Danh sách các Địa chỉ khám thai uy tín nhất Đà Nẵng

Khám thai là việc làm cần thiết để kiểm tra sự phát triển của thai nhi, là việc làm cần thiết cho mẹ và bé. Đi khám thai ở đâu có uy tín nhất, gần nhất là mối quan tâm của rất nhiều ông bố, bà mẹ tương lai. Dưới đây là một số địa chỉ khám thai uy tín nhất Đà Nẵng mà Chúng tôi chia sẻ đến các bạn kham khảo.

1

Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh

Phòng khám đa khoa Hòa Khánh tại Đà Nẵng là địa chỉ phòng khám cung cấp dịch vụ siêu âm chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để có được quá trình tiếp nhận, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm chuẩn xác nhất với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, tư vấn tận tình, tỉ mỉ trong khâu giải thích và quan sát dấu hiệu trong quá trình siêu âm đưa đến cho khách hàng kết quả đúng cùng cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hợp lý nhất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nâng cấp theo công nghệ mới nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm tốt nhất.


Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bà bầu chất lượng, giá cả hợp lý cùng phương châm "Tận tâm chăm sóc", Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh đã trở thành địa chỉ khám thai đáng tin cậy của người dân trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.


Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh cung cấp toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ sơ sinh. Trong đó là chương trình chăm sóc thai kỳ và sức khỏe sinh sản toàn diện bao gồm:

  • Trước thai kỳ: Tổ chức các lớp học tiền sản, tư vấn tiền sản nhằm giúp các cặp vợ chồng hoạch định một thai kỳ theo mong muốn.
  • Trong thai kỳ: Khám, theo dõi và điều trị trong suốt thai kỳ nhằm đảm bảo cho mẹ và bé vượt cạn an toàn. Với hệ thống phòng mổ tiêu chuẩn luôn sẵn sàng để hỗ trợ các mẹ trong trường hợp sinh non hoặc sinh khó cùng đội ngũ y bác sĩ, nữ hộ sinh túc trực 24/7 giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mẹ và thai nhi.
  • Hậu thai kỳ: Chương trình chăm sóc hậu sản trọn vẹn cho mẹ và trẻ sơ sinh nhằm giúp bé khỏe mạnh, hạn chế những bệnh sơ sinh cùng chương trình tư vấn tiêm chủng phòng bệnh.

Bên cạnh đó, với việc tư vấn sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, các bác sĩ còn giúp mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng và mau lấy lại vóc dáng và sức trẻ hòa nhập vào cuộc sống mới sau sinh. Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh là một địa chỉ tin cậy mà rất nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn để có những chẩn đoán cũng như kết quả đúng nhất cho con của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 471 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6264 0116 & 0918 435 409
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaHoaKhanhDaNang/

Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh
Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Lấy hoạt động khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng là mũi nhọn, bên cạnh thương hiệu y tế hàng đầu, MEDLATEC đã được định hướng phát triển mô hình tập đoàn Med Group với đa dạng các lĩnh vực như: Y tế, Dược phẩm, Trang thiết bị, Văn hóa, Xây dựng, Công nghệ và Dịch vụ y tế số, Công nghệ và Dịch vụ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Chẩn đoán hình ảnh. Với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, dịch vụ khám thai và chăm sóc thai kỳ được nhiều người tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng.


Suốt trình phát triển của trẻ em, thời gian trong bụng mẹ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bởi vậy, ngoài việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất, chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý, các mẹ bầu không nên bỏ qua việc khám thai định kỳ. Hướng tới việc chăm sóc, tư vấn đầy đủ và toàn diện cho sức khỏe của các thai phụ trong suốt quá trình mang thai đến khi sau khi sinh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai dịch vụ Gói khám Thai. Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, tùy theo vào nhu cầu, các mẹ bầu có thể chọn lựa gói khám phù hợp như:

  • Gói khám Quý I (thai kỳ từ 0-13 tuần)
  • Gói khám Quý II (thai từ 14 đến hết 25 tuần)
  • Gói khám Quý III (thai từ 26 đến hết 36 tuần)

Khám thai tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mang lại những lợi ích gì?

  • Theo dõi được sức khỏe của thai nhi trong những giai đoạn quan trọng.
  • Khách hàng sẽ được các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao thăm khám.
  • Được đội ngũ nhân viên đến lấy mẫu và trả kết quả tại nhà đối với khách hàng lựa chọn gói xét nghiệm.
  • Sàng lọc được các bệnh di truyền như bệnh thalassemia, bệnh hemoglobin,… nếu kết quả cho biết nguy cao, bác sỹ chuyên khoa sẽ chỉ định thai phụ có biện pháp can thiệp kịp thời.
  • Theo dõi, kiểm soát sức khỏe của mẹ và thai nhi.
  • Được chăm sóc, tư vấn đầy đủ và toàn diện sức khỏe của mẹ bầu.
  • Được tư vấn chế độ dinh dưỡng miễn phí.
  • Toàn bộ kết quả được lưu trữ trên phần mềm của bệnh viện, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi sức khỏe của mình.
  • Được phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.
  • Được giảm tới 5% - 7.5% kinh phí mỗi gói khám.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21 Thái Văn Lung, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 565 656 & 0913 954 066
Email: [email protected]
Website: https://medlatec.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/medlatecdanang/

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
3

Phòng khám đa khoa Thiện Phước

Phòng khám đa khoa Thiện Phước được xây dựng khang trang, hiện đại nằm ngay cạnh bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, từ khi thành lập đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc tin cậy của người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và những vùng lân cận. Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi nhiều kinh nghiệm, tận tâm, chú trọng y đức đầy đủ các chuyên khoa bao gồm: Sản – phụ khoa, nội khoa, nhi khoa, ung thư, ngoại khoa, chẩn đoán hình ảnh, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, xét nghiệm. Máy móc được trang bị hiện đại đặc biệt có máy siêu âm màu hiện đại duy nhất mới có ở miền Trung.


Phòng khám đa khoa Thiện Phước hiện cũng là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với dịch vụ khám thai, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất. Phòng khám đa khoa Thiện Phước với dịch vụ bao gồm :

  • Siêu âm 4D thế hệ mới đặc biệt chuyển ảnh hoặc video clip thai nhi sang smart phone của quý khách
  • Siêu âm chẩn đoán tổng quát; siêu âm 2D; 3D; 4D; 5D
  • Khám thai - quản lý thai - liên hệ khám và chăm sóc sức khỏe em bé
  • Khám phụ khoa
  • Nội soi cổ tử cung
  • ...

Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Cùng phương châm đưa lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, Phòng khám đa khoa Thiện Phước đang nỗ lực để chẩn đoán chính xác, giảm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Phòng khám đa khoa Thiện Phước để có một sức khỏe và chế độ thai kỳ lành mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Quang Trung, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6386 6577
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/pkdkthienphuoc/
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Phòng khám đa khoa Thiện Phước
Phòng khám đa khoa Thiện Phước
4

Phòng Khám Siêu Âm Thai 4D - Thạc Sĩ Lê Như Ngọc

Tại Đà Nẵng đâu là nơi cung cấp dịch vụ siêu âm 4D an toàn, chất lượng, giá tốt nhất hiện nay là câu hỏi được nhiều bà mẹ đặt ra? Phòng Khám Siêu Âm Thai 4D - Thạc Sĩ Lê Như Ngọc chính là “người bạn” đồng hành lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Đây là cơ sở khám và điều trị các bệnh lý sản chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe bà bầu bằng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Phương châm làm việc của phòng khám “An toàn - chuyên nghiệp - tận tâm” - lấy khách hàng là trung tâm.


Phòng khám được trang bị các máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ công tác khám điều trị bệnh, cũng như nhu cầu kiếm tra sức khỏe định kỳ của khách hàng: siêu âm màu 4D, đo tim thai, CTG, ECG, siêu âm tim, lab xét nghiệm máu… Phòng khám được phân thành nhiều phòng theo từng chức năng, gồm: quầy đón tiếp - lấy thông tin , phòng khám bệnh - xét nghiệm, phòng siêu âm - chẩn đoán hình ảnh, phòng khám sản-phụ khoa, quầy dược. Với tính chu đáo, phòng khám công khai chi phí khám xét nghiệm, tạo điều kiện để người bệnh nắm rõ, an tâm và chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ khám thai tại Phòng Khám Siêu Âm Thai 4D - Thạc Sĩ Lê Như Ngọc:

  • Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quá trình thăm khám.
  • Được phụ trách bởi Ths Bs Lê Như Ngọc, hiện đang công tác tại Khoa Sản bệnh viện Family (Gia Đình) đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa.
  • Trang thiết bị siêu âm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và qua quá trình kiểm định chất lượng để đảm bảo cho ra kết quả chính xác nhất.
  • Phòng khám sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các mẹ bầu trong quá trình thực hiện siêu âm chẩn đoán.
  • Chi phí siêu âm công khai, tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.

Không những cho các mẹ ngắm hình ảnh đẹp của con mà giúp bác sĩ trong việc khám sàng lọc và các chẩn đoán khác của thai kỳ một cách chính xác nhất. Trong giai đoạn hiện nay, nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch cho các bà mẹ, Phòng Khám Siêu Âm Thai 4D - Thạc Sĩ Lê Như Ngọc thường xuyên khử trùng phòng khám và trang bị nước rửa tay khử khuẩn. Đặc biệt, phòng khám hỗ trợ đặt lịch thăm khám trực tuyến thông qua Fanpage và Hotline giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0927 599 711
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/SanPhuKhoa.LeNhuNgoc/

Phòng Khám Siêu Âm Thai 4D - Thạc Sĩ Lê Như Ngọc
Phòng Khám Siêu Âm Thai 4D - Thạc Sĩ Lê Như Ngọc
5

Pasteur Clinic

Pasteur Clinic tại Đà Nẵng là một trong những phòng khám uy tín chuyên khám và điều trị với đầy đủ các chuyên khoa nội, ngoại, tổng quát, sản phụ khoa, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, mắt, vô sinh... với quy mô 6 tầng và tổng diện tích lên đến 1.000m2, Pasteur Clinic tổ chức khám chữa bệnh với công suất lên đến 500 người/ ngày với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho việc chẩn đoán và tầm soát bệnh.


Một trong những dịch vụ điển hình tại Pasteur Clinic là khám thai, đây cũng là dịch vụ được nhiều ông bố - bà mẹ tại Đà Nẵng tin tưởng.Bên cạnh những người bác sĩ trẻ xuất thân từ môi trường bác sĩ nội trú nhiệt huyết luôn không ngừng cố gắng rèn luyện từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị cùng hệ thống máy móc đạt chuẩn như CT-scaner, X -quang, máy siêu âm, điện tim, điện não, hệ thống test đánh giá vi khuẩn HP dạ dày bằng hơi thở; hệ thống siêu âm E6 GE tối ưu hóa hình ảnh giúp phát hiện sớm các dị tật thai nhi, siêu âm Hitachi với chức năng đo đàn hồi nhu mô phát hiện sớm ung thư gan, giáp, vú... đưa đến cho khách hàng dịch vụ đầy đủ và tiện nghi nhất.


Một số dịch vụ khám thai điển hình tại Pasteur Clinic gồm:

  • Siêu âm thai 3D, 4D: siêu âm thai không chỉ đơn thuần là việc thể hiện hình hài hay xem giới tính, mà nhiệm vụ quan trọng phải phát hiện được các dị tật bẩm sinh của thai để có những quyết định can thiệp dự phòng trước và sau sinh.
  • Siêu âm thai tầm soát dị tật, Ths. Bs. Đồng Thị Hồng Trang đã phát hiện rất nhiều trường hợp bất thường khi siêu âm và tư vấn những phương án giúp cho thai nhi được ra đời an toàn.
  • Các dịch vụ khác như: Tổng phân tích nước tiểu, đo tim thai, vi nấm nhuộm soi, tổng phân tích tế bào máu...
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 19 Nguyễn Tường Phổ, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại
: 0236 3811 868
Email:
[email protected]
Website:
pasteur.com.vn

Fanpage: facebook.com/pasteur.com.vn/

Pasteur Clinic
Pasteur Clinic

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/01/2024

Category: N/A

Tranh sơn dầu là thể loại tranh phổ biến nhất thế giới, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh có rất nhiều tính ưu việt: sơn dầu. Loại tranh vẽ bằng sơn dầu ... xem thêm...đã bắt đầu xuất hiện từ các nền văn minh lâu đời nhất như Địa Trung Hải, Hy Lạp, La Mã…Một bức tranh sơn dầu vẽ tay sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với các địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

28/12/2023

Category: N/A

Mì Ramen là một trong những ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, được người dân nơi đây rất ưa chuộng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay tại các nhà hàng ... xem thêm...Nhật ở Đà Nẵng đều có bán mì Ramen nhưng không phải ở đâu cũng chuẩn vị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các quán mì Ramen ngon ở Đà Nẵng ngay bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/12/2023

Category: N/A

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình. Trong bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Tranh treo tường tráng gương là loại tranh được phủ lên trên bề mặt một lớp pha lê, giúp mang lại độ bóng vừa phải cho ảnh tạo cảm giác như soi gương được, khi ... xem thêm...chạm vào có cảm giác mịn tay hơn, trông rất sang trọng và đẹp. Tranh tráng gương vừa mang lại sự bóng bẩy vừa thuận tiện trong việc lau chùi. Bài viết này cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng.

Danh sách các Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Cổng tự động là dòng cửa thiết kế thông minh, tự động đóng mở thông qua remote hoặc điều khiển bằng app trên điện thoại. Sự tự động hóa này giúp tăng cường ... xem thêm...tính an toàn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong quá trình kiểm soát ra vào cửa. Bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

21/12/2023

Category: N/A

Việc bắn mắt laser là một phương pháp điều trị mắt thông qua sử dụng ánh sáng laser để sửa chữa các vấn đề về thị lực. Bằng cách tác động vào mô mắt một cách ... xem thêm...chính xác và kiểm soát, quá trình bắn mắt laser có thể giúp cải thiện tầm nhìn cho các bệnh nhân mắc phải các vấn đề như cận thị, viễn thị, hoặc astigmatism. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng nhé!

Vay tien cmnd