Danh sách các Địa chỉ khám sức khỏe hậu COVID-19 tốt nhất tại Hà Nội

Sau đại dịch Covid-19, rất nhiều vấn đề sức khỏe đặt ra với con người. Theo thống kê, có khoảng 200 triệu chứng xuất hiện sau khi bệnh nhân khỏi COVID-19, làm ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày. Các triệu chứng phổ biến nhất bao gồm: Mệt mỏi hay cảm giác yếu sức; khó thở, nhất là khó thở khi gắng sức; ho kéo dài; đau ngực hay khó chịu vùng ngực. Các triệu chứng ít gặp hơn như nhức đầu, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, chóng mặt, choáng váng, tim đập nhanh, đau khớp, đau cơ, mất mùi vị, rối loạn tiêu hóa, ăn kém, mất ngủ, rụng

1

Bệnh viện đa khoa Phương Đông

Bệnh viện đa khoa Phương Đông cũng là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín, là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn khám và điều trị các vấn đề sức khỏe hậu covid-19. Hiện nay, bệnh viện đa khoa Phương Đông đang thực hiện triển khai các gói khám hậu covid-19 bao gồm:

  • Gói khám tại nhà
  • Gói khám cơ bản tại viện
  • Gói khám tiêu chuẩn tại viện
  • Gói khám nâng cao tại viện
  • Gói khám chuyên sâu tại viện

Với nhiều gói khám, bệnh viện đa khoa Phương Đông sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của từng người.


Là một trong những bệnh viện tiên phong trong khám hậu covid-19, bệnh viện đa khoa Phương Đông mang đến dịch vụ tốt nhất trong điều kiện cơ sở vật chất - nhân lực chất lượng cao:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tim mạch, hô hấp, nội, nhi, thần kinh và vật lý trị liệu trực tiếp xây dựng gói và thăm khám, hỗ trợ điều trị
  • Kết hợp linh hoạt giữa tư vấn trực tuyến, hướng dẫn tập phục hồi chức năng, xét nghiệm tại nhà và thăm khám tại viện
  • Trang bị máy móc y tế hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thăm khám, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm…
  • Không gian khang trang, đầy đủ tiện nghi theo mô hình khách sạn, kết hợp nghỉ dưỡng thuần tự nhiên trên khuôn viên diện tích gần 10hecta

Với những điều kiện thuận lợi này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám hậu covid-19 tại đây!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1806
Email: [email protected]
Website: https://benhvienphuongdong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong
Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Bệnh viện đa khoa Phương Đông
Bệnh viện đa khoa Phương Đông
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

Nhằm giúp người bệnh phát hiện sớm hội chứng hậu Covid-19 và phục hồi toàn diện các chức năng cơ thể sau khi khỏi bệnh, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh đã xây dựng các gói khám sức khỏe hậu Covid-19 và gói phục hồi chức năng dành cho những người đã từng mắc Covid-19.


Bệnh viện đa khoa Tâm Anh tự hào là đơn vị hội tụ đầy đủ nhân lực và trang thiết bị hiện đại để quản lý sức khỏe hậu COVID-19. Với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhiều chuyên khoa như Nội hô hấp, Tim mạch, Thần Kinh, Chẩn đoán hình ảnh, Phục hồi chức năng… bệnh nhân mắc di chứng Covid-19 sẽ được thăm khám toàn diện, điều trị theo phác đồ tối ưu thông qua hội chẩn đa khoa.


Đặc biệt, bệnh viện quy tụ những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành cả nước, có chuyên môn sâu trong thăm khám và điều trị di chứng Covid-19, như GS.TS.BS Ngô Quý Châu – Chủ tịch Hội Hô hấp Việt Nam và PGS.TS.BS Chu Thị Hạnh – Chủ tịch Hội Hô hấp Hà Nội, Trưởng khoa Nội hô hấp… Riêng bệnh nhân hậu Covid-19 là trẻ em, sẽ được chuyển về Khoa Nhi với Trưởng khoa là PGS.TS.BS Nguyễn Thị Quỳnh Hương cùng đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe trẻ hậu Covid-19, đặc biệt là những trường hợp mắc các hội chứng Covid-19 đáng lo ngại như viêm đa hệ thống, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, mất vị giác…

Nhằm mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh đầu tư cơ sở vật chất với dàn thiết bị y tế hiện đại, hệ thống thăm dò cận lâm sàng tiên tiến bậc nhất, phòng nội trú chuẩn mô hình khách sạn 5 sao với chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6858
Email: [email protected]
Website: https://tamanhhospital.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
3

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Để tìm kiếm một địa chỉ khám hậu Covid uy tín tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến một bệnh viện lớn tại quận Nam Từ Liêm - Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc. Hồng Ngọc là một trong số những bệnh viện thuộc chuỗi bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc. Tuy nhiên, Hồng Ngọc là một cơ sở đặc biệt.


Tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc bao gồm 16 tầng nổi và 2 tầng hầm được xây dựng trên diện tích 2,5 ha. Dự kiến, quy mô và năng lực vận hành của bệnh viện (giai đoạn 1) có thể phục vụ nhu cầu điều trị nội trú tới 250 giường và khám chữa cho hơn gần 2000 lượt khám mỗi ngày. Đó là lý do vì sao bệnh viện Hồng Ngọc trở thành cơ sở khám và điều trị hậu covid-19 uy tín nhất, tốt nhất tại Hà Nội.


Vì sao nên chọn khám hậu covid-19 tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc?

  • Trang thiết bị khám và điều trị hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ Nhật Bản, Hoa Kỳ
  • 120 chuyên gia y tế đầu ngành, giàu kinh nghiệm
  • Danh mục khám, tầm soát thiết kế khoa học
  • Thủ tục nhanh gọn, nhân viên hướng dẫn tận tình, chu đáo
  • Buffet miễn phí tại nhà hàng Hong Ngoc Eatery sang trọng
  • Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, khang trang

Không những vậy, ngoài các dịch vụ khám cơ bản, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc còn đặc biệt cung cấp dịch vụ khám hậu covid-19 cho bệnh Nhi. Do đó, bệnh viện cũng được xếp vào một trong những địa chỉ khám hậu covid-19 cho bệnh nhi tốt nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 13, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3927 5568 ext 0
  • Số 8 Châu Văn Liêm, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8866 ext 0
  • ...
  • https://hongngochospital.vn/

Điện thoại: 024 7300 8866
Email: [email protected]
Website: https://hongngochospital.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
4

Bệnh viện đa khoa Đức Giang

Nhằm đem lại cho người bệnh sau nhiễm COVID-19 có được sức khỏe tốt nhất, Bệnh viện đa khoa Đức Giang chính thức triển khai phòng khám hậu COVID-19 tại phòng khám theo yêu cầu – khu nhà D của bệnh viện. Bệnh viện đa khoa Đức Giang là nơi khám, tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng của bệnh, đồng thời can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mắc COVID-19.


Đến với Bệnh viện đa khoa Đức Giang, người bệnh sẽ được khám, tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng của bệnh, đồng thời đánh giá nhu cầu can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mắc Covid-19, nhất là những người từng bị COVID-19 mức độ nặng, nguy kịch hoặc suy giảm sức khỏe sau khi khỏi bệnh. Các bác sĩ và chuyên gia y tế sẽ thăm khám cẩn thận, báo cáo kết quả nhanh chóng, chính xác. Từ đó tư vấn những phương pháp điều trị phù hợp.


Bệnh viện Đức Giang cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, với mức giá phải chăng nhất, đảm bảo tối ưu chi phí cho người bệnh khi đến khám và điều trị hậu covid-19 tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0966 381 616 & 1900 292 919
Email: [email protected]
Website: https://benhvienducgiang.com/
Fanpage: www.facebook.com/Benhviendakhoaducgiang/

Bệnh viện đa khoa Đức Giang
Bệnh viện đa khoa Đức Giang
5

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Nếu bạn đang cần một địa chỉ an toàn để khám sức khỏe hậu Covid thì Bệnh viện đa khoa MEDLATEC là một gợi ý lý tưởng ở thời điểm hiện tại. Đây là một trong những địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả kiểm tra bởi các yếu tố sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề.
  • Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh được trang bị với các loại máy móc, thiết bị hiện đại như máy chụp MRI, máy chụp CT, máy siêu âm,...
  • Trung tâm xét nghiệm MEDLATEC hiện nay đã vinh dự được nhận 2 chứng chỉ là ISO 15189:2012 và CAP. Trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ chất lượng phòng xét nghiệm chuẩn quốc tế do tổ chức Hoa Kỳ cấp.

Với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thủ tục đơn giản với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp; khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nhà hoặc chẩn đoán hình ảnh từ xa từ chuyên gia khi đến bất kỳ địa chỉ nào thuộc hệ thống MEDLATEC trên cả nước, đảm bảo an toàn, tiện lợi.


Ngoài ra, khi đến với Bệnh viện đa khoa MEDLATEC, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành khám và tư vấn miễn phí đồng thời trang bị cho người dân những kiến thức cần thiết để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 565 656
Email: [email protected]
Website: https://medlatec.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

Hình minh họa
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
6

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Với thế mạnh của trung tâm kỹ thuật y tế cao, cùng với mong muốn chia sẻ lo lắng và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chăm sóc, phục hồi sức khỏe sau điều trị COVID-19, Trung tâm kỹ thuật cao - Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là nơi tập hợp nhiều chuyên khoa sâu khác nhau như: Hô hấp, Tim mạch, Tiêu hóa, Thần kinh, Tâm bệnh, Tâm lý trị liệu, Phục hồi chức năng hô hấp, Dinh dưỡng,… Đây là lý do vì sao đây chính là một trong những địa chỉ có dịch vụ khám hậu Covid-19 chuyên sâu uy tín và tốt nhất.


Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn đã triển khai đồng bộ khám và chăm sóc sức khỏe cho người sau nhiễm COVID – 19 một cách toàn diện nhất. Với nhiều giải pháp được đưa ra, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị các bệnh do covid để lại ở mọi độ tuổi, mọi thể trạng, cơ thể, giới tính,... Hãy sắp xếp thời gian tới khám để được tìm hiểu và tư vấn chuyên sâu về Hậu COVID-19 cùng các bác sĩ, chuyên gia tại trung tâm Kỹ thuật cao, Bệnh Viện Đa khoa Xanh Pôn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073

Khoa khám bệnh: 0985 777 608

Hotline: 0982 414 127

Tổng đài CSKH: 1900 6155

Website: https://bvxanhpon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Bv.XANHPON/

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn
Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn
7

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Một trong những địa chỉ khám hậu Covid uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo, đó chính là Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.


Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.


Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân hậu covid, Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn đang triển khai 3 gói khám hậu covid bao gồm: Gói cơ bản, Gói nâng cao và Gói chuyên sâu, phù hợp với mọi thể trạng và nhu cầu cũng như chi phí của người bệnh. Mức giá của 3 gói khám này lần lượt là 1.285.000vnđ, 2.450.000vnđ và 3.100.000vnđ. Mức giá này được xem là rẻ hơn 30% so với gái thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám hậu covid thì hãy tham khảo ngay các gói khám của bệnh viện đa khoa Bảo Sơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 599 858
Email: [email protected]
Website: https://www.baosonhospital.com/
Fanpage: www.facebook.com/baosonhospital/

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd