa bệnh đi đầu của Bệnh viện Bạch Mai. Trung tâm thực hiện chức năng thăm khám, chẩn đoán, điều trị bệnh nhân thuộc chuyên khoa hô hấp với kỹ thuật cao, quy trình đạt chuẩn. Ngoài ra, trung tâm còn tham gia vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực y tế ở các trình độ và các loại hình đào tạo về lĩnh vực hô hấp, tham gia công tác chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế về lĩnh vực hô hấp. Một trong những bệnh hô hấp mà trung tâm có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa bệnh là: viêm phổi, viêm xoang, hen phế quản…


Nhờ có sự chỉ đạo Bệnh viện Bạch Mai cùng với chiến lược phát triển bền vững, Trung tâm Hô hấp đã xây dựng được đội ngũ nguồn nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công tác và được trang bị tốt về kỹ năng chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp. Với những phấn đấu bền bỉ qua nhiều thế hệ, Trung tâm Hô hấp đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, uy tín và thương hiệu của Trung tâm ngày càng được nâng cao, được nhân dân hết lòng tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 17, 18 nhà Q - Bệnh viện Bạch Mai, 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0869 587 731 (số máy lẻ 3631)
Email: [email protected]
Website: hohapbachmai.vn
Facebook: facebook.com/trungtamhohapbvbachmai

Tập thể cán bộ Bệnh viện Bạch Mai
Chăm sóc bệnh nhân
3

Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một là một phòng khám vệ tinh của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, là cơ sở y tế uy tín, được người dân toàn thành phố tin tưởng.


Chuyên khoa Hô hấp là một một trong những địa chỉ tin cậy chuyên chữa trị các căn bệnh về hô hấp trong đó có bệnh viêm phổi. Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được khám chữa bệnh trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu vô trùng ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong quá trình tiểu phẫu. Phòng khám nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, là những chuyên gia đầu ngành chuyên về bệnh viêm phổi.


Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị các máy móc, hệ thống thiết bị hiện đại bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế, được Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thường xuyên bảo dưỡng và thay mới. Thuốc tại phòng khám đều có quy trình quản lý nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý.


Phát huy truyền thống đã đạt được, với sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu, cùng với đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn, sáng về y đức, tập thể Phòng khám số 1 luôn phấn đấu học tập và phát triển các kỹ thuật chuyên sâu bệnh về phổi, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong công tác khám chữa bệnh, cấp cứu, điều trị, phẫu thuật cho các bệnh nhân viêm phổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng), Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982 873 112 & 024 3574 7979
Tổng đài: 1900 6422
Email:[email protected]
Website: https://www.hmuh.vn/ - benhviendaihocyhanoi.com
Facebook: facebook.com/HMUHospital

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Nhà thuốc bệnh viện
4

Bệnh viện phổi Trung ương

Bệnh viện phổi Trung ương là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyển về bệnh viêm phổi. Bệnh viện Phổi Trung ương được thành lập vào năm 1957, là đơn vị chuyên khoa đầu ngành lao và bệnh phổi của nước ta. Bệnh viện được Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ là tham mưu cho Bộ Y tế thực hiện việc đẩy lùi bệnh lao, đây là một nhiệm vụ cao cả và rất vinh dự.


Với đội ngũ chuyên gia tận tụy và giàu kinh nghiệm về bệnh phổi cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nâng cấp đổi mới hằng năm, bệnh viện Phổi Trung ương đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong phòng chống bệnh lao phổi.


Vượt qua quá trình hơn nửa thế kỷ xây dựng, phát triển và kế thừa truyền thống cha anh qua các thế hệ, bệnh viện phổi Trung ương đã không ngừng vươn lên về khoa học công nghệ uy tín hàng đầu, cùng với đó là chuẩn hóa các kỹ thuật thường quy và trau dồi đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ y bác sĩ. Nơi đây từ hào là nơi đã sẻ chia bao tấm lòng nhân ái với người bệnh đến từ khắp mọi miền của đất nước mắc bệnh hiểm nghèo, điểm tô vào truyền thống bệnh viện những nét son tuyệt đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cổng số 1: Số 463 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Cổng số 2: Số 2A phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3832 6249 & 0967 941 616
Email: [email protected]
Website: bvptw.org
Facebook: facebook.com/bvptw

Bệnh viện Phổi Trung ương
Lễ bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương
5

Khoa Lao và Bệnh phổi - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, là bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia. Không những vậy, Bệnh viện còn là cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia. Với truyền thống và nỗ lực tuyệt vời, bệnh viện đã ngày càng khẳng định được vai trò của mình, là lá cờ vàng trong ngành trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.


Khoa Lao và Bệnh phổi là một trong những đơn vị hàng đầu chưa trị những căn bệnh về phổi, với chức năng và nhiệm vụ là thu dung, cấp cứu và điều trị các bệnh thuộc chuyên khoa lao và bệnh phổi cho các đối tượng là quân nhân, chính sách, BHYT và bệnh nhân nhân dân. Tham gia công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác Quốc tế và chỉ đạo tuyến. Trong quá trình hình thành và phát triển, Khoa đã vươn lên là một đơn vị dẫn đầu ngành và thu về được nhiều thành tựu nổi bật, xứng đáng với sự đoàn kết của toàn thể cán bộ, đội ngũ nhân sự của Khoa.


Hiện nay, Khoa Lao và Bệnh phổi có 42 giường bệnh. Công tác chuyên môn của Khoa là triển khai soi màng phổi, soi phế quản thường quy để sinh thiết xuyên thành dưới hướng dẫn của màn huỳnh quang tăng sáng chẩn đoán mô bệnh tế bào ung thư phế quản ngoại vi có kích thước khối u nhỏ. Thở máy không xâm nhập và thở máy xâm nhập cho bệnh nhân COPD có suy hô hấp, từng bước chuẩn hóa các phác đồ chẩn đoán, điều trị ung thư phế quản theo từng giai đoạn bệnh và điều trị hóa chất cho u trung biểu mô màng phổi ác tính.Ngoài ra, Khoa còn Tham gia giảng dạy lý thuyết, hướng dẫn lâm sàng cho đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, tiềm năng để kế thừa truyền thống quý báu của thế hệ đi trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 98 68 69
Email: [email protected]
Website: https://www.benhvien108.vn/
Facebook: facebook.com/Benhvientwqd108/

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - tòa nhà khám chữa bệnh hiện đại nhất Việt Nam
Buổi lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống bệnh viện và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Vay tien cmnd