Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Tai mũi họng là những bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể mà bạn không thể nào tự ý xử lý tại nhà khi có sự cố xảy ra vì sẽ để lại hậu quả rất nguy hiểm. Ngoài ra việc đi khám định kỳ để phát hiện cũng như chăm sóc sớm đến tai mũi họng cũng là điều vô cùng cần thiết giúp cho bạn có sức khỏe tốt nhất. Hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng phục vụ và máy móc hiện đại để bạn đặt niềm tin. Cùng điểm danh top những địa chỉ tốt nhất Đắk Lắk sau đây.

1

Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên và quy mô lớn nhất ở khu vực Tây nguyên, có 450 giường bệnh với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tọa lạc trên diện tích đất hơn 2 hecta tại số 17 Nguyễn Chí Thanh, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tại đây cung cấp dịch vụ y tế nhiều chuyên khoa, như phụ sản - sơ sinh, ngoại, nội - tai mũi họng...


Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ. Không thể không kể đến những nhân viên và y tá đang công tác tại bv đa khoa Thiện Hạnh. Dù bệnh viện tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày nhưng đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn cố gắng hết mừng để phục vụ tốt nhất cho tất cả các bệnh nhân.


Chuyên khoa tai mũi họng cũng là một thế mạnh của Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh. Khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc. Các bác sĩ tại đây đề cao yếu tố điều trị từ căn nguyên để kiểm soát bệnh triệt để. Chính vì vậy, điều trị các bệnh lý tai mũi họng tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh có thể mang lại hiệu quả tối ưu, tránh tình trạng bệnh chuyển biến dai dẳng và mãn tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2395 0606
Email: [email protected]
Website: thienhanhhospital.com/
Fanpage: facebook.com/bvdkthienhanh/

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh
Hình ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phòng khám tai mũi họng - PGS TS BS Phùng Minh Lương

Phòng khám tai mũi họng - PGS TS BS Phùng Minh Lương, được điều hành và trực tiếp khám chữa bệnh bởi ông Phùng Minh Lương - người đã có hơn 35 năm kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện uy tín trên địa phương. Phòng khám có trang bị máy móc khám chữa tai mũi họng như hệ thống nội soi tai mũi họng, máy đo nhĩ lượng...


Phòng khám tai mũi họng - PGS TS BS Phùng Minh Lương chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý tai mũi họng như:

  • Bệnh về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, mãn, viêm xương chủm, viêm tai xương chũm
  • Bệnh mũi xoang: Viêm mũi, viêm xoang cấp - mãn, polyp mũi – xoang, bất thường về cấu trúc mũi như vẹo vách ngăn, khối u vùng mũi xoang
  • Bệnh về thanh quản: polyp dây thanh, hạt dây thanh, liệt dây thanh, u nhú thanh quản…Ho lâu ngày không khỏi, khó nuốt, đau họng, háo nước và khô miệng, tai u hoặc đau
  • Bệnh về mũi họng: Viêm mũi họng, viêm amidan

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, khám chữa bệnh cho hàng chục nghìn bệnh nhân, đây chắc chắn là địa điểm uy tín mà các bệnh nhân tai mũi họng có thể tìm tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184 Y Jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2385 4515
Website: phong-kham-tai-mui-hong-pgs-ts-bs-phung-minh.business.site

Phòng khám tai mũi họng - PGS TS BS Phùng Minh Lương
Hình ảnh minh họa
3

Bệnh viện Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột

Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH) - trực thuộc Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột - là bệnh viện đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện Trường, kết hợp giữa nghiên cứu đào tạo, chẩn đoán và điều trị với tổng quy mô đi vào hoạt động là 200 giường bệnh. Bệnh viện thành lập với các chuyên khoa trọng điểm như: khoa ngoại tổng quát, khoa ngoại thần kinh, khoa nội tổng hợp, khoa phụ sản, khoa tim mạch can thiệp, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa xét nghiệm, khoa răng hàm mặt, đơn vị tạo hình & thẩm mỹ, đơn vị da liễu & thẩm mỹ da, liên chuyên khoa tai - mũi - họng, mắt.


Liên chuyên khoa tai mũi họng tại Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột là nơi làm việc của các bác sĩ chuyên khoa sâu về nhiều lĩnh vực khác nhau trong nội khoa. Là đội ngũ Bác Sĩ trẻ có trình độ cao, kỹ năng chuyên môn giỏi luôn mang đến một nguồn năng lượng nhiệt huyết, tích cực tham gia vào quá trình thăm khám và điều trị sát sao, thân thiện với từng bệnh nhân. Giúp người bệnh an tâm và thoải mái khi thăm khám tại khoa, Bác Sĩ hiểu và điều trị hiệu quả hơn. Cùng với đó là sự đầu tư, chỉn chu các máy móc, thiết bị y tế. Đây cũng chính là lý do rất nhiều khách hàng tin chọn Bệnh viện Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 298 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 1900 1147
Email: [email protected]
Website: benhvienbmt.com
Fanpage: facebook.com/benhvienbmt
Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00 | 13:00 - 16:00

Bệnh viện Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột
Hình ảnh minh họa
4

Phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn

Chính thức hoạt động từ ngày 22 năm 9 năm 2020, Phòng khám Đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn (trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ y tế chất lượng cao Sài Gòn) đã trở thành cơ sở khám chữa bệnh chất lượng được đông đảo người dân Đắk Lắk tin cậy. Phòng khám Đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn đã ra đời với 3 tiêu chí: chất lượng - an toàn - hiệu quả. Để đáp ứng được tiêu chí đó, phòng khám đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng đội ngũ hệ thống y tế tiên tiến, thân thiện mang tầm quốc tế.


Lý do nên chọn Phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn là địa chỉ thăm khám nói chung và khám các bệnh tai mũi họng nói riêng:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao
  • Cơ sở, trang thiết bị hiện đại
  • Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng
  • Khám bảo hiểm y tế thông tuyến
  • Chi phí hợp lí, công khai, rõ ràng

Với phương châm là: “Bác sĩ của mọi gia đình”, phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn tự hào là địa chỉ tốt nhất Đắk Lắk giúp bệnh nhân an tâm điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 - 57 & 20 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2372 4567
Email: [email protected]
Website: saigonclinic.com.vn
Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
Phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
5

Phòng khám tai mũi họng - Bác sỹ Đinh Hoàng Anh

Cũng là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, Phòng khám tai mũi họng - Bác sỹ Đinh Hoàng Anh được đảm nhiệm bởi bác sĩ và đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ khám, điều trị hiệu quả và thực hiện các thủ thuật thuộc lĩnh vực.


Với mong muốn giúp cho người dân tránh khỏi các căn bệnh tai quái về tai mũi họng, phòng khám đã không ngừng nỗ lực và xây dựng một môi trường y tế chuyên nghiệp, lấy sức khỏe của người dân làm mục tiêu hoàn thiện và phát triển để đến nay, Phòng khám tai mũi họng - Bác sỹ Đinh Hoàng Anh tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người dân.


Phòng khám tai mũi họng - Bác sỹ Đinh Hoàng Anhluôn nỗ lực hết mình, đồng thời thường xuyên lắng nghe ý kiến góp ý của bệnh nhân để cải tiến quy trình khám chữa bệnh và kết hợp nâng cấp, đầu tư thêm máy móc, thiết bị y khoa nhằm mang đến trải nghiệm thăm khám sức khỏe tốt nhất dành cho các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43A Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0985 448 860
Fanpage: facebook.com/PhongKhamTaiMuiHongBanMeThuot

Phòng khám tai mũi họng - Bác sỹ Đinh Hoàng Anh
Hình ảnh minh họa

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

22/03/2024

Category: N/A

Những nghệ sĩ ở nước ta hiện nay chủ yếu hoạt động ở hai đầu đất nước với 2 thị trường tiềm năng nhất tại Sài Gòn và thủ đô Hà Nội. Và bạn muốn tìm hiểu xem ... xem thêm...nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng nào được sinh ra ở Đắk Lắk, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến TP. HCM - Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/02/2024

Category: N/A

Nếu có nhu cầu đến Buôn Mê Thuột từ Sài gòn hoặc ngược lại thì hành khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với chất lượng dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn ... xem thêm...phổ biến nhất là xe khách và tuyến xe này cũng có rất nhiều nhà xe hoạt động. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe tuyến TP. HCM - Đắk Lắk uy tín, chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/01/2024

Category: N/A

Trong những món ăn vặt của người Đắk Lắk thì bánh giò là một món ăn được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn bình dân, ở đâu cũng bán. Nhưng chuẩn vị, khiến ... xem thêm...người ăn khó quên thì không thể không nhắc tới các quán giò chả trứ danh nhất định phải thử ở Đắk Lắk này. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán hàng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/01/2024

Category: N/A

Địa chỉ cung cấp giỏ trái cây uy tín không chỉ đem đến những sản phẩm tươi ngon mà còn là nơi lựa chọn tin cậy của những người yêu thích sự tinh tế và chất ... xem thêm...lượng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk thì tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/12/2023

Category: N/A

Để có được căn bếp ưng ý, chất lượng và phản ánh đúng phong cách của gia chủ thì việc lựa chọn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp là quan trọng hàng đầu. Trên ... xem thêm...thị trường ở Đắk Lắk, có nhiều công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, đem đến sự đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/12/2023

Category: N/A

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của phái nữ vừa giúp che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày lạnh, vừa giúp tôn lên vẻ ngoài của người mặc. Bài viết ... xem thêm...ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Đắk Lắk.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau những tháng ngày mang thai vất vả và trải qua quá trình vượt cạn đầy khó nhọc, mệt mỏi thì sau sinh là thời điểm các bà mẹ được chăm sóc tốt nhất. Dịch vụ ... xem thêm...chăm sóc mẹ và bé sau sinh là giải pháp giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng và chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất. Bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

31/10/2023

Category: N/A

Giáo dục bậc cơ sở là giai đoạn chuyển giao giữa lứa tuổi thiếu nhi và tuổi thiếu niên, lựa chọn một trong các trường THCS tại Đắk Lắk sẽ ảnh hướng đến sự phát ... xem thêm...triển không chỉ về kiến thức mà còn cả tính cách sau này của học sinh. Tiêu chí đánh giá một trường học tốt có thể dựa trên chất lượng đội ngũ giáo viên, phương thức giảng dạy, truyền cảm hứng học tập, sự tâm huyết nhiệt tình của giáo viên, ngoài ra còn ở yếu tố cơ sở vật chất trường học, thiết bị phục v

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

21/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích, giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Nếu bạn đang có nhu cầu học vẽ tại Đắk ... xem thêm...Lắk, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm hiểu những địa chỉ học vẽ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/08/2023

Category: N/A

Đi dự tiệc một lần mà phải bỏ ra một số tiền lớn để mua đầm, váy, phụ kiện thì quá là phung phí và tốn kém. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ cho ... xem thêm...thuê đầm, váy dự tiệc đang hot nhất hiện nay, vừa tiện lợi mà cũng rất tiết kiệm luôn. Nếu bạn đang ở Đắk Lắk thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

09/08/2023

Category: N/A

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, nâng cung chân mày đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. ... xem thêm...Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ đáng tin cậy vẫn còn là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy theo dõi cùng Chúng tôi nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

26/07/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày thôi nôi hoặc sinh nhật cận kề rồi mà bạn vẫn chưa có ý tưởng dù kế hoạch đã được lên từ lâu? Hãy để Chúng tôi giúp đỡ bạn, bài viết này Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/07/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma ... xem thêm...Thuột, Đắk Lắk dưới đây sẽ giúp mọi người tìm được một spa uy tín để chăm sóc mái tóc cũng như giải tỏa stress một cách hiệu quả.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/06/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng cung cấp sơn nước chính hãng, giá tốt tại Đắk Lắk với nhiều loại sơn chất lượng. Đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Đắk Lắk để bạn có thể tìm được mẫu sơn phù hợp với không gian, nội thất mà mình mong muốn.

Danh sách các Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/06/2023

Category: Shop

Trong thời gian gần đây, mua sắm quần áo second hand đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Việc mua sắm second hand không chỉ giúp ... xem thêm...tiết kiệm ngân sách mà còn mang lại những bộ trang phục độc đáo và chất lượng. Nếu bạn đang ở tỉnh Đắk Lắk và muốn khám phá những cửa hàng bán quần áo second hand chất lượng nhất, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các shop đáng đến.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/05/2023

Category: N/A

Đắk Lắk - vùng đất Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn là thiên đường của những món ăn đậm đà vị miền núi. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các quán cơm niêu ngon nhất tại Đắk Lắk, để bạn có thể thưởng thức những món cơm truyền thống tuyệt vời nếu có dịp được đến đây!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

10/03/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Phương pháp này không chỉ giúp làm sạch da đầu bằng thảo mộc chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên mà còn giúp lưu thông khí huyết, giúp tóc óng mượt, giảm rụng tóc và xua tan mệt mỏi nhanh chóng. Hãy cùng Chúng tôi khám phá địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

27/02/2023

Category: N/A

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Chúng tôi tới những quán bánh tráng trộn ngon nhất Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

31/01/2023

Category: N/A

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Đắk Lắk mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Danh sách các Quán thịt dê ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

26/12/2022

Category: N/A

Đến Buôn Ma Thuột chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những ẩm thực núi rừng, và không thể nào không nhắc đến các món ăn được chế biến từ dê, vì thế mà quán dê tại Buôn Ma Thuột là địa điểm được nhiều người tìm kiếm khi có dịp đến đây. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng tìm được quán dê vừa ý tại Buôn Ma Thuột. Dưới đây là một số quán thịt dê ngon được nhiều thực khách đánh giá cao mà Chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, cùng tìm hiều nhé!

Vay tien cmnd