Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại tỉnh Nam Định

Khám, siêu âm thai là việc làm hết sức quan trọng để kiểm tra sức khoẻ cho mẹ và thai nhi. Đi khám, siêu âm thai ở đâu có uy tín nhất, gần nhất là mối quan tâm của rất nhiều ông bố, bà mẹ tương lai. Chúng tôi xin giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ khám, siêu âm thai uy tín, chất lượng nhất tại Nam Định.

1

Phòng khám Đa khoa Cao cấp Sông Hồng

Phòng khám Đa khoa Cao cấp Sông Hồng là một phòng khám tư nhân có uy tín trên địa bàn TP Nam Định. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, khám chữa bệnh theo quy định của Bộ Y tế. Nhiệm vụ và chức năng chủ yếu của phòng khám là:

  • Khám và điều trị chuyên khoa sâu: Nội tổng hợp; Ngoại khoa; Sản Phụ khoa; Nhi khoa; Tai Mũi Họng; Răng Hàm Mặt; Mắt; Da liễu và các chuyên khoa sâu khác.
  • Chẩn đoán bệnh bằng các loại máy hiện đại tiên tiến nhất hiện nay đang được các Bệnh viện Trung ương sử dụng: Chẩn đoán Ung thư sớm; Bướu cổ; Siêu âm 4 chiều cao cấp; Chụp cắt lớp vi tính xoắn ốc (CT-scanner); Đo loãng xương; Huyết học; Sinh hoá
  • Các dịch vụ gồm có: Siêu âm 4 chiều cao cấp; Chụp cắt lớp vi tính xoắn ốc; Xét nghiệm huyết học; Xét nghiệm nước tiểu; Xét nghiệm miễn dịch; Xét nghiệm sinh hoá; Xét nghiệm nội tiết hoocmôn; Xét nghiệm tế bào - khối.

Tuy là phòng khám đa khoa nhưng lĩnh vực Sản Phụ khoa tại phòng khám luôn được đầu tư và phát triển cả về CSVC và chuyên môn. Đặc biệt, gần đây, mỗi ngày phòng khám tiếp nhận trung bình 50 thai phụ đến khám và khoảng 50% số người quan tâm về dịch vụ sinh đẻ, chăm sóc thai nhi trọn gói.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:102 Tô Hiệu, Ngô Quyền, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 022 8383 0990 & 0913 388 506

    Website: https://www.phongkhamsonghong.vn/

      Phòng khám Đa khoa cao cấp Sông Hồng
      Phòng khám Đa khoa cao cấp Sông Hồng
      Liên kết: Vay tiền bằng CMND
      2

      Phòng khám sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Lương Thị Nữ

      Khi cần khám thai, siêu âm thai hay khám Sản Phụ khoa tại thành phố Nam Định, có một địa chỉ bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, đó là Phòng khám Sản Phụ khoa & siêu âm của BS Lương Thị Nữ. Phòng khám đóng tại số 258 Trường Chinh, phường Quang Trung, TP Nam ĐỊnh. Người phụ trách chuyên môn của phòng khám là bác sĩ Lương Thị Nữ - 1 bác sĩ có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa. Cơ sở thiết bị tại phòng khám hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y tế.

      Phòng khám chuyên về các dịch vụ như:

      • Khám và tư vấn tiền sản.
      • Khám và tư vấn tiền hôn nhân
      • Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.
      • Siêu âm thai, chẩn đoán sớm dị tật thai nhi.
      • Xét nghiệm phụ khoa
      • Tiêm phòng ung thư cổ tử cung
      • Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung
      • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
      • Hỗ trợ sinh sản...

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: số 258 Trường Chinh, Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định

      Điện thoại: 0912 260 111

        Phòng khám Phụ Sản BS. Lương Thị Nữ
        Thăm khám thai kỳ
        3

        Bệnh viện Sài Gòn - Nam Định

        Bệnh viện đa khoa Sài Gòn - Nam Định là một bệnh viện đa khoa có trụ sở tại đường Đông A khu đô thị mới Hoà Vượng, Thành phố Nam Định. Cán bộ và nhân viên bệnh viện gồm đội ngũ các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trong và ngoài tỉnh"


        Ngoài khám chữa bệnh đa khoa, khoa Phụ Sản Bệnh viện đa khoa Sài Gòn - Nam Định còn cung cấp rất nhiều cá dịch vụ chuyên khoa:

        • Siêu âm: Siêu âm thai (thai, nhau thai, nước ối); siêu âm 4D; siêu âm chẩn đoán sớm dị tật thai; Theo dõi tim thai trên monitoringh; Siêu âm tử cung phần phụ;...
        • Chọc dò cùng đồ; Chích apxe tuyến vú ; Chích nang Naboth bằng Laser; Chọc hút nang nước thành âm đạo;..
        • Đặt vòng tránh thai (cả tiền vòng); Lấy mảnh ghép tránh thai;
        • Điều trị sản phụ khoa: Diệt tuyến Cổ tử cung; Đốt laser CO2 cổ tử cung; Làm thuốc âm đạo; Nạo buồng tử cung; Nạo niêm mạc tử cung; Nong buồng tử cung; Nong cổ tử cung tách dính; Xoắn Polyp cổ tử cung bằng Laser; Xoắn Polyp cổ tử cung thường; Hút dịch nang tuyến vú;
        • KHHGĐ: Hút điều hòa kinh nguyệt; Nạo hút thai; Thủ thuật thai to + KSTC; Tháo vòng; Tháo que tránh thai
        • Các dịch vụ sau sinh: Tắm bé; Thông tuyến sữa...

        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Số 80, đường Đông A, Đô thị Hoà Vượng, Lộc Vượng, TP Nam Định, Nam Định

        Điện thoại: 022 8368 2368 & 022 8368 2222

        Email: [email protected]

        Fanpage: https://www.facebook.com/Bệnh-viện-đa-khoa-Sài-Gòn-Nam-Định-2310861349192609

        Website: https://benhviensaigonnamdinh.vn/

          Bệnh viện Sài Gòn - Nam Định
          Bệnh viện Sài Gòn - Nam Định
          4

          Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Hải Hậu

          Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Hải Hậu được thành lập từ năm 1961, tọa lạc tại khu 3 thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, là bệnh viện hạng II và cũng là một trong số ít bệnh viện huyện có quy mô lớn nhất toàn quốc. Cơ sở vật chất bệnh viện được nâng cấp với khuôn viên rợp bóng cây, dãy nhà cao tầng dành cho khoa khám bệnh và nội trú khang trang, hiện đại. Trình độ của các y bác sỹ ngày càng được nâng cao, tạo được niềm tin yêu cho nhân dân trong địa bàn toàn huyện và một số địa bàn lân cận. Người bệnh rất phấn khởi khám chữa bệnh ngay tại quê nhà mà không phải vượt tuyến.


          Hiện tại, bệnh viện đa khoa Hải Hậu có khoảng trên 500 giường bệnh, gồm 19 khoa, phòng với gần 300 cán bộ - viên chức, cán bộ có trình độ đại học chiếm 59,4%, trong đó có gần 100 bác sĩ; 4 dược sĩ đại học. Hàng năm bệnh viện khám bệnh cho 170.000 - 180.000 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú cho hơn 34.000 lượt người (trong đó gần 30% là người bệnh ngoài huyện), phẫu thuật trên 3.500 ca an toàn (trong đó phẫu thuật nội soi tiêu hóa, tiết niệu: 911 ca), cấp cứu nhiều ca bệnh hiểm nghèo về nội, ngoại, sản khoa,.


          Khoa Phụ Sản của bệnh viện với đội ngũ Bác sỹ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, có nhiệt tình và tận tâm, hết lòng vì người bệnh là một nơi lựa chọn uy tín giành cho các bà mẹ. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ chuyên môn về lĩnh vực Sản phụ khoa: thăm khám, siêu âm, tư vấn thai kỳ; khám sàng lọc dị tật thai nhi; hỗ trợ hiếm muộn; mổ sinh; khám điều trị các bệnh sề sản phụ khoa;...

          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Khu 3, TT Yên Định, Hải Hậu, Nam Định

          Điện thoại: 0967 301 414

          CSKH: 0848 269 388

          Email: [email protected]

          Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaHuyenHaiHau/

          Website: https://bvdkhaihau.vn/

            Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu
            Đội ngũ cán bộ, nhân viên khoa Phụ Sản, Bệnh viện ĐK Hải Hậu
            5

            Phòng Khám Đa Khoa Minh Đức

            Phòng khám Đa khoa Minh Đức thành lập vào tháng 10 năm 2006, được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất và tốt nhất tại Nam Định. Đây cũng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân Nam Định và các khu vực lân cận. Với phương châm " luôn luôn ân cần, luôn luôn cố gắng" mọi thành viên của Phòng khám Đa Khoa Minh Đức không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ và luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động.

            Hiện nay, tại phòng khám đã đầu tư và vận hành 03 máy siêu âm hiện đại với 2 phòng đẳng cấp và sang trọng. Các dịch vụ mũi nhọn, trọng điểm của phòng khám là Nội -Nhi, Sản phụ khoa, Siêu âm 4D-2D, Siêu âm hình thái thai nhi,sàng lọc dị tật bẩm sinh.., siêu âm mạch, khớp.


            Bên cạnh đó, tại phòng khám cũng có nhiều chuyên khoa khác với chất lượng tốt, được người dân đánh giá cao như Tai Mũi Họng, Nhi, Cơ xương khớp, X-Quang; Xét nghiệm máu sàng lọc dị tật trước sinh, Xét nghiệm tế bào chẩn đoán ung thư sớm, Xét nghiệm vi sinh-miễn dịch: tinh dịch đồ, tìm song cầu lậu, giang mai, nấm....,các loại viêm gan virus A-B-C, Rubella.. Vì vậy, các mẹ hoàn toàn yên tâm khi chọn phòng khám Đa khoa Minh Đức làm địa chỉ khám thai, siêu âm, chăm sóc sức khoẻ sinh sản.

            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: 60 Thái Bình, Trần Tế Xương, TP. Nam Định, Nam Định

            Điện thoại: 022 8364 588 & 0916 232 369 & 0838 620 553

            Email: [email protected]

            Fanpage: https://www.facebook.com/PkdkMinhDuc/

              Phòng khám Đa khoa Minh Đức
              Siêu âm thai
              6

              Phòng khám bệnh Sơn Hải

              Phòng khám bệnh Sơn Hải là một phòng khám chuyên nhận khám, điều trị các vấn đề về Đa khoa: Nội - Tổng hợp; Sản Phụ khoa; Siêu âm; Điện tim; Xét nghiệm. Người phụ trách chuyên môn là bác sĩ Phạm Văn Hải theo giấy phép số 229/SYTNĐ GPHĐ cấp ngày 5 tháng 2 năm 2013. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, với đầy đủ các phòng khám bệnh và các phòng chức năng cũng như trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho công tác khám và điều trị bệnh.


              Đội ngũ cán bộ, nhân viên của phòng khám có trình độ chuyên môn chuyên sâu, nhiệt tình, y đức, luôn có tư vẫn và hỗ trợ tốt nhất đối với người bệnh. Các dịch vụ bao gồm:

              • Phòng khám Đa khoa Tư vấn khám và điều trị các vấn đề sức khỏe.
              • Cấp cứu; Sơ cứu.
              • Khám sức khỏe; Khám bảo hiểm.
              • Tư vấn khám chữa bệnh đối với các bệnh Nội khoa.
              • Tư vấn Khám chữa bệnh đối với các bệnh Ngoại khoa.
              • Tư vấn Khám chữa bệnh đối với các vấn đề Sản phụ khoa.
              • Tư vấn Khám chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa.

              Tại đây, các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy khi khám thai, tư vấn sức khoẻ thai kỳ; khám, siêu âm sàng lọc dị tật bẩm sinh; tư vấn tiền hôn nhân; khám, điều trị các vấn đề về sàn - phụ khoa.


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ: Số 164, Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Nam Định

              Điện thoại: 022 8383 2999

              Fanpage: https://www.facebook.com/haison.phongkham.5

                Phòng khám Sơn Hải
                Khám, siêu âm thai
                7

                Phòng khám Sản phụ khoa Tâm An - Nam Định.

                Hệ thống phòng khám Sản Phụ khoa Tâm An được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động số: 1488/SYT-HNO được ghi nhận là Hệ thống Phòng khám Chuyên khoa sâu khám và điều trị các bệnh lý Sản phụ khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Vô sinh hiếm muộn, Siêu âm và Sàng lọc dị tật thai nhi, ... làm đẹp vùng kín và các xét nghiệm sàng lọc ung thư sớm, NIPT, Double test, Triple test ...Phụ trách hệ thống Phòng khám Sản Phụ khoa Tâm An là BS. CKII. Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, là một trong những chuyên gia đầu ngành về Sản phụ khoa, chẩn đoán hình ảnh và đặc biệt có rất nhiều kinh nghiệm trong những ca giữ thai khó.

                Với bề dày kinh nghiệm và những cống hiến với cộng đồng, Phòng khám Sản Phụ khoa Tâm An - Nam Định được nhiều mẹ bầu tin yêu! Các dịch vị có tại phòng khám:

                • Chẩn đoán hình ảnh: Chẩn đoán hình ảnh trong sản phụ khoa của Phòng khám Tâm An được đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu đồng bộ, trực tiếp từ các hãng nổi tiếng giúp mang lại những kết quả chẩn đoán với độ chính xác cao, hiệu quả như: máy siêu âm 4D, 5D …
                • Tư vấn, điều trị vô sinh, hiếm muộn: Điều trị vô sinh – hiếm muộn tại Phòng khám Sản phụ khoa Tâm An được kết hợp bởi nhiều chuyên khoa và có thể hội chẩn của nhiều bác sĩ nhiều chuyên khoa khác như chuyên gia Sản Phụ khoa, chuyên gia xét nghiệm – chẩn đoán hình ảnh, nội tiết…
                • Siêu âm Sản Phụ khoa: Sản Phụ khoa là chuyên khoa mũi nhọn được Phòng khám Tâm An chú trọng và phát triển. Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như máy siêu âm 4D, 5D, máy monitor sản khoa, máy đốt viêm lộ tuyến lasez cao cấp….Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ sản đa dạng và linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các dịch vụ tiêu biểu: Chăm sóc thai sản cao cấp trọn gói; Chăm sóc và nâng cấp “cô nhỏ”…Phòng Bệnh nhân lưu với trang thiết bị, dịch vụ cao cấp giúp mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái như đang được nghỉ ngơi, thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng.

                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ: Ô6, CL16 Khu đô thị Dệt, Đường Trần Phú, TP. Nam Định, Nam Định

                Điện thoại: 0971 293 969 & 0911 992 969

                Hotline: 024 3833 6952 & 022 8398 1888

                Email: [email protected]

                Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamtamanND/

                Website: https://phongkhamtaman.vn/

                  Lễ khai trương phòng khám tại Nam Định
                  Phòng khám Sản phụ khoa Tâm An - Nam Định.
                  8

                  Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô - Hà Nội Chi nhánh Nam Định

                  Phòng khám đa khoa Đông Đô - Hà Nội tại thành phố Nam Định chính thức đi vào khai trương hoạt động từ ngày 26 tháng 7 năm 2013 tại địa chỉ 39 đường Đông A, khu đô thị Hòa Vượng TP Nam Định. Đội ngũ y bác sỹ thường trực khám và điều trị gồm: Các giáo sư, bác sỹ chuyên khoa sâu, có nhiều kinh nhiệm từng công tác các bệnh viện trung ương (BV Bạch Mai, BV TW Quân đội, BV Nhi TW, BV E,...) trong đó nhiều bác sỹ đã từng tu nghiệp nước ngoài và các bác sỹ có trình độ thạc sỹ tiến sỹ chuyên khoa cấp I, II. Cùng đội ngũ y tá, nhân viên được tuyển chọn có tinh thần trách nhiệm, phong cách phục vụ chu đáo.


                  Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến: Siêu âm màu 4 chiều; máy nội soi tiêu hóa; máy nội soi tai mũi họng; máy nọi soi cổ tử cung; hệ thống xét nghiệm tự động hoàn toàn; sinh hóa; huyết học; nước tiểu; máy điện tim; máy đo huyết áp não; máy đo loãng xương; máy X quang kỹ thuật số thế hệ mới;...

                  • Dịch vụ siêu âm, khám thai gồm: Xét nghiệm thai sớm; Khám thai, siêu âm thai, theo dõi tăng trưởng định kỳ của thai nhi; Phát hiện sớm những dị tật bẩm sinh của thai nhi Tư vấn về sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình; Cung cấp các biện pháp kế hoạch hóa gia đình hiện đại; Khám và tư vấn về vô sinh, hiếm muộn.
                  • Dịch vụ khám phụ khoa bao gồm: Khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt...; Sàng lọc, phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, ung thư vú; Khám và tư vấn sức khoẻ tiền mãn kinh.

                  Thông tin liên hệ:

                  Địa chỉ: Số 39, Đông A , Khu đô thị Hòa Vượng, TP. Nam Định, Nam Định

                  Điện thoại: 022 8355 5255

                  Email: [email protected]

                  Fanpage: https://www.facebook.com/pkdkdongdohanoi/

                  Website: https://pkdongdo.com.vn/

                    Phòng khám Đa khoa Đông đô - Hà Nội tại Nam Định
                    Phòng khám Đa khoa Đông đô - Hà Nội tại Nam Định
                    9

                    Bệnh viện Phụ sản Nam Định

                    Bệnh viện Phụ Sản Nam Định được thành lập theo QĐ số 610/QĐ-UB ngày 21/6/1980 của UBND tỉnh Nam Định trên cơ sở khoa Sản của Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh. Trải qua gần nửa thế kỷ trưởng thành và phát triển, hiện nay Bệnh viện Phụ sản tỉnh Nam Định là bệnh viện chuyên khoa hạng II; là bệnh viện hàng đầu về Sản Phụ khoa của tỉnh Nam Định cũng như các tỉnh Bắc Bộ với gần 20.000 BN đẻ , mổ mỗi năm; là địa chỉ tin cậy của các người bệnh.


                    Chức năng và nhiệm vụ của bệnh viện:

                    • Khám bệnh và chữa bệnh: Tiếp nhận khám và điều trị tất cả các bệnh nhân từ ngoài vào hoặc từ các bệnh viện khác chuyển đến; Tổ chức khám sức khỏe và chứng nhận sức khỏe theo quy định, tham gia giám định sức khỏe, giám định pháp y theo yêu cầu; Chuyển người bệnh lên tuyến trên khi bệnh viện không đủ khả năng giải quyết.
                    • Đào tạo cán bộ: Là cơ sở thực hành đào tạo cán bộ y tế cho các trường; Tổ chức đào tạo liên tục cho các thành viên trong bệnh viện và tuyến dưới
                    • Nghiên cứu khoa học; Tổ chức nghiên cứu, hợp tác nghiên cứu các đề tài y học các cấp; Kết hợp với bệnh viện tuyến trên và bệnh viện chuyên khoa đầu ngành phát triển kỹ thuật mới
                    • Chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật cho tuyến dưới

                    Vì là một bệnh viện chuyên khoa nên việc khám, tư vấn và điều trị lĩnh vực thai sản, phụ khoa tại đây đều rất chuyên sâu, đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn. Hiện tại, bệnh viện có nhiều BS CKI, CKII,..chuyên về lĩnh vực phụ sản; nhiều y bác sỹ có trình độ chuyên môn, có tâm huyết với nghề nghiệp. Bên cạnh đó, bệnh viện được trang bị rất nhiều trang thiết bị y tế hiện đại cũng như tiếp cận với các thủ thuật y học tiên tiến đáp ứng với việc điều trị, chăm sóc sức khoẻ sinh sản, sàng lọc dị tật thai nhi,...


                    Thông tin liên hệ:

                    Địa chỉ: Số 168, Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Nam Định

                    Điện thoại: 022 8386 3786

                    Email: [email protected]

                    Fanpage: https://www.facebook.com/Bệnh-viện-Phụ-sản-Nam-Định-1817944168460571

                        Bệnh viện Phụ sản Nam Định
                        Bệnh viện Phụ sản Nam Định
                        10

                        Phòng khám Dũng Thu - Chuyên khoa Sản Nhi

                        Nằm tại sô 461 Trần Nhân Tông, phường Phan Đình Phùng, TP Nam Định Nam Định, Phòng khám Dũng Thu là một địa chỉ được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá có uy tín trong lĩnh vực Chuyên khoa Sản Nhi. Phụ trách phòng khám là một bác sỹ có chuyên môn và có nhiều năm trong việc khám, điều trị về các bệnh phụ khoa. Bên cạnh thái độ phục vụ khách hàng rất niềm nở nhiệt tình, phòng khám luôn có sự chẩn đoán và điều trị cũng như tư vấn chính xác nên nhận được sự tin tưởng và yêu mến của chị em. Vì vậy phòng khám chuyên khoa sản Dũng Thu luôn được đánh giá cao, chị em phụ nữ đã từng đến khám tại phòng khám Dũng Thu đều cảm thấy rất hài lòng.


                        Các dịch Sản khoa vụ tại phòng khám chuyên khoa Sản Nhi Dũng Thu:

                        • Khám thai định kỳ, tư vấn sức khoẻ sinh sản.
                        • Siêu âm thai
                        • Siêu âm phát hiện dị tật thai sớm
                        • Siêu âm phát hiện các khối u, u xơ tử cung.
                        • Khám và điều trị các bệnh Sản Phụ khoa...

                        Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi ghé đến địa chỉ này. Phòng khám Dũng Thu sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


                        Thông tin liên hệ:

                        Địa chỉ: 461 Trần Nhân Tông, Phan Đình Phùng, TP. Nam Định, Nam Định

                        Điện thoại: 0912 840 240

                        Email: [email protected]

                        Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-khám-Dũng-Thu-382256772212873/

                        Giờ mở cửa: 7:20 - 20:00

                          Phòng khám Dũng Thu - Chuyên khoa Sản Nhi
                          Siêu âm rõ nét

                          Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Nam Định -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          27/12/2023

                          Category: N/A

                          Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chứ

                          Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nam Định -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          25/12/2023

                          Category: N/A

                          Tủ bếp góp phần tô điểm cho không gian phòng bếp, việc sắp xếp các món đồ khoa học và gọn gàng giúp cho quá trình nấu ăn được nhanh chóng và thuận tiện. Vì vậy ... xem thêm...mà nó cần được lựa chọn một cách kĩ càng, tỉ mỉ từ chất liệu, màu sắc, phong cách cho đến đơn vị thi công uy tín. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nam Định nhé!

                          Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Nam Định -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          22/12/2023

                          Category: N/A

                          Niềng răng mắc cài sứ dây trong là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ và hệ thống dây chun nha khoa trong suốt. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Nam Định.

                          Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nam Định -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          28/11/2023

                          Category: N/A

                          Với một người phụ nữ có phong cách, tủ đồ của bạn không thể thiếu đi những chiếc áo khoác thời trang. Công dụng của chúng không chỉ dừng ở việc giữ ấm cho cơ ... xem thêm...thể của bạn mà còn góp phần định hình phong cách sống của phái nữ. Hầu hết các mẫu áo khoác cho nữ trên thị trường đều đi theo hai phong cách nữ tính và cá tính mạnh mẽ. Tùy vào phong cách mà nữ giới đang muốn theo đuổi mà chọn cho mình được những mẫu áo khoác phù hợp. Sau đây Chúng tôi giới thiệu các cửa hàng bán áo

                          Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Nam Định -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          13/09/2023

                          Category: N/A

                          Bạn là một người đam mê chơi bida, nhưng chưa tìm được nơi lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê đó? Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán bida giá rẻ tại ... xem thêm...Nam Định.

                          Danh sách các Homestay view đẹp và tốt nhất ở Nam Định -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          03/07/2023

                          Category: N/A

                          Du lịch Nam Định hiện đang là xu hướng chung của đông đảo du khách thập phương. Bởi nơi đây sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cũng như nền ẩm thực ... xem thêm...độc đáo, đa dạng. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi lưu trú chất lượng khi du lịch đến đây thì hãy xem qua bài giới thiệu các homestay view đẹp và tốt nhất ở Nam Định mà Chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

                          Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí đẹp nhất tỉnh Nam Định -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          21/06/2023

                          Category: N/A

                          Bạn đang muốn trang trí cho ngôi nhà thêm phần đặc sắc và nổi bật hơn mang đến không gian sống thư giãn và thoải mái nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thì ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi đi tìm kiếm trong nội dung bài viết dưới đây.

                          Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Nam Định -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          09/06/2023

                          Category: N/A

                          Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Nam Định nhé.

                          Danh sách các Quán chè ngon nhất tỉnh Nam Định -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          25/05/2023

                          Category: N/A

                          Chè là một trong những món ăn vặt có nguồn gốc từ Việt Nam được ưa thích ở nhiều nơi, ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những ... xem thêm...quán chè ngon nhất tại Nam Định nhé!

                          Danh sách các Bài thơ viết về Nam Định hay nhất -

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          20/04/2023

                          Category: N/A

                          Được mệnh danh vùng đất “địa linh nhân kiệt”, Nam Định là tỉnh thành mang ý nghĩa lịch sử lớn lao ở Việt Nam. Đã có rất nhiều bài thơ hay ngợi ca quê hương Nam ... xem thêm...Định. Cùng Chúng tôi khám phá ngay top các bài thơ viết về Nam Định hay nhất qua bài viết dưới đây.

                          Danh sách các Địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          03/04/2023

                          Category: N/A

                          Mùa kỷ yếu đang tới gần và những bạn học sinh, sinh viên đang vô cùng băn khoăn xem nên chọn địa chỉ chụp hình kỷ yếu nào uy tín. Nếu bạn đang ở Nam Định, hôm ... xem thêm...nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp nhất nhé!

                          Danh sách các Địa chỉ mua cá Koi Nhật, cá Koi F1 uy tín nhất tỉnh Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          10/03/2023

                          Category: N/A

                          Cá Koi vốn là dòng cá mang biểu tượng của sự may mắn, tài lộc do người Nhật quan niệm dần được phổ biến ra các nước trong đó có Việt Nam. Nhờ vậy mà những năm gần đây thú chơi cá Koi ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, với người mới chơi thì việc mua được cá Koi đẹp, tiêu chuẩn và không bị lỗi lại là rất khó vì có rất nhiều địa chỉ không đáng tin cậy cung cấp cá Koi kép chất lượng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn với những lời gợi ý tuyệt vời nhất trong bài viết về các địa chỉ mua cá Koi Nhật, cá Koi F1 tại Nam Định ngay sau đây.

                          Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          28/02/2023

                          Category: N/A

                          Gội đầu dưỡng sinh cũng là một trong những cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt hơn mỗi ngày. Việc gội đầu dưỡng sinh giúp thư giãn đầu óc, xả stress cũng như giúp đỡ nhức mỏi, nhức đầu, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc tốt hơn. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất Nam Định qua bài viết dưới đây nhé!

                          Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          27/02/2023

                          Category: Dịch Vụ

                          Sự ra đời của các công ty dịch thuật đã giúp mọi người gần nhau hơn. Không chỉ cung ứng các dịch vụ dịch thuật văn bản, chứng từ mà còn giúp các doanh nghiệp, tổ chức hiểu hơn về văn hóa của các nước trên thế giới. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Nam Định? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

                          Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          15/02/2023

                          Category: N/A

                          Trong mùa lạnh, nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm tăng cao, và nhiều khách hàng đang tìm đến các mẫu máy sưởi giúp bảo vệ thân nhiệt thêm ấm áp hơn. Vậy những địa chỉ nào tại Nam Định cung cấp các sản phẩm máy sưởi uy tín, chất lượng với giá cả hợp lí? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

                          Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          12/01/2023

                          Category: N/A

                          Bạn đang có kế hoạch xây dựng hay cải tạo lại ngôi nhà của mình mà vẫn chưa chọn được đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín ở Nam Định. Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một vài địa chỉ gạch lát nền tại Nam Định uy tín giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

                          Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          28/12/2022

                          Category: Dịch Vụ

                          Thuê xe tự lái khi đi du lịch được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì mang lại sự thoải mái, tiện nghi cũng như dễ sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Hơn nữa, giá cả lại còn hợp lí, quy trình thủ tục đơn giản. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điểm thuê xe tự lái Nam Định nhất định phải thử một lần.

                          Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          29/09/2022

                          Category: Dịch Vụ

                          Bạn đang có ý định mở nhà hàng, quán cafe nhưng chưa có ý tưởng gì đặc biệt hay độc đáo. Bạn muốn tìm một đơn vị thi công, thiết kế nhưng lại có nhiều sự lựa chọn không biết nên chọn công ty nào? Đừng lo, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Dưới đây là top những công ty thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Nam Định uy tín bạn nên biết.

                          Danh sách các Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          29/08/2022

                          Category: N/A

                          Nhu cầu về một căn nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao cả trong lẫn ngoài. Chính vì thế, trong thời đại này không thể thiếu được những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ thiết kế ngoại thất. Vậy đâu mới là những công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Nam Định? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

                          Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Nam Trực, Nam Định

                          Tỉnh/Thành: Nam Định

                          08/08/2022

                          Category: N/A

                          Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Nam Trực, Nam Định đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới. Chính vì vậy mà các trung tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Và bạn phân vân không biết chọn trung tâm nào học? Chúng tôi sẽ điểm qua những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Nam Trực, Nam Định để giúp bạn tìm được địa chỉ học phù hợp với mình nhất.

                          Vay tien cmnd