Danh sách các Địa chỉ khám và chữa chấn thương chỉnh hình tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Trong các hoạt động lao động, thể thao hàng ngày, bị chấn thương là điều không thể tránh khỏi. Những chấn thương thường gặp bao gồm: giãn đứt dây chằng, chấn thương cột sống, gãy xương, hư khớp,... nếu không được điều trị kịp thời sẽ để lại hậu quả hết sức nghiêm trọng. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ tin cậy để điều trị là yếu tố tiên quyết mà bạn phải cân nhắc. Sau đây, hãy tham khảo các địa chỉ khám và chữa chấn thương chỉnh hình tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh để có thể lựa chọn nơi phù hợp nhất với bản thân

1

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Nằm trong chuỗi các bệnh viện chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế của Tập đoàn Vingroup, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vimec Central Park chính là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu cho người dân thành phố TP. Hồ Chí Minh.


Trong đó, Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình là chuyên khoa điều trị các bệnh lý của hệ Cơ - Xương - khớp thuộc tứ chi, khung chậu và cột sống bằng các phẫu thuật hay thủ thuật.
Trung tâm bao gồm nhiều chuyên sâu như sau:

  • Phẫu thuật tái tạo khớp: Chuyên về mổ thay khớp bị hỏng nặng bằng khớp nhân tạo như khớp Háng, khớp gối, khớp vai, khớp cổ chân, các khớp ngón tay,… đĩa đệm nhân tạo ở cột sống cổ hay thắt lưng.
  • Phẫu thuật Nội soi khớp: Chủ yếu tái tạo lại các dây chằng, gân, bao khớp, sụn chêm, sụn khớp hoặc làm sạch khớp bị tổn thương. Các khớp có thể được mổ nội soi như: khớp gối, khớp vai, khớp háng, khớp cổ chân, khớp khuỷu, khớp cổ tay.
  • Phẫu thuật Cột sống: Điều trị các bệnh như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm, hẹp ống sống, trượt đốt sống, các dị tật cột sống, các chấn thương gãy, trật cột sống, ung bướu cột sống; tạo hình thân đốt sống,…
  • Phẫu thuật Chỉnh hình Nhi: Chuyên điều trị các bệnh lý cơ xương khớp trẻ em từ 16 tuổi trở xuống.
  • Phẫu thuật Bàn tay: Chuyên điều trị các bệnh lý thuộc bàn tay; thường hay sử dụng kính vi phẫu để mổ, như nối lại ngón tay đứt rời.
  • Chấn thương: Chuyên điều trị các gãy xương, trật khớp hay bong gân, thương tổn phần mềm tứ chi, khung chậu. Có thể bằng các phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn hoặc kéo nắn bó bột siêu nhẹ.
  • Y học thể thao: Chăm sóc sức khỏe vật lý và điều trị các chấn thương liên quan đến thi đấu hay luyện tập thể dục thể thao.

Đội ngũ bác sĩ của Trung tâm bao gồm: 1 Tiến sĩ, 3 Thạc sĩ kết hợp với các Chuyên gia trong và ngoài nước đã và đang cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và hiện đại nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho tất cả người bệnh và gia đình. Ngoài ra, phòng mổ của bệnh viện còn đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đầu tư về trang thiết bị, phòng ốc không thua kém gì so với các bệnh viện công lập lớn, với các thiết bị hiện đại như: bàn chỉnh hình, màn tăng sáng (X-quang trong mổ), kính hiển vi phẫu thuật…


Thành tựu chuyên môn nổi bật: Tỷ lệ phục hồi chức năng rất tốt sau điều trị chấn thương chỉnh hình đạt > 98%; Tỷ lệ nhiễm trùng sau mổ < 1%; Không có bất cứ một biến chứng nặng nào trong suốt 7 năm thực hiện các phẫu thuật xương khớp tại Vinmec Times City.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3622 1166

Website: vinmec.com/centralpark/ www.facebook.com/Vinmec/
Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 6: 08:00 - 17:00
  • Thứ 7: 08:00 - 12:00
Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Quốc tế Vinmec Central Park
Trung tâm Chấn thương chỉnh hình & Y học Thể thao Vinmec
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phòng khám Đa khoa Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

Phòng khám Đa khoa Vietlife là phòng khám đa khoa, có thế mạnh về thăm khám và điều trị xương khớp, chấn thương chỉnh hình. Bên cạnh đó, Phòng khám Vietlife có thế mạnh đặc biệt về kỹ thuật chụp cộng hưởng từ MRI nhờ sở hữu các thiết bị tiên tiến hiện đại mang lại hiệu quả chính xác cao.


Đây là phương pháp kỹ thuật y học tiên tiến có khả năng phát hiện các dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm, khó chẩn đoán thông qua khám lâm sàng thông thường. Hiểu được thế mạnh của MRI, Phòng khám Vietlife tập trung đẩy mạnh đầu tư vào công tác chẩn đoán bằng hệ thống máy chụp cộng hưởng từ MRI Siemens 1.5 Tesla. Đây là hệ thống MRI tiên tiến hàng đầu hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật, có vai trò rất quan trọng trong thăm khám và điều trị chấn thương, chỉnh hình. Với hình ảnh của cộng hưởng từ, bác sĩ có thể đánh giá chính xác mức độ tổn thương, từ đó có phương án điều trị, can thiệp cho phù hợp.


Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu các máy móc hiện đại như:

  • Máy đo mật độ xương DEXA
  • Hệ thống siêu âm màu 4D Voluson 730 Pro
  • Máy X - quang KTS MULTIX Swing
  • Máy xét nghiệm sinh hóa AU400

Trong công tác khám chữa bệnh, Phòng khám Vietlife có thế mạnh ở nhiều chuyên khoa bệnh lý thường gặp, có thể kể đến như:

  • Khám và chẩn đoán bệnh lý Thần kinh - Cột sống
  • Khám và chẩn đoán bệnh lý Cơ xương khớp.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Vietlife đều là các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, bệnh viện Nhân dân 115, bệnh viện Nguyễn Tri Phương,...

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, Phòng khám Vietlife là một trong những phòng khám tư nhân có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Thông thường khi đặt hẹn, khách hàng sẽ được hẹn chính xác thời gian khám và sẽ được thông báo ngay khi có sự thay đổi lịch từ bác sĩ khám.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tế và nhân viên hỗ trợ từ bảo vệ, lễ tân... đều thân thiện, chu đáo, nên được nhiều khách hàng phản hồi tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0838 680 909 & 028 3868 0220 & 0938 493 909
Email: [email protected]
Website: www.vietlifeclinic.com
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 7: Sáng từ 7:30 - 12:00, chiều từ 13:30 - 16:30
  • Chủ nhật: 8h00 - 12h00.
Phòng khám Đa khoa Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh
Phòng khám Đa khoa Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh
3

Khoa Phẫu thuật chỉnh hình - Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện còn có tên gọi khác là bệnh viện phục hồi chức năng 1A Lý Thường Kiệt. Cho đến nay, Bệnh viện đã trải qua 37 năm thành lập và phát triển. Nơi đây đã xoa dịu nỗi đau của biết bao bệnh nhân, giúp họ cải thiện chất lượng cuộc sống sau chấn thương dù nặng hay nhẹ, đem đến tia hy vọng cho rất nhiều cuộc đời tưởng chừng như rơi vào tăm tối. Nhờ đó, bệnh viện đã không ngừng khẳng định chất lượng, uy tín và tên tuổi của mình trên thị trường. Bệnh viện còn được Nhà nước ta tin tưởng, giao cho nhiệm vụ quan trọng chính là khám, chữa bệnh cho những người có công với đất nước, người khuyết tật, người nghèo, người có chính sách xã hội,… Đây chính là nhiệm vụ cao cả và ý nghĩa mà bệnh viện 1A Lý Thường Kiệt luôn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất.


Khoa phẫu thuật chỉnh hình (PTCH) với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, khoa đã điều trị nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài chuyên môn cao, các bác sĩ, cán bộ y tế ở đây đều sở hữu y đức tốt, tận tâm với nghề. Tất cả luôn đặt lợi ích bệnh nhân hàng đầu để hỗ trợ tốt nhất cho sự phục hồi chức năng, cơ thể của bệnh nhân.


Khoa PTCH phối hợp với các tổ chức uy tín nước ngoài phát triển các giải pháp khám, chữa bệnh tối ưu nhằm cải thiện quá trình chữa bệnh, tăng tốc độ phục hồi nhanh nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, khoa còn tổ chức nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, trao đổi chuyên môn để nâng cao tay nghề cho đội ngũ y bác sĩ. Với thái độ chăm sóc tận tình của các điều dưỡng, Khoa PTCH luôn sẵn sàng tiếp nhận và điều trị thành công tất cả các bệnh lý chỉnh hình.


Tại Bệnh viện 1A, đội ngũ Khoa PTCH luôn đi đầu trong việc áp dụng hệ thống máy móc kỹ thuật và công nghệ hiện đại tiên tiến nhất vì lợi ích của bệnh nhân. Bệnh viện đầu tư cơ sở hạ tầng tiện nghi, đáp ứng nhu cầu điều trị nội trú của bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị của bệnh viện cũng được đầu tư khá đầy đủ, các thiết bị vô cùng hiện đại và hầu như đều được nhập từ các nước có nền y khoa hiện đại trên thế giới:

  • Máy X quang kỹ thuật số
  • Máy đo loãng xương
  • Máy đo điện cơ
  • Máy MRI
  • Máy CT
  • Máy kéo cột sống
  • Máy siêu âm màu chẩn đoán
  • Máy laser năng lượng thấp

Các hoạt động chuyên môn của khoa gồm:

  • Điều trị nội khoa và ngoại khoa tất cả các bệnh lý chỉnh hình.
  • Phẫu thuật kết hợp xương, điều trị gãy xương, kéo dài xương bằng các phương tiện kết xương hiện đại nhất thế giới như nẹp vít, đinh nội tủy chốt ngang, đặt khung cố định ngoài.
  • Phẫu thuật thay khớp: Khớp háng, khớp gối, khớp vai,…
    Phẫu thuật nội soi khớp.
  • Điều trị các tổn thương dây chằng và chấn thương thể thao.
  • Phẫu thuật tái tạo, vi phẫu tạo hình và phẫu thuật bàn tay: Phẫu thuật chuyển gân, nối ghép thần kinh phục hồi chức năng vận động do di chứng bại liệt, tổn thương thần kinh ngoại vi hoặc chấn thương tổn thương các nhóm cơ vận động, giải phóng co rút ngón tay, cổ tay, cổ bàn tay cho bệnh nhân bại não hoặc do di chứng chấn thương.
  • Điều trị các loại trật khớp do bẩm sinh hoặc do chấn thương ở tứ chi (khớp vai, khớp khủy, khớp háng, khớp gối, khớp bánh chè, khớp cổ chân, cổ tay, bàn chân, bàn tay, ngón chân, ngón tay…).
  • Điều trị các loại nhiễm khuẩn phần mềm, xương khớp do chấn thương hoặc do bệnh lý… các u phần mềm, u bao hoạt dịch và u xương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 542 đường Lý Thường Kiệt (số cũ 1A), phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3971 2960 & 0387 208 768
Email: [email protected]
Website: benhvien1a.com/khoa-phau-thuat-chinh-hinh/
Fanpage: www.facebook.com/KhoaPhauThuatChinhHinhBv1A/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 07:00 - 16:30
  • Thứ 7: 07:00 - 11:30
Bệnh viện 1A
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. Hồ Chí Minh
4

Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175

Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175 là một trong những địa chỉ chấn thương chỉnh hình tốt ở TP. Hồ Chí Minh với nhiều thành tích nổi bật, được bệnh nhân tại khu vực phía Nam tin tưởng và lựa chọn.


Viện có nhiệm vụ bảo đảm cho công tác chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu, tổ chức cấp cứu điều trị cho bộ đội vùng biên giới, hải đảo, các tỉnh khu vực phía Nam, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ và trở thành trung tâm cấp cứu điều trị cho bệnh nhân bị chấn thương, là viện điều trị chuyên sâu, tuyến cuối trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, góp phần giảm quá tải bệnh nhân ở một số bệnh viện khu vực TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận.


Việ Chấn thương chỉnh hình được phân thành các khoa đặc thù và khu chức năng như: Khu khám bệnh, cấp cứu ban đầu, khu bệnh nhân, kỹ thuật chuyên môn, dịch vụ hậu cần y tế… cùng các khoa phẫu thuật (cột sống, chi trên, chi dưới…), vi phẫu thuật và tạo hình, y học thể thao, cơ xương khớp, chấn thương.

Điểm sáng trong hoạt động của Viện chính là tập trung chuyên sâu, mũi nhọn về cấp cứu, điều trị đa chấn thương, đứt lìa chi thể, phục hồi chức năng và y học thể thao. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Viện CTCH đã phẫu thuật loại đặc biệt hơn 500 ca, mang lại “phép màu”, cuộc sống tốt hơn cho người bệnh khi không may gặp chấn thương nặng như: Đứt lìa một bàn tay, gãy xương chậu, tái tạo ngón tay cái bị mất bằng ngón chân…


Viện có quy mô 500 giường bệnh, hàng chục phòng khám, phòng cấp cứu và phòng phẫu thuật hiện đại. Nhờ đó bệnh viên có đủ khả năng tiếp nhận từ 1500 - 2000 lượt khám ngoại trú và 500 lượt cấp cứu, điều trị nội trú mỗi ngày. Để Viện có thể hoạt động hoàn chỉnh cũng như người bệnh được hưởng chế độ khám và điều trị tối ưu, Bệnh viện Quân y 175 đã đầu tư phát triển nhiều trang thiết bị khám, phẫu thuật hiện đại từ nước ngoài giúp phát hiện sớm, điều trị hiệu quả hơn như:

  • Hệ thống PECT/CT
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0T Hệ thống SPECT
  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa - miễn dịch tự động Automation
  • Máy CT64 Slide (MSCT)
  • Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số
  • Hệ thống siêu âm các loại (siêu âm màu 3D, 4D)
  • Robot trong phẫu thuật

Viện Chấn thương chỉnh hình đang đột phá trong chuyên môn khi thành lập khoa y học thể thao, góp phần quản lý sức khỏe, điều trị cho các vận động viên chuyên nghiệp. Đồng thời đột phá trong lĩnh vực phục hồi chức năng với đội ngũ y sĩ, bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao trên cơ sở phối hợp đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nguồn nhân lực của Cộng hòa Liên bang Đức. Những lĩnh vực này đang được kỳ vọng mang lại luồng gió mới, đóng góp lớn cho ngành chấn thương chỉnh hình, tạo nên thương hiệu, uy tín của Viện.

Về nguồn nhân lực,Viện đã tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ cán bộ, bác sĩ và nhân viên y tế với trình độ chuyên môn, kỹ năng cao. Nhiều bác sĩ trẻ được đào tạo cơ bản từ nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán, phẫu thuật thành công nhiều ca mổ phức tạp. Đội ngũ nhân viên tư vấn, điều dưỡng viên, y tá giỏi nghề, giàu y đức trong việc chăm sóc và giúp đỡ bệnh nhân hồi phục sau chấn thương nhanh chóng, hiệu quả cao.


Đặc biệt, Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175 là đơn vị duy nhất ở phía Nam hiện nay có sân đáp trực thăng để sẵn sàng đáp ứng mọi tình huống khẩn cấp đặt ra, mau chóng đưa người bệnh đến bệnh viện cấp cứu trong “thời gian vàng” góp phần cứu sống bệnh nhân đạt hiệu quả hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 786 đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966 746 175 & 0969 831 010
Email: [email protected]
Website: benhvien175.vn/vien-chan-thuong-chinh-hinh/
Fanpage: www.facebook.com/chanthuongchinhhinh175/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 6: sáng từ 7:00 - 11:30, chiều từ 13:30 - 16:30
  • Thứ 7: 7:00 - 11:30 (khám dịch vụ)
  • Cấp cứu 24/24 giờ.
Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175
Viện Chấn thương chỉnh hình - Trung tâm điều trị kỹ thuật cao
5

Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Là một trong ba chuyên khoa hạt nhân của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (BV ĐHYD) được Bộ Y tế lựa chọn, khoa Chấn thương chỉnh hình luôn cung cấp các giải pháp điều trị tối ưu các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình, với thế mạnh chính là tái tạo khớp, thay khớp và nội soi khớp. Đây cũng là đơn vị nghiên cứu ứng dụng, đào tạo, chuyển giao các kỹ thuật mới cho các bác sĩ chuyên ngành trong và ngoài nước.


Với vai trò là đầu tàu hỗ trợ các cơ sở y tế trong khu vực phía Nam, khoa Chấn thương chỉnh hình BV ĐHYD luôn đón đầu xu thế mới, từ chuyên môn đến thực hành; tập trung vào phẫu thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao, tạo nên sự khác biệt so với các bệnh viện khác và là hướng phát triển chủ lực mà Khoa cố gắng đạt được.

Các phẫu thuật tại Khoa bao gồm:

  • Phẫu thuật nội soi ít xâm lấn: phẫu thuật tái tạo khớp, thay khớp (gối, háng, vai, khuỷu, cổ tay, ngón tay, cổ chân và cột sống), y học thể thao và sử dụng tế bào gốc.
  • Điều trị các bệnh nội khớp: Loãng xương, gout, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp chưa có chỉ định can thiệp phẫu thuật.
  • Điều trị các bệnh lý về cột sống: gù vẹo cột sống, lao cột sống, chấn thương gãy cột sống, thoát vị đĩa đệm đặc biệt ứng dụng phẫu thuật nội soi cột sống, hẹp ống sống, trượt mất vững cột sống,…
  • Các bệnh lý về chỉnh hình nhi, gãy xương nhi.
  • Điều trị chăm sóc vết thương, nhiễm trùng xương khớp.
  • Điều trị bảo tồn các loại chấn thương: sử dụng các loại nẹp, bột bó dùng để cố định, nắn chỉnh các chấn thương (bong gân, trật khớp, gãy xương, hỗ trợ thêm cho điều trị phẫu thuật…). Điều trị phẫu thuật kết hợp xương khi có chỉ định.

Là một chuyên khoa sâu của Bệnh viện, khoa Chấn thương chỉnh hình luôn kế thừa, phát huy truyền thống “Y thuật - Y đạo - Y đức” trong mọi hoạt động khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đội ngũ y bác sĩ là những người Thầy thuốc - Thầy giáo - Nhà nghiên cứu luôn nâng cao tay nghề, cập nhật những tiến bộ kỹ thuật vượt bậc từ nước ngoài, truyền thụ kiến thức và những kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ trẻ, giúp người bệnh tiếp cận nền y tế chất lượng cao và mô hình chăm sóc toàn diện ngay tại Việt Nam.


Chính vì thế sau nhiều năm hoạt động, khoa Chấn thương chỉnh hình luôn là địa chỉ khám và điều trị uy tín, được người dân tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3952 5800 & 028 3952 5801
Email: [email protected]
Website: www.chanthuongchinhinh.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

PGS TS BS. Bùi Hồng Thiên Khanh - Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình thăm khám cho người bệnh
Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh
6

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện lớn tại TP.HCM, là bệnh viện đa khoa có thế mạnh về chấn thương chỉnh hình.


Bệnh viện này có khoa Y học thể thao là nơi đầu tiên ở nước ta tiếp nhận và điều trị chuyên sâu các chấn thương, các bệnh lý liên quan đến cơ quan vận động và cần phẫu thuật điều trị. Cụ thể như thoát vị đĩa đệm, giãn đứt dãy chẳng có chân, đứt dây chằng đầu gối, rách chóp xoay vai... do chấn thương trong thể thao, tai nạn sinh hoạt/ lao động...


Ngoài ra, Bệnh viện còn có khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình là nơi chuyên tiếp nhận các ca bệnh khó, cần can thiệp phẫu thuật sớm. Khoa có chức năng thực hiện khám và điều trị bằng phẫu thuật, thủ thuật các bệnh về chấn thương thương chỉnh hình tứ chi, khung chậu, bỏng cho người bệnh trong toàn TP. Hồ Chí Minh và các địa bàn của các tỉnh lân cận…


Cụ thể như:

  • Khám và điều trị chấn thương: Các gãy xương, trật khớp tứ chi các loại vết thương, vết bỏng.
  • Khám và điều trị các dị tật bẩm sinh hay mắc phải cơ quan vận động
  • Khám và điều trị các bệnh lý về khớp: Tạo hình khớp, thay khớp, nội soi khớp...
    Hiện tại, người bệnh có thể khám tại Khoa khám bệnh (số 88 Thành Thái, Quận 10 - khu E). Hoặc Khoa khám và điều trị theo yêu cầu (đi thẳng cổng số 3 vào).

Những thành tích nổi bật của khoa:

  • Điều trị phẫu thuật kết hợp xương bằng kỹ thuật ít xâm lấn, kết xương kín dưới màn hình tăng sáng (C.ARM)
  • Điều trị phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối, khớp vai theo công nghệ mới
  • Điều trị phẫu vi phẫu phục hồi liệt tay cho bệnh nhân tổn thương mạch thần kinh cánh tay (liệt đám rối cánh tay)
  • Phẫu thuật nối chi thể dưới lìa bằng kỹ thuật vi phẫu
  • Phẫu thuật chuyển ngón chân thay thế ngón tay bị mất
  • Phẫu thuật vi phẫu chuyển các vạt da có che phủ nơi khuyết hưởng phần mềm lộ xương, khuyết hổng lớn
  • Phẫu thuật phục hồi nụ cười cho bệnh nhân liệt mặt
  • Phẫu thuật nội soi khớp gối, khớp vai, khớp cổ tay
  • Ứng dụng tế bào gốc từ mô mỡ tự thân và huyết tương tươi giàu tiểu cầu điều trị thoái hóa khớp gối
  • Phẫu thuật dài chi thể, phục hồi chức năng cơ quan vận động.

    Tùy thuộc vào mục đích điều trị và tình trạng hiện tại, người bệnh sẽ được tiếp nhận tại chuyên khoa phù hợp. Khi thăm khám tại các chuyên khoa chấn thương chỉnh hình thuộc Bệnh viện Nhân dân 115, người bệnh sẽ được trao đổi thông tin với bác sĩ chuyên gia giỏi, am hiểu rộng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật điều trị, chấn thương chỉnh hình. Điển hình như BS CKII Đỗ Tiến Dũng, BS CKII Trần Văn Dương, BS CKII Nguyễn Hữu Tâm, TS. BS Nguyễn Đình Phú...


    Chính vì thế nếu có các bất thường về sức khỏe, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn bệnh viên này là nơi chẩn đoán bệnh và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3865 4249 & 028 3868 3496 & 0906 336 115
    Website: benhvien115.com.vn/khoa/khoa-ngoai-chan-thuong-chinh-hinh/38
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: sáng từ 06:30 - 11:30 , chiều từ 13:00 - 16:00
    • Thứ 7: sáng từ 07:00 - 11:30, chiều từ 13:30 - 15:30
    • Chủ Nhật: 07:00 - 11:30
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Nhân dân 115
    7

    Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Sài Gòn ITO

    Bệnh viện Sài Gòn ITO là bệnh viện tư nhân đạt tiêu chuẩn quốc tế, gồm nhiều chuyên chuyên khoa và có nhiều dịch vụ khám, chữa bệnh, luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong đó, bệnh viện chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình, chuyên điều trị các bệnh về gân, cơ, xương, khớp, cột sống thoát vị đĩa đệm và các chấn thương khác.


    Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện cung cấp những dịch vụ khám và điều trị bệnh sau:

    • Khám và tư vấn liệu trình điều trị
    • Khám bệnh tổng quát
    • Khám và điều trị các bệnh lý về cơ, xương khớp như: gãy xương, bong gân, trật khớp, hoại tử chỏm xương đùi, thoái hóa khớp, đứt dây chằng chéo,…
    • Khám và điều trị các bệnh lý, chấn thương ở cột sống cổ, lưng và thắt lưng như: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, lao cột sống, vẹo cột sống,…
    • Phẫu thuật chỉnh hình các xương gãy vùng mặt sau chấn thương và các u bướu vùng đầu, mặt, cổ…

    Bệnh viện Sài Gòn ITO luôn tuyển chọn đội ngũ nhân sự chuyên môn đều là Tiến sĩ, Bác sĩ chấn thương đầu ngành có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân.

    Hiện nay, bệnh viện đã và đang đầu tư cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế: với mặt bằng rộng, là một bệnh viện có quy mô lớn, sức chứa lên đến nghìn người. Bệnh viện có lắp máy điều hòa, hệ thống ánh sáng đạt chuẩn an toàn và thân thiện đối với sức khỏe mọi người. Bên cạnh đó, bệnh viện trang bị đầy đủ các trang thiết bị chất lượng cao, đa phần đều nhập từ Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ,… phục vụ tốt cho việc khám bệnh, xét nghiệm và điều trị. Chẳng hạn như:

    • Máy sóng ngắn
    • Máy kéo cột sống
    • Siêu âm trị liệu
    • Máy hồng ngoại
    • Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa - vi sinh
    • Máy xung kích
    • Máy và dụng cụ tập khớp vai, khớp gối
    • Máy kích thích liền xương

    Ngoài ra, bệnh viện có nhà thuốc riêng, sẵn sàng cung cấp thuốc men đầy đủ cho nhu cầu của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 232 - 305 đường Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Số 140C đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại:

    • Tổng đài (7:00 - 16:30): 028 3991 2030 & 028 3844 1399
    • Cấp cứu (24/24): 028 3991 2029 & 028 3845 6139

    Email: [email protected]
    Website: www.saigonitohospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienSAIGONITOTanBinh & www.facebook.com/htbenhviensaigonito
    Giờ mở cửa: Sáng từ 7:00 - 11:30, chiều từ 13:00 - 19:00, từ 19:00 trở đi: Khám ngoài giờ

    Bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận
    Bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận
    8

    Bệnh viện STO Phương Đông

    Bệnh viện STO Phương Đông là bệnh viện Ngoại khoa và Chấn thương chỉnh hình uy tín, hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện bác sĩ TS, BS Lê Đức Tố sáng lập, đồng thời kiêm giám đốc. Đây là một trong những bác sĩ Chấn thương chỉnh hình giỏi nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Khi thăm khám và điều trị tại bệnh viện, người bệnh sẽ được bác sĩ Tổ và đội ngũ chuyên gia hướng dẫn điều trị bằng các phương pháp phù hợp nhất. Với tay nghề cao và am hiếu sâu về lĩnh vực ngoại khoa - chấn thương chỉnh hình, cập nhật những phương pháp mới và ứng dụng thành công trong việc điều trị bệnh, các bác sĩ tại Bệnh viện STO Phương Đông có thể giúp người bệnh khắc phục chấn thương và sớm phục hồi chức năng.


    Bệnh viện đã tiếp nhận thăm khám và điều trị chấn thương, chỉnh hình cho nhiều trường hợp bệnh nhân như:

    • Chấn thương: Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị phẫu thuật cho nhiều ca chấn thương cơ xương khớp. Đáng kể có những ca cấp cứu mà người bệnh gặp phải đa chấn thương: tổn thương nội tạng, gãy nhiều xương. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên được người bệnh tin tưởng lựa chọn để xử trí các mặt bệnh như gãy xương, trật xương, trật khớp, thoát vị đĩa đệm, bong gân, chấn thương do chơi thể thao (đứt dây chằng chéo gối, rách sụn chêm gối...).
    • Chỉnh hình: Bệnh viện chủ yếu tiếp nhận các bệnh nhân chỉnh hình do khuyết tật bẩm sinh, lồng ngực lõm, biến dạng nặng hai chân, biến dạng bẩm sinh 2 gối,... Rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình đã được đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thực hiện thành công. Điển hình như trường hợp bệnh nhi bị biến dạng bẩm sinh 2 gối, lõm lồng ngực, đã được bệnh viện phẫu thuật lúc 5 tuổi. Phẫu thuật thành công, bé đã có thể đi lại bằng 2 chân.

    Ngoài ra, Bệnh viện STO Phương Đông còn có các điều kiện y tế chất lượng như: Các thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quy định của Bộ y tế, có khả năng chẩn đoán phát hiện sớm bệnh lý, cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát. Các máy móc hiện đại dùng trong thăm khám và điều trị chấn thương chỉnh hình như:

    • Chụp cắt lớp vi tính CT-scan
    • Chụp cộng hưởng từ MRI
    • Chụp X-quang
    • Siêu âm màu 3 chiều...

    Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám cho bệnh nhân ngày càng tốt hơn, Bệnh viện STO đã ứng dụng đặt lịch khám trực tuyến trên website của bệnh viện.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 79 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3868 6386 & 0838 686 388
    Website: www.sto.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienstophuongdong/
    Giờ mở cửa:

    • Các ngày trong tuần: 07:30 - 19:00
    • Chủ nhật: 07:30 - 12:00
    • Cấp cứu: làm việc 24/24h
    Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại
    Bệnh viện STO Phương Đông
    9

    Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh

    Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất về chấn thương chỉnh hình, đồng thời là tuyến cuối về lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình của khu vực phía Nam. Bệnh viện là đơn vị chuyên sâu về điều trị chấn thương, xương khớp, cột sống.


    Hiện tại bệnh viện hoạt động với quy mô 1100 giường ngoại trú và 500 giường nội trú. Điều này giúp bệnh viện đủ khả năng tiếp nhận 2000 bệnh nhân ngoại trú, 500 bệnh nhân cấp cứu và điều trị nội trú mỗi ngày. Để mang đến nhiều lợi ít cho bệnh nhân và thuận lợi hơn cho quá trình khám chữa bệnh, bệnh viện hình thành nhiều chuyên khoa sâu về chấn thương chỉnh hình. Cụ thể như khoa Chỉnh hình Nhi, khoa Cột sống, khoa Phẫu thuật Chi dưới, khoa Phẫu thuật Chi trên, khoa Khớp, khoa Vi phẫu tạo hình, khoa Bệnh học Cơ Xương Khớp... đều là các chuyên khoa nổi bật .


    Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ở đây có trình độ chuyên môn vững chắc, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với sự tận tụy, giàu y đức đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp nâng cao và bảo vệ sức khỏe người dân.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình còn trang bị các thiết bị kỹ thuật, máy móc và công nghệ hiện đại, mang đến nhiều lợi ích cho quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nghiêm trọng như:

    • Máy siêu âm
    • Siêu âm Doppler màu tim/mạch máu
    • Máy chụp X - quang
    • Chụp CT Scanner
    • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
    • Máy nội soi

    Tùy theo vấn đề của chấn thương mà người bệnh sẽ được phân về Khoa khám và điều trị phù hợp. Bệnh viện đã và đang thực hiện được hầu hết các phẫu thuật chấn thương chỉnh hình từ đơn giản, đến phẫu thuật khó.
    Ngoài ra, Bệnh viện còn có khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ bệnh nhân sau phẫu thuật cột sống hoặc các bệnh nhân cột sống điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng mà chưa cần đến phương pháp phẫu thuật.


    Với những điều kiện y tế nêu trên, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình được đánh giá là địa chỉ chấn thương chỉnh hình tốt ở TP. Hồ Chí Minh. Vì thế những người có các bệnh lý về cơ xương khớp và chấn thương có thể yên tâm khám chữa bệnh tại các chuyên khoa thuộc bệnh viện này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 929 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007
    Email: [email protected] & [email protected]
    Website: www.bvctch.vn
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: từ 7:00 - 20:00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: từ 7:00 - 12:00
    Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh

    Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/03/2024

    Category: N/A

    Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

    Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    21/02/2024

    Category: N/A

    Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

    Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    31/01/2024

    Category: N/A

    Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

    Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/01/2024

    Category: N/A

    Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

    Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/01/2024

    Category: N/A

    Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/01/2024

    Category: N/A

    Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

    Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/10/2023

    Category: Shop

    Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    11/09/2023

    Category: N/A

    “Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

    Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/07/2023

    Category: N/A

    Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    13/06/2023

    Category: Thể Thao

    Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    01/06/2023

    Category: N/A

    Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    15/05/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

    Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2023

    Category: Dịch Vụ

    Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    25/04/2023

    Category: N/A

    Việc tìm kiếm các phương pháp điều trị, cách phòng tránh và đặc biệt tìm một địa chỉ, phòng khám uy tín nhằm điều trị dứt điểm nấm da đầu được nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Dưới đây là top những địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi muốn giới thiệu.

    Danh sách các Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    20/04/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính không còn là xa lạ với mọi người. Vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các ... xem thêm...loại vật liệu khác. Kéo theo đó là các cơ sở bán phụ kiện nhôm kính cũng ngày một nhiều hơn. Không dễ dàng để chúng ta có thể xác định và chọn lựa được một cửa hàng thật sự uy tín. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những cửa hàng phụ kiện nhôm kính đáng tin cậy, chất lượng nhất tạ

    Danh sách các Địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    09/04/2023

    Category: N/A

    Việc tìm kiếm những địa điểm để điều trị mụn hiệu quả và dứt khoát là điều mà các bạn đang bị mụn luôn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...Chúng tôi mang đến cho các bạn top những địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. HCM, mong muốn có thể giải quyết phần nào về nỗi băn khoăn của các bạn.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/04/2023

    Category: N/A

    Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...bạn cũng đang muốn thử sức mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp và đa dạng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/04/2023

    Category: N/A

    Khi các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì bàn ghế chống gù chống cận là một phát minh cần thiết đảm bảo ... xem thêm...sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và ưu ái lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất. Vậy hãy để Chúng tôi điểm qua những địa điểm uy tín bán bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    31/03/2023

    Category: N/A

    Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...những viên bi, và được đưa vào sân chơi quốc tế. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các nhà cung cấp bàn bida uy tín nhất tại TP. HCM sau đây nhé.

    Vay tien cmnd