Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị bệnh đục thủy tinh thể tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Từ sau tuổi 40, các tác động xấu từ bên trong và môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến cơ thể, trong khi khả năng tự bảo vệ của mắt lại giảm đi, khiến cho bệnh đục thủy tinh thể dễ dàng tấn công gây phiền toái cho sức khỏe và hoạt động của mắt. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý đục thủy tinh thủy, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người Topist xin được gửi đến các bạn tổng hợp các địa chỉ khám và điều trị bệnh đục thể tinh thể tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh để các bạn tham kh�

1

Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng I về Nhãn khoa tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước. Bệnh viện chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe về mắt cho nhân dân thành phố và người dân trong khu vực.

Với tiền thân là Bệnh viện Điện Biên Phủ, được thành lập vào năm 1978, trải qua nhiều thời kỳ phát triển và đổi tên thành Trung Tâm Mắt. Thì tới năm 2002, bệnh viện chính thức mang tên Bệnh viện Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh theo quyết định của ủy ban nhân dân Thành phố.


Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện tại Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh có 750 cán bộ bao gồm 1 giáo sư, 3 phó giáo sư, 7 tiến sĩ, 39 thạc sĩ và 37 bác sĩ chuyên khoa cũng với đội ngũ cán bộ y tế chuyên ngành có tâm huyết với nghề. Bệnh viện có 280 giường, 10 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng để đảm bảo công tác khám và điều trị bệnh.


Hiện tại, Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất, thường xuyên có các khóa đào tạo, tập huấn, chuyên sâu về chuyên ngành, cập nhật thường xuyên các công nghệ hiện đại trong việc khám và điều trị như phẫu thuật bằng tia laser điều trị cận thị hay phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể.


Về máy móc, bệnh viện được trang bị hầu hết các kỹ thuật nhãn khoa tiến tiến như:

  • Kính sinh hiển vi phục vụ công tác khám bệnh.
  • Hệ thống khử trùng hiện đại.
  • Sinh hiển vi dùng trong phẫu thuật.
  • Bảng đo sắc giác.
  • Thiết bị đo khúc xạ.
  • Bảng kiểm tra thị giác hình nổi.
  • Bảng đo độ nhạy tưởng phản của mắt.
  • Máy đo nhãn áp không tiếp xúc.
  • Máy Laureate.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 325 713

Website: https://benhvien.org.vn/benh-vien/benh-vien-mat-thanh-pho-ho-chi-minh-tphcm/

Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
Một góc khám và chữa bệnh tại bệnh viện
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Bệnh viện mắt Cao Thắng đã từ lâu được coi là một cơ sở y tế uy tín, dịch vụ chất lượng cao, bệnh viện xứng đáng Bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt hàng đầu tại Việt Nam, vì vậy, Cao Thắng là một cái tên không thể không được nhắc đến trong danh sách này.


Bệnh viện Mắt Cao Thắng được thành lập năm 2001, bệnh viện với sứ mệnh là chăm sóc đôi mắt của bạn với dịch vụ chăm sóc mắt hợp lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Với nhiều năm hoạt động và đạt nhiều chứng nhận chuyên môn trong khám và điều trị bệnh lý mắt. Ban lãnh đạo bệnh viện mắt Cao Thắng và tập thể y bác sĩ rất vinh dự khi được cả nước và quốc tế công nhận là một trong những bệnh viện nhãn khoa toàn diện và uy tín nhất của Việt Nam, đưa Bệnh viện Mắt Cao Thắng trở thành một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc mắt.


Mỗi năm, các bác sĩ của Bệnh viện Mắt Cao Thắng khám cho 90.000 lượt bệnh nhân và thực hiện hơn 5.000 ca phẫu thuật; chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt từ các vấn đề liên quan đến bệnh tiểu đường như bệnh võng mạc tiểu đường đến bong võng mạc, thoái hóa điểm vàng, tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể và bất thường khúc xạ.


Với nhiều năm hoạt động và đạt nhiều chứng nhận chuyên môn trong khám và điều trị bệnh lý mắt. Ban lãnh đạo bệnh viện mắt Cao Thắng và tập thể y bác sĩ rất vinh dự khi được cả nước và quốc tế công nhận là một trong những bệnh viện nhãn khoa toàn diện và uy tín nhất của Việt Nam, đưa Bệnh viện Mắt Cao Thắng trở thành một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3838 4451 & 028 3838 4452

Email: [email protected]

Website: https://cthospital.vn/

Facebook: facebook.com/benhvienmatcaothang

Bệnh viện Mắt Cao Thắng
Khám và chữa bệnh tại bệnh viện
3

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao - Bệnh viện 30-4

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao là dự án hợp tác giữa Bệnh viện 30-4 và Công ty TNHH Việt Lai đã được Lãnh đạo Bộ Công an phê duyệt chủ trương và Lãnh đạo Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật ký quyết định phê duyệt Dự án, đây là hình thức xã hội hóa y tế trong lĩnh vực chuyên khoa Mắt; là kết quả của một quá trình phấn đấu nâng cao chuyên môn của đội ngũ Y Bác sĩ, cán bộ nhân viên trong Bệnh viện. Với sự đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế, với những chuyên gia giỏi về chuyên khoa Mắt, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao và được xây dựng tại vị trí đắc địa ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện xứng đáng là lá cờ dãn đầu ngành y học về các vấn đề về mắt.


Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt nam về Lasik, Phaco, thẩm mỹ … được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, các Phẫu thuật viên còn là những giảng viên Đại học Y khoa, các báo cáo viên được đánh giá cao trong các hội thảo chuyên ngành trong nước, khu vực và quốc tế.


Trung tâm thường xuyên có các chương trình ưu đãi chi phí phẫu thuật tật khúc xạ cho đối tượng sinh viên, đặc biệt sinh viên học tập trong ngành công an, quân đội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0693 336 468

Email: [email protected]

Website: https://benhvien304.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/pages/Bệnh-Viện-30-Tháng-4/472166962877989

Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao - Bệnh viện 30 - 4
Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao - Bệnh viện 30 - 4
4

Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Bệnh viện Mắt Sài Gòn là bệnh viện ngoài công lập uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại khu vực TP HCM. Bệnh viện điều trị các bệnh về Mắt phổ biến như: cườm nước, tật khúc xạ, bệnh về giác mạc, võng mạc phẫu thuật tật khúc xạ...

Bệnh viện đề cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người đi khám.


Ngoài ra, tại đây còn được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại:

  • Hệ thống máy chuyên dùng điều trị đục thủy tinh thể.
  • Hệ thống máy điều trị tật khúc xạ bằng phương pháp ReLEx® SMILE, phương pháp LASIK...
  • Bệnh viện Mắt Sài Gòn có thế mạnh về phẫu thuật điều trị tật khúc xạ và phẫu thuật đục thủy tinh thể.
  • Bệnh viện hiện đang áp dụng BHYT thông tuyến, không phân biệt nơi đăng kí khám chữa bệnh ban đầu. Người bệnh chỉ cần xuất trình thẻ BHYT (còn hạn sử dụng) và căn cước công công dân (hoặc chứng minh thư).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 473 Cách mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3862 9751

Email: [email protected]

Website: https://www.matsaigon.com/

Facebook:facebook.com/dakhoaMSG

Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Một góc phòng khám
5

Chuyên khoa mắt - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City, (tên tiếng Anh: City International Hospital) là một bệnh viện đa khoa nằm trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm- Sangrila TP. Hồ Chí Minh, một trong sáu bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài.


Bệnh viện Quốc tế City là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, hiện tại bệnh viện đang phát triển với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: sản phụ khoa, nhi khoa, phẫu thuật, tim mạch, tai mũi họng, nhãn khoa, tiết niệu, ung thư, tiêu hóa gan mật, nội khoa….


Bệnh viện Quốc tế City dự kiến sẽ là nơi đào tạo, nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực y tế trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangrila. Bệnh viện quốc tế City cũng là bệnh viện tư đầu tiên tại Việt Nam có khoa Can thiệp hình ảnh toàn phần ứng dụng DSA trong tim mạch can thiệp, thần kinh can thiệp, can thiệp mạch máu và ung thư.

Khoa Mắt - Bệnh viện Quốc tế City ứng dụng các trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhằm phát hiện sớm các bệnh về mắt, điều trị tất cả các bệnh về mắt từ đơn giản đến phức tạp.


Các kỹ thuật về mắt được thực hiện mỗi ngày tại Bệnh viện như:

  • Chụp OTC
  • Chụp hình màu đáy mắt
  • Đo thị trường
  • Siêu âm A, B
  • Soi góc tiền phòng
    Đo công suất kính
  • Phòng khúc xạ đo khúc xạ chính xác, hỗ trợ để đặt Ortho-K: là phương pháp mới điều trị tật khúc xạ giúp hạn chế những bất lợi của kính gọng hoặc contact lens ban ngày mà không cần phẫu thuật....

Với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, khoa Mắt đã và đang thực hiện các loại phẫu thuật:

  • Phaco +IOL (điều trị đục thủy tinh thể),kính đơn tiêu hoặc đa tiêu
  • Cắt bè cũng mạc + Ologen ( shunt, valve) để điều trị cườm nước
  • Phẫu thuật mộng, quặmTạo hình mi mắt
  • Phẫu thuật lệ quản, lé
  • Phẫu thuật lệ đạo
  • Phẫu thuật điều trị sụp mi bẩm sinh hoặc mắc phải

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 6280 3333
Email:
[email protected]
Email đặt lịch hẹn:
[email protected]
Website:
https://cih.com.vn/
Facebook:
facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế City
Khu vực lễ tân bệnh viện
6

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Golden Healthcare là phòng khám đa khoa theo tiêu chuẩn Quốc tế, Phòng khám có quy mô khá lớn và được nhiều người biết đến. Phòng khám Golden Healthcare là phòng khám quy mô khá lớn, sạch đẹp, phòng ốc rộng rãi. Là bệnh viện tiêu chuẩn Quốc tế, vì vậy, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại bệnh viên đều được đào tào nghiệp vụ, chuyên môn bài bản,với phong cách làm việc chuyên nghiê[j, chỉn chu. Nhân viên và các bác sĩ tại phòng khám rất nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân khi đi khám.


Các bác sĩ đều có ít nhất 15 năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại những bệnh viện lớn như: BV Chợ Rẫy, BV Nguyễn Tri Phương, BV Thống Nhất, BV Tai Mũi Họng TP.HCM, BV Nhi Đồng…


Phòng khám Golden có trang thiết bị hiện đại giúp người bệnh an tâm trong việc tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt. Các dịch vụ về Phòng khám như:

  • Khám chuyên sâu và điều trị hiệu quả các bệnh lý về mắt cho người lớn và trẻ em
  • Sử dụng máy sinh hiển vi thế hệ mới: giúp phát hiện sớm bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô),Glaucoma (cườm nước), bệnh lý đáy mắt như võng mạc, thần kinh nhãn khoa…
  • Đo khúc xạ thử kính với độ kính chính xác và đặt các loại kính áp tròng điều trị tật khúc xạ (cận thị - viễn thị - loạn thị)
  • Điều trị chảy nước mắt sống hiệu quả
  • Điều trị hiệu quả các bệnh lý bề mặt giác mạc: như bệnh lý khô mắt, viêm kết mạc cấp tính hoặc mãn tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0369 031 818

Email: [email protected]

Website: https://goldenhealthcarevn.com/

Facebook: facebook.com/phongkhamGoldenHealthcare/

Khu vực lễ tân bệnh viện
Phòng khám nhi bệnh viện
7

Khoa Mắt - Bệnh viện Trưng Vương

Bệnh viện Trưng Vương được coi là một trong những bệnh viện lớn trong khu vực miền Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Với niềm tin là một tập thể năng động, đoàn kết. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phẫu thuật mắt cho trên 150.000 bệnh nhân, bệnh viện luôn tự hào với truyền thống luôn luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu, nâng cao chuyên môn. Và với niềm tự hào đã được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen, tấm lòng vàng… của Thủ tướng Chính phủ, UBND các tỉnh - thành, Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo các tỉnh - thành, Hội Chữ Thập Đỏ các tỉnh – thành, Quân khu 7…


Khoa Mắt Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương luôn xem ánh sáng từ đôi mắt của quý vị là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Khoa Mắt là một trong những chuyên khoa nổi bật của Bệnh viện Trưng Vương. Khoa Mắt có thế mạnh về phẫu thuật đục thủy tinh thể với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật trên 10 năm kinh nghiệm, đã khám và phẫu thuật thành công hơn 150.000 ca đục thủy tinh thể cho nhiều bệnh nhân ở lứa tuổi khác nhau.


Khoa có nhiều chương trình hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi thông qua các tổ chức xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5448 4949 & 028 3865 6744

Email: [email protected]

Website: https://bvtrungvuong.vn/

Facebook: www.facebook.com/bvtrungvuong

Y bác sĩ tại Bệnh viện
Bệnh viện Trưng Vương

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Vay tien cmnd